Giải thưởng và sự công nhận của TripAdvisor

Tìm hiểu cách nhận và quảng bá giải thưởng và sự công nhận của TripAdvisor.

Travellers' Choice

Quảng bá giải thưởng Travellers’ Choice cho điểm đến của quý vị

Quảng bá giải thưởng Travellers’ Choice cho điểm đến của quý vị

Nâng cao nhận thức về giải thưởng uy tín dành cho điểm đến của quý vị bằng cách thực hiện theo danh mục giúp quảng bá thành công này.

Chúc mừng quý vị đã đạt giải thưởng Travellers’ Choice! Khách của quý vị đã cho ý kiến và các khách du lịch khác đang sẵn sàng lắng nghe. Do vậy, hãy quảng bá thành tích tuyệt vời này để thu hút khách mới đến với địa điểm đạt giải thưởng của quý vị.

Hãy bắt đầu bằng cách thực hiện theo “Lời khuyên chung để bắt đầu” nhằm tập hợp một số động lực. Sau đó, tập trung vào danh mục “Lời khuyên mới dành cho quý vị” để thêm nhiều khách du lịch khám phá được yếu tố giúp điểm đến của quý vị trở nên đặc biệt đến vậy.

Lời khuyên chung để bắt đầu

Thực hiện những lời khuyên truyền thống dưới đây để đáp ứng những điều cơ bản.

Gửi thông cáo báo chí
Quý vị cần giúp đỡ? Sử dụng mẫu trong Trung tâm quản lý và điền chi tiết về điểm đến của quý vị. Hoặc tạo thông cáo báo chí riêng của quý vị bằng cách bắt đầu với một tiêu đề thu hút sự chú ý và đề cập ngắn gọn về “ai, cái gì, khi nào, ở đâu, tại sao và như thế nào” để giới truyền thông biết được vì sao giải thưởng Travellers’ Choice của quý vị lại quan trọng. Sau đó, liên hệ với một hãng thông tấn để gửi thông cáo báo chí.

Đặt logo Travellers’ Choice trong tài liệu quảng cáo và tiếp thị của quý vị

Dấu hiệu của sự tin cậy này được tin tưởng trên toàn thế giới, do đó hãy quảng cáo rộng khắp chiến thắng của quý vị. Quý vị có thể sử dụng logo của địa điểm đạt giải Travellers’ Choice dạng bản in, trực tuyến và trên TV. Cũng đừng quên đề cập đến giải thưởng của quý vị trên đài phát thanh. Logo và nguyên tắc sử dụng có tại Trung tâm quản lý.

“Đạt giải thưởng Travellers’ Choice là điều có ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với Quần đảo Cayman bởi có hàng nghìn khách du lịch đã tự nguyện đăng đánh giá về trải nghiệm tham quan Quần đảo Cayman của họ. Bởi vậy, chúng tôi đã rất vui mừng khi nhận được giải thưởng uy tín này”. — Ông Shomari Scott, Giám đốc Du lịch, Sở Du lịch Quần đảo Cayman

Thêm widget giải thưởng vào trang web của quý vị
Mỗi khách truy cập trang web đều là khách tiềm năng của điểm đến, do đó hãy đảm bảo rằng họ đều biết về chiến thắng của quý vị. Nhận widget Travellers’ Choice miễn phí tại Trung tâm quản lý của quý vị hoặc trên trang widget của chúng tôi.

Công bố chiến thắng của quý vị trên truyền thông xã hội
Gắn kết với những người hâm mộ hiện tại và thu hút những người hâm mộ mới bằng cách chia sẻ tin tức trên các diễn đàn xã hội. Tải xuống Ứng dụng Facebook phổ biến trên TripAdvisor, nơi quý vị có thể hiện thị các giải thưởng, đánh giá và ảnh của mình. Quý vị cũng sẽ tìm thấy một bài đăng trên Facebook và Tweet được soạn sẵn trong trang “Trưng bày giải thưởng của quý vị” của Trung tâm quản lý. Hãy sử dụng chúng để chia sẻ tin vui với những người theo dõi quý vị.

Liên hệ với truyền thông địa phương
Liên lạc với tòa báo hoặc trang web tin tức trực tuyến ở khu vực của quý vị và xin tên của phóng viên phụ trách mảng du lịch, kinh doanh hoặc tin tức nói chung. Gửi cho họ thông cáo báo chí của quý vị qua email và mời phóng viên gặp gỡ quý vị để viết bài. Các tòa báo địa phương sẽ rất muốn biết về chiến thắng mà điểm đến của quý vị đã giành được trên trang web du lịch lớn nhất thế giới.

Quảng bá giải thưởng của quý vị với người dân địa phương
Khích lệ niềm tự hào địa phương và đảm bảo rằng cả cộng đồng đều biết về chiến thắng của quý vị và họ cũng sẽ thông báo cho những người khác. Quảng bá giải thưởng của quý vị trong quảng cáo địa phương, từ các biển hiệu cho đến thông điệp cộng đồng và nhiều hơn nữa. Logo của địa điểm đạt giải Travellers’ Choice có tại Trung tâm quản lý.

Lời khuyên mới dành cho quý vị

Nếu quý vị muốn khách khám phá không chỉ những điểm du lịch cửa ngõ thì việc áp dụng các hoạt động bổ sung bên cạnh quảng cáo truyền thống là điều rất hữu ích.

Thông báo cho các doanh nghiệp dịch vụ lưu trú tại địa phương của quý vị
Tiếp sức cho mạng lưới hỗ trợ viên tại chỗ của quý vị bằng cách chia sẻ tin tức. Các nhà nghỉ, điểm du lịch và nhà hàng đều có lợi ích từ những khách du lịch mới, do vậy hãy đề nghị họ quảng bá giải thưởng Travellers’ Choice của quý vị.

Tổ chức chụp ảnh với các chủ doanh nghiệp địa phương
Các chủ doanh nghiệp dịch vụ lưu trú địa phương đã giúp điểm đến của quý vị chinh phục được khách du lịch, vậy tại sao không chụp ảnh ăn mừng cùng họ? Chọn địa điểm ấn tượng và gửi kèm một số ảnh chọn lọc cùng thông cáo báo chí của quý vị.

Làm từ thiện để tôn vinh chiến thắng của quý vị
Quý vị sẽ góp phần hỗ trợ cộng đồng và nâng cao nhận thức về chiến thắng của mình cũng như một tổ chức từ thiện địa phương xứng đáng. Mời khách hiện tại và trước đây bỏ phiếu cho tổ chức từ thiện may mắn, sau đó ban hành thông cáo báo chí và mời giới truyền thông tới một sự kiện nơi quý vị quyên tặng tiền.

Thêm bài đăng Dấu mốc trên Facebook
Nhận được giải thưởng giống như một dấu mốc tuyệt vời để thêm vào dòng thời gian của quý vị. Thay vì chia sẻ trạng thái hay ảnh, hãy nhấp vào “Sự kiện, Dấu mốc+” và thêm vài chi tiết và ảnh vào. Bài đăng dấu mốc của quý vị sẽ chiếm toàn bộ chiều rộng của dòng thời gian, thu hút thêm nhiều sự chú ý trên Facebook!

Quảng bá trong tài liệu tiếp thị sự kiện
Bất kể du khách đang tìm hiểu về các điểm hội nghị, điểm đến cho kỳ nghỉ gia đình hay tham quan nhóm, hãy đặt giải thưởng uy tín của quý vị lên trước và ở vị trí trung tâm. ok Agree with translator

Cập nhật trang web dành cho di động của quý vị
Khách du lịch trên di động đặc biệt hạn chế về thời gian khi tìm hiểu các điểm đến cũng như các nhà nghỉ, hoạt động và nhà hàng gần đó. Trưng bày giải thưởng của quý vị trên trang web dành cho di động sẽ giúp khách truy cập có lý do khác để dừng tìm kiếm và bắt đầu khám phá cơ sở kinh doanh của quý vị.

Đề cập đến giải thưởng của quý vị trong chữ ký email
Mỗi email quý vị gửi đi sẽ giúp nâng cao nhận thức về giải thưởng TripAdvisor của quý vị. Liên kết đến trang điểm đến của quý vị trên TripAdvisor để thu hút người nhận xem đánh giá mới nhất, huy hiệu giải thưởng và nội dung cập nhật khác. Mọi người trong đội ngũ của quý vị cũng cần cập nhật chữ ký email của họ.

Quảng bá giải thưởng của quý vị qua điện thoại
Đề cập đến giải thưởng TripAdvisor của quý vị trong lời chào trên hệ thống điện thoại, nhạc chờ hoặc thông báo thư thoại của quý vị và khách du lịch sẽ có nhiều khả năng trực tiếp ghé thăm hơn. Quảng cáo nên ngắn gọn để người gọi không nản lòng.

Cho những người trong danh sách gửi thư biết
Khách đã đăng ký nhận bản tin của quý vị sẽ muốn biết những tin tức thú vị. Liên kết tới một bài đăng blog có nhiều chi tiết hơn hoặc nhấn mạnh những điểm nổi bật trong chính email đó và đề nghị người hâm mộ của quý vị chia sẻ tin tức với khách du lịch khác. Tin tức cũng góp phần tạo nên lý do thuyết phục để mời khách du lịch trở lại điểm đến của quý vị.

