Cách thức báo cáo sự cố trên TripAdvisor

Tìm hiểu thời gian và cách thức báo cáo sự cố hoặc gian lận trên TripAdvisor.

Cách thức báo cáo sự cố trên TripAdvisor

3 điều quý vị có thể làm sau khi nhận đánh giá tiêu cực

3 điều quý vị có thể làm sau khi nhận đánh giá tiêu cực Xử lý các đánh giá tiêu cực và trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết với những mẹo này.

Các nhà cung cấp dịch vụ khách sạn trên TripAdvisor rất yêu thích công việc và khách hàng của họ. Do đó, đánh giá tiêu cực thường sẽ khiến họ nản lòng. Nhưng ngay cả các cơ sở kinh doanh xếp hạng cao nhất trên TripAdvisor đôi lúc cũng vẫn nhận được đánh giá tiêu cực. Brian Payea, Trưởng phòng Quan hệ trong ngành của TripAdvisor, cho biết: “Điều tạo nên sức mạnh cho các cơ sở kinh doanh đó chính là cách họ tổng hợp các phản hồi lại để mang đến trải nghiệm tốt hơn nữa cho khách tiếp theo”.

Sau đây là ba bước quý vị có thể thực hiện sau khi nhận đánh giá tiêu cực: 

1. Xem lại sự việc đã xảy ra.

Quý vị vừa đọc xong một đánh giá tiêu cực. Hãy hít một hơi thật sâu. Nếu cần, hãy dạo bộ khoảng năm phút. Sau đó, cùng xem lại đánh giá với nhóm của quý vị một cách khách quan. Vấn đề chính mà khách của quý vị gặp phải là gì? Đây có phải là lần đầu tiên quý vị nhìn thấy phản hồi như thế này hay là tình hình đang có chiều hướng gia tăng? Tìm hiểu tình hình chung có thể giúp quý vị xác định nguyên nhân gốc rễ của mọi vấn đề.

2. Tổng hợp phản hồi.

Sau khi nắm được tình hình chung, hãy cùng nhân viên xác định chiến lược về những cải tiến cụ thể cần được thực hiện. Đưa ra kế hoạch hành động cho những việc mà cơ sở kinh doanh sẽ thực hiện và chỉ định thành viên làm trưởng nhóm. Nếu sự cố là vấn đề quý vị không thể khắc phục, hãy xem xét cách thiết lập những kỳ vọng tốt hơn dành cho khách, có thể là bằng việc cập nhật trang web của quý vị. Dù theo cách nào, quý vị cũng đừng quên theo dõi các đánh giá trong tương lai để đảm bảo vấn đề tương tự sẽ không bị lặp lại.

3. Hoàn tất Phản hồi của ban quản lý.

Viết Phản hồi của ban quản lý cho các đánh giá tiêu cực càng sớm càng tốt. Phản hồi của quý vị sẽ giải thích về đánh giá cho các khách tiềm năng khác trên trang về cơ sở kinh doanh của quý vị. Đừng quên chia sẻ chi tiết về kế hoạch hành động mà quý vị đã xây dựng trong phản hồi của mình. Và đừng đánh giá thấp sức mạnh của lời xin lỗi chân thành. Điều quan trọng nhất mà phản hồi của quý vị cần làm là giải đáp những thắc mắc chưa sáng tỏ cho khách tương lai mà đánh giá ban đầu ngụ ý.

Nếu cần thiết, hãy báo cáo mối lo ngại của quý vị.

Có ba trường hợp mà đánh giá có thể bị xóa khỏi hồ sơ:

Đánh giá không thuộc một trong ba trường hợp trên sẽ không bị xóa. Ngoài ra, TripAdvisor sẽ không phân xử hay làm trọng tài cho các tranh chấp thực tế giữa các bên. Nhấp vào đây để biết thêm thông tin.

Để báo cáo lo ngại về một đánh giá, hãy vào tab “Đánh giá” trong Trung tâm quản lý. Nhấp vào liên kết bên dưới “Báo cáo đánh giá” và hoàn tất mẫu ở trang tiếp theo. Quá trình này có thể kéo dài tối đa hai ngày làm việc và chúng tôi không đảm bảo rằng đánh giá sẽ được xóa. Đó là lý do tại sao quý vị cần gửi Phản hồi của ban quản lý cùng với quan điểm của quý vị càng nhanh càng tốt để những khách tiềm năng khác có thể đọc được.    

