Thu thập đánh giá trên Tripadvisor

Nhận công cụ miễn phí để thu thập thêm đánh giá trên trang web du lịch lớn nhất thế giới.

Lý do vì sao đánh giá hữu ích

Cách đánh giá trợ giúp doanh nghiệp của quý vị

Cách đánh giá trợ giúp doanh nghiệp của quý vị Ba lý do tại sao đánh giá giúp xây dựng một doanh nghiệp dịch vụ lưu trú thành công.

Nhiều doanh nghiệp dịch vụ khách sạn mắc sai lầm khi không chủ động thu thập đánh giá của khách trên các trang web như Tripadvisor. Họ có thể có những ưu tiên cấp bách hơn hoặc lo ngại nhận được phản hồi tiêu cực. Nhưng nghiên cứu cho thấy đánh giá có thể đem đến giá trị bền vững cho các doanh nghiệp dịch vụ khách sạn. Đây là ba lý do tại sao đánh giá của khách đóng vai trò quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp quý vị:

1. Đánh giá tác động đến đặt phòng

Nghiên cứu gần đây của PhoCusWright1 cho thấy tác động của đánh giá đối với quyết định của khách du lịch:

  • 83% người trả lời cho rằng đánh giá giúp họ chọn khách sạn phù hợp
  • 80% đọc ít nhất 6 – 12 đánh giá trước khi đặt phòng
  • 53% sẽ không đặt phòng cho tới khi họ đọc các đánh giá

Xu hướng tương tự cũng áp dụng với khách du lịch cũng như điểm du lịch và nhà hàng:

  • 68% người trả lời cho rằng đánh giá giúp họ hiểu rõ về các điểm du lịch
  • 64% đọc đánh giá để tìm nhà hàng tốt hơn

Những kết quả này cho thấy mức độ tác động của đánh giá đến doanh thu của tất cả các doanh nghiệp dịch vụ khách sạn. Nếu quý vị đang không thu thập phản hồi mới và chia sẻ chúng với khách du lịch, quý vị có thể đang bỏ lỡ cơ hội kinh doanh về tay các đối thủ thực hiện điều này.

2. Càng nhiều đánh giá theo thời gian thì xếp hạng càng cao

Xếp hạng đánh giá trung bình trên Tripadvisor là 4,12 / 5,2

Nghiên cứu lý thuyết cho thấy xếp hạng trong các đánh giá thường tăng dần theo thời gian. Tại sao vậy? Những khách ban đầu thường có trải nghiệm tiêu cực làm họ bất ngờ, điều này được phản ánh trong những đánh giá đầu tiên. Khi cơ sở kinh doanh nhận được thêm đánh giá, xếp hạng trung bình có xu hướng tăng lên. Các nhà nghiên cứu tin rằng điều này là do các đánh giá bổ sung giúp tạo lập kỳ vọng của khách du lịch. Cuối cùng, xếp hạng xoay quanh mức trung bình chính xác hơn.3

Thường xuyên thu thập đánh giá sẽ tạo ra kết quả đánh giá chính xác hơn về cơ sở kinh doanh của quý vị – điều này rất quan trọng với quý vị và các khách tiềm năng. Với nhiều đánh giá hơn, tác động của phản hồi tiêu cực có thể được hạn chế. Thêm vào đó, sử dụng đánh giá tiêu cực để cải thiện có thể giúp đảm bảo cho xếp hạng tương lai tiếp tục tăng lên.

3. Đánh giá giúp doanh nghiệp phát triển

Peter O’Sullivan, Chủ sở hữu Khách sạn Harington ở Bath, Anh, cho biết:

"Chúng tôi có thể nghĩ rằng chúng tôi đang làm một công việc tuyệt vời – nhưng chúng tôi sẽ chẳng thể nghĩ rằng mình đang làm một công việc tuyệt vời nếu khách không nghĩ như vậy – nên chúng tôi thực sự đánh giá cao phản hồi đó...Nó chỉ cho chúng tôi cách cải thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm chúng tôi cung cấp...Đặc biệt, trong ba hoặc bốn năm qua, chúng tôi thực sự tập trung hơn vào loại phản hồi này. Chúng tôi cũng nhận thấy số lượng đặt phòng lặp lại đã tăng lên".

Trên thực tế, các đánh giá là cách miễn phí để đánh giá doanh nghiệp của quý vị đang hoạt động như thế nào. Chúng nêu bật những việc được làm tốt và những việc có thể cần cải thiện. Xu hướng trong các đánh giá cũng tiết lộ thông tin về kỳ vọng của khách và cách đáp ứng tốt hơn những kỳ vọng này.

Cách thu thập đánh giá

80% khách du lịch được khảo sát cho biết họ tập trung vào các đánh giá mới nhất.

Vậy cơ sở kinh doanh của quý vị có thể thu thập thêm đánh giá bằng cách nào? Tripadvisor có rất nhiều công cụ miễn phí để trợ giúp. Sử dụng Đánh giá nhanh để dễ dàng gửi email yêu cầu đánh giá tối ưu hóa. Sử dụng Đánh giá nhanh thậm chí tốt hơn sử dụng tài khoản email của chính quý vị bởi công cụ này gửi thư nhắc nhở tự động và cung cấp một bảng quản lý chi tiết theo dõi hoạt động của mỗi chiến dịch.  

Để biết nhiều công cụ hơn nữa, hãy đăng nhập vào Trung tâm quản lý và truy cập tab "Các công cụ tiếp thị" ở đầu trang. Tại đây, quý vị sẽ tìm thấy các widget dành cho trang web của mình và các công cụ quảng bá như nhãn dính Tripadvisor và danh thiếp "viết đánh giá". 


  • 1. Nghiên cứu độc lập của PhoCusWright được thực hiện cho Tripadvisor, tháng 12 năm 2013
  • 2. Dữ liệu nội bộ của Tripadvisor, tháng 1 năm 2014
  • 3. "Đánh giá trực tuyến của khách hàng về khách sạn: Càng nhiều người tham gia, đánh giá nhận được càng tốt". Cornell Hospitality Quarterly. Tháng 3 năm 2013.
Cập nhật lần cuối: 1 tháng 2, 2017

8 lý do đề nghị tất cả các vị khách viết đánh giá

8 lý do đề nghị tất cả các vị khách viết đánh giá Khi khách trả phòng, nhiều cơ sở kinh doanh đề nghị họ viết đánh giá trên Tripadvisor để khách du lịch có phản hồi mới mà họ muốn thấy trước khi quyết định đặt phòng. Điều gì tạo nên sự khác biệt giữa các cơ sở kinh doanh đang làm tốt công việc này với các cơ sở kinh doanh khác? Đối tượng họ đề nghị.

Các cơ sở kinh doanh chỉ đề nghị phản hồi từ những khách mà họ biết là đã có trải nghiệm tuyệt vời sẽ không giúp gì cho bản thân họ hay các khách trong tương lai. Quý vị còn nhớ bà hoàng hậu độc ác trong truyện Nàng Bạch Tuyết không?  Mỗi ngày bà ta đều hỏi gương thần rằng ai là "người đẹp nhất thế gian" và chỉ hài lòng khi gương thần trả lời người đó chính là bà ta.  Cuối cùng, việc bà ta không chịu nghe sự thật đã mang đến kết quả ngược lại.  Đây là 8 lý do khác giải thích tại sao quý vị nên đề nghị tất cả các vị khách viết đánh giá vì lợi ích tốt nhất của quý vị: 

1. Đừng cho rằng quý vị biết mọi người sẽ nói gì.

Quý vị có thể cho rằng khách đã có trải nghiệm tuyệt vời tại cơ sở kinh doanh của quý vị hoặc ngược lại, nhưng không bao giờ biết họ sẽ nói gì trong đánh giá.  Hãy cho khách cơ hội làm quý vị ngạc nhiên. 

2. Các đánh giá toàn diện giúp đặt ra những kỳ vọng thực tế.

Quý vị e ngại rằng cặp đôi đã nhận xét về kích thước phòng nhỏ của quý vị có thể viết điều đó trong đánh giá?  Nếu phòng của quý vị thực sự có kích thước nhỏ, đó không phải là điều không tốt.  Khách đang xem xét cơ sở kinh doanh của quý vị cần biết họ có thể mong đợi nhận được điều gì, cả tốt lẫn xấu.  Nếu họ đến với những kỳ vọng thực tế, họ sẽ có nhiều khả năng hài lòng hơn khi rời đi.  

3. Khi tất cả đánh giá đều xuất sắc thì gần như không đáng tin.

Không có ai hoàn hảo và khách du lịch cũng biết điều đó như bất kỳ ai khác.  Nếu 100% phản hồi của quý vị nhận đều xuất sắc thì có thể khiến khách du lịch nảy sinh nghi ngờ.  Những ý kiến đa dạng giúp tăng tính tin cậy.

4. Khách du lịch thường tập trung vào ý kiến tích cực. 

Khi phản hồi rất tiêu cực, họ sẽ không thực sự chú ý nhiều.  Trong một khảo sát của PhoCusWright năm 2013, 66% người được hỏi cho biết họ bỏ qua những nhận xét cực đoan khi đọc đánh giá. 

5. Giúp quý vị luôn có tinh thần trách nhiệm.

Nếu quý vị nhận ra rằng ai đó không hài lòng khi lưu trú tại cơ sở kinh doanh của mình, có phải quý vị đã thực sự chưa hành động gì không?  Nếu quý vị đã giải quyết vấn đề, điều đó sẽ có thể được phản ánh trong đánh giá. Và nếu khách du lịch vẫn đưa ra đánh giá vô lý ngay cả khi quý vị đã khắc phục thì mọi chuyện cũng sẽ thật rõ ràng và dễ hiểu. 