Tạo biển hiệu để quảng bá giải thưởng của quý vị
Thu hút sự chú ý tại các hội nghị và sự kiện khác bằng cách trưng bày giải thưởng Travellers’ Choice của quý vị trên biển hiệu. Quý vị cũng có thể sử dụng biển hiệu để tạo ấn tượng với khách tại trung tâm du lịch. Đó là sự khởi đầu ấn tượng của cuộc trò chuyện trong bất kỳ trường hợp nào.

Cho những người viết blog du lịch yêu thích biết
Chia sẻ tin tức với những khách du lịch có ảnh hưởng mà quý vị biết để họ cũng làm như vậy. Nếu trước đây quý vị chưa làm việc với người viết blog du lịch, hãy tìm kiếm những người viết blog nổi tiếng chú trọng vào đối tượng độc giả chính hoặc trong khu vực của quý vị (ví dụ: “người viết blog du lịch Thái Lan” hay “người viết blog du lịch gia đình”).

Cập nhật lần cuối: 14 tháng 2, 2014

Chúc mừng quý vị đã giành được sự công nhận của TripAdvisor - Bây giờ hãy quảng bá!

Chúc mừng quý vị đã giành được sự công nhận của TripAdvisor - Bây giờ hãy quảng bá!

Nhận các mẹo quảng bá thành tích của quý vị với phương tiện truyền thông xã hội, TripAdvisor, tiếp thị truyền thống, trang web của quý vị, sự kiện và nhiều nơi khác.

Chúc mừng thành tích của quý vị!

Đạt giải thưởng Travellers’ Choice hoặc danh hiệu Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc không hề dễ dàng nhưng quảng bá các thành tích đó lại rất đơn giản.

Hãy đọc tiếp để biết các mẹo sáng tạo giúp quý vị quảng bá danh hiệu mới nhất của mình. Ngay lập tức, quý vị sẽ đi từ việc đạt giải thưởng uy tín đến giành được hoạt động kinh doanh mới.

Nhận các mẹo quảng bá thành tích của quý vị…

Quảng bá giải thưởng của quý vị trên TripAdvisor

Cập nhật mô tả doanh nghiệp
Hồ sơ TripAdvisor của quý vị sẽ tự động hiển thị nổi bật danh hiệu gần đây của quý vị, dù vậy, quý vị vẫn nên đề cập đến thành tích của mình trong mô tả doanh nghiệp. Thao tác này chỉ mất vài giây, do đó, hãy nhớ cập nhật thông tin này trong lần tới khi quý vị truy cập Trung tâm quản lý.

Chụp ảnh với giải thưởng của quý vị
Thêm ảnh vào hồ sơ giúp tăng khả năng thu hút; đồng thời, ảnh chụp quý vị và nhân viên cùng với tờ chứng chỉ hoặc giải thưởng là một cơ hội chụp ảnh tuyệt vời. 

Đề cập đến thành tích của quý vị trong Phản hồi của ban quản lý
Hãy coi mẹo này giống như cung cấp giảm giá – quý vị sẽ thu hút được sự chú ý nhưng sẽ không muốn áp dụng mọi lúc. Nhắc đến giải thưởng của quý vị một cách tự nhiên, chẳng hạn như: “Tôi sẽ trao đổi với nhân viên dọn phòng để từ nay họ lưu ý điều này. Là doanh nghiệp đạt giải thưởng Travellers’ Choice, chúng tôi luôn tìm cách mang lại cho khách trải nghiệm tốt nhất có thể”.

Mẹo dành cho khách hàng đăng ký với tư cách nhà nghỉ: Tạo một Ưu đãi đặc biệt mang tính chúc mừng
Nếu quý vị là khách hàng đăng ký với tư cách nhà nghỉ, quý vị có thể tạo Ưu đãi đặc biệt để thu hút sự chú ý của khách du lịch trên TripAdvisor. Thử một ưu đãi đặc biệt quảng bá thành tích của quý vị và mang lại cho khách du lịch một chương trình giảm giá đặc biệt hay ưu đãi để ăn mừng và cảm ơn khách.

Quảng bá giải thưởng của quý vị bằng phương tiện truyền thông xã hội

Đăng giải thưởng lên Facebook, Twitter và các trang web truyền thông xã hội khác
Gắn kết với những người hâm mộ hiện tại và thu hút người hâm mộ mới bằng cách chia sẻ tin tức trên các diễn đàn xã hội. Nếu quý vị có Ứng dụng Facebook TripAdvisor phổ biến, quý vị có thể thêm danh hiệu vào phần “Lời khen từ khách du lịch TripAdvisor”. Đừng quên sử dụng hashtag #ChứngchỉDịchvụxuấtsắc khi quảng bá thành tích của quý vị!

Hỏi khách du lịch xem họ nghĩ vì sao quý vị nhận được danh hiệu này trên TripAdvisor
Tăng cường sự thu hút và nâng cao nhận thức bằng cách hỏi người hâm mộ và người theo dõi xem điều gì khiến họ ấn tượng nhất về doanh nghiệp của quý vị? Đừng quên sử dụng hashtag #TravellersChoice hoặc #ChứngchỉDịchvụxuấtsắc để thêm nhiều người có thể thấy được trạng thái đặc biệt của quý vị.

Đưa ảnh hoặc video vào bài đăng của quý vị
Những người thích quý vị trên Facebook có nhiều khả năng thấy bài đăng thông báo của quý vị nếu quý vị thêm hình ảnh vào bài. Ví dụ: thêm ảnh một vài nhân viên của quý vị chụp ảnh cùng với giải thưởng được đóng khung hoặc bản in chứng chỉ và kèm một video quý vị cảm ơn khách du lịch về sự công nhận này.

Cập nhật ảnh nền của quý vị trên phương tiện truyền thông xã hội
Dùng ảnh chụp giải thưởng Travellers' Choice hoặc sự công nhận Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc của quý vị làm ảnh bìa Facebook hoặc ảnh nền Twitter. Cách nhanh chóng và ấn tượng để làm mới sự hiện diện của quý vị trên phương tiện truyền thông xã hội? Giờ thì đó chính là những điều cần "Thích".

Chúc mừng những doanh nghiệp đạt giải khác tại địa phương
Gửi tweet lại thông báo về Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc hoặc giải thưởng Travellers' Choice của họ và chúc mừng họ trên Facebook. Tại sao vậy? Điều này khuyến khích họ cũng làm như vậy với quý vị và quý vị sẽ tăng cường mối quan hệ với các doanh nghiệp dịch vụ khách sạn hàng đầu khác. Sau đây là một tweet mẫu để giúp quý vị bắt đầu: “Chúc mừng @Doanhnghiệpkhác  cũng đã đạt giải thưởng #TravellersChoice năm 2016! Chúng tôi rất vinh dự được làm việc với một công ty tuyệt vời như vậy”.

Đăng ảnh chúc mừng cơ sở kinh doanh
Pinterest và Instagram là nơi lý tưởng để chia sẻ ảnh. Hãy chú tâm một chút để có được một bức ảnh nổi bật, như hoàng hôn buông xuống cơ sở kinh doanh, một bữa ăn đẹp mắt hay một cách khéo léo và phù hợp để ăn mừng chiến thắng của quý vị. Nhớ bao gồm hashtag #TravellersChoice hoặc #ChứngchỉDịchvụxuấtsắc!

Cập nhật mô tả doanh nghiệp của quý vị trên phương tiện truyền thông xã hội
Cập nhật phần "Giới thiệu" trên Facebook và "Tiểu sử" trên Twitter để khi mọi người chia sẻ hoặc ghé thăm địa điểm của quý vị, bất kỳ ai nhấp chuột vào cũng sẽ thấy quý vị đã nhận được sự khen ngợi của TripAdvisor.

Quảng bá thành tích của quý vị bằng phương pháp tiếp thị truyền thống

Phát hành thông cáo báo chí
Truy cập Trung tâm quản lý để lấy mẫu của TripAdvisor dành cho giải thưởng Travellers’ Choice hoặc Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc của quý vị. Tất cả những gì quý vị cần làm là điền chi tiết doanh nghiệp của quý vị. Sau đó, phát hành thông cáo báo chí của quý vị qua một hãng thông tấn và chia sẻ với các nhà xuất bản địa phương.

Liên hệ với truyền thông địa phương
Liên lạc với tòa báo hoặc trang web tin tức trực tuyến ở khu vực của quý vị và xin tên của phóng viên phụ trách mảng du lịch, kinh doanh hoặc tin tức nói chung. Gửi cho họ thông cáo báo chí của quý vị thông qua email và mời họ ghé thăm và chụp ảnh doanh nghiệp của quý vị. Cho họ biết rằng danh tiếng của quý vị trên trang web du lịch lớn nhất thế giới là điểm khác biệt đáng để viết bài.

Thêm logo Travellers' Choice hoặc Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc vào tờ quảng cáo, tờ bướm và bộ tài liệu dành cho báo chí
Đưa thành tích của quý vị vào tài liệu tiếp thị sẽ giúp ích cho quý vị theo nhiều cách. Trước hết, điều này giúp thuyết phục khách truy cập tiềm năng trở thành khách ghé thăm đích thực. Thứ hai, điều này nhắc họ viết đánh giá khi họ trở về nhà. Đặt logo thành tích của quý vị ở nơi nổi bật, như bìa trước hoặc bìa sau tờ quảng cáo để thực sự thu hút sự chú ý. Quý vị không có tài liệu tiếp thị chuẩn? Quảng bá thành tích trên TripAdvisor của quý vị là cơ hội hoàn hảo để tạo ra những tài liệu này!

