Thứ hạng và xếp hạng Tripadvisor
Thứ hạng và xếp hạng Tripadvisor của quý vị đã được giải thích.
Thứ hạng và xếp hạng Tripadvisor
Uy tín hàng đầu của Tripadvisor: Hướng dẫn đầy đủ
Uy tín hàng đầu của Tripadvisor: Hướng dẫn đầy đủQuý vị đã sẵn sàng xây dựng lòng tin của khách du lịch để họ đặt phòng của quý vị? Quý vị đang tìm cách tác động đến điểm bong bóng và xếp hạng của quý vị trên Tripadvisor và hơn thế? Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về mọi việc mà Uy tín hàng đầu có thể làm cho doanh nghiệp nhà nghỉ.
Danh tiếng là nền tảng của bất kỳ doanh nghiệp dịch vụ lưu trú nào; 94% khách du lịch cho biết đánh giá là yếu tố quyết định quan trọng trong việc lựa chọn địa điểm lưu trú… và 77% có nhiều khả năng đặt phòng tại cơ sở kinh doanh có phản hồi đánh giá được trả lời riêng.1
Đánh giá cũng trở nên quan trọng hơn khi khách du lịch muốn biết điều kiện tại cơ sở kinh doanh của quý vị tại thời điểm này.
Quý vị không thể bỏ mặc danh tiếng của mình nhưng quản lý danh tiếng chắc chắn là một công việc khó khăn. Đó là lý do vì sao chúng tôi phát triển Uy tín hàng đầu — để giúp quý vị dễ dàng xây dựng lòng tin của khách du lịch với cơ sở kinh doanh, khích lệ khách đặt phòng và tăng mức độ hiển thị trên Tripadvisor. Để tìm hiểu thêm về cách quý vị có thể thêm Uy tín hàng đầu vào hồ sơ Tripadvisor, hãy nhấp vào đây.
Quý vị đã đăng ký? Hãy đọc tiếp để biết phương pháp tốt nhất để có thể khai thác toàn bộ sức mạnh từ Uy tín hàng đầu của Tripadvisor cho doanh nghiệp của quý vị!
Bước 1: Bắt đầu
Sau khi Uy tín hàng đầu được kích hoạt cho doanh nghiệp của quý vị, mỗi chủ sở hữu hồ sơ Tripadvisor đã đăng ký và xác minh sẽ có quyền truy cập vào Uy tín hàng đầu. Cách bắt đầu:
- Đăng nhập vào tài khoản của quý vị tại tripadvisor.com.vn/Owners
- Chọn cơ sở kinh doanh của quý vị từ danh sách để truy cập Trung tâm quản lý của cơ sở kinh doanh
- Điều hướng đến tab "Đánh giá" để xem Uy tín hàng đầu và tất cả công cụ kèm theo
Lưu ý — chúng tôi có thể cần xác minh lại quyền truy cập vào doanh nghiệp của quý vị trên Tripadvisor. Nếu thuộc trường hợp này, quý vị vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng để tiếp tục quy trình xác minh. Để thực hiện việc này, hãy vào Hỗ trợ chủ sở hữu. Khi đó, hãy chọn tên và cơ sở kinh doanh của quý vị, chọn "Cập nhật quyền truy cập Trung tâm quản lý" rồi đến "Vô hiệu hóa quyền truy cập cho người đăng ký". Sau đó, sử dụng ô văn bản để yêu cầu xác minh.
Bước 2: Kích hoạt thu thập đánh giá cao cấp
Uy tín hàng đầu sẽ tiến hành thu thập đánh giá mới thay cho quý vị. Để bắt đầu, quý vị chỉ cần bật nhà cung cấp. Sau đó, nếu muốn, quý vị có thể tùy chỉnh yêu cầu đánh giá của mình và thêm khảo sát riêng....Thứ hạng nổi tiếng trên Tripadvisor: Yếu tố chính và cách cải thiện
Thứ hạng nổi tiếng trên Tripadvisor: Yếu tố chính và cách cải thiện Tìm hiểu thêm về Thứ hạng nổi tiếng trên Tripadvisor và nhận các mẹo để cải thiện hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Thứ hạng nổi tiếng trên Tripadvisor dựa trên đánh giá của người dùng và thể hiện vị thế của quý vị so với các doanh nghiệp khác trong cùng vị trí địa lý. Thứ hạng nổi tiếng rất quan trọng bởi quý vị càng ở gần vị trí đầu thì càng có nhiều khả năng người dùng sẽ thấy doanh nghiệp của quý vị khi tìm kiếm khu vực của quý vị. Dưới đây là ba yếu tố chính tác động đến Thứ hạng nổi tiếng và cách quý vị có thể cải thiện: Chất lượng đánh giá Xếp hạng bong bóng cao hơn sẽ có tác động tích cực đến Thứ hạng nổi tiếng. Tạo lập kỳ vọng của khách trước khi họ đến bằng cách đảm bảo mọi thông tin về doanh nghiệp đều được cập nhật và ảnh phản ánh chính xác doanh nghiệp của quý vị. Đáp ứng hoặc vượt trên những kỳ vọng đó trong thời gian lưu trú của họ và thu hút thêm nhiều đánh giá tích cực! Số lượng đánh giá...