6. Quý vị không thể cải thiện trừ khi quý vị biết điều mà tất cả các vị khách nghĩ.

Nếu có vấn đề thực sự đang tồn tại ở cơ sở kinh doanh của quý vị, quý vị cần phải biết.  Quý vị không thể cải thiện tốt hơn nếu không biết điều mà tất cả khách nghĩ. Và nếu phản hồi mang tính tiêu cực, hãy viết phản hồi của ban quản lý và cho tất cả mọi người biết rằng quý vị đang khắc phục vấn đề đó. 

7. Thể hiện sự tự tin vào sản phẩm của quý vị. 

Việc mời tất cả khách viết đánh giá thể hiện rằng quý vị tự tin cơ sở kinh doanh của mình đang mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể.  Nếu quý vị không tự tin vào điều đó thì càng có nhiều lý do để nhận được càng nhiều phản hồi càng tốt và tìm ra những điều quý vị cần khắc phục. 

8. Trung thực là thượng sách.

Khi nói về vấn đề này, chọn lọc phản hồi tích cực không phải là hành động trung thực. Tripadvisor cung cấp nền tảng cho tất cả khách du lịch chia sẻ mọi ý kiến của họ, cứ không phải chỉ những ý kiến mà quý vị thích.  Và việc đề nghị phản hồi từ tất cả mọi người giúp đảm bảo rằng quý vị vẫn tuân thủ chính sách về hành vi gian lận của chúng tôi. 

Điểm mấu chốt là những chủ khách sạn thành công hoan nghênh tất cả phản hồi và sử dụng điều đó làm lợi thế để tiếp thị hoặc cải thiện cơ sở kinh doanh của họ.  Đề nghị tất cả các khách viết đánh giá, đón nhận mọi ý kiến và cuối cùng doanh nghiệp của quý vị sẽ hưởng lợi.   

Cập nhật lần cuối: 22 tháng 9, 2014

Nghiên cứu của Cornell chứng minh lợi nhuận đầu tư của phương tiện truyền thông xã hội và đánh giá

Nghiên cứu của Cornell chứng minh lợi nhuận đầu tư của phương tiện truyền thông xã hội và đánh giá

Nghiên cứu đột phá về mối liên hệ giữa đánh giá, tỉ lệ sử dụng phòng và khả năng định giá

Khi phương tiện truyền thông xã hội có bước phát triển mạnh mẽ trong vài năm gần đây, câu hỏi mà nhiều chuyên gia trong ngành dịch vụ lưu trú băn khoăn là: lợi nhuận đầu tư như thế nào? Phương tiện truyền thông xã hội có thực sự xứng đáng để đầu tư thời gian và nguồn lực không? Đến nay, vẫn chưa có lời khẳng định bằng con số chắc chắn.

Giờ đây, một nghiên cứu đột phá từ Trung tâm nghiên cứu Dịch vụ lưu trú Cornell đã mang đến một số giải đáp. “Tác động của phương tiện truyền thông xã hội đến hiệu suất nhà nghỉ” là nghiên cứu đầu tiên chứng minh lợi nhuận đầu tư mà các khách sạn có thể mong đợi từ các phương tiện truyền thông xã hội và đánh giá. Dữ liệu từ ReviewPro, STR, Travelocity, comScore và Tripadvisor đã được tổng hợp để cho thấy tầm ảnh hưởng ngày càng lớn của phương tiện truyền thông xã hội đến quá trình nghiên cứu của người tiêu dùng và tiếp theo đó, sự ảnh hưởng này có thể tác động như thế nào đến khả năng định giá, thúc đẩy tỉ lệ sử dụng phòng và tăng doanh thu của khách sạn. Những phát hiện chính của nghiên cứu, cùng với những bài học quan trọng cho doanh nghiệp của quý vị, được tóm lược như sau:

Phát hiện quan trọng số 1: Khách đang ngày càng truy cập Tripadvisor thường xuyên hơn trước khi đặt phòng

Báo cáo cho thấy ngày càng có nhiều người hơn truy cập vào Tripadvisor để hỗ trợ việc tìm kiếm khách sạn của họ. Hơn nữa, những người đã sử dụng trang web này sẽ quay lại thường xuyên hơn và tất cả người dùng sẽ xem được nhiều đánh giá hơn trước khi lựa chọn khách sạn.  

Dữ liệu cũng chứng minh rằng đánh giá là một trong những nguồn tài nguyên sau cùng mà khách tham khảo trước khi chọn khách sạn, vì họ truy cập Tripadvisor thường xuyên hơn rất nhiều trong năm ngày trước khi đặt phòng. Trên thực tế, hơn một phần tư tổng lượt truy cập Tripadvisor của họ diễn ra trong khoảng thời gian đó.

Phát hiện quan trọng số 2: Điểm đánh giá cao hơn trên các trang web OTA cho phép khách sạn định giá cao hơn trong khi vẫn duy trì tỉ lệ sử dụng phòng

Nghiên cứu phát hiện rằng nếu điểm đánh giá của người dùng tăng lên trên các kênh OTA của một khách sạn thì có thể ảnh hưởng tích cực đến mối quan hệ giữa tăng giá và nhu cầu. Điểm đánh giá cao hơn giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi, ngay cả khi giá tăng.

Thông thường, khi giá mỗi phòng của một khách sạn tăng lên thì tỉ lệ sử dụng phòng có xu hướng giảm. Tuy nhiên, nếu cơ sở kinh doanh có thể tăng điểm đánh giá thêm một điểm (trên thang điểm năm) trên các kênh OTA thì cơ sở kinh doanh đó có thể tăng giá thêm khoảng 11,2% và vẫn duy trì tỉ lệ sử dụng phòng như trước. Hiệu ứng tích cực từ việc tăng điểm đánh giá của người dùng có thể bù đắp cho tác động tiêu cực về tỉ lệ sử dụng phòng mà thường do giá cao hơn gây ra.

Phát hiện quan trọng số 3: Các cơ sở kinh doanh có danh tiếng mạnh mẽ hơn trên tất cả các kênh sẽ có hiệu suất tổng thể tốt hơn

Nghiên cứu cho thấy rằng khi danh tiếng xã hội của một cơ sở kinh doanh tăng lên thì hiệu suất tổng thể của cơ sở kinh doanh đó cũng tăng theo. Danh tiếng trực tuyến mạnh mẽ làm tăng khả năng định giá của khách sạn – cho phép khách sạn tăng giá trong khi vẫn duy trì mức độ sử dụng phòng như trước. Việc tăng giá này dẫn đến doanh thu cao hơn và hiệu suất được cải thiện. Điều ngược lại cũng đúng – cơ sở kinh doanh có danh tiếng xã hội yếu kém sẽ có hiệu suất thấp hơn vì họ phải giảm giá để duy trì mức độ sử dụng phòng.

Bài học cho doanh nghiệp của quý vị

  • Đăng ký và xác minh cơ sở kinh doanh của quý vị với Tripadvisor để tận dụng tối đa lượng khách du lịch chất lượng của trang web này.
  • Truy cập Trung tâm quản lý thường xuyên để làm mới nội dung và thu hút lại các khách du lịch có thể muốn quay lại trang cơ sở kinh doanh của quý vị vài lần khi họ tìm hiểu một chuyến đi.
  • Theo dõi đánh giá để xem quý vị đang hoạt động ra sao, tìm hiểu từ phản hồi của khách trước đây và thực hiện thay đổi hoạt động cần thiết. Chìa khóa để cải thiện điểm đánh giá của quý vị trên bất kỳ nền tảng nào chính là mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể cho khách.
  • Khuyến khích khách viết đánh giá mới để giúp tích lũy điểm đánh giá Tripadvisor tổng thể của quý vị. Để tìm hiểu thêm, hãy chọn “Công cụ tiếp thị miễn phí” trong Trung tâm quản lý và sau đó xem các công cụ trong phần “Nhận thêm đánh giá” để được trợ giúp.
  • Phản hồi của ban quản lý là một cách tuyệt vời để quý vị xây dựng danh tiếng khi khách du lịch tiềm năng tìm hiểu về cơ sở kinh doanh của quý vị. Nếu quý vị nhận được một đánh giá có xếp hạng thấp hơn, hãy coi đó là cơ hội để viết Phản hồi của ban quản lý và tạo ấn tượng tốt với những khách khác.
  • Dịch vụ tốt chính là nền tảng cho danh tiếng của quý vị. Quý vị có thể sử dụng Bảng quản lý đánh giá để theo dõi các chủ đề thường gặp về dịch vụ trong đánh giá (trong phần “Tổng quan về cơ sở kinh doanh” trên trang chủ Trung tâm quản lý). Sau đó, quý vị có thể thực hiện cải tiến.

Nguồn: “Tác động của phương tiện truyền thông xã hội đến hiệu suất nhà nghỉ”. Chris K. Anderson, Trung tâm nghiên cứu dịch vụ lưu trú. Đại học Cornell. Tháng 11 năm 2012. 

 

 

Cập nhật lần cuối: 31 tháng 7, 2013

Đánh giá nhanh

Hướng dẫn đầy đủ về Đánh giá nhanh

Hướng dẫn đầy đủ về Đánh giá nhanh Tìm hiểu thêm về cách nhanh chóng, miễn phí để thu thập đánh giá trên Tripadvisor cho cơ sở kinh doanh của quý vị.

Quý vị đang tìm kiếm một cách dễ dàng để thu hút thêm đánh giá cho doanh nghiệp? Hãy thử Đánh giá nhanh – công cụ thu thập đánh giá được Tripadvisor tạo ra dựa trên phản hồi của các doanh nghiệp dịch vụ khách sạn như của quý vị. Miễn phí cho tất cả các loại hình cơ sở kinh doanh – không yêu cầu đăng ký.