Cập nhật lần cuối: 29 tháng 7, 2014

Chống lại hành vi gian lận tối ưu hóa nội dung

Chống lại hành vi gian lận tối ưu hóa nội dung Gian lận “Tối ưu hóa nội dung” hoặc "Tăng xếp hạng có tổ chức" xảy ra khi các doanh nghiệp thanh toán cho những đối tượng khác để đăng các đánh giá gian lận.

Các công ty tối ưu hóa nội dung liên hệ với chủ doanh nghiệp và hứa suông rằng họ có thể thao túng thứ hạng trên TripAdvisor – thông qua việc gửi đánh giá tích cực hoặc xóa đánh giá tiêu cực – nhằm kiếm lợi. Một số công ty thậm chí còn khẳng định có mối quan hệ chính thức với TripAdvisor.

Những hành vi tối ưu hóa nội dung này hoàn toàn đi ngược lại các chính sách của TripAdvisor, đó là những hành vi phi đạo đức và thường trái pháp luật. Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp báo cáo rằng sau khi họ đăng ký các dịch vụ của công ty tối ưu hóa nội dung này, họ đã gặp phải vấn đề về hành vi đe dọa, tống tiền và gian lận tài chính khi họ cố gắng hủy các dịch vụ này.

Trong một bức thư gần đây gửi tới các doanh nghiệp dịch vụ khách sạn, CEO của TripAdvisor, ông Steve Kaufer viết: “Nói một cách rõ ràng, không công ty tối ưu hóa nội dung nào được liên kết hoặc sẽ được liên kết với TripAdvisor và hành vi gửi bất kỳ nội dung nào không chân thực và không phải từ khách du lịch đều đi ngược lại những gì chúng tôi ủng hộ với tư cách là một công ty.” 

Cách TripAdvisor chống lại hành vi gian lận tối ưu hóa nội dung 

TripAdvisor có chính sách không khoan nhượng đối với hành vi gian lận. Chúng tôi cho rằng các công ty tối ưu hóa nội dung gây rủi ro cho hàng triệu doanh nghiệp dịch vụ khách sạn hợp pháp và trung thực trên toàn thế giới. Chúng tôi sẽ thực hiện hành động mạnh mẽ nhất có thể đối với các công ty này cũng như bất kỳ cơ sở kinh doanh nào đang cố gắng kết hợp với những công ty này nhằm làm sai lệch nội dung có trên TripAdvisor.

Nhóm điều tra của chúng tôi sử dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến tương tự các phương thức trong ngành tài chính để theo dõi các công ty tối ưu hóa nội dung trên toàn cầu. Chỉ riêng năm 2015, chúng tôi đã xác định, điều tra và đóng cửa hơn 30 trang web tối ưu hóa nội dung và sẽ tiếp tục theo dõi các công ty này cho đến khi họ không còn là mối đe dọa đối với cộng đồng của chúng tôi.

Dưới đây là bốn chiến thuật chúng tôi đang sử dụng để loại bỏ các công ty tối ưu hóa nội dung cũng như những đối tượng khác có hành vi gian lận:

1. Phân tích đánh giá gửi đến: TripAdvisor thuê một nhóm có quy mô lớn và trên phạm vi quốc tế chuyên ngăn chặn hành vi gian lận. Các hệ thống phát hiện gian lận, bao gồm những công cụ lọc và mô phỏng hành vi tiên tiến, giúp nhóm xác định các hành vi phổ biến cố gắng thao túng hệ thống. Tất cả các đánh giá được phân tích và những vấn đề đáng ngờ xuất hiện sẽ bị gắn cờ để điều tra thêm.

2. Lắng nghe cộng đồng: Khi nói đến việc loại bỏ hành vi gian lận, đối tác doanh nghiệp của chúng tôi là nguồn lực chính. Chúng tôi muốn có sự trợ giúp của quý vị! Nếu một công ty đã đề nghị thúc đẩy thứ hạng của quý vị, cung cấp nội dung cho hồ sơ của quý vị hoặc thực hiện bất cứ hoạt động nào khác vi phạm các chính sách của TripAdvisor, quý vị hãy chia sẻ với chúng tôi. Mọi thông tin quý vị cung cấp đều có thể hỗ trợ việc điều tra của chúng tôi. Tất cả các báo cáo đưa ra sẽ được nhóm Toàn vẹn nội dung của chúng tôi điều tra và được giữ bí mật. Để báo cáo một công ty tối ưu hóa nội dung, hãy đăng nhập Trung tâm quản lý. Dưới menu “Quản lý đánh giá của quý vị”, chọn “Báo cáo tăng xếp hạng có tổ chức”. Vui lòng cung cấp nhiều chi tiết nhất có thể trong biểu mẫu để trợ giúp nhóm điều tra.