Hãy đưa thành tích của quý vị thành trọng tâm trong quảng cáo
Đừng chỉ đề cập đến sự công nhận trên TripAdvisor của quý vị – hãy biến nó thành điểm mấu chốt. Đạt thành tích tốt trên TripAdvisor sẽ giúp quý vị nổi bật so với đối thủ cạnh tranh, vì vậy hãy cho khách du lịch và người dân địa phương biết về danh hiệu mới nhất này bằng quảng cáo thu hút sự chú ý trên báo, tạp chí, chương trình phát thanh, bản đồ địa phương dành cho du khách và bất kỳ nỗ lực quảng cáo nào khác.

Quảng bá trong tài liệu quảng cáo sự kiện
Đặt logo Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc hoặc Travellers' Choice lên trước và ở vị trí trung tâm trong tài liệu quảng cáo sự kiện để những người tìm hiểu địa điểm tổ chức đám cưới, sự kiện hoạt động nhóm hay đặt dịch vụ có thể chú ý ngay đến danh hiệu của quý vị. Tờ rơi, tệp PDF trên trang web và thực đơn phục vụ đều là những nơi lý tưởng để đặt logo.

Mẹo cho doanh nghiệp đạt giải Travellers’ Choice: Kiểm tra toàn bộ danh sách
Quý vị có thể là doanh nghiệp duy nhất trong khu vực đạt giải thưởng hoặc là doanh nghiệp duy nhất tại địa phương đạt giải thưởng trong một danh mục nhất định, như Khách sạn lãng mạn. Truy cập trang Travellers’ Choice để tìm hiểu. Nếu vậy, hãy chắc chắn rằng quý vị quảng bá lợi thế cạnh tranh bổ sung đó trong tài liệu tiếp thị của mình.  

Quảng bá giải thưởng trên trang web của quý vị

Thêm biểu tượng Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc hoặc Travellers' Choice vào trang web của quý vị
Hiển thị sự công nhận trên trang web của chính quý vị bằng một widget miễn phí liên kết khách tới trang TripAdvisor của quý vị, nơi họ có thể duyệt các đánh giá và ảnh của khách. Truy cập Trung tâm quản lý và dưới "Công cụ tiếp thị" ở menu trên cùng, chọn "Widget cho trang web" để dễ dàng tải mã xuống. 

Thêm thành tích trên TripAdvisor vào tiêu đề chính và các trang chính khác của quý vị
Người duyệt web chỉ mất một giây để quyết định họ có muốn ở lại trang hay không. Đề cập đến sự công nhận trên TripAdvisor của quý vị ở trên cùng và vị trí nổi bật sẽ thu hút sự chú ý và giành được sự tin cậy của khách du lịch. Đừng quên các trang chính bên cạnh trang chủ của quý vị. Cụ thể, trang "Giới thiệu", trang "Tin tức" và quy trình đặt phòng của quý vị cũng nên nhấn mạnh danh hiệu của quý vị.

Quảng bá thành tích của quý vị với khách cũ và khách tiềm năng

Đề cập đến thành tích của quý vị trong chữ ký email
Làm như vậy, mỗi email quý vị gửi sẽ thu hút sự chú ý đến sự công nhận trên TripAdvisor của quý vị. Liên kết đến hồ sơ của quý vị để thúc đẩy người nhận email xem đánh giá mới nhất, huy hiệu giải thưởng và các nội dung mới khác.

Ăn mừng với khách cũ
Chính phản hồi tuyệt vời của khách hàng đã khiến quý vị có thể nhận được thành tích này trên TripAdvisor, vì vậy hãy cho các khách đã lưu trú tại cơ sở kinh doanh của quý vị, dùng bữa tại nhà hàng của quý vị hay trải nghiệm điểm du lịch của quý vị biết về sự công nhận trên TripAdvisor gần đây của quý vị. Cảm ơn đóng góp của họ đã giúp quý vị đạt thành tích này và khuyến khích họ sớm ghé thăm lần nữa! Việc thể hiện sự biết ơn một cách chân thành có thể giúp quý vị tiến xa hơn, tăng cường mối quan hệ của quý vị với các vị khách hàng đầu.

Cung cấp cho khách cũ một giảm giá độc quyền
Một cách để ăn mừng với khách cũ là cung cấp cho họ những ưu đãi mà các khách hàng khác không thể có được, như giảm giá tốt hơn hoặc đặc quyền đối với ưu đãi. Lợi ích của việc này là quý vị sẽ tăng cường thu hút và lượng đặt phòng thêm khi quý vị quảng bá sự công nhận mới là doanh nghiệp hàng đầu trên TripAdvisor.

Nhấn mạnh những nhân viên khác nhau trong email của quý vị
Nhân viên đóng góp phần lớn vào chiến thắng của quý vị, vì vậy hãy cho khách du lịch biết về họ. Nếu quý vị gửi bản tin, hãy nêu bật một nhân viên cung cấp dịch vụ tuyệt vời giúp quý vị nhận được sự khen ngợi của TripAdvisor. Quý vị không có bản tin? Hãy bắt đầu ngay bây giờ hoặc đưa vào phần này dưới dạng chú thích trong email một lần của quý vị. Hoặc, đưa vào câu trích dẫn từ mỗi nhân viên về ý nghĩa của việc cơ sở kinh doanh được công nhận đối với họ.

Mẹo cho nhà hàng: Đề cập trên trang web đánh giá về nhà hàng
Một số trang web đánh giá, như Yelp, đặc biệt chú trọng vào các đánh giá về nhà hàng. Trong mô tả doanh nghiệp của quý vị trên những trang web này, hãy đảm bảo đề cập đến danh hiệu TripAdvisor của quý vị. Tên tuổi đáng tin cậy của TripAdvisor sẽ giúp tạo dựng niềm tin cho cả thực khách du lịch và địa phương!

Mẹo cho điểm du lịch: Cung cấp vé vào cửa miễn phí hoặc giảm giá
Đây có thể là ưu đãi chỉ dành cho một ngày hoặc đêm hoặc ưu đãi lặp lại thường xuyên như Thứ Hai hàng tuần trong một tháng. Và nếu quý vị có thể mở rộng giờ hoạt động bình thường cho sự kiện này, quý vị cũng có thể thu hút người dân địa phương vốn không thể tham gia. Khi quảng bá sự kiện này, hãy đảm bảo quảng bá rằng đây là sự ăn mừng thành tích gần đây của quý vị.

Quảng bá thành tích tại doanh nghiệp của quý vị

Trưng bày thành tích tại cơ sở kinh doanh của quý vị
Chia sẻ thành công của quý vị với tất cả những người bước vào cơ sở kinh doanh của quý vị bằng cách đặt bằng khen hoặc bản in chứng chỉ ở nơi nổi bật, như hành lang, xe đẩy hành lý, quầy nhận phòng hoặc bất cứ nơi nào quý vị chào đón khách du lịch. Quý vị cũng có thể tận dụng một vài điều độc đáo về riêng cơ sở kinh doanh của quý vị. Ví dụ: nhà điều hành chuyến tham quan chèo thuyền kayak trưng bày biểu tượng Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc trên thuyền kayak và mái chèo.

Mời khách chụp ảnh với chứng chỉ hoặc giải thưởng của quý vị
Đưa vào đạo cụ và trang phục vui nhộn để khuyến khích khách du lịch chụp ảnh với bằng khen, bản in chứng chỉ hoặc giải thưởng được đóng khung của quý vị. Quý vị cũng có thể đề nghị họ chia sẻ ảnh trên phương tiện truyền thông xã hội – và ghé thăm trên Facebook hoặc đề cập tên cơ sở kinh doanh của quý vị trên Twitter. Quý vị cũng có thể đăng những ảnh này lên tài khoản truyền thông xã hội hoặc trang web của quý vị khi được khách cho phép.

Trưng bày thật hoành tráng bằng cách in một tấm đề can lớn
Gây ấn tượng với người qua lại bằng một tấm đề can nhựa lớn trên tường bên ngoài tòa nhà hoặc khu vực bể bơi. Chọn chất liệu chống nước và chống tia UV để tấm đề can trông luôn tuyệt vời khi trưng bày ngoài trời.

Quảng bá sự khen ngợi dành cho quý vị qua điện thoại
Đề cập đến thành tích trên TripAdvisor của quý vị trong lời chào trên hệ thống điện thoại, nhạc chờ hoặc thông báo thư thoại của quý vị và khách du lịch sẽ có nhiều khả năng trực tiếp ghé thăm hơn. Quảng cáo nên ngắn gọn để người gọi không thấy chán.

Quảng bá thành tích của quý vị trong thang máy
Cho khách biết rằng không chỉ thang máy đang đi lên, mà cả danh tiếng của quý vị cũng đang tăng lên. Quý vị có thể thêm vào tin tức dưới dạng một đoạn quảng cáo trên màn hình video hoặc dán bản sao giải thưởng hoặc chứng chỉ được đóng khung của quý vị để thu hút sự chú ý khi khách du lịch không có gì để làm.