Dữ liệu của PhoCusWright cho thấy hơn nửa số khách du lịch sẽ không đặt phòng trước khi đọc đánh giá1

Với Đánh giá nhanh, quý vị sẽ tạo và gửi email có bố cục chuyên nghiệp để khuyến khích khách viết đánh giá về doanh nghiệp. Có thể tùy chỉnh những email này bằng thương hiệu cơ sở kinh doanh của quý vị. Ngoài ra còn có bảng quản lý Đánh giá nhanh cung cấp phân tích chuyên sâu và tính năng theo dõi, giúp quý vị tối ưu hóa hoàn toàn chiến dịch của mình.  Trung bình, người dùng Đánh giá nhanh thường xuyên sẽ thấy số lượng đánh giá Tripadvisor cho cơ sở kinh doanh của mình tăng 28%.2

Đọc tiếp để tìm hiểu cách dễ dàng bắt đầu sử dụng Đánh giá nhanh cho doanh nghiệp: 

Bắt đầu

Bước đầu tiên để sử dụng Đánh giá nhanh là thu thập thông tin của khách. Bắt đầu bằng cách thu thập địa chỉ email, sự cho phép và ngôn ngữ ưu tiên của khách vào một bảng biểu hoặc vị trí dễ tiếp cận khác. Tính chính xác có vai trò quan trọng để tăng khả năng email Đánh giá nhanh sẽ được gửi, mở và nhấp vào - từ đó thu hút thêm đánh giá cho cơ sở kinh doanh.

Thông thường, cách tốt nhất để thu thập địa chỉ email chỉ đơn giản là hỏi xin thông tin của khách trước khi họ rời đi. Nếu quý vị có chức năng đặt phòng trực tuyến, hãy cân nhắc đưa các trường "Địa chỉ email" và "Tùy chọn ngôn ngữ" vào biểu mẫu trực tuyến. Quý vị có thể xem thêm mẹo thu thập địa chỉ email của khách tại đây. Trước khi bắt đầu thu thập dữ liệu của khách, quý vị hãy nhớ xem xét các luật hiện hành về email ở quốc gia của quý vị và đảm bảo kế hoạch của quý vị tuân thủ các luật này.

Cho dù quý vị thu thập địa chỉ email bằng cách nào, điều quan trọng là phải nhận được sự cho phép của khách trước khi gửi email cho họ.. Quý vị cần giải thích chính xác cách quý vị sẽ sử dụng địa chỉ email của họ. Nếu quý vị định gửi chiến dịch Đánh giá nhanh, hãy nhớ báo trước cho họ. Việc tạo lập kỳ vọng một cách phù hợp cho khách có thể giúp quý vị tăng tỷ lệ mở thư và đánh giá.

Thiết lập chiến dịch Đánh giá nhanh

Thiết lập chiến dịch Đánh giá nhanh không có gì khó. Truy cập tripadvisor.com.vn/ReviewExpress và nhập tên cơ sở kinh doanh của quý vị để truy cập trang chủ Đánh giá nhanh. Trung tâm này có mọi thứ quý vị cần để bắt đầu yêu cầu đánh giá từ khách cũ. Để gửi email, nhấp vào "Tạo Email" từ menu trên cùng.

Tạo email 

Khu vực "Tạo email" là nơi quý vị đặt cấu hình cho email sẽ gửi tới khách. Lần đầu tiên quý vị sử dụng Đánh giá nhanh, mẫu Tripadvisor sẽ được đặt mặc định ở ngôn ngữ của quý vị. Chỉ cần nhấp vào nút "Sửa" để tùy chỉnh từng yếu tố của mẫu:

  • Địa chỉ người gửi: Đây là địa chỉ xuất hiện trên trường "Người gửi" trong email của khách. Hãy đảm bảo địa chỉ người gửi đó dễ nhận biết.
  • Chủ đề: Đây là dòng chủ đề email sẽ hiển thị với khách. Tránh sử dụng dấu chấm than hoặc dấu chấm câu khác để hạn chế thư bị trả lại (email không thể gửi đi).
  • Ảnh: Có vị trí dành cho ảnh bên cạnh tên và địa chỉ cơ sở kinh doanh ở đầu email. Quý vị có thể sử dụng hình ảnh mặc định của cơ sở kinh doanh, tải lên ảnh mới hoặc chọn không sử dụng ảnh.
  • Thư: Thư email bao gồm tiêu đề và nội dung email. Quý vị có thể sử dụng, chỉnh sửa thư hiện có hoặc thêm thư của riêng mình. Thông thường, thư càng ngắn càng tốt và nên bày tỏ sự cảm kích đối với công sức của khách.

Nếu quý vị thay đổi mẫu Tripadvisor, quý vị sẽ được nhắc lưu mẫu làm thư mới. Quý vị cũng có thể chọn đặt thư mới là mặc định cho ngôn ngữ đó. Khi quý vị đặt một thư là mặc định, dấu hoa thị sẽ được tự động thêm vào tên thư và thư này sẽ hiển thị đầu tiên khi quý vị chọn ngôn ngữ đó ở khu vực "Tạo email". Quý vị luôn có thể nhận ra mẫu mặc định nhờ dấu hoa thị trên tiêu đề.

Để đạt hiệu quả tối đa, hãy gửi thư hướng mục tiêu tới các khách bằng ngôn ngữ của họ. Đánh giá nhanh có sẵn ở khoảng 30 ngôn ngữ và có mẫu Tripadvisor cho mỗi ngôn ngữ. Quý vị có thể sử dụng những mẫu này để liên hệ với khách sử dụng ngôn ngữ khác, kể cả khi quý vị không sử dụng ngôn ngữ đó.

Sau khi mẫu đã sẵn sàng, nhấp vào nút "Tiếp tục để gửi" để chuyển sang bước tiếp theo. 

Gửi email

Ở bước này, hãy thêm địa chỉ email của những khách quý vị muốn liên hệ. Quý vị chỉ có vài địa chỉ? Hãy nhập các địa chỉ này vào ô văn bản. Nếu quý vị có nhiều địa chỉ cần gửi, hãy tải lên bảng tính gồm tối đa 1.000 địa chỉ email bằng cách sử dụng ô tải tệp lên. Đánh giá nhanh chấp nhận tệp .CSV hoặc .XLS có kích cỡ tối đa 5 MB. Nếu quý vị định gửi email cho khách bằng các ngôn ngữ khác nhau, hãy nhớ tạo thư mới và chỉ tải lên những địa chỉ cho chiến dịch đó.

Đừng lo, địa chỉ email sẽ bị xóa tự động khỏi chiến dịch nếu: Người nhận email đã đánh giá doanh nghiệp của quý vị trong 30 (nhà hàng) đến 90 ngày (điểm du lịch) qua. Đã gửi email Đánh giá nhanh đến địa chỉ này trong 30 ngày qua. Người nhận email đã hủy đăng ký nhận email Đánh giá nhanh.

Hãy nhớ rằng, Tripadvisor coi gian lận và quyền riêng tư là những vấn đề rất quan trọng. Địa chỉ mà quý vị gửi phải thuộc về người đã ghé đến cơ sở kinh doanh của quý vị và quý vị phải được phép gửi email cho họ. Quý vị không được có quan hệ cá nhân với bất kỳ người nhận nào và họ không được đề nghị bất kỳ khoản khuyến khích nào để đánh giá. Cuối cùng, tránh chỉ chọn gửi email cho những khách mà quý vị cho rằng sẽ viết đánh giá tích cực. Nên gửi email Đánh giá nhanh một cách nhất quán cho tất cả khách – các cơ sở kinh doanh thường ngạc nhiên vui sướng trước kết quả nhận được. 

Sau khi quý vị thêm người nhận, hãy xem lại và nhấp vào ba thông báo ở cuối trang. Sau đó, nhấp vào "Gửi". Email của quý vị sẽ được gửi trong vòng 24 giờ. Các đánh giá quý vị nhận được thông qua Đánh giá nhanh sẽ có nhãn cho biết chúng được thu thập dựa vào quan hệ hợp tác với cơ sở kinh doanh của quý vị.

Tự động hóa

Thậm chí, việc gửi email Đánh giá nhanh còn dễ dàng hơn đối với các nhà nghỉ hợp tác với nhà cung cấp kết nối được Tripadvisor chứng nhận – như công cụ đặt phòng trực tuyến hoặc hệ thống quản lý cơ sở kinh doanh. Những cơ sở kinh doanh này có thể chọn tự động gửi email Đánh giá nhanh tới khách khi họ trả phòng. Và lại hoàn toàn miễn phí! 

Nếu cơ sở kinh doanh của quý vị đủ điều kiện, quý vị có thể đăng ký tính năng này trên trang chủ Đánh giá nhanh. Chỉ cần nhấp vào nút trong ô "Tự động hóa". Hãy nhớ rằng quý vị vẫn cần sử dụng phương thức "Gửi email" được trình bày bên trên để yêu cầu đánh giá từ khách đặt phòng thông qua bên thứ ba khác, như Đại lý du lịch trực tuyến.

Sau khi quý vị đăng ký, nhà cung cấp kết nối sẽ bắt đầu cung cấp dữ liệu cho Tripadvisor để tự động gửi email Đánh giá nhanh mặc định tới khách thay mặt cho quý vị. Email sẽ được gửi tới khách trong vòng 72 giờ sau khi khách trả phòng. Quý vị sẽ không cần làm gì! Quý vị có thể sửa các email Đánh giá nhanh tự động mặc định và theo dõi trạng thái của nhà cung cấp kết nối trong tab "Cài đặt".

Nếu nhà nghỉ của quý vị không thể đăng ký Đánh giá nhanh tự động, có thể nhà cung cấp kết nối của quý vị chưa được chứng nhận. Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp để được kết nối. Để tìm hiểu thêm về Đánh giá nhanh tự động, nhấp vào đây.