Mọi thông tin cần biết về Thứ hạng nổi tiếng trên Tripadvisor
Mọi thông tin cần biết về Thứ hạng nổi tiếng trên Tripadvisor Tìm hiểu tất cả thông tin về thuật toán Thứ hạng nổi tiếng trên Tripadvisor, bao gồm cách sử dụng thuật toán để xếp hạng nhà nghỉ, điểm du lịch và nhà hàng cũng như thuật toán đã phát triển như thế nào theo thời gian. Cách thức hoạt động của Thứ hạng nổi tiếng Thứ hạng nổi tiếng được dựa vào chất lượng, độ mới và số lượng đánh giá mà doanh nghiệp nhận được từ người dùng – cùng với sự nhất quán của các đánh giá đó theo thời gian. Chất lượng Xếp hạng bong bóng mà người dùng cung cấp như một phần đánh giá của họ được sử dụng để xếp hạng chất lượng trải nghiệm tại mỗi cơ sở kinh doanh. Với điều kiện tất cả các yếu tố khác không đổi, một cơ sở kinh doanh có nhiều xếp hạng 5 bong bóng sẽ ở vị trí cao hơn doanh nghiệp có xếp hạng bong bóng thấp hơn. Độ mới...
Tất cả về xếp hạng bong bóng của quý vị trên Tripadvisor
Tất cả về xếp hạng bong bóng của quý vị trên Tripadvisor Cách xác định xếp hạng bong bóng của quý vị, cách quý vị có thể cải thiện xếp hạng này và nhiều thông tin khác.
Đa số khách hàng cho biết xếp hạng bong bóng trên Tripadvisor đóng vai trò quan trọng khi họ chọn cơ sở lưu trú, nhà hàng hay điểm du lịch. Trên thực tế, 83% tin rằng đây là yếu tố quan trọng khi chọn cơ sở lưu trú, 70% có ý nghĩ như vậy khi chọn nhà hàng và 58% đồng quan điểm khi quyết định điểm du lịch cần đến.1
Rõ ràng xếp hạng trên Tripadvisor là rất quan trọng đối với khách du lịch tiềm năng – và đối với lợi nhuận của quý vị. Điều còn chưa rõ là: Xếp hạng bong bóng trên Tripadvisor là gì? Để giúp quý vị tận dụng tối đa sự hiện diện trên Tripadvisor, sau đây là câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến mà chúng tôi nhận được về xếp hạng trên Tripadvisor.
Xếp hạng bong bóng trên Tripadvisor là gì?
Xếp hạng bong bóng trên Tripadvisor của quý vị là bản tóm tắt các xếp hạng từ những khách đã đánh giá quý vị. Nói cách khác, hãy nghĩ xếp hạng giống như câu trả lời của câu hỏi, “Khách nghĩ gì về trải nghiệm tổng thể với dịch vụ của quý vị?”
Xếp hạng bong bóng của quý vị được hiển thị trên thang 1-5, trong đó 3 là trung bình và 5 là xuất sắc. Do vậy, khi khách hàng tiềm năng tìm hiểu và đặt phòng trên Tripadvisor, họ có thể nắm được nét sơ lược về ý kiến phản hồi của quý vị trong kết quả tìm kiếm và trên trang của quý vị.
Xếp hạng bong bóng được xác định như thế nào?
Bất cứ khi nào khách gửi đánh giá bằng văn bản, họ đều có thể xếp hạng cơ sở kinh doanh của quý vị dựa trên trải nghiệm tổng thể của mình. Xếp hạng bong bóng của quý vị được xác định bởi những xếp hạng tổng thể này.
Tôi có thể làm gì để tăng xếp hạng bong bóng?