3. Xác định các doanh nghiệp có dụng ý xấu: Nhóm điều tra gian lận TripAdvisor cũng thường lập ra các công ty và tài khoản giả trên các trang web thuê tối ưu hóa nội dung có tiếng, nơi những người dùng được trả tiền để viết đánh giá. Mục tiêu là để xác định và xử phạt các chủ cơ sở kinh doanh cố gắng mua các dịch vụ gian lận này.

4. Hành động: Khi một doanh nghiệp tham gia hoạt động gian lận, TripAdvisor không chỉ xóa các đánh giá gian lận mà còn áp dụng rất nhiều hình phạt, bao gồm việc hạ thứ hạng nổi tiếng của doanh nghiệp vi phạm và thêm thông báo vào hồ sơ của doanh nghiệp (xem bên phải). TripAdvisor cũng có thể theo đuổi hành động pháp lý. 

Điều quý vị có thể trợ giúp

Chúng tôi nỗ lực không ngừng để chống lại gian lận bởi chúng tôi biết rằng, cũng như chúng tôi, hầu hết các doanh nghiệp dịch vụ khách sạn đều muốn có một hệ thống bình đẳng cho phép mọi doanh nghiệp cạnh tranh công bằng. Nếu một công ty tối ưu hóa nội dung đã liên hệ với doanh nghiệp của quý vị, vui lòng báo cáo công ty đó cho nhóm Toàn vẹn nội dung của chúng tôi trong Trung tâm quản lý bằng cách chọn “Báo cáo đánh giá” dưới menu "Đánh giá" ở đầu trang. Sau đó, bên dưới “Vui lòng cho chúng tôi biết sự cố là gì”, chọn “Báo cáo gian lận”. Chọn "Báo cáo tăng xếp hạng có tổ chức" từ mục tiếp theo, cuối cùng điền các câu hỏi còn thắc mắc bằng cách cung cấp càng nhiều thông tin chi tiết về vấn đề càng tốt. 

Cập nhật lần cuối: 16 tháng 11, 2015

Chính sách về khoản khuyến khích của TripAdvisor: Tại sao việc trao thưởng cho các đánh giá của khách du lịch là trái quy định

Chính sách về khoản khuyến khích của TripAdvisor: Tại sao việc trao thưởng cho các đánh giá của khách du lịch là trái quy định Nếu quý vị có doanh nghiệp được niêm yết trên TripAdvisor thì việc hiểu chính sách về khoản khuyến khích của chúng tôi là rất quan trọng, bao gồm cách chúng tôi xác định các khoản khuyến khích, những hậu quả mà chúng tôi áp đặt đối với các doanh nghiệp sử dụng những khoản khuyến khích đó và các cách phù hợp để khuyến khích khách viết đánh giá.

Khoản khuyến khích là gì?

Khoản khuyến khích là bất kỳ phần thưởng hoặc đối xử ưu tiên nào mà một cơ sở kinh doanh trao cho khách để đổi lấy việc viết đánh giá về doanh nghiệp đó. Ví dụ bao gồm:

  • Chương trình rút thăm hoặc xổ số: Khách được thông báo rằng họ sẽ được tham gia chương trình rút thăm hoặc xổ số sau khi họ đăng đánh giá trên TripAdvisor.
  • Giảm giá: Khách được giảm giá cho những lần lưu trú hiện tại hoặc tương lai để đổi lấy việc viết đánh giá.
  • Đối đãi đặc biệt: Khách được hứa hẹn nâng hạng, coupon, tiện nghi miễn phí, v.v. để đổi lấy việc đăng đánh giá.

Tại sao các khoản khuyến khích là không phù hợp?