Thêm khảo sát riêng

Ngoài việc sử dụng Đánh giá nhanh để thu thập phản hồi công khai hiển thị trên trang Tripadvisor, các nhà nghỉ cũng có thể nhận phản hồi riêng. Với Đánh giá nhanh + phần bổ sung khảo sát riêng, mỗi chiến dịch Đánh giá nhanh được gửi sẽ bao gồm cả một khảo sát ngắn, có thể tùy chỉnh về sự hài lòng của khách.

Nếu khách du lịch chọn hoàn tất khảo sát tùy chọn, phản hồi đó sẽ chỉ dành cho quý vị và nhân viên khách sạn hoặc B&B của quý vị. Phản hồi khảo sát sẽ được giữ bí mật và không hiển thị trên trang Tripadvisor của quý vị hay ảnh hưởng đến xếp hạng hoặc thứ hạng trên Tripadvisor của quý vị.

Để thêm khảo sát riêng, hãy đi tới tab Tạo khảo sát. Quý vị sẽ thấy danh sách các câu hỏi được dịch sẵn có thể dùng để hỏi khách. Nhấp vào câu hỏi quý vị muốn và kéo vào khảo sát – quý vị cũng có thể sắp xếp lại trật tự hoặc xóa câu hỏi nếu quý vị thay đổi quyết định.

Phản hồi cho khảo sát riêng sẽ hiển thị trong Bảng quản lý Đánh giá nhanh của quý vị. Để tìm hiểu thêm, hãy xem Tìm hiểu phản hồi khảo sát riêng của quý vị.

Bảng quản lý Đánh giá nhanh

Sau khi quý vị bắt đầu gửi chiến dịch, Bảng quản lý sẽ theo dõi hiệu quả của từng chiến dịch. Để truy cập, nhấp vào "Bảng quản lý" từ menu trên cùng trong Đánh giá nhanh.

Trước tiên, quý vị sẽ thấy số liệu thống kê chính của tất cả các chiến dịch đã gửi, bao gồm Tổng số chiến dịch, Tổng số email đã gửi, Tổng số thư đã mở, Tổng số lượt nhấp chuột và Tổng số đánh giá. Bảng quản lý theo dõi hiệu quả hoạt động của tất cả các chiến dịch Đánh giá nhanh ở cấp cơ sở kinh doanh, bất kể người gửi là ai. Quý vị có thể sử dụng những con số này để đánh giá hiệu quả của Đánh giá nhanh theo thời gian.

Một mục chính khác của bảng quản lý là các đánh giá gần đây. Tiêu đề và xếp hạng của các đánh giá gần đây nhất của quý vị đều được liệt kê. Nếu quý vị không có đánh giá gần đây, bảng quản lý sẽ cung cấp một số mẹo để quý vị thử áp dụng cho các chiến dịch sau này.

Cuối cùng, báo cáo "Các chiến dịch email gần đây" thể hiện số liệu thống kê được cập nhật thường xuyên cho từng chiến dịch mà cơ sở kinh doanh đã gửi. Chức năng này theo dõi số lượng email đã gửi, lượt mở thư và lượt nhấp cũng như số lượng thư bị trả lại hoặc bị chặn. Trạng thái chặn được sử dụng để ngăn gửi email không cần thiết đến khách. Địa chỉ email sẽ bị xóa tự động khỏi chiến dịch nếu: 

  • Người nhận email đã đánh giá doanh nghiệp của quý vị trong 30 (nhà hàng) đến 90 ngày (điểm du lịch) qua.
  • Đã gửi email Đánh giá nhanh đến địa chỉ này trong 30 ngày qua.
  • Người nhận email đã hủy đăng ký nhận email Đánh giá nhanh.

Để biết thêm mẹo về bảng quản lý, bao gồm cách sử dụng bảng quản lý để thúc đẩy hiệu quả Đánh giá nhanh, hãy xem bảng mẹo này.  

Tài nguyên

Quý vị đã sẵn sàng bắt đầu sử dụng Đánh giá nhanh? Hãy truy cập tripadvisor.com.vn/ReviewExpress ngay hôm nay. Quý vị sẽ có thể tạo và gửi chiến dịch đầu tiên trong vòng 15 phút. Nếu quý vị cần thêm trợ giúp, bao gồm mẹo gửi chiến dịch Đánh giá nhanh, câu hỏi thường gặp và thông tin bổ sung về vai trò quan trọng của đánh giá, hãy xem các tài nguyên này.

Mẹo Đánh giá nhanh hàng đầu

  1. Tạo lập kỳ vọng cho khách: Báo cho họ biết quý vị sẽ gửi email Đánh giá nhanh để thu thập phản hồi của họ.
  2. Gửi email thường xuyên: Đề nghị khách phản hồi trong vòng vài ngày sau khi trả phòng, khi trải nghiệm vẫn còn rõ nét.
  3. Chọn địa chỉ "người gửi" thật sáng suốt: Hãy chắc chắn địa chỉ bao gồm tên cơ sở kinh doanh hoặc tên một nhân viên chủ chốt dễ nhận ra.

 

Nguồn: 1. Báo cáo độc lập của PhoCusWright dành cho Tripadvisor, tháng 12 năm 2013 2. Dữ liệu trang web của Tripadvisor, tháng 1 năm 2014

Phát triển doanh nghiệp của quý vị với các gói bắt đầu độc quyền của chúng tôi
  • Dùng thử miễn phí 30 ngày
  • Quảng cáo miễn phí lên tới 100 USD
  • Không cần cam kết
Phát triển doanh nghiệp của quý vị với các gói bắt đầu độc quyền của chúng tôi...

Giới thiệu về Đánh giá nhanh & quy trình Xin phép gửi email của Tripadvisor

Giới thiệu về Đánh giá nhanh & quy trình Xin phép gửi email của Tripadvisor Câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp về Đánh giá nhanh & quy trình xin phép gửi email. Đánh giá nhanh là cách miễn phí và dễ dàng để thu thập phản hồi từ khách. Tính năng này cho phép quý vị gửi email có bố cục chuyên nghiệp nhắc nhở khách viết đánh giá sau thời gian lưu trú của họ. Hãy cùng xem một số câu hỏi thường gặp liên quan đến quy trình xin phép gửi email và Đánh giá nhanh của Tripadvisor. Quy trình xin phép gửi email diễn ra như thế nào? Trước khi tải địa chỉ email của khách lên Đánh giá nhanh, quý vị phải được khách cho phép gửi thông tin của họ cho Tripadvisor để tạo điều kiện cho việc thu thập đánh giá — thường điều này được bao gồm trong thông báo thu thập dữ liệu. Quý vị cũng phải lưu trữ bản ghi sự chấp thuận của họ. Điều gì xảy ra nếu khách có thắc mắc về email? Theo luật về quyền riêng tư dữ liệu, nếu khách có thắc mắc về email yêu cầu đánh giá từ Tripadvisor, chúng tôi sẽ đề nghị họ liên hệ lại với quý vị để xác nhận việc chấp thuận. Quý vị cần phải chứng minh rằng khách đã đồng ý nhận thông báo từ Tripadvisor. Tripadvisor có sử dụng địa chỉ email của khách cho các mục đích khác không?...

9 thắc mắc phổ biến về Đánh giá nhanh

9 thắc mắc phổ biến về Đánh giá nhanh Câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp về Đánh giá nhanh.

1. Chi phí của Đánh giá nhanh là bao nhiêu?

Đánh giá nhanh miễn phí cho tất cả các doanh nghiệp được niêm yết trên Tripadvisor. Quý vị chỉ cần là chủ sở hữu hoặc người quản lý đã đăng ký của cơ sở kinh doanh. 

2. Tại sao Đánh giá nhanh tốt hơn là tôi tự gửi email?

Đánh giá nhanh là cách miễn phí và dễ dàng để thu thập phản hồi của khách. Quý vị sẽ nhận được lợi ích từ việc đồng thương hiệu với Tripadvisor, trang web du lịch lớn nhất thế giới. Quý vị sẽ có quyền truy cập vào bảng quản lý Đánh giá nhanh, nơi cung cấp kết quả rõ ràng, chính xác về mỗi chiến dịch của quý vị. Ngoài ra còn có một email nhắc nhở được tự động gửi tới những khách chưa phản hồi – giúp quý vị nhận được thêm nhiều đánh giá dễ dàng hơn. 

3. Quy trình xin phép gửi email diễn ra như thế nào?

Đọc bài viết của chúng tôi về Đánh giá nhanh và quy trình xin phép gửi email ở đây.

4. Điều gì xảy ra với địa chỉ email của khách khi tôi sử dụng Đánh giá nhanh?

Địa chỉ email nhận được sẽ chạy qua bộ lọc Đánh giá nhanh. Đầu tiên, địa chỉ của người nhận đã chọn không nhận email của Đánh giá nhanh sẽ bị loại bỏ. Sau đó, các địa chỉ đã nhận được email Đánh giá nhanh từ quý vị trong 30 ngày qua và những người đã viết đánh giá về doanh nghiệp của quý vị trong ba tháng qua, được loại bỏ.

Email Đánh giá nhanh được gửi tới các địa chỉ còn lại và phản hồi được theo dõi trên bảng quản lý. Nếu không có phản hồi trong vòng 7 ngày và quý vị đã chọn gửi email nhắc nhở cho khách, Tripadvisor sẽ gửi một email theo dõi thay mặt quý vị. Tại thời điểm đó, các địa chỉ vẫn được lưu trữ trong máy chủ của Tripadvisor để các kết quả của chiến dịch có thể tiếp tục được theo dõi trên bảng quản lý và danh sách chiến dịch email tương lai có thể được lọc phù hợp.    