Thêm trình bảo vệ màn hình trên máy tính
Đặt danh hiệu Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc hoặc giải thưởng Travellers' Choice làm trình bảo vệ màn hình hoặc màn hình nền máy tính tại doanh nghiệp của quý vị.

Thêm thành tích của quý vị vào biên lai
Thêm huy hiệu Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc hoặc Travellers' Choice vào biên lai trả phòng là một cách dễ dàng để nhắc khách viết đánh giá. Đó cũng có thể là cơ hội cuối cùng để quý vị nhắc khách về thành tích của quý vị trước khi họ rời đi!

Thu hút sự chú ý bằng gobo
Gobo là một loại đèn đặc biệt chiếu hình ảnh tùy chỉnh xuống sàn hoặc lên tường. Hãy tạo gobo riêng với logo Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc hoặc Travellers' Choice để chiếu sáng nổi bật các thành tích gần đây của quý vị. Mẹo tiếp thị tuyệt vời này đặc biệt phổ biến trong các câu lạc bộ, nhà hàng và tiền sảnh của doanh nghiệp.

Quảng bá trên xe của quý vị
Dán một hoặc hai nhãn dính lên bên ngoài xe và thêm một nhãn dính vào bên trong chiếc xe đưa đón của khách sạn. Quý vị điều hành chuyến tham quan bằng xe điện hai bánh? Quý vị có một chiếc xe đạp giao hàng? Đừng quên quảng bá trên cả những phương tiện này. Quý vị còn có thể dán lên xe đưa đón hoặc xe giao hàng. Hãy mạnh dạn quảng bá hoành tráng về thành tích của quý vị -- nhân viên của quý vị xứng đáng với sự chú ý này.

Thêm phù hiệu hoặc ghim gài vào đồng phục
Thể hiện cả trên trang phục. Thêm phù hiệu hoặc ghim gài Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc hoặc Travellers' Choice vào đồng phục của nhân viên.

Mẹo cho nhà hàng: Đề cập đến thành tích trong thực đơn
Dù là thực đơn ăn tại chỗ hay mang về, đừng quên đưa danh hiệu của quý vị vào thực đơn để nhắc khách nhớ rằng họ đang dùng bữa tại một nhà hàng được TripAdvisor công nhận. Thậm chí, quý vị còn có thể tạo ra một món ăn đặc biệt trong thực đơn để ăn mừng với khách. Quý vị có thể sáng tạo món gì đó mới để tôn vinh thành tích của mình hoặc không phải những món nhất định trong thực đơn mà khách thường lựa chọn và đã giúp quý vị đạt giải thưởng Travellers’ Choice hoặc Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc.

Mẹo cho nhà nghỉ: Ăn mừng với một giờ vàng mỗi tuần
Quý vị vừa có thể quảng bá việc được công nhận trên TripAdvisor vừa làm hài lòng khách. Ai mà không thích điều đó cơ chứ? Ngoài ra, điều đó mang lại cho quý vị và đội ngũ nhân viên nhất định cơ hội tương tác với khách du lịch và giành chiến thắng trong lòng họ. Tổ chức ở một khu vực riêng tư để tạo cảm giác độc quyền và phục vụ đồ uống trên các khay lót cốc có thành công của quý vị trên TripAdvisor.

Quảng bá thành tích của quý vị bằng quan hệ hợp tác và sự kiện

Làm từ thiện để tôn vinh thành tích của quý vị
Quý vị sẽ góp phần hỗ trợ cộng đồng và nâng cao nhận thức về danh hiệu gần đây của doanh nghiệp quý vị, cũng là một tổ chức từ thiện địa phương xứng đáng. Mời khách hiện tại và khách cũ bỏ phiếu cho tổ chức từ thiện may mắn, sau đó ban hành thông cáo báo chí và mời giới truyền thông tới một sự kiện nơi quý vị quyên tặng tiền.

Tổ chức sự kiện cùng các doanh nghiệp khác đạt giải thưởng Travellers' Choice hoặc Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc tại địa phương
Ví dụ: nếu quý vị điều hành một nhà nghỉ, hãy phối hợp với một số điểm du lịch và nhà hàng gần đó cũng đạt giải thưởng hoặc sự công nhận của TripAdvisor. Tổ chức một bữa tiệc đồng nhãn hiệu để giới thiệu cơ sở kinh doanh của quý vị và nâng cao nhận thức về thành công của khu vực. Đảm bảo mời tổ chức tiếp thị điểm đến của quý vị đồng thời ban hành thông cáo báo chí.

Phối hợp với tổ chức tiếp thị điểm đến
Ít nhất là quý vị có thể nhờ họ đề cập đến thành tích của quý vị trên trang web của họ và đưa huy hiệu TripAdvisor vào trang hay mô tả của doanh nghiệp quý vị. Họ cũng có thể nhấn mạnh đến quý vị trong bản tin hoặc các tài liệu tiếp thị khác. Một số tổ chức du lịch thậm chí còn kết hợp tổ chức các sự kiện và thông cáo báo chí cho tất cả doanh nghiệp đạt giải thưởng Travellers' Choice hoặc Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc của địa phương.

Nhờ doanh nghiệp đối tác quảng bá thành công của quý vị
Nếu quý vị đã có quan hệ hợp tác với một số doanh nghiệp địa phương, hãy đảm bảo họ biết về thành tích của quý vị để có thể thông báo cho khách hàng của họ biết. Nếu chưa, đây là cơ hội tuyệt vời để tạo một số quan hệ đối tác. Suy cho cùng, cũng giống như quý vị được lợi từ việc truyền miệng, những doanh nghiệp này sẽ được lợi từ việc khách hàng của họ biết rằng họ có quan hệ tốt với một cơ sở kinh doanh đạt danh hiệu của TripAdvisor.

Cho những người viết blog du lịch được yêu thích biết
Chia sẻ tin tức với những khách du lịch có ảnh hưởng mà quý vị biết để họ cũng làm như vậy. Nếu trước đây quý vị chưa làm việc với người viết blog du lịch, hãy tìm trên web những người viết blog nổi tiếng chú trọng vào đối tượng độc giả chính hoặc trong khu vực của quý vị (ví dụ: “người viết blog du lịch Thái Lan” hay “người viết blog du lịch gia đình”).

Cập nhật lần cuối: 22 tháng 1, 2014

Cách quảng bá giải thưởng TripAdvisor của quý vị và tạo sức bật cho doanh nghiệp mới

Cách quảng bá giải thưởng TripAdvisor của quý vị và tạo sức bật cho doanh nghiệp mới Chúc mừng thành công trên TripAdvisor của quý vị! Giải thưởng của quý vị là kết quả của những đánh giá tuyệt vời thường xuyên của những người quan trọng nhất - khách của quý vị. Khách du lịch đánh giá cao phản hồi của các khách du lịch khác, vì thế việc quảng bá về giải thưởng của quý vị là cách tuyệt vời để tạo sức bật cho doanh nghiệp mới. Sau đây là các mẹo hàng đầu của chúng tôi để quảng bá chiến thắng của quý vị:

Mẹo số 1: Thêm biểu tượng giải thưởng vào trang web của quý vị

Khoe chiến thắng trên trang web của chính quý vị bằng một widget miễn phí liên kết khách truy cập tới trang TripAdvisor của quý vị, nơi họ có có thể duyệt các đánh giá và ảnh của khách. Truy cập Trung tâm quản lý hoặc tripadvisor.com.vn/widgets để dễ dàng tải mã xuống. 

Mẹo số 2: Trưng bày giải thưởng tại cơ sở kinh doanh

Chia sẻ thành công của quý vị với tất cả những người bước vào cơ sở kinh doanh của quý vị bằng cách đặt bằng khen hoặc chứng chỉ dạng in ấn ở hành lang. Kiểm tra email thông báo giải thưởng để biết chi tiết về cách yêu cầu bằng khen.

Mẹo số 3: Phát hành thông cáo báo chí

Loan tin rộng khắp và nếu trước đây quý vị chưa bao giờ viết thông cáo báo chí và không có công ty quan hệ công chúng, đừng lo lắng - chúng tôi có các tài nguyên để giúp đỡ quý vị! Truy cập Trung tâm quản lý để lấy mẫu của TripAdvisor dành cho giải thưởng Travellers’ Choice hoặc Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc của quý vị. Tất cả những gì quý vị cần làm là điền chi tiết về doanh nghiệp của quý vị. Kinh nghiệm chung là viết thông cáo báo chí ngắn gọn và đơn giản, bao gồm ai, cái gì, khi nào, ở đâu, tại sao và như thế nào và đặt tiêu đề thu hút sự chú ý. Khi đã viết xong, thông cáo của quý vị có thể được phát hành qua dịch vụ điện tín.

Mẹo số 4: Liên hệ với truyền thông địa phương

Liên lạc với tòa báo hoặc trang web tin tức trực tuyến ở khu vực của quý vị và xin tên của phóng viên phụ trách mảng du lịch, kinh doanh hoặc tin tức nói chung.  Gửi cho họ thông cáo báo chí của quý vị thông qua email và mời họ ghé thăm và chụp ảnh cơ sở kinh doanh của quý vị.  Cho họ biết rằng danh tiếng của quý vị trên trang web du lịch lớn nhất thế giới là điểm khác biệt đáng để viết bài.