TripAdvisor khuyến khích các doanh nghiệp yêu cầu khách của họ viết đánh giá. Các đánh giá gần đây tác động lớn hơn đến thứ hạng nổi tiếng của quý vị và thỏa mãn mong muốn xem các phản hồi mới của khách du lịch trước khi họ đưa ra quyết định đặt phòng. Tuy nhiên, chúng tôi cấm các cơ sở kinh doanh tặng khoản khuyến khích bởi chúng có thể ảnh hưởng đến tính hợp lệ và sự chính xác của các đánh giá. Nếu khách du lịch được hứa hẹn trao phần thưởng để đổi lấy đánh giá về một cơ sở kinh doanh cụ thể, nhiều khả năng họ sẽ viết đánh giá không phản ánh trải nghiệm thực sự của mình.

Làm thế nào TripAdvisor biết một đánh giá được trao đổi bằng khoản khuyến khích?

  • Cộng đồng TripAdvisor của chúng tôi: Các khách du lịch trung thành hoặc doanh nghiệp được niêm yết trên trang web của chúng tôi thường xuyên phát hiện ra các khoản khuyến khích và liên hệ với chúng tôi.
  • Đội ngũ của chúng tôi: Chúng tôi có một nhóm chuyên chịu trách nhiệm phát hiện các đánh giá gian lận. Nếu nhận thấy các đánh giá đáng ngờ, chúng tôi sẽ gắn cờ và theo dõi cơ sở kinh doanh đó. Chúng tôi cũng theo dõi các phương tiện truyền thông xã hội và truyền thông đại chúng để biết những khi các khoản khuyến khích hoặc chương trình thưởng được đề cập.
  • Công nghệ của chúng tôi: Các đánh giá được sàng lọc bằng những công cụ trang web được cập nhật thường xuyên của chúng tôi.

Điều gì xảy ra với những chủ sở hữu tặng khoản khuyến khích để đổi lấy đánh giá?

Các hình phạt sẽ được đưa ra đối với những cơ sở kinh doanh tặng khoản khuyến khích cho khách để đổi lấy việc viết đánh giá về doanh nghiệp của họ. Trong mọi trường hợp, các đánh giá khả nghi sẽ bị xóa và các cơ sở kinh doanh sẽ không còn đủ điều kiện nhận giải thưởng TripAdvisor. Các hình phạt bổ sung được đưa ra theo từng trường hợp và trong phạm vi từ cảnh cáo đến thêm huy hiệu đỏ vào hồ sơ cơ sở kinh doanh của quý vị. Huy hiệu đỏ cảnh báo cho các khách tiềm năng rằng cơ sở kinh doanh đó không tuân thủ chính sách của TripAdvisor. Huy hiệu đỏ cũng ảnh hưởng đáng kể đến thứ hạng nổi tiếng của cơ sở kinh doanh. 

TripAdvisor có thể tặng khoản khuyến khích cho các đánh giá không?

Đôi khi, TripAdvisor thực hiện các chương trình khuyến mãi, trong đó người đánh giá được trao phần thưởng cho việc gửi nội dung đủ điều kiện trong một khoảng thời gian, bằng ngôn ngữ và tại quốc gia nhất định hoặc liên quan đến việc sử dụng các sản phẩm hoặc dịch vụ mới của TripAdvisor. Những chương trình này không và sẽ không tập trung vào việc thu hút đánh giá về một cơ sở kinh doanh hoặc doanh nghiệp cụ thể. 

Để đảm bảo người dùng gửi nội dung đúng với trải nghiệm thực tế của họ, phản hồi được gửi thông qua những chương trình khuyến mãi này đều đủ điều kiện bất kể là phản hồi tích cực, trung lập hay tiêu cực. Phản hồi này cũng tuân theo các nguyên tắc, bộ lọc và quy trình về đánh giá của khách du lịch tương tự như mọi đánh giá và ý kiến khác được gửi cho TripAdvisor. 

Những cách có thể chấp nhận được khi yêu cầu khách viết đánh giá là gì?

Có nhiều cách để khuyến khích khách của quý vị viết đánh giá mà không cần tặng khoản khuyến khích. Một trong những cách dễ dàng nhất là yêu cầu khách viết đánh giá! Chúng tôi nhận thấy rằng việc gửi cho khách nhắc nhở nhỏ có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Đăng nhập Trung tâm quản lý TripAdvisor để có thể sử dụng nhiều công cụ tiếp thị để nhắc nhở khách rằng quý vị đánh giá cao phản hồi về lần lưu trú gần đây của họ.