5. Tripadvisor bảo vệ thông tin của khách như thế nào?

Các địa chỉ email cung cấp cho Tripadvisor thông qua Đánh giá nhanh được lưu trữ riêng biệt và an toàn. Quyền truy cập sẽ giới hạn cho những người cụ thể trong đội ngũ Tripadvisor.

6. Tripadvisor có sử dụng những địa chỉ email này cho các mục đích khác không?

Không. Tripadvisor hiểu rõ giá trị và tầm quan trọng của việc bảo vệ thông tin của khách. Các địa chỉ email gửi cho Đánh giá nhanh không được sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác. Các địa chỉ email không được đăng ký cho các chiến dịch email chung của Tripadvisor hoặc được theo dõi cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài việc báo cáo trên bảng quản lý Đánh giá nhanh của quý vị.

7. Nếu tôi cung cấp địa chỉ email của khách, họ có tự động trở thành thành viên của Tripadvisor không?

Không, chúng tôi không tự động tạo tư cách thành viên cho những người nhận email Đánh giá nhanh. Tuy nhiên, người dùng sẽ cần là thành viên của Tripadvisor để viết đánh giá về cơ sở kinh doanh của quý vị. Khi người dùng quyết định gửi đánh giá, họ có thể chọn đăng ký trên trang web hoặc đăng nhập vào tài khoản hiện tại và sau đó điều chỉnh cài đặt tài khoản liên quan đến việc nhận email của Tripadvisor trong tương lai.

8. Có xảy ra trường hợp vô tình gửi quá nhiều email cho khách bằng Đánh giá nhanh không?

Trong khoảng thời gian 30 ngày, chỉ một email đầu tiên của Đánh giá nhanh và một email nhắc nhở có thể được gửi tới mỗi khách trong mỗi lần ghé thăm cơ sở kinh doanh của quý vị. Email nhắc nhở chỉ được gửi nếu quý vị chọn sử dụng tính năng đó và khách chưa viết đánh giá về cơ sở kinh doanh của quý vị.

Nếu quý vị đang sử dụng Đánh giá nhanh tự động, chúng tôi cũng sẽ so sánh mọi địa chỉ gửi thư mà nhà cung cấp công nghệ dịch vụ lưu trú của quý vị cung cấp với lịch sử chiến dịch để đảm bảo khách của quý vị không nhận được một email hai lần. Điều này quan trọng vì quý vị vẫn nên sử dụng Đánh giá nhanh thủ công để gửi email tới những người không đặt phòng thông qua các nhà cung cấp công nghệ của quý vị.

9. Tôi có thể chọn lọc và chỉ gửi email Đánh giá nhanh đến các khách có khả năng sẽ viết đánh giá tích cực không?

Quý vị nên đề nghị tất cả khách cho phép gửi email cho họ và gửi email Đánh giá nhanh tới tất cả những người đồng ý. Gửi email chọn lọc cho những khách có nhiều khả năng viết đánh giá tích cực nhất bị coi là một hoạt động không trung thực và có thể khiến cơ sở kinh doanh của quý vị bị phạt. Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào đây. Xin nhớ rằng – các cơ sở kinh doanh thường ngạc nhiên trước lượng phản hồi tích cực mà họ nhận được … xét cho cùng, xếp hạng đánh giá trung bình trên Tripadvisor là khoảng 4,12 trên 5.1


  • 1. Dữ liệu nội bộ của Tripadvisor, tháng 1 năm 2014
Cập nhật lần cuối: 20 tháng 6, 2018

8 cách để thu thập địa chỉ email của khách

8 cách để thu thập địa chỉ email của khách

Gửi email theo dõi cho khách là cách tuyệt vời để thu thập phản hồi có giá trị về doanh nghiệp của quý vị. Đánh giá nhanh giúp gửi các email theo dõi này nhanh chóng & dễ dàng.

Bước đầu tiên để sử dụng Đánh giá nhanh là thu thập các chi tiết liên hệ của khách du lịch. Dưới đây là 8 mẹo để thu thập địa chỉ email từ khách:

  1. Trao cho khách tùy chọn cung cấp địa chỉ email để nhận email nhắc nhở về đặt phòng sắp tới của họ.
  2. Liên hệ với các đối tác công cụ đặt phòng hoặc đại lý du lịch trực tuyến để xem họ có thể cung cấp địa chỉ email cho từng đặt phòng mà họ thực hiện hay không.
  3. Chỉ đơn giản hỏi khách địa chỉ email tại thời điểm họ đến và hỏi lại vào lúc họ rời đi nếu cần.
  4. Hợp tác với các nhà cung cấp WiFi của quý vị để yêu cầu người dùng đăng nhập bằng các tài khoản truyền thông xã hội hoặc email của họ trước khi sử dụng mạng. Sau đó yêu cầu nhà cung cấp chia sẻ dữ liệu này để quý vị có thể theo dõi khách sau. 
  5. Đề nghị gửi email bản sao hóa đơn cuối cùng hoặc thực hiện xử lý trả phòng nhanh qua email (giao hóa đơn điện tử hoặc ủy quyền chi phí điện tử) để giúp họ lên đường nhanh hơn.
  6. Đối với các nhà nghỉ, hãy cung cấp dịch vụ in và giao miễn phí thẻ lên máy bay Vé điện tử của hãng hàng không – khách chỉ cần chia sẻ địa chỉ email của họ.
  7. Đối với các nhà hàng, hãy khuyến khích khách chia sẻ địa chỉ email để được xem trước các thực đơn theo mùa sắp tới.
  8. Đối với các điểm du lịch, hãy đề nghị gửi email theo dõi về các chuyến tham quan khác do cùng một hướng dẫn viên cung cấp.

Quan trọng: Dù thu thập địa chỉ email bằng cách nào, hãy đảm bảo quý vị cho khách biết chính xác cách quý vị sẽ sử dụng địa chỉ email đó. Nếu quý vị sẽ gửi một chiến dịch Đánh giá nhanh, hãy nhớ giải thích trước điều đó. Điều này sẽ giúp tăng tỷ lệ minh bạch và hoàn thiện của quý vị. (Quý vị có thể theo dõi những thước đo này trong Bảng quản lý Đánh giá nhanh.)

Khi quý vị đã bắt đầu thu thập địa chỉ, hãy nhớ tổng hợp các địa chỉ đó ở một nơi dễ truy cập, như bảng tính. Với cách đó, quý vị có thể tải chúng vào các công cụ như Đánh giá nhanh bằng một bước dễ dàng.

Cập nhật lần cuối: 3 tháng 9, 2013

Tìm hiểu phản hồi khảo sát riêng của quý vị

Tìm hiểu phản hồi khảo sát riêng của quý vị Cách sử dụng Bảng quản lý Đánh giá nhanh để theo dõi phản hồi Đánh giá nhanh + khảo sát riêng của khách.

Với mỗi chiến dịch email gửi đi, Đánh giá nhanh + khảo sát riêng giúp quý vị nhận được hai loại phản hồi mạnh mẽ của khách một cách dễ dàng. Quý vị cũng có thể theo dõi đánh giá trên Tripadvisor và nỗ lực thu thập phản hồi khảo sát riêng một cách dễ dàng. Bằng cách nào? Với Bảng quản lý Đánh giá nhanh.

Truy cập bảng quản lý của quý vị

Bảng quản lý của quý vị có sẵn trên trang chủ Đánh giá nhanh. Tìm kiếm tên cơ sở kinh doanh của quý vị hoặc chọn từ menu thả xuống, sau đó nhấp vào Bảng quản lý trên đầu trang Đánh giá nhanh của quý vị.

Quý vị có thể theo dõi kết quả khảo sát và chiến dịch Đánh giá nhanh sau khi thiết lập mẫu email Đánh giá nhanh và khảo sát riêng được tùy chỉnh. Các đánh giá thu thập được sẽ xuất hiện trên trang cơ sở kinh doanh Tripadvisor của quý vị. Khảo sát của quý vị được giữ bí mật và không ảnh hưởng đến thứ hạng hoặc xếp hạng Tripadvisor của quý vị.

Xem phản hồi khảo sát của quý vị

Chỉ quý vị mới có thể xem phản hồi khảo sát riêng của mình trong bảng quản lý Đánh giá nhanh.

Bất kể quý vị muốn một cập nhật nhanh, tìm hiểu kỹ hơn các phản hồi hay phân tích chuyên sâu, Bảng quản lý Đánh giá nhanh đều đáp ứng cho quý vị.

Trước tiên, hãy chọn khung thời gian. Ví dụ, quý vị có thể muốn xem dữ liệu khảo sát dựa trên tất cả các phản hồi trong tháng trước, ba tháng hoặc sáu tháng. Sau đó quý vị sẽ xem khách phản hồi như thế nào với khảo sát riêng của mình. Quý vị có thể chọn trong số ba cấp độ chi tiết khi theo dõi nỗ lực khảo sát riêng.

1. Kết quả hàng đầu 

Đây là cách quý vị có thể xem các chi tiết chính, như:

  • Số khảo sát đã hoàn tất của quý vị.
  • Khi quý vị nhận được phản hồi gần đây nhất.
  • Tình trạng đăng hiện tại của khảo sát.

Quý vị cũng có thể xem xếp hạng trung bình cho từng câu hỏi có trong khảo sát được tùy chỉnh. Xếp hạng trung bình được tính bằng cách thêm mọi xếp hạng cho một câu hỏi cụ thể và chia cho số phản hồi.

Các phản hồi được sắp xếp theo danh mục câu hỏi như “Trải nghiệm chung”, “Bài trí & phòng khách” hoặc “Nhân viên khách sạn”. Nhấp vào một danh mục để mở rộng phần đó và xem dữ liệu cho bất kỳ câu hỏi nào có phản hồi trong khung thời gian quý vị đã chọn.