Mẹo số 5: Đăng giải thưởng lên Facebook và các trang truyền thông xã hội khác

Gắn kết với những người hâm mộ hiện tại và tạo ra những người hâm mộ mới bằng cách chia sẻ tin tức trên diễn đàn xã hội. Nếu quý vị có ứng dụng Facebook của TripAdvisor, quý vị có thể chọn hiển thị giải thưởng của mình trong phần “Lời khen từ khách du lịch TripAdvisor”. Nếu quý vị không có ứng dụng, hãy tải xuống miễn phí từ Trung tâm widget. Quý vị cũng sẽ tìm thấy một bài đăng trên Facebook được soạn sẵn và Tweet trong trang “Hiển thị giải thưởng của quý vị” của Trung tâm quản lý.  Hãy sử dụng chúng để chia sẻ tin vui với những người theo dõi quý vị.

Mẹo số 6: Ăn mừng với khách cũ

Chính phản hồi tuyệt vời của khách hàng đã giúp quý vị có thể nhận được giải thưởng này nên hãy cho các khách đã lưu trú tại cơ sở kinh doanh của quý vị biết rằng quý vị là người chiến thắng. Cảm ơn đóng góp của họ đã giúp quý vị đạt thành tích này và khuyến khích họ sớm ghé thăm lần nữa!

Cập nhật lần cuối: 10 tháng 1, 2018

Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc

Các câu hỏi thường gặp về Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc

Các câu hỏi thường gặp về Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc Tìm hiểu thêm về Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc với các câu hỏi thường gặp này. Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc là gì? Kể từ năm 2011, Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc vinh danh các doanh nghiệp dịch vụ khách sạn liên tục mang lại dịch vụ tuyệt vời trên toàn thế giới. Danh hiệu này được trao cho khoảng 10% tổng số doanh nghiệp trên TripAdvisor liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời trong năm qua. Không cần đăng ký để nhận được Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc mà chứng chỉ được trao dựa trên thành tích đạt được theo thời gian. Ai đủ điều kiện nhận Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc? Các nhà nghỉ (khách sạn, B&B / nhà trọ và cơ sở lưu trú đặc biệt), nhà hàng, điểm du lịch và nhà nghỉ cho thuê trên toàn thế giới đủ điều kiện nhận Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc. Làm thế nào để xác định doanh nghiệp đạt giải Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc?...

Widget Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc đang chờ quý vị

Widget Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc đang chờ quý vị

Năm nay quý vị có nhận được Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc không? Vậy hãy quảng bá thành tích đó trên trang web của quý vị với widget Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc miễn phí!

Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc có ý nghĩa rất quan trọng. Đó là sự bình chọn thực sự về lòng tin từ khách du lịch trong suốt một năm vừa qua – và một cách hiệu quả giúp quý vị nổi bật so với các doanh nghiệp trong ngành.

Nếu quý vị muốn thu hút sự chú ý của khách du lịch và giúp họ có thêm lý do để đặt phòng với quý vị, hãy quảng bá về thành tích mà quý vị nhận được từ TripAdvisor. Một trong những hoạt động quảng bá phổ biến nhất là thêm widget Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc vào trang web của quý vị.

Mặc dù quý vị phải bỏ nhiều công sức để đạt được Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc nhưng lại dễ dàng thêm widget. Nhận widget Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc miễn phí của quý vị trong Trung tâm widget của TripAdvisor.

Quý vị đã nỗ lực hoạt động suốt cả năm để có được sự công nhận này, giờ đã đến lúc gặt hái thành quả. Quý vị thêm widget càng sớm, khách du lịch sẽ càng nhanh biết về Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc của quý vị!

Cập nhật lần cuối: 19 tháng 5, 2015

Cách đặt bản in Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc

Cách đặt bản in Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc

Chúc mừng quý vị đã đạt được Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc! Trưng bày bản in chứng chỉ tại doanh nghiệp là một cách rất hiệu quả để thể hiện thành tích của quý vị.

Khi nào nên yêu cầu bản in chứng chỉ

  • Quý vị nhận được Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc năm 2016 và chưa yêu cầu bản in chứng chỉ. 
  • Quý vị đã nhận được Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc vào năm ngoái và cần một chứng chỉ thay thế.
  • Quý vị muốn có bản sao chứng chỉ của mình bằng ngôn ngữ khác.

Cách yêu cầu bản in chứng chỉ

  1. Đăng nhập vào Trung tâm quản lý
  2. Di chuột qua menu Công cụ tiếp thị ở đầu trang, sau đó chọn Giải thưởng trong menu thả xuống.
  3. Nhấp vào Nhận Huy hiệu của quý vị bên cạnh widget Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc .
  4. Nhấp vào liên kết Hiển thị chứng chỉ ở cuối trang. 
  5. Điền vào biểu mẫu Yêu cầu Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc và nhấp vào nút Gửi yêu cầu

Làm theo hướng dẫn ở trên và quý vị sẽ nhận được Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc qua đường bưu điện trong vòng 8 tuần. Khi đang truy cập Trung tâm quản lý, quý vị có thể tải widget Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc xuống để thêm vào trang web. Widget này cho phép quảng bá trực tuyến thành tích được ghi nhận của quý vị trong khi chờ bản in.

Cập nhật lần cuối: 6 tháng 8, 2014

Khách du lịch đã lên tiếng: Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc 2016

Khách du lịch đã lên tiếng: Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc 2016

Chúc mừng các doanh nghiệp đạt giải Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc 2016. Thành tích này tôn vinh các doanh nghiệp liên tục nhận được những đánh giá tuyệt vời của khách du lịch trên TripAdvisor trong năm qua.

Về Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc

Khách du lịch truy cập vào TripAdvisor để lập kế hoạch và đặt chỗ cho chuyến đi hoàn hảo. Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc tôn vinh các nhà nghỉ, điểm du lịch và quán ăn biến những chuyến đi hoàn hảo này trở thành sự thật.

Bước sang năm thứ 6, giải thưởng Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc danh tiếng ghi nhận các cơ sở thường xuyên nhận được đánh giá tuyệt vời trên TripAdvisor từ khách du lịch. Địa điểm đạt giải bao gồm:

  • Các B&B một phòng cho tới khách sạn 600 phòng,
  • Các điểm du lịch hẻo lánh cho tới bảo tàng nổi tiếng thế giới và
  • Các quán cà phê địa phương cho tới nhà hàng gắn sao Michelin.

Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc xem xét chất lượng, số lượng và độ mới của đánh giá mà khách du lịch trên TripAdvisor gửi trong giai đoạn 12 tháng. Để đủ điều kiện, doanh nghiệp phải duy trì xếp hạng bong bóng TripAdvisor tổng thể ít nhất là bốn trên năm, có số lượng đánh giá tối thiểu và phải được niêm yết trên TripAdvisor ít nhất 12 tháng.

“Sự công nhận này giúp khách du lịch xác định và đặt phòng tại các cơ sở kinh doanh thường xuyên mang lại dịch vụ tuyệt vời. TripAdvisor tự hào khi được đóng vai trò quan trọng này trong việc giúp khách du lịch thêm tự tin khi đưa ra các quyết định đặt phòng của họ”, bà Heather Leisman, Phó Chủ tịch bộ phận Tiếp thị ngành, cho biết.

Năm nay có gì mới

Để giúp các doanh nghiệp quảng bá thành tích của họ, chúng tôi đã tạo ra một bộ công cụ quảng bá miễn phí cho tất cả các doanh nghiệp đạt giải Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc.

Bộ công cụ quảng bá này bao gồm: 

  • Ý tưởng về cách quảng bá thành tích của quý vị
  • Ví dụ thực tế từ những doanh nghiệp đạt giải trước đây
  • Chi tiết về cuộc thi quảng bá để giành tín dụng cho cửa hàng Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc 

Thông tin thú vị về Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc 2016

  • Các đánh giá thuộc về: 25% địa điểm đạt giải là nhà nghỉ.
  • Đang tìm kiếm địa điểm ăn uống tuyệt vời? Nhà hàng chiếm 55% địa điểm đạt giải.
  • Nói về các điểm du lịch hấp dẫn: 20% địa điểm đạt giải là điểm du lịch.
  • Trong những năm qua, các chủ sở hữu đã quảng bá chiến thắng của họ bằng biển hiệu trên khinh khí cầu, tấm dán xe buýt và thậm chí là những chiếc bánh đặt làm.

Tài nguyên bổ sung

Chúc mừng quý vị đã giành được sự công nhận của TripAdvisor - Bây giờ hãy quảng bá!
Câu hỏi thường gặp về Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc
Cách nhận Giải thưởng & sự Công nhận của TripAdvisor

Cập nhật lần cuối: 22 tháng 6, 2017

Chúc mừng quý vị đã giành được sự công nhận của TripAdvisor - Bây giờ hãy quảng bá!

Chúc mừng quý vị đã giành được sự công nhận của TripAdvisor - Bây giờ hãy quảng bá!

Nhận các mẹo quảng bá thành tích của quý vị với phương tiện truyền thông xã hội, TripAdvisor, tiếp thị truyền thống, trang web của quý vị, sự kiện và nhiều nơi khác.