Quý vị có thể thực hiện một vài điều để tăng xếp hạng trên Tripadvisor. Trước tiên, sử dụng ý kiến phản hồi của khách hàng mà quý vị nhận được trong các đánh giá để cải thiện trải nghiệm của khách. Đó có thể là cải tạo bể bơi của khách sạn, làm phong phú thêm thực đơn nhà hàng hoặc đào tạo thêm cho nhân viên tại điểm du lịch của quý vị. Khách càng được tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời tại cơ sở kinh doanh của quý vị thì xếp hạng quý vị nhận được sẽ càng cao khi họ viết đánh giá.
Và điều đó mang đến cho chúng ta cách thứ hai để tăng xếp hạng bong bóng: thu thập thêm nhiều đánh giá. Nhận được thêm nhiều đánh giá có thể làm tăng khả năng của quý vị trong việc cải thiện xếp hạng tổng thể trên Tripadvisor. Để thu thập thêm đánh giá Tripadvisor một cách đơn giản, hãy dùng thử Đánh giá nhanh – công cụ cho phép quý vị gửi email yêu cầu đánh giá cùng lúc tới nhiều khách hàng gần đây.
Xếp hạng bong bóng có liên quan đến Thứ hạng nổi tiếng trên Tripadvisor không?
Xếp hạng bong bóng đóng vai trò quan trọng trong Thứ hạng nổi tiếng trên Tripadvisor, là thứ hạng xác định độ nổi tiếng của quý vị so với các cơ sở kinh doanh khác trong khu vực. Ba yếu tố chính tác động đến Thứ hạng nổi tiếng trên Tripadvisor của quý vị là:
- Chất lượng: Xếp hạng bong bóng tổng thể của quý vị là gì (bởi sự thông thái của số đông giúp chỉ dẫn cho khách du lịch)
- Số lượng: Quý vị có bao nhiêu đánh giá (bởi càng nhiều ý kiến phản hồi, khả năng quý vị có bức tranh hoàn chỉnh càng cao)
- Độ mới: Độ mới của các đánh giá của quý vị là như thế nào (bởi ý kiến phản hồi mới sẽ hữu ích hơn cho khách du lịch)
Đọc hướng dẫn của chúng tôi trên "Mọi điều quý vị cần biết về Thứ hạng nổi tiếng trên Tripadvisor."
Tôi có thể quảng bá xếp hạng bong bóng trên Tripadvisor của tôi bằng cách nào?
Việc tham chiếu xếp hạng bong bóng của quý vị là một cách tuyệt vời nhằm quảng bá cơ sở kinh doanh của quý vị. Xét cho cùng, ai lại không muốn được nhận những lời khuyến nghị từ các khách du lịch khác trên toàn thế giới?
Và việc quảng bá danh tiếng của quý vị trên Tripadvisor rất đơn giản nhưng cũng rất quan trọng. Quý vị có thể thêm miễn phí widget của Tripadvisor được cá nhân hóa vào trang web của quý vị. Chỉ cần sao chép và dán một đoạn mã nhỏ là quý vị đã có thể hiển thị xếp hạng bong bóng, đánh giá mới nhất và nhiều thông tin khác ngay trên trang web của mình. Đây là yếu tố hỗ trợ mạnh mẽ giúp tác động đến khách hàng tiềm năng để họ quyết định lựa chọn quý vị.
Chỉ dành cho cơ sở lưu trú: Xếp hạng bong bóng khác xếp hạng sao như thế nào?
Xếp hạng sao được bên thứ ba xác định dựa trên tình trạng cơ sở vật chất, nhân viên và tiện nghi của cơ sở kinh doanh của quý vị. Trong khi đó, xếp hạng bong bóng được khách du lịch xác định dựa trên ý kiến phản hồi về những trải nghiệm của họ với dịch vụ của quý vị. Mặc dù cả hai xếp hạng đều hữu ích trong việc đem đến cho khách du lịch các góc nhìn khác nhau về những điều nên mong đợi nhưng chỉ có xếp hạng bong bóng là dựa trên ý kiến phản hồi quý giá của khách du lịch Tripadvisor. Xin lưu ý, xếp hạng sao chỉ dành cho khách sạn, có nghĩa là nhà hàng và điểm du lịch không có xếp hạng sao trên Tripadvisor.
- 1. Nguồn: Nghiên cứu độc lập của Phocuswright gồm 14.991 người trả lời trên toàn cầu được lập cho Tripadvisor. Tháng 4 năm 2015.