2. Phân tích chi tiết hơn

Quý vị cũng có thể di con trỏ qua câu hỏi khảo sát cụ thể để biết thêm chi tiết.

Điều này giúp quý vị xem phân tích về các phản hồi theo xếp hạng, như số khách đã trả lời với 5 trên 5 (rất hài lòng), 4 trên 5 (hài lòng) hoặc xếp hạng khác.

3. Dữ liệu gốc có thể tải xuống 
Quý vị muốn xem thêm chi tiết dữ liệu “gốc” về các phản hồi khảo sát? Nhấp vào nút Tải xuống kết quả và dữ liệu của quý vị sẽ được tải xuống bằng tập tin .csv.

Tải xuống kết quả khảo sát để xem các phản hồi viết cho câu hỏi kết thúc mở và nhiều hơn nữa.

Tập tin này sẽ bao gồm:

  • Các phản hồi được sắp xếp theo khách (mỗi hàng là phản hồi khảo sát của một khách).
  • Phản hồi viết cho câu hỏi kết thúc mở như “Quý vị có thể chia sẻ với chúng tôi lý do xếp hạng không?”
  • Chiến dịch email Đánh giá nhanh + Phản hồi riêng mà khách đã phản hồi.

Việc tải dữ liệu gốc cho phép quý vị phân tích các kết quả chi tiết hơn. Ví dụ, quý vị có thể tìm hiểu được xem khách nào rất hài lòng với sự sạch sẽ của phòng nghỉ và có khả năng giới thiệu quý vị cho người khác nhiều nhất. Bằng việc cải thiện các dịch vụ dọn phòng, quý vị còn có thể có được nhiều khách muốn giới thiệu cơ sở kinh doanh của quý vị hơn nữa.

Lưu ý: Do các kết quả tải xuống của quý vị bao gồm địa chỉ email của khách nên quý vị phải tuân theo mọi luật về quyền riêng tư dữ liệu hiện hành khi sử dụng dữ liệu.

Tìm hiểu Chỉ số khách hàng thiện cảm

Chỉ số khách hàng thiện cảm® hoặc NPS® được tạo ra nhằm đánh giá sự trung thành của khách hàng. Quý vị có tùy chọn bao gồm hai câu hỏi khảo sát riêng liên quan đến NPS trong khảo sát của mình để tính toán chỉ số quan trọng và phổ biến này.

Câu hỏi 1: Tính điểm
Câu trả lời của khách cho: “Khả năng quý vị giới thiệu chúng tôi cho bạn bè hoặc đồng nghiệp như thế nào?” Các phản hồi nằm trong phạm vi từ 0-10, với 0 là không giới thiệu và 10 là có khả năng giới thiệu nhiều nhất.

Những người trả lời 9 hoặc 10 được xem là những người ủng hộ hoặc khách có khả năng giới thiệu quý vị cho người khác nhiều nhất. Trong khi đó, những người cho điểm 7 hoặc 8 được xem là những người ủng hộ chủ động, khá hài lòng nhưng không có khả năng giới thiệu quý vị một cách tích cực. Và những người phản hồi từ điểm 6 trở xuống là những người không ủng hộ hoặc khách hàng không thực sự hài lòng.

Chỉ số khách hàng thiện cảm được tính toán dựa trên tổng số phản hồi của quý vị:

  • Chọn số phần trăm của xếp hạng 9 và 10 điểm (người ủng hộ quý vị)
  • Trừ đi số phần trăm của xếp hạng từ 0 đến 6 điểm (người không ủng hộ quý vị),
  • Cho quý vị kết quả nằm trong phạm vi từ -100 đến 100 (điểm của quý vị).
  • Xếp hạng 7 hoặc 8 điểm tính vào số phản hồi tổng của quý vị nhưng không phải là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến điểm của quý vị.

Điểm của quý vị càng cao, khách hàng càng hài lòng về thời gian lưu trú của họ tại cơ sở của quý vị. Thông thường, Chỉ số khách hàng thiện cảm trên điểm không được xem là tốt.

Nhấp vào đây để tìm hiểu thêm về Chỉ số khách hàng thiện cảm và cách tính toán.

Câu hỏi 2: Tìm hiểu lý do
Câu hỏi thứ hai là một câu hỏi kết thúc mở: “Quý vị có thể chia sẻ với chúng tôi lý do xếp hạng không?” Câu hỏi này cho quý vị thông tin có giá trị với các phản hồi cho câu hỏi đề xuất mà quý vị có thể sử dụng để cải thiện dịch vụ khách hàng, hoạt động, tiện nghi và nhiều hơn nữa.

Để xem các phản hồi cho câu hỏi này, theo dõi hướng dẫn “Tải xuống dữ liệu gốc” ở trên.

 

Cập nhật lần cuối: 4 tháng 5, 2015

Đánh giá nhanh + khảo sát riêng: Hướng dẫn bắt đầu nhanh

Đánh giá nhanh + khảo sát riêng: Hướng dẫn bắt đầu nhanh Giờ đây, các nhà nghỉ có thể thu thập đánh giá Tripadvisor và phản hồi riêng của khách bằng một email đơn giản. Sau đây là cách thực hiện.

Đánh giá nhanh + khảo sát riêng là gì?

Đánh giá nhanh là công cụ phổ biến và miễn phí giúp quý vị dễ dàng yêu cầu đánh giá trên Tripadvisor. Phần mở rộng khảo sát riêng, áp dụng cho khách sạn và B&B, còn bổ sung khảo sát có thể tùy chỉnh về sự hài lòng của khách. Vì vậy, với mỗi email Đánh giá nhanh + khảo sát riêng gửi đi, quý vị có thể dễ dàng nhận đồng thời cả đánh giá Tripadvisor công khai và phản hồi riêng của khách.

Phản hồi riêng có nghĩa là gì? Phản hồi khảo sát dành riêng cho quý vị sử dụng và:

  • Chỉ xuất hiện trong Bảng quản lý Đánh giá nhanh có mật khẩu bảo vệ.
  • Không hiển thị trên trang cơ sở kinh doanh Tripadvisor của quý vị.
  • Không ảnh hưởng đến thứ hạng hoặc xếp hạng Tripadvisor của quý vị.

Quý vị muốn biết những điều khách cho là đủ quan trọng để đề cập trong đánh giá, đồng thời nhận được phản hồi riêng về chủ đề quý vị chọn? Dưới đây là cách bắt đầu với Đánh giá nhanh + khảo sát riêng.

Bước 1: Tạo email

  • Truy cập tripadvisor.com.vn/ReviewExpress và nhập tên cơ sở kinh doanh của quý vị.
    Quý vị đã từng sử dụng Đánh giá nhanh? Hãy chuyển đến bước 2 ở bên dưới.
  • Trên tab Tạo email, quý vị có thể:
    • Tùy chỉnh địa chỉ người gửi, ảnh, dòng chủ đề và thư,
    • Hoặc sử dụng mẫu thuận tiện có sẵn trong 20 ngôn ngữ của chúng tôi.
  • Email của quý vị tự động bao gồm liên kết tới mẫu đánh giá Tripadvisor. Sau khi quý vị đăng khảo sát riêng, khách nhận được email cũng có thể chọn hoàn thành khảo sát trước khi viết đánh giá Tripadvisor.
  • Nhấp vào Thêm khảo sát để tiếp tục tùy chỉnh khảo sát riêng của quý vị. Nếu đã đăng khảo sát, quý vị có thể nhấp vào Cập nhật khảo sát để thực hiện thay đổi.

Mẹo bắt đầu nhanh: Đọc hướng dẫn Đánh giá nhanh hoàn chỉnh của chúng tôi để xem trợ giúp từng bước về cách tạo mẫu email.

Bước 2: Chọn câu hỏi

  • Trên tab Tạo khảo sát, xem danh sách các câu hỏi có sẵn và được dịch sẵn theo danh mục, như "Trải nghiệm chung" hoặc "Nhân viên khách sạn".
  • Để thêm câu hỏi, nhấp vào câu hỏi và kéo tới khảo sát của quý vị. Quý vị có thể đưa tối đa 7 câu hỏi vào khảo sát. Bằng cách này, quý vị có thể thu thập phản hồi khảo sát riêng và đánh giá Tripadvisor mà không khiến khách bị quá tải.
  • Quý vị có thể "kéo và thả" câu hỏi theo thứ tự quý vị muốn chúng xuất hiện. Quý vị cũng có thể sắp xếp lại câu hỏi trong khảo sát bằng cách nhấp vào câu hỏi và kéo lên hoặc xuống.
  • Để xóa câu hỏi đã có trong khảo sát, nhấp vào dấu X ở góc trên cùng bên phải.
  • Câu hỏi "Khả năng quý vị giới thiệu chúng tôi cho bạn bè hoặc đồng nghiệp ở mức nào?" là mặc định. Mặc dù chúng tôi đề xuất đưa vào câu hỏi này để theo dõi sự hài lòng tổng thể của khách nhưng quý vị có thể sắp xếp lại trật tự hoặc xóa đi.

Mẹo bắt đầu nhanh: Di con trỏ qua một câu hỏi để xem nội dung đầy đủ, bao gồm cả các phản hồi nếu có.