Chúc mừng thành tích của quý vị!

Đạt giải thưởng Travellers’ Choice hoặc danh hiệu Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc không hề dễ dàng nhưng quảng bá các thành tích đó lại rất đơn giản.

Hãy đọc tiếp để biết các mẹo sáng tạo giúp quý vị quảng bá danh hiệu mới nhất của mình. Ngay lập tức, quý vị sẽ đi từ việc đạt giải thưởng uy tín đến giành được hoạt động kinh doanh mới.

Nhận các mẹo quảng bá thành tích của quý vị…

Quảng bá giải thưởng của quý vị trên TripAdvisor

Cập nhật mô tả doanh nghiệp
Hồ sơ TripAdvisor của quý vị sẽ tự động hiển thị nổi bật danh hiệu gần đây của quý vị, dù vậy, quý vị vẫn nên đề cập đến thành tích của mình trong mô tả doanh nghiệp. Thao tác này chỉ mất vài giây, do đó, hãy nhớ cập nhật thông tin này trong lần tới khi quý vị truy cập Trung tâm quản lý.

Chụp ảnh với giải thưởng của quý vị
Thêm ảnh vào hồ sơ giúp tăng khả năng thu hút; đồng thời, ảnh chụp quý vị và nhân viên cùng với tờ chứng chỉ hoặc giải thưởng là một cơ hội chụp ảnh tuyệt vời. 

Đề cập đến thành tích của quý vị trong Phản hồi của ban quản lý
Hãy coi mẹo này giống như cung cấp giảm giá – quý vị sẽ thu hút được sự chú ý nhưng sẽ không muốn áp dụng mọi lúc. Nhắc đến giải thưởng của quý vị một cách tự nhiên, chẳng hạn như: “Tôi sẽ trao đổi với nhân viên dọn phòng để từ nay họ lưu ý điều này. Là doanh nghiệp đạt giải thưởng Travellers’ Choice, chúng tôi luôn tìm cách mang lại cho khách trải nghiệm tốt nhất có thể”.

Mẹo dành cho khách hàng đăng ký với tư cách nhà nghỉ: Tạo một Ưu đãi đặc biệt mang tính chúc mừng
Nếu quý vị là khách hàng đăng ký với tư cách nhà nghỉ, quý vị có thể tạo Ưu đãi đặc biệt để thu hút sự chú ý của khách du lịch trên TripAdvisor. Thử một ưu đãi đặc biệt quảng bá thành tích của quý vị và mang lại cho khách du lịch một chương trình giảm giá đặc biệt hay ưu đãi để ăn mừng và cảm ơn khách.

Quảng bá giải thưởng của quý vị bằng phương tiện truyền thông xã hội

Đăng giải thưởng lên Facebook, Twitter và các trang web truyền thông xã hội khác
Gắn kết với những người hâm mộ hiện tại và thu hút người hâm mộ mới bằng cách chia sẻ tin tức trên các diễn đàn xã hội. Nếu quý vị có Ứng dụng Facebook TripAdvisor phổ biến, quý vị có thể thêm danh hiệu vào phần “Lời khen từ khách du lịch TripAdvisor”. Đừng quên sử dụng hashtag #ChứngchỉDịchvụxuấtsắc khi quảng bá thành tích của quý vị!

Hỏi khách du lịch xem họ nghĩ vì sao quý vị nhận được danh hiệu này trên TripAdvisor
Tăng cường sự thu hút và nâng cao nhận thức bằng cách hỏi người hâm mộ và người theo dõi xem điều gì khiến họ ấn tượng nhất về doanh nghiệp của quý vị? Đừng quên sử dụng hashtag #TravellersChoice hoặc #ChứngchỉDịchvụxuấtsắc để thêm nhiều người có thể thấy được trạng thái đặc biệt của quý vị.

Đưa ảnh hoặc video vào bài đăng của quý vị
Những người thích quý vị trên Facebook có nhiều khả năng thấy bài đăng thông báo của quý vị nếu quý vị thêm hình ảnh vào bài. Ví dụ: thêm ảnh một vài nhân viên của quý vị chụp ảnh cùng với giải thưởng được đóng khung hoặc bản in chứng chỉ và kèm một video quý vị cảm ơn khách du lịch về sự công nhận này.

Cập nhật ảnh nền của quý vị trên phương tiện truyền thông xã hội
Dùng ảnh chụp giải thưởng Travellers' Choice hoặc sự công nhận Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc của quý vị làm ảnh bìa Facebook hoặc ảnh nền Twitter. Cách nhanh chóng và ấn tượng để làm mới sự hiện diện của quý vị trên phương tiện truyền thông xã hội? Giờ thì đó chính là những điều cần "Thích".

Chúc mừng những doanh nghiệp đạt giải khác tại địa phương
Gửi tweet lại thông báo về Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc hoặc giải thưởng Travellers' Choice của họ và chúc mừng họ trên Facebook. Tại sao vậy? Điều này khuyến khích họ cũng làm như vậy với quý vị và quý vị sẽ tăng cường mối quan hệ với các doanh nghiệp dịch vụ khách sạn hàng đầu khác. Sau đây là một tweet mẫu để giúp quý vị bắt đầu: “Chúc mừng @Doanhnghiệpkhác  cũng đã đạt giải thưởng #TravellersChoice năm 2016! Chúng tôi rất vinh dự được làm việc với một công ty tuyệt vời như vậy”.

Đăng ảnh chúc mừng cơ sở kinh doanh
Pinterest và Instagram là nơi lý tưởng để chia sẻ ảnh. Hãy chú tâm một chút để có được một bức ảnh nổi bật, như hoàng hôn buông xuống cơ sở kinh doanh, một bữa ăn đẹp mắt hay một cách khéo léo và phù hợp để ăn mừng chiến thắng của quý vị. Nhớ bao gồm hashtag #TravellersChoice hoặc #ChứngchỉDịchvụxuấtsắc!

Cập nhật mô tả doanh nghiệp của quý vị trên phương tiện truyền thông xã hội
Cập nhật phần "Giới thiệu" trên Facebook và "Tiểu sử" trên Twitter để khi mọi người chia sẻ hoặc ghé thăm địa điểm của quý vị, bất kỳ ai nhấp chuột vào cũng sẽ thấy quý vị đã nhận được sự khen ngợi của TripAdvisor.

Quảng bá thành tích của quý vị bằng phương pháp tiếp thị truyền thống

Phát hành thông cáo báo chí
Truy cập Trung tâm quản lý để lấy mẫu của TripAdvisor dành cho giải thưởng Travellers’ Choice hoặc Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc của quý vị. Tất cả những gì quý vị cần làm là điền chi tiết doanh nghiệp của quý vị. Sau đó, phát hành thông cáo báo chí của quý vị qua một hãng thông tấn và chia sẻ với các nhà xuất bản địa phương.

Liên hệ với truyền thông địa phương
Liên lạc với tòa báo hoặc trang web tin tức trực tuyến ở khu vực của quý vị và xin tên của phóng viên phụ trách mảng du lịch, kinh doanh hoặc tin tức nói chung. Gửi cho họ thông cáo báo chí của quý vị thông qua email và mời họ ghé thăm và chụp ảnh doanh nghiệp của quý vị. Cho họ biết rằng danh tiếng của quý vị trên trang web du lịch lớn nhất thế giới là điểm khác biệt đáng để viết bài.

Thêm logo Travellers' Choice hoặc Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc vào tờ quảng cáo, tờ bướm và bộ tài liệu dành cho báo chí
Đưa thành tích của quý vị vào tài liệu tiếp thị sẽ giúp ích cho quý vị theo nhiều cách. Trước hết, điều này giúp thuyết phục khách truy cập tiềm năng trở thành khách ghé thăm đích thực. Thứ hai, điều này nhắc họ viết đánh giá khi họ trở về nhà. Đặt logo thành tích của quý vị ở nơi nổi bật, như bìa trước hoặc bìa sau tờ quảng cáo để thực sự thu hút sự chú ý. Quý vị không có tài liệu tiếp thị chuẩn? Quảng bá thành tích trên TripAdvisor của quý vị là cơ hội hoàn hảo để tạo ra những tài liệu này!

Hãy đưa thành tích của quý vị thành trọng tâm trong quảng cáo
Đừng chỉ đề cập đến sự công nhận trên TripAdvisor của quý vị – hãy biến nó thành điểm mấu chốt. Đạt thành tích tốt trên TripAdvisor sẽ giúp quý vị nổi bật so với đối thủ cạnh tranh, vì vậy hãy cho khách du lịch và người dân địa phương biết về danh hiệu mới nhất này bằng quảng cáo thu hút sự chú ý trên báo, tạp chí, chương trình phát thanh, bản đồ địa phương dành cho du khách và bất kỳ nỗ lực quảng cáo nào khác.

Quảng bá trong tài liệu quảng cáo sự kiện
Đặt logo Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc hoặc Travellers' Choice lên trước và ở vị trí trung tâm trong tài liệu quảng cáo sự kiện để những người tìm hiểu địa điểm tổ chức đám cưới, sự kiện hoạt động nhóm hay đặt dịch vụ có thể chú ý ngay đến danh hiệu của quý vị. Tờ rơi, tệp PDF trên trang web và thực đơn phục vụ đều là những nơi lý tưởng để đặt logo.