Loại công cụ nào đang có sẵn?

Widget

Thêm widget “viết đánh giá” vào trang web hoặc trang Facebook của quý vị. Widget này cho phép khách của quý vị viết đánh giá về lần lưu trú của họ mà không cần phải tới trang cơ sở kinh doanh TripAdvisor của quý vị. Để biết thêm thông tin về các loại widget khác nhau của chúng tôi, hãy xem hướng dẫn “Hiển thị xếp hạng TripAdvisor và đánh giá mới nhất trên trang của quý vị”.

Tờ bướm và thẻ nhắc nhở

Quý vị có thể in các tờ bướm có thể tải xuống để trưng bày tại quầy làm thủ tục hoặc yêu cầu thẻ để phát cho khách khi họ làm thủ tục trả phòng. Cả hai đều là cách nhắc nhở khách tuyệt vời khi họ vẫn đang ở cơ sở kinh doanh của quý vị.

Đánh giá nhanh

Đánh giá nhanh cho phép quý vị tạo và gửi email có bố cục chuyên nghiệp miễn phí để khuyến khích khách viết đánh giá. Thậm chí còn có một bảng quản lý cung cấp phân tích chuyên sâu và theo dõi để tối ưu hóa các chiến dịch của quý vị. Để tìm hiểu thêm về cách quý vị có thể sử dụng Đánh giá nhanh để nhận các đánh giá có giá trị của khách du lịch cũng như phản hồi bí mật, hãy đi tới Trung tâm tài nguyên Đánh giá nhanh.

Quý vị có thêm câu hỏi?

Liên hệ Bộ phận hỗ trợ khách hàng TripAdvisor qua liên kết “Gửi email cho chúng tôi” trên trang chủ Trung tâm quản lý. Quý vị nên liên hệ với chúng tôi trước (tốt hơn là sau) khi quý vị tặng các khoản khuyến khích cho các đánh giá.

Cập nhật lần cuối: 17 tháng 1, 2018

Báo cáo hành vi đe dọa tiềm ẩn cho TripAdvisor: Báo cáo mối đe dọa ngay

Báo cáo hành vi đe dọa tiềm ẩn cho TripAdvisor: Báo cáo mối đe dọa ngay Chúng tôi nhận được thông tin từ chủ sở hữu rằng “hành vi đe dọa” tiềm ẩn — khi khách đe dọa viết đánh giá tiêu cực trừ khi được đáp ứng yêu cầu hoàn tiền, nâng hạng hoặc yêu cầu khác – là một mối lo ngại không thường xuyên. Chúng tôi có một cách thức để quý vị chủ động báo cáo những mối đe dọa này trước khi đánh giá tương ứng có thể được gửi.

Tại sao điều này lại quan trọng?

Chúng tôi xem xét rất nghiêm túc các cáo buộc hành vi đe dọa hoặc hăm dọa chống lại chủ sở hữu cơ sở kinh doanh. Hoạt động này hoàn toàn đi ngược lại các nguyên tắc của chúng tôi và cũng có thể bất hợp pháp tại nhiều địa điểm. Báo cáo ngay về hành vi đe dọa có thể bổ sung cho quy trình điều tra của chúng tôi và giúp chúng tôi ngăn chặn các đánh giá đe dọa xuất hiện trên trang web.

Làm cách nào để báo cáo các đánh giá đe dọa tiềm ẩn?

Làm theo quy trình này để báo cáo hành vi đe dọa từ Trung tâm quản lý:

  1. Trước hết, đăng nhập Trung tâm quản lý TripAdvisor.
  2. Trong menu trên cùng dưới "Đánh giá", nhấp vào "Báo cáo một đánh giá".
  3. Trong phần "Vui lòng cho chúng tôi biết vấn đề là gì", chọn "Báo cáo gian lận".
  4. Từ menu "Quý vị muốn làm gì?", chọn "Báo cáo hành vi đe dọa".
  5. Nếu đánh giá chưa được đăng, chọn "Không". (Đọc tiếp để biết việc cần làm nếu đánh giá đã được đăng).
  6. Sau đó, nếu đây là báo cáo đầu tiên của quý vị về sự việc này, chọn "Không".
  7. Tại thời điểm này, quý vị sẽ cần cung cấp một số thông tin bổ sung, trong đó có tháng và năm lưu trú cũng như địa chỉ email và/hoặc tên của người đánh giá tiềm ẩn. Vui lòng cũng mô tả sự việc đang gây vấn đề trong chỗ trống tự do cho sẵn. Cố gắng cung cấp càng nhiều chi tiết càng tốt — thông tin này sẽ giúp chúng tôi xác định đánh giá nếu đánh giá được gửi sau này.