Bước 3: Đăng khảo sát

  • Nhấp vào Xem trước để xem nội dung khách sẽ thấy. Quý vị vẫn có thể thêm, xóa hoặc sắp xếp lại câu hỏi trước khi đăng.
  • Khi đã hài lòng, hãy nhấp vào Đăng để đưa khảo sát riêng vào mọi chiến dịch email Đánh giá nhanh + khảo sát riêng mà quý vị gửi, bắt đầu từ bây giờ.
  • Quý vị cũng có thể dừng khảo sát sau khi đã đăng bằng cách nhấp vào Dừng khảo sát.
  • Mặc dù chúng tôi không khuyến khích quý vị thay đổi câu hỏi thường xuyên do quý vị sẽ mất khả năng theo dõi các xu hướng hiện tại, nhưng quý vị vẫn có thể cập nhật khảo sát đã đăng:
    • Trước tiên, sửa khảo sát hiện tại của quý vị trên tab khảo sát bằng cách thêm, xóa hoặc sắp xếp lại câu hỏi.
    • Sau đó, nhấp vào Cập nhật khảo sát.

Mẹo bắt đầu nhanh: Gửi email Đánh giá nhanh + khảo sát riêng hàng tuần để tiếp cận khách gần đây ngay sau thời gian lưu trú của họ.

Bước 4: Xem kết quả

  • Truy cập tab Bảng quản lý Đánh giá nhanh để theo dõi kết quả Đánh giá nhanh + khảo sát riêng của quý vị.
  • Quý vị có thể sử dụng khung thời gian thả xuống để lọc kết quả theo tháng trước, 3 tháng hoặc 6 tháng.
  • Duyệt phản hồi cho từng câu hỏi, được sắp xếp theo danh mục. Di chuột qua một câu hỏi cụ thể để biết thêm chi tiết về phản hồi.
  • Nhấp vào Tải kết quả xuống để xem dữ liệu phản hồi khảo sát nguyên bản trong định dạng .csv.

Mẹo bắt đầu nhanh: Xem nội dung tổng quan của chúng tôi để hiểu được kết quả khảo sát của quý vị.

Tùy chỉnh Khảo sát riêng của quý vị ngay

Thu thập phản hồi có sức tác động của khách thật dễ dàng với Đánh giá nhanh + khảo sát riêng. Bắt đầu ngay bằng cách truy cập tripadvisor.com.vn/ReviewExpress

Cập nhật lần cuối: 4 tháng 5, 2015

Hướng dẫn bắt đầu nhanh: Đánh giá nhanh tự động

Hướng dẫn bắt đầu nhanh: Đánh giá nhanh tự động Đánh giá nhanh tự động cho phép quý vị tận dụng mối quan hệ đối tác của mình với nhà cung cấp kết nối được Tripadvisor chứng nhận để dễ dàng nhận được đánh giá mới cho doanh nghiệp của quý vị. Sử dụng hướng dẫn này để bắt đầu.

Đánh giá nhanh là một công cụ miễn phí, dễ sử dụng của Tripadvisor, cho phép các cơ sở kinh doanh gửi email cho khách cũ và yêu cầu đánh giá. Trung bình, người dùng Đánh giá nhanh thường xuyên sẽ thấy số lượng đánh giá Tripadvisor cho cơ sở kinh doanh của mình tăng 33%.1 Với chủ khách sạn đang hợp tác với nhà cung cấp kết nối được Tripadvisor chứng nhận – như công cụ đặt phòng trực tuyến hoặc hệ thống quản lý cơ sở kinh doanh – việc thu thập đánh giá còn dễ dàng hơn nhờ có tính năng Đánh giá nhanh tự động.

Đánh giá nhanh tự động hoạt động như thế nào? Khi khách trả phòng, nhà cung cấp kết nối của quý vị sẽ tự động gửi địa chỉ email của khách tới Tripadvisor. Sau đó, Tripadvisor sẽ gửi email Đánh giá nhanh tùy chỉnh cho khách trong vòng 72 giờ. Điều tuyệt nhất là gì? Giống với Đánh giá nhanh thủ công, Đánh giá nhanh tự động cũng được miễn phí.

Quý vị đã sẵn sàng thiết lập chiến dịch Đánh giá nhanh tự động? Tất cả chỉ gồm 3 bước đơn giản:

1. Truy cập Đánh giá nhanh

Truy cập tripadvisor.com.vn/ReviewExpress, nhập tên cơ sở kinh doanh của quý vị và chọn tên từ ô. Nếu chưa đăng nhập vào Tripadvisor, quý vị sẽ được nhắc đăng nhập hoặc đăng ký vào lúc này. Quý vị có thể sử dụng Đánh giá nhanh miễn phí nhưng phải đăng ký cơ sở kinh doanh trên Tripadvisor để bắt đầu. 

2. Chọn sử dụng Đánh giá nhanh tự động

Từ trang chủ Đánh giá nhanh, nhấp vào nút trong ô "Tự động" (Quý vị không thấy ô "Tự động"? Xem phần Khắc phục sự cố bên dưới). Xem lại thông tin trong cửa sổ bao gồm nhà cung cấp kết nối của quý vị và điều khoản sử dụng – đảm bảo quý vị chọn hộp bên cạnh từng mục. Sau đó, xác nhận địa chỉ "từ" cho các chiến dịch email của quý vị và gửi biểu mẫu. Xin chúc mừng! Từ bây giờ, nhà cung cấp kết nối của quý vị đã có thể bắt đầu gửi dữ liệu cho email Đánh giá nhanh tự động, ngay khi khách trả phòng.

3. Đặt cấu hình cho thư mặc định

Đánh giá nhanh cho phép quý vị đặt mẫu email mặc định cho từng ngôn ngữ trong hơn 20 ngôn ngữ trên trang web. Đánh giá nhanh tự động sẽ gửi email mặc định đó tới các địa chỉ do nhà cung cấp kết nối của quý vị cung cấp. Nếu quý vị chưa đặt email mặc định, mẫu Tripadvisor chuẩn sẽ được sử dụng. Để đặt email mặc định cho Đánh giá nhanh tự động, hãy vào tab "Tạo email". Thư mặc định của quý vị sẽ xuất hiện tự động – thư sẽ có dấu hoa thị ở tên. Sử dụng các liên kết "Sửa" để điều chỉnh mẫu trên trang này rồi lưu mẫu. Đảm bảo quý vị nhấp vào ô "Lưu thư này làm thư mặc định của tôi cho [ngôn ngữ]" – thao tác này đảm bảo thư sẽ được gửi cho Đánh giá nhanh tự động. Nếu quý vị thường có khách sử dụng các ngôn ngữ khác, quý vị cũng nên xem xét việc sửa thư mặc định ở các ngôn ngữ đó. Nhà cung cấp kết nối của quý vị sẽ cung cấp cả tùy chọn ngôn ngữ của khách khi gửi địa chỉ email tới Tripadvisor và email Đánh giá nhanh tự động sẽ được gửi bằng ngôn ngữ đó.

Vậy là xong - quý vị đã hoàn thành việc thiết lập!

Email Đánh giá nhanh tự động của quý vị sẽ bắt đầu gửi ngay khi nhà cung cấp kết nối gửi địa chỉ email của khách đã trả phòng. Quý vị có thể sửa email mặc định và theo dõi trạng thái của nhà cung cấp kết nối trong tab "Cài đặt". Như mọi khi, quý vị có thể đo lường kết quả của từng chiến dịch Đánh giá nhanh – cả thủ công và tự động – trên tab Bảng quản lý. Quý vị cũng có thể sử dụng kết quả trên Bảng quản lý để điều chỉnh thư mặc định và tăng tối đa phản hồi.

MẸO NHANH: Chỉ có thể gửi email Đánh giá nhanh tự động tới các địa chỉ được nhà cung cấp kết nối của quý vị lưu trữ. Để tiếp cận lượng khách còn lại, đừng quên quay lại Đánh giá nhanh và tải lên địa chỉ của khách theo cách thủ công.

Khắc phục sự cố

Nếu nhà nghỉ của quý vị không thể đăng ký Đánh giá nhanh tự động, có thể nhà cung cấp kết nối của quý vị chưa được chứng nhận. Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp của quý vị để được kết nối.

Để tìm hiểu thêm về Đánh giá nhanh, nhấp vào đây.


  • 1. Dữ liệu trang web của Tripadvisor, tháng 1 năm 2014
Cập nhật lần cuối: 24 tháng 3, 2014

Phân tích Đánh giá nhanh trong chưa đầy 5 phút

Phân tích Đánh giá nhanh trong chưa đầy 5 phút

Lần gần đây nhất quý vị có dư thời gian để hoàn thành mọi việc là khi nào? Nếu quý vị không nhớ, Bảng quản lý Đánh giá nhanh đã được thiết kế tập trung vào lịch trình của quý vị! Trong chưa đầy năm phút, quý vị có thể kiểm tra các chỉ số chính này để biết được hiệu quả hoạt động của các chiến dịch trước và lấy ý tưởng cho các chiến dịch mới. Quý vị không tin? Hãy truy cập www.tripadvisor.com/ReviewExpress, chọn cơ sở kinh doanh của quý vị từ danh sách thả xuống và bắt đầu bấm giờ:

Phút 1: Tạo bản kiểm kê

Xem lại số liệu thống kê tích lũy về tổng số chiến dịch và email đã gửi, tổng số lượt mở và lượt nhấp và tổng số đánh giá thu thập được. Chia số lượt mở cho tổng số email đã gửi đi để có được tỷ lệ mở trung bình. Ví dụ: tỷ lệ mở trung bình tại đây gần 30%. Sau đó, thực hiện phép tính tương tự cho số lượt nhấp và đánh giá. Theo thời gian, hãy đảm bảo các con số này luôn có xu hướng tăng. Nếu không, hãy thử kết hợp các 
mẹo Đánh giá nhanh của chúng tôi để tăng những con số này.

Phút 2 & 3: Cuộn qua các đánh giá gần đây

Xem các đánh giá gần đây để biết cơ sở kinh doanh của quý vị đang làm tốt những việc gì và những việc gì cần được chú ý. Đừng quên chú ý đến những đánh giá cần Phản hồi của ban quản lý sau này. Nếu quý vị không có đánh giá gần đây, bảng quản lý sẽ cung cấp một số mẹo để quý vị thử áp dụng cho các chiến dịch sau này.