Mẹo cho doanh nghiệp đạt giải Travellers’ Choice: Kiểm tra toàn bộ danh sách
Quý vị có thể là doanh nghiệp duy nhất trong khu vực đạt giải thưởng hoặc là doanh nghiệp duy nhất tại địa phương đạt giải thưởng trong một danh mục nhất định, như Khách sạn lãng mạn. Truy cập trang Travellers’ Choice để tìm hiểu. Nếu vậy, hãy chắc chắn rằng quý vị quảng bá lợi thế cạnh tranh bổ sung đó trong tài liệu tiếp thị của mình.  

Quảng bá giải thưởng trên trang web của quý vị

Thêm biểu tượng Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc hoặc Travellers' Choice vào trang web của quý vị
Hiển thị sự công nhận trên trang web của chính quý vị bằng một widget miễn phí liên kết khách tới trang TripAdvisor của quý vị, nơi họ có thể duyệt các đánh giá và ảnh của khách. Truy cập Trung tâm quản lý và dưới "Công cụ tiếp thị" ở menu trên cùng, chọn "Widget cho trang web" để dễ dàng tải mã xuống. 

Thêm thành tích trên TripAdvisor vào tiêu đề chính và các trang chính khác của quý vị
Người duyệt web chỉ mất một giây để quyết định họ có muốn ở lại trang hay không. Đề cập đến sự công nhận trên TripAdvisor của quý vị ở trên cùng và vị trí nổi bật sẽ thu hút sự chú ý và giành được sự tin cậy của khách du lịch. Đừng quên các trang chính bên cạnh trang chủ của quý vị. Cụ thể, trang "Giới thiệu", trang "Tin tức" và quy trình đặt phòng của quý vị cũng nên nhấn mạnh danh hiệu của quý vị.

Quảng bá thành tích của quý vị với khách cũ và khách tiềm năng

Đề cập đến thành tích của quý vị trong chữ ký email
Làm như vậy, mỗi email quý vị gửi sẽ thu hút sự chú ý đến sự công nhận trên TripAdvisor của quý vị. Liên kết đến hồ sơ của quý vị để thúc đẩy người nhận email xem đánh giá mới nhất, huy hiệu giải thưởng và các nội dung mới khác.

Ăn mừng với khách cũ
Chính phản hồi tuyệt vời của khách hàng đã khiến quý vị có thể nhận được thành tích này trên TripAdvisor, vì vậy hãy cho các khách đã lưu trú tại cơ sở kinh doanh của quý vị, dùng bữa tại nhà hàng của quý vị hay trải nghiệm điểm du lịch của quý vị biết về sự công nhận trên TripAdvisor gần đây của quý vị. Cảm ơn đóng góp của họ đã giúp quý vị đạt thành tích này và khuyến khích họ sớm ghé thăm lần nữa! Việc thể hiện sự biết ơn một cách chân thành có thể giúp quý vị tiến xa hơn, tăng cường mối quan hệ của quý vị với các vị khách hàng đầu.

Cung cấp cho khách cũ một giảm giá độc quyền
Một cách để ăn mừng với khách cũ là cung cấp cho họ những ưu đãi mà các khách hàng khác không thể có được, như giảm giá tốt hơn hoặc đặc quyền đối với ưu đãi. Lợi ích của việc này là quý vị sẽ tăng cường thu hút và lượng đặt phòng thêm khi quý vị quảng bá sự công nhận mới là doanh nghiệp hàng đầu trên TripAdvisor.

Nhấn mạnh những nhân viên khác nhau trong email của quý vị
Nhân viên đóng góp phần lớn vào chiến thắng của quý vị, vì vậy hãy cho khách du lịch biết về họ. Nếu quý vị gửi bản tin, hãy nêu bật một nhân viên cung cấp dịch vụ tuyệt vời giúp quý vị nhận được sự khen ngợi của TripAdvisor. Quý vị không có bản tin? Hãy bắt đầu ngay bây giờ hoặc đưa vào phần này dưới dạng chú thích trong email một lần của quý vị. Hoặc, đưa vào câu trích dẫn từ mỗi nhân viên về ý nghĩa của việc cơ sở kinh doanh được công nhận đối với họ.

Mẹo cho nhà hàng: Đề cập trên trang web đánh giá về nhà hàng
Một số trang web đánh giá, như Yelp, đặc biệt chú trọng vào các đánh giá về nhà hàng. Trong mô tả doanh nghiệp của quý vị trên những trang web này, hãy đảm bảo đề cập đến danh hiệu TripAdvisor của quý vị. Tên tuổi đáng tin cậy của TripAdvisor sẽ giúp tạo dựng niềm tin cho cả thực khách du lịch và địa phương!

Mẹo cho điểm du lịch: Cung cấp vé vào cửa miễn phí hoặc giảm giá
Đây có thể là ưu đãi chỉ dành cho một ngày hoặc đêm hoặc ưu đãi lặp lại thường xuyên như Thứ Hai hàng tuần trong một tháng. Và nếu quý vị có thể mở rộng giờ hoạt động bình thường cho sự kiện này, quý vị cũng có thể thu hút người dân địa phương vốn không thể tham gia. Khi quảng bá sự kiện này, hãy đảm bảo quảng bá rằng đây là sự ăn mừng thành tích gần đây của quý vị.

Quảng bá thành tích tại doanh nghiệp của quý vị

Trưng bày thành tích tại cơ sở kinh doanh của quý vị
Chia sẻ thành công của quý vị với tất cả những người bước vào cơ sở kinh doanh của quý vị bằng cách đặt bằng khen hoặc bản in chứng chỉ ở nơi nổi bật, như hành lang, xe đẩy hành lý, quầy nhận phòng hoặc bất cứ nơi nào quý vị chào đón khách du lịch. Quý vị cũng có thể tận dụng một vài điều độc đáo về riêng cơ sở kinh doanh của quý vị. Ví dụ: nhà điều hành chuyến tham quan chèo thuyền kayak trưng bày biểu tượng Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc trên thuyền kayak và mái chèo.

Mời khách chụp ảnh với chứng chỉ hoặc giải thưởng của quý vị
Đưa vào đạo cụ và trang phục vui nhộn để khuyến khích khách du lịch chụp ảnh với bằng khen, bản in chứng chỉ hoặc giải thưởng được đóng khung của quý vị. Quý vị cũng có thể đề nghị họ chia sẻ ảnh trên phương tiện truyền thông xã hội – và ghé thăm trên Facebook hoặc đề cập tên cơ sở kinh doanh của quý vị trên Twitter. Quý vị cũng có thể đăng những ảnh này lên tài khoản truyền thông xã hội hoặc trang web của quý vị khi được khách cho phép.

Trưng bày thật hoành tráng bằng cách in một tấm đề can lớn
Gây ấn tượng với người qua lại bằng một tấm đề can nhựa lớn trên tường bên ngoài tòa nhà hoặc khu vực bể bơi. Chọn chất liệu chống nước và chống tia UV để tấm đề can trông luôn tuyệt vời khi trưng bày ngoài trời.

Quảng bá sự khen ngợi dành cho quý vị qua điện thoại
Đề cập đến thành tích trên TripAdvisor của quý vị trong lời chào trên hệ thống điện thoại, nhạc chờ hoặc thông báo thư thoại của quý vị và khách du lịch sẽ có nhiều khả năng trực tiếp ghé thăm hơn. Quảng cáo nên ngắn gọn để người gọi không thấy chán.

Quảng bá thành tích của quý vị trong thang máy
Cho khách biết rằng không chỉ thang máy đang đi lên, mà cả danh tiếng của quý vị cũng đang tăng lên. Quý vị có thể thêm vào tin tức dưới dạng một đoạn quảng cáo trên màn hình video hoặc dán bản sao giải thưởng hoặc chứng chỉ được đóng khung của quý vị để thu hút sự chú ý khi khách du lịch không có gì để làm.

Thêm trình bảo vệ màn hình trên máy tính
Đặt danh hiệu Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc hoặc giải thưởng Travellers' Choice làm trình bảo vệ màn hình hoặc màn hình nền máy tính tại doanh nghiệp của quý vị.

Thêm thành tích của quý vị vào biên lai
Thêm huy hiệu Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc hoặc Travellers' Choice vào biên lai trả phòng là một cách dễ dàng để nhắc khách viết đánh giá. Đó cũng có thể là cơ hội cuối cùng để quý vị nhắc khách về thành tích của quý vị trước khi họ rời đi!

Thu hút sự chú ý bằng gobo
Gobo là một loại đèn đặc biệt chiếu hình ảnh tùy chỉnh xuống sàn hoặc lên tường. Hãy tạo gobo riêng với logo Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc hoặc Travellers' Choice để chiếu sáng nổi bật các thành tích gần đây của quý vị. Mẹo tiếp thị tuyệt vời này đặc biệt phổ biến trong các câu lạc bộ, nhà hàng và tiền sảnh của doanh nghiệp.

Quảng bá trên xe của quý vị
Dán một hoặc hai nhãn dính lên bên ngoài xe và thêm một nhãn dính vào bên trong chiếc xe đưa đón của khách sạn. Quý vị điều hành chuyến tham quan bằng xe điện hai bánh? Quý vị có một chiếc xe đạp giao hàng? Đừng quên quảng bá trên cả những phương tiện này. Quý vị còn có thể dán lên xe đưa đón hoặc xe giao hàng. Hãy mạnh dạn quảng bá hoành tráng về thành tích của quý vị -- nhân viên của quý vị xứng đáng với sự chú ý này.