Ba lời khuyên của người trong cuộc cho hiệu quả hoạt động tốt hơn trên Tripadvisor
Ba lời khuyên của người trong cuộc cho hiệu quả hoạt động tốt hơn trên Tripadvisor Trực tiếp từ các chuyên gia của chúng tôi, đây là cách để cải thiện hiệu quả hoạt động của cơ sở kinh doanh của quý vị trên Tripadvisor, yếu tố tác động đến đặt phòng trực tiếp, danh tiếng trực tuyến của quý vị và nhiều hơn nữa.
Khi nghe mọi lời khuyên ngoài kia về Tripadvisor, đôi khi quý vị có thể thấy những thông tin hoặc lời khuyên có thể gây hiểu nhầm hoặc thậm chí đi ngược lại các nguyên tắc của Tripadvisor. Tận dụng tối đa Tripadvisor là một chủ đề nóng hổi và chúng tôi muốn đảm bảo quý vị nhận được thông tin phù hợp để tận dụng tối đa sự hiện diện của doanh nghiệp của quý vị trên trang web du lịch lớn nhất thế giới1.
Với ý nghĩ này, chúng tôi sẽ trình bày ba bước để cải thiện hiệu quả hoạt động của quý vị trên Tripadvisor, ngay từ đội ngũ tại Tripadvisor.
Trước tiên, hãy làm sáng tỏ một số nhầm lẫn xoay quanh hệ thống thuật ngữ. "Xếp hạng trên Tripadvisor" khác với "Thứ hạng trên Tripadvisor". Sau đây là cách hoạt động:
- Dựa trên trải nghiệm với dịch vụ của quý vị, khách du lịch xếp hạng và đánh giá cơ sở kinh doanh của quý vị.
- Dựa trên những đánh giá đó, cơ sở kinh doanh của quý vị nhận được Xếp hạng tổng thể trên Tripadvisor, trong đó 5 là điểm cao nhất.
- Sau đó, xếp hạng trên Tripadvisor ảnh hưởng đến thứ hạng tổng thể trên Tripadvisor của cơ sở kinh doanh của quý vị so với các cơ sở kinh doanh khác tại địa điểm của quý vị. Thứ hạng trên Tripadvisor còn được gọi là Chỉ số nổi tiếng.
- Xếp hạng càng cao – và đánh giá càng mới – thì thứ hạng trên Tripadvisor của cơ sở kinh doanh có thể càng cao.
Bây giờ, hãy xem các lời khuyên để cải thiện thứ hạng trên Tripadvisor:
Chú trọng vào dịch vụ thực tế để có được kết quả trực tuyến
Quý vị muốn có thêm đánh giá của khách và xếp hạng cao hơn dựa trên những đánh giá đó? Tập trung vào việc mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho khách du lịch. Những gì quý vị làm – hoặc không làm – trong thời gian lưu trú của khách du lịch quyết định trải nghiệm và đánh giá sau đó của khách. Từ nhận phòng tới trả phòng và mọi hoạt động trong thời gian lưu trú, quý vị hãy làm mọi việc có thể để thể hiện sự chào đón và đáp ứng nhiệt tình..
Điều này giúp theo dõi đánh giá của quý vị trên Tripadvisor. Lời khen nào xuất hiện trong các đánh giá tích cực? Sử dụng lời khen làm ví dụ về những việc quý vị làm tốt với trải nghiệm của khách, sau đó, tìm cách để biến những điều này trở nên tốt hơn nữa. Nếu việc này có vẻ khó khăn, hãy tập trung vào một điều mà quý vị có thể làm để trở nên nổi bật so với đối thủ cạnh tranh và mang đến trải nghiệm mà chính quý vị sẽ yêu thích khi đi du lịch. Quý vị có thể không đủ tài nguyên và ngân sách để làm mọi việc mình muốn ngay lập tức nhưng quý vị có thể bắt đầu thực hiện từng bước ngay bây giờ. Hãy chân thực và quyết đoán thì khách – cùng những đánh giá của họ – sẽ đến.
Đón nhận và phản hồi đánh giá tiêu cực
Một số cơ sở kinh doanh muốn bỏ qua hoặc ẩn đánh giá tiêu cực. Có hai lý do quý vị nên làm điều ngược lại. Thứ nhất là vì việc viết Phản hồi của ban quản lý cho những đánh giá tiêu cực (và cả đánh giá tích cực) cho khách tiềm năng thấy rằng quý vị đánh giá cao ý kiến phản hồi và mang đến trải nghiệm tốt nhất có thể.