Khi nào tôi nên báo cáo một trường hợp đe dọa?

Ngay lập tức — điều quan trọng là gửi báo cáo này qua Trung tâm quản lý ngay khi sự việc diễn ra, tốt nhất là trong cùng ngày.

Mặc dù hầu hết khách không theo đuổi những đe dọa này, điều quan trọng là quý vị gửi báo cáo càng sớm càng tốt để đảm bảo rằng báo cáo có trong hồ sơ trước khi đánh giá đe dọa tiềm ẩn được gửi.

Tôi nên làm gì nếu đánh giá đe dọa đáng ngờ đã được đăng?

Điều quan trọng cần lưu ý rằng mẫu hỗ trợ cho chủ sở hữu của chúng tôi chỉ hoạt động cho các đánh giá chưa được gửi. Mẫu cũng sẽ chỉ có hiệu lực nếu thông tin trong đánh giá khớp với nội dung quý vị đã cho biết trong báo cáo về hành vi đe dọa.

Quý vị có thể thực hiện theo quy trình hiện hành nếu có một đánh giá được đăng mà quý vị cho rằng có liên quan đến hành vi đe dọa:

  1. Trong Trung tâm quản lý, dưới menu "Đánh giá" ở trên cùng, chọn "Báo cáo một đánh giá".
  2. Chọn "Lo ngại về đánh giá" là vấn đề.
  3. Chọn "Đánh giá không đáng tin" là sự cố.
  4. Về lý do, chọn "Tôi muốn báo cáo vấn đề khác".
  5. Sau đó, chọn đánh giá được đề cập trong menu thả xuống.
  6. Trong khoảng trống bên dưới, quý vị có thể trình bày dữ kiện hoặc tài liệu cho biết đánh giá là kết quả của hành vi đe dọa.

Điều gì xảy ra sau khi báo cáo của tôi về hành vi đe dọa được gửi?

Nhóm hỗ trợ của chúng tôi sẽ được thông báo nếu có đánh giá xếp hạng thấp khớp với chi tiết của báo cáo đã gửi về doanh nghiệp của quý vị. Chúng tôi xử lý mỗi báo cáo hành vi đe dọa theo từng trường hợp và xem xét bằng chứng trực tiếp cũng như thông tin liên quan mà chúng tôi có trước khi đưa ra quyết định. Chúng tôi có thể liên hệ với quý vị để có thêm thông tin chứng minh hành vi đe dọa liên quan. Chúng tôi khuyên quý vị nên giữ lại mọi tài liệu liên quan có thể hữu ích trong quy trình này. 

Dù đánh giá được gửi trước hay sau khi quý vị thông báo cho chúng tôi về hành vi đe dọa, chúng tôi không thể đảm bảo rằng đánh giá sẽ bị xóa.

Xin lưu ý: Người quản lý cơ sở kinh doanh lạm dụng công cụ mới này sẽ bị phạt.

Tôi có thể thực hiện hành động nào khác?

Trong khi đánh giá đang được điều tra, chúng tôi khuyến nghị quý vị đăng Phản hồi của ban quản lý để những khách du lịch khác có thể đọc những điều quý vị chia sẻ. Xem các mẹo của chúng tôi về cách viết Phản hồi của ban quản lý. Một ý kiến hay là quý vị cũng nên thường xuyên xem lại Nguyên tắc phản hồi của ban quản lý cập nhật nhất của chúng tôi.

Phương pháp tốt nhất để gửi báo cáo hành vi đe dọa tiềm ẩn cho TripAdvisor:

Hướng dẫn nhân viên báo cáo mọi hành vi đe dọa của khách ngay.

Gửi báo cáo đánh giá hành vi đe dọa tiềm ẩn càng sớm càng tốt.

Cung cấp nhiều chi tiết nhất có thể về sự việc.

Cập nhật lần cuối: 17 tháng 1, 2018