Phút 4 & 5: Kiểm tra số liệu thống kê của chiến dịch

Tính tỷ lệ mở (Số lượt mở / Số lượt gửi đi), tỷ lệ nhấp (Số lượt nhấp / Số lượt gửi đi) và tỷ lệ trả về (Số lượt trả về / Số lượt gửi đi) cho ba chiến dịch gần đây nhất của quý vị. Kết quả có tốt hơn so với giá trị trung bình tổng thể của quý vị ở Bước 1 không? Nếu có, hãy tiếp tục phát huy.

Nếu tỷ lệ mở có xu hướng giảm, hãy thử thay đổi dòng chủ đề hoặc gửi email gần với thời điểm khách khởi hành hơn để thư của quý vị phù hợp với họ hơn. Nếu vấn đề của quý vị là số lượt nhấp, hãy thử gửi thư với nội dung cá nhân hơn cho khách. Nhưng đừng quên, tỷ lệ trả về giảm lại là một điều tốt vì điều đó có nghĩa là lượng email được gửi đi đang tăng lên. Nếu đây không phải là trường hợp của quý vị, hãy tập trung vào việc xác minh các địa chỉ email.

Thế là xong! Trong vòng năm phút, quý vị sẽ sẵn sàng để gửi một chiến dịch Đánh giá nhanh khác được tối ưu hóa dựa trên các chiến dịch trước của quý vị (chỉ cần nhấp “Tiếp tục để gửi” để bắt đầu). Xem bảng quản lý Đánh giá nhanh tại www.tripadvisor.com/ReviewExpress ngay hôm nay!


Có phải quý vị thấy số lượt trả về, số lượt nhấp VÀ số lượt mở đã tăng gấp đôi? 

Nếu đúng như vậy, đây là bảng tóm tắt phân tích email:

Lịch sử Đánh giá nhanh tổng thể của quý vị:

  • Tổng số chiến dịch: Số lần quý vị gửi các nhóm email đến khách bằng Đánh giá nhanh
  • Tổng số email đã gửi: Tổng số địa chỉ mà quý vị đã gửi thư
  • Tổng số lượt mở: Số lượng email Đánh giá nhanh mà người dùng đã xem
  • Tổng số lượt nhấp: Số lượng người đã thực hiện hành động trên tất cả các email

Đối với mỗi chiến dịch:

  • Số lượt gửi đi: Số lượng địa chỉ đã được gửi thư
  • Số lượt mở: Số lượng email đã được xem trong chiến dịch
  • Số lượt nhấp: Số lượng người đã thực hiện hành động trên một email chiến dịch riêng lẻ
  • Số lượt trả về: Số lượng email không gửi được

 

Cập nhật lần cuối: 17 tháng 1, 2018

10 lời khuyên để nhận thêm đánh giá với Đánh giá nhanh

10 lời khuyên để nhận thêm đánh giá với Đánh giá nhanh

Hơn 80% nhà nghỉ trên toàn thế giới đã mời khách gửi đánh giá.1  Email nhắc nhở là cách tuyệt vời để tạo đánh giá mới, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách và có khả năng tác động đến thứ hạng nổi tiếng của quý vị. Quý vị chưa có chương trình email nào? Đánh giá nhanh của Tripadvisor, một công cụ miễn phí để gửi email nhắc nhớ, có thể giúp quý vị!

1. Thu thập địa chỉ email

Trước khi khách rời đi, hãy đảm bảo rằng quý vị đã có địa chỉ email chính xác trong hồ sơ.

2. Tạo lập kỳ vọng của khách

Xin phép khách cho quý vị gửi thông tin của họ cho Tripadvisor để tạo điều kiện cho việc thu thập đánh giá và thông báo rằng quý vị sẽ gửi email Đánh giá nhanh để thu thập phản hồi của họ.

3. Chọn địa chỉ “người gửi” thật sáng suốt

Hãy chắc chắn địa chỉ bao gồm tên cơ sở kinh doanh hoặc tên một nhân viên chủ chốt dễ nhận ra.

4. Sử dụng nội dung thư ngắn và đơn giản

Email ngắn gọn hơn với dòng chủ đề rõ ràng, súc tích là hiệu quả nhất.  

5. Thêm liên hệ tùy chỉnh

Bao gồm chữ ký có tên và chức vụ của quý vị để email mang tính cá nhân hơn.

6. Giúp email gửi đến đúng đối tượng

Tránh sử dụng nhiều dấu cảm thán và viết hoa toàn bộ trong dòng chủ đề và thư.

7. Tránh các ngày cuối tuần và ngày lễ

Gửi thư vào đầu tuần làm việc, khi mọi người chú ý hơn đến email của mình.

8. Gửi email thường xuyên

Đề nghị khách phản hồi trong vòng vài ngày sau khi trả phòng khi trải nghiệm vẫn còn rõ nét.

9. Nói lời cảm ơn

Tận dụng cơ hội này để cảm ơn khách và khuyến khích họ tiếp tục ghé thăm.

10. Thử những điều mới

Thử nghiệm với địa chỉ “người gửi”, dòng chủ đề, thư và hình ảnh của quý vị.

Đánh giá nhanh giúp quý vị:

  • Gửi email cho tối đa 1.000 khách cũ cùng một lúc
  • Tùy chỉnh thư mặc định ở hơn 20 ngôn ngữ
  • Thêm hình ảnh và lưu mẫu để sử dụng sau
  • Tự động gửi thư tiếp theo (tùy chọn)
  • Giữ địa chỉ an toàn ­— chúng chỉ được sử dụng cho Đánh giá nhanh

 


  • 1. TripBarometer của Tripadvisor, một khảo sát trực tuyến được tiến hành từ tháng 12 năm 2012 đến tháng 1 năm 2013 với 35.042 người tham gia từ 26 quốc gia (www.tripadvisor.com.vn/TripadvisorInsights/tripbarometer)
Cập nhật lần cuối: 31 tháng 7, 2013

Các công cụ khác

Yêu cầu nhãn dính Tripadvisor miễn phí

Yêu cầu nhãn dính Tripadvisor miễn phí

Quý vị đang tìm một cách tuyệt vời để thể hiện rằng quý vị đánh giá cao phản hồi của khách và khuyến khích đánh giá mới, đồng thời tăng số lượt khách ghé thăm? Hãy nhận một nhãn dính Tripadvisor miễn phí để dán lên cửa trước, cửa sổ hoặc khu vực nhiều người qua lại trong khách sạn, nhà hàng hoặc điểm du lịch của quý vị ngay hôm nay bằng cách sử dụng công cụ yêu cầu nhãn dính của chúng tôi: www.tripadvisor.com.vn/StickerRequest.

Khoe nhãn dính Tripadvisor của quý vị

  • 67% khách du lịch truy cập Tripadvisor vài lần một tháng1
  • 75% khách du lịch thích các doanh nghiệp được Tripadvisor chứng nhận2
  • 89% khách du lịch toàn cầu cho rằng họ chịu ảnh hưởng của các đánh giá khi lựa chọn địa điểm đặt chỗ3

Chúng tôi sẽ gửi nhãn dính cho quý vị qua thư trong vòng 6 tuần. Hãy khoe nhãn dính của quý vị khi nhận được! Đăng ảnh lên @TripadvisorB2B bằng cách sử dụng hashtag #TrênTripadvisor.


  • 1. Nguồn: Nghiên cứu của PhoCusWright được Tripadvisor ủy quyền, tháng 12 năm 2013
  • 2. Nguồn: Khảo sát thành viên Tripadvisor, tháng 10 năm 2012
  • 3. Nguồn: TripBarometer tháng 4 năm 2014: Ấn bản toàn cầu
Phát triển hoạt động kinh doanh của nhà nghỉ với các gói bắt đầu dành riêng Phát triển hoạt động kinh doanh của nhà nghỉ với các gói bắt đầu dành riêng
  • Dùng thử miễn phí 30 ngày
  • Quảng cáo miễn phí lên tới 100 USD
  • Không cần cam kết
...

Small social media button. Big traveler impact.

Small social media button. Big traveler impact. Make room Facebook, Twitter, and Pinterest: there’s a new social media button in town. And it brings the power of the world’s largest travel site to your property’s website.

Travelers are often encouraged to connect with businesses via social media buttons on websites. But the new Tripadvisor social media button helps travelers do much more than connect. It puts potential guests one click away from reading your hard-won reviews and posting their own. And it brings the powerful brand of the world’s largest travel community right to your website.

The Tripadvisor social media button is free, easy to install and customizable to fit the needs of your business. To get the Tripadvisor social media button:

  1. Enter your property’s name at www.tripadvisor.com/widgets.
  2. Select “Social Media Buttons” on your property's widget page.
  3. Next, customize the button to suit your website by selecting the size, shape, color, language and additional elements (like a “Rate” call to action to encourage reviews, or a Bubble rating to showcase your overall Tripadvisor performance).
  4. When the preview looks good, copy and paste the code for your button into the HTML code of your website. (TIP: You can also select the “click here to email the code” link to send it to the person who manages your site.

For the best results, be sure to include the Tripadvisor button alongside other social media icons on your website (Facebook, Twitter, etc.). If you need more detailed installation instructions or troubleshooting tips, check out this guide.

Don’t miss a single opportunity to engage with travelers! Add the Tripadvisor social media button to your website’s social media icons today.

Cập nhật lần cuối: 28 tháng 7, 2014

Tận dụng tối đa Tripadvisor

Phát triển hoạt động kinh doanh của nhà nghỉ với các gói bắt đầu dành riêng