Theo nghiên cứu gần đây của PhoCusWright, quản lý danh tiếng trực tuyến là lĩnh vực mà hầu hết các chủ khách sạn sẽ tăng mức đầu tư cho năm 20162. Mặc dù việc phản hồi đánh giá không ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng trên Tripadvisor nhưng điều đó có thể đồng nghĩa với việc quý vị có nhiều lượt đặt phòng và đánh giá tiềm năng hơn.
Lý do thứ hai quý vị nên đón nhận đánh giá tiêu cực là vì ý kiến phản hồi của khách mở ra cơ hội để cải thiện hoạt động. Có lẽ quý vị quá quan tâm tới các hoạt động hàng ngày mà bỏ lỡ một điều gì đó mà khách mới dễ dàng nhận thấy. Mỗi đánh giá là một cơ hội để nhìn vào trải nghiệm của khách tại cơ sở kinh doanh của quý vị. Phòng của khách không được dọn dẹp chu đáo phải không? Trao đổi điều này với nhân viên dọn phòng và tiến hành đào tạo thêm cho nhân viên nếu cần. Xem xét, liên lạc và tiến hành là cách quý vị biến ý kiến phản hồi thành trải nghiệm tốt hơn cho tất cả khách trong tương lai. Điều này có thể tác động đáng kể đến xếp hạng trên Tripadvisor và sau đó là thứ hạng trên Tripadvisor.
KHÔNG tặng khoản khuyến khích để được đánh giá
Khoản khuyến khích như tặng voucher hoặc nâng cấp để đổi lấy đánh giá, trên thực tế, vi phạm các quy tắc của Tripadvisor vì ưu đãi hoặc giảm giá đặc biệt có thể cản trở tính hợp lệ và tính chính xác của đánh giá của khách. Những đánh giá nhận khoản khuyến khích sẽ bị xóa để chúng không tác động đến thứ hạng của quý vị trên Tripadvisor và chúng tôi có thể áp dụng các hình phạt khác đối với cơ sở kinh doanh và thứ hạng của quý vị. Quan trọng là các doanh nghiệp tặng khoản khuyến khích cho khách viết đánh giá sẽ không đủ điều kiện nhận các giải thưởng của Tripadvisor, chẳng hạn như Travellers’ Choice hoặc Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc.
Thay vào đó, hãy sử dụng một trong các tài nguyên tiếp thị miễn phí mà Tripadvisor cung cấp cho chủ doanh nghiệp để thu thập thêm đánh giá, chẳng hạn như công cụ Đánh giá nhanh của chúng tôi cho phép quý vị gửi email cho khách gần đây nhờ họ viết đánh giá. Chỉ trong vài phút, quý vị có thể tạo và gửi email tùy chỉnh và có bố cục chuyên nghiệp cho tối đa 1.000 khách gần đây một lúc (có thể áp dụng giới hạn gửi). Ngoài ra, chủ khách sạn cho chúng tôi biết rằng việc này giúp kết nối với khách trong thời gian họ lưu trú. Tổ chức một sự kiện giao lưu cho khách và nhân viên cấp cao hoặc trong mỗi lần khách lưu trú, cố gắng hỏi thăm tình hình của khách cũng như liệu quý vị có thể trợ giúp điều gì không. Những loại tương tác này sẽ tạo ấn tượng thực sự với khách du lịch, ngay cả khi họ đã trở về nhà và sẵn sàng chia sẻ trải nghiệm và ý kiến với những người khác..
Bằng cách làm theo ba bước này, quý vị có thể dễ dàng cải thiện xếp hạng và thứ hạng trên Tripadvisor. Những lời khuyên này đã hữu ích cho nhiều doanh nghiệp trong số 5,3 triệu cơ sở lưu trú, nhà hàng và điểm du lịch trên Tripadvisor và chúng cũng có thể đem lại lợi ích cho quý vị.
Và hãy nhớ rằng nếu quý vị muốn nhận được lời khuyến nghị hoặc lời khuyên về cách thành công trên Tripadvisor, cách tốt nhất là tiếp cận trực tiếp nguồn – Tripadvisor Insights – để có những lời khuyên mới nhất của người trong cuộc, tin tức và xu hướng trong ngành.
- 1. Nguồn: comScore Media Metrix cho các trang web của Tripadvisor, trên toàn thế giới, tháng 7 năm 2015
- 2. Nguồn: TripBarometer 2015