Thêm phù hiệu hoặc ghim gài vào đồng phục
Thể hiện cả trên trang phục. Thêm phù hiệu hoặc ghim gài Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc hoặc Travellers' Choice vào đồng phục của nhân viên.

Mẹo cho nhà hàng: Đề cập đến thành tích trong thực đơn
Dù là thực đơn ăn tại chỗ hay mang về, đừng quên đưa danh hiệu của quý vị vào thực đơn để nhắc khách nhớ rằng họ đang dùng bữa tại một nhà hàng được TripAdvisor công nhận. Thậm chí, quý vị còn có thể tạo ra một món ăn đặc biệt trong thực đơn để ăn mừng với khách. Quý vị có thể sáng tạo món gì đó mới để tôn vinh thành tích của mình hoặc không phải những món nhất định trong thực đơn mà khách thường lựa chọn và đã giúp quý vị đạt giải thưởng Travellers’ Choice hoặc Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc.

Mẹo cho nhà nghỉ: Ăn mừng với một giờ vàng mỗi tuần
Quý vị vừa có thể quảng bá việc được công nhận trên TripAdvisor vừa làm hài lòng khách. Ai mà không thích điều đó cơ chứ? Ngoài ra, điều đó mang lại cho quý vị và đội ngũ nhân viên nhất định cơ hội tương tác với khách du lịch và giành chiến thắng trong lòng họ. Tổ chức ở một khu vực riêng tư để tạo cảm giác độc quyền và phục vụ đồ uống trên các khay lót cốc có thành công của quý vị trên TripAdvisor.

Quảng bá thành tích của quý vị bằng quan hệ hợp tác và sự kiện

Làm từ thiện để tôn vinh thành tích của quý vị
Quý vị sẽ góp phần hỗ trợ cộng đồng và nâng cao nhận thức về danh hiệu gần đây của doanh nghiệp quý vị, cũng là một tổ chức từ thiện địa phương xứng đáng. Mời khách hiện tại và khách cũ bỏ phiếu cho tổ chức từ thiện may mắn, sau đó ban hành thông cáo báo chí và mời giới truyền thông tới một sự kiện nơi quý vị quyên tặng tiền.

Tổ chức sự kiện cùng các doanh nghiệp khác đạt giải thưởng Travellers' Choice hoặc Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc tại địa phương
Ví dụ: nếu quý vị điều hành một nhà nghỉ, hãy phối hợp với một số điểm du lịch và nhà hàng gần đó cũng đạt giải thưởng hoặc sự công nhận của TripAdvisor. Tổ chức một bữa tiệc đồng nhãn hiệu để giới thiệu cơ sở kinh doanh của quý vị và nâng cao nhận thức về thành công của khu vực. Đảm bảo mời tổ chức tiếp thị điểm đến của quý vị đồng thời ban hành thông cáo báo chí.

Phối hợp với tổ chức tiếp thị điểm đến
Ít nhất là quý vị có thể nhờ họ đề cập đến thành tích của quý vị trên trang web của họ và đưa huy hiệu TripAdvisor vào trang hay mô tả của doanh nghiệp quý vị. Họ cũng có thể nhấn mạnh đến quý vị trong bản tin hoặc các tài liệu tiếp thị khác. Một số tổ chức du lịch thậm chí còn kết hợp tổ chức các sự kiện và thông cáo báo chí cho tất cả doanh nghiệp đạt giải thưởng Travellers' Choice hoặc Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc của địa phương.

Nhờ doanh nghiệp đối tác quảng bá thành công của quý vị
Nếu quý vị đã có quan hệ hợp tác với một số doanh nghiệp địa phương, hãy đảm bảo họ biết về thành tích của quý vị để có thể thông báo cho khách hàng của họ biết. Nếu chưa, đây là cơ hội tuyệt vời để tạo một số quan hệ đối tác. Suy cho cùng, cũng giống như quý vị được lợi từ việc truyền miệng, những doanh nghiệp này sẽ được lợi từ việc khách hàng của họ biết rằng họ có quan hệ tốt với một cơ sở kinh doanh đạt danh hiệu của TripAdvisor.

Cho những người viết blog du lịch được yêu thích biết
Chia sẻ tin tức với những khách du lịch có ảnh hưởng mà quý vị biết để họ cũng làm như vậy. Nếu trước đây quý vị chưa làm việc với người viết blog du lịch, hãy tìm trên web những người viết blog nổi tiếng chú trọng vào đối tượng độc giả chính hoặc trong khu vực của quý vị (ví dụ: “người viết blog du lịch Thái Lan” hay “người viết blog du lịch gia đình”).

Cập nhật lần cuối: 22 tháng 1, 2014

Cách quảng bá giải thưởng TripAdvisor của quý vị và tạo sức bật cho doanh nghiệp mới

Cách quảng bá giải thưởng TripAdvisor của quý vị và tạo sức bật cho doanh nghiệp mới Chúc mừng thành công trên TripAdvisor của quý vị! Giải thưởng của quý vị là kết quả của những đánh giá tuyệt vời thường xuyên của những người quan trọng nhất - khách của quý vị. Khách du lịch đánh giá cao phản hồi của các khách du lịch khác, vì thế việc quảng bá về giải thưởng của quý vị là cách tuyệt vời để tạo sức bật cho doanh nghiệp mới. Sau đây là các mẹo hàng đầu của chúng tôi để quảng bá chiến thắng của quý vị:

Mẹo số 1: Thêm biểu tượng giải thưởng vào trang web của quý vị

Khoe chiến thắng trên trang web của chính quý vị bằng một widget miễn phí liên kết khách truy cập tới trang TripAdvisor của quý vị, nơi họ có có thể duyệt các đánh giá và ảnh của khách. Truy cập Trung tâm quản lý hoặc tripadvisor.com.vn/widgets để dễ dàng tải mã xuống. 

Mẹo số 2: Trưng bày giải thưởng tại cơ sở kinh doanh

Chia sẻ thành công của quý vị với tất cả những người bước vào cơ sở kinh doanh của quý vị bằng cách đặt bằng khen hoặc chứng chỉ dạng in ấn ở hành lang. Kiểm tra email thông báo giải thưởng để biết chi tiết về cách yêu cầu bằng khen.

Mẹo số 3: Phát hành thông cáo báo chí

Loan tin rộng khắp và nếu trước đây quý vị chưa bao giờ viết thông cáo báo chí và không có công ty quan hệ công chúng, đừng lo lắng - chúng tôi có các tài nguyên để giúp đỡ quý vị! Truy cập Trung tâm quản lý để lấy mẫu của TripAdvisor dành cho giải thưởng Travellers’ Choice hoặc Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc của quý vị. Tất cả những gì quý vị cần làm là điền chi tiết về doanh nghiệp của quý vị. Kinh nghiệm chung là viết thông cáo báo chí ngắn gọn và đơn giản, bao gồm ai, cái gì, khi nào, ở đâu, tại sao và như thế nào và đặt tiêu đề thu hút sự chú ý. Khi đã viết xong, thông cáo của quý vị có thể được phát hành qua dịch vụ điện tín.

Mẹo số 4: Liên hệ với truyền thông địa phương

Liên lạc với tòa báo hoặc trang web tin tức trực tuyến ở khu vực của quý vị và xin tên của phóng viên phụ trách mảng du lịch, kinh doanh hoặc tin tức nói chung.  Gửi cho họ thông cáo báo chí của quý vị thông qua email và mời họ ghé thăm và chụp ảnh cơ sở kinh doanh của quý vị.  Cho họ biết rằng danh tiếng của quý vị trên trang web du lịch lớn nhất thế giới là điểm khác biệt đáng để viết bài.

Mẹo số 5: Đăng giải thưởng lên Facebook và các trang truyền thông xã hội khác

Gắn kết với những người hâm mộ hiện tại và tạo ra những người hâm mộ mới bằng cách chia sẻ tin tức trên diễn đàn xã hội. Nếu quý vị có ứng dụng Facebook của TripAdvisor, quý vị có thể chọn hiển thị giải thưởng của mình trong phần “Lời khen từ khách du lịch TripAdvisor”. Nếu quý vị không có ứng dụng, hãy tải xuống miễn phí từ Trung tâm widget. Quý vị cũng sẽ tìm thấy một bài đăng trên Facebook được soạn sẵn và Tweet trong trang “Hiển thị giải thưởng của quý vị” của Trung tâm quản lý.  Hãy sử dụng chúng để chia sẻ tin vui với những người theo dõi quý vị.

Mẹo số 6: Ăn mừng với khách cũ

Chính phản hồi tuyệt vời của khách hàng đã giúp quý vị có thể nhận được giải thưởng này nên hãy cho các khách đã lưu trú tại cơ sở kinh doanh của quý vị biết rằng quý vị là người chiến thắng. Cảm ơn đóng góp của họ đã giúp quý vị đạt thành tích này và khuyến khích họ sớm ghé thăm lần nữa!

Cập nhật lần cuối: 10 tháng 1, 2018