Nghiên cứu và xu hướng trong ngành dịch vụ khách sạn

Khám phá các điểm nổi bật và xu hướng ngành từ khắp nơi trên thế giới.

Thông tin năm 2018: Mối quan tâm của khách du lịch và cách tác động đến họ

HỘI THẢO WEB THEO YÊU CẦUThông tin năm 2018: Mối quan tâm của khách du lịch và cách tác động đến họ  Charlie Ballard, Giám đốc phụ trách Thông tin chiến lược tại Tripadvisor, sẽ tiết lộ nghiên cứu gần đây từ một Nghiên cứu TripBarometer — khám phá xu hướng du lịch toàn cầu về thái độ đối với du lịch, xu hướng chuyến đi gần đây và vai trò của Tripadvisor trong hành trình của khách du lịch. Tại hội thảo web theo yêu cầu này, chúng tôi bàn đến nghiên cứu về:

  • Cách khách du lịch bắt đầu lập kế hoạch cho chuyến đi
  • Yếu tố thúc đẩy việc lựa chọn điểm đến
  • Yếu tố tác động đến lựa chọn nhà nghỉ
  • Cách khách du lịch định ngân sách cho chuyến đi
Ngoài ra, Sam Thompson, Giám đốc thương mại khu vực châu Âu, Trung Đông & châu Phi tại Tripadvisor, sẽ trình bày cách chủ sở hữu có thể sử dụng dữ liệu này để tác động đến khách du lịch trên trang web. Xem ngay để biết phương pháp và lời khuyên tốt nhất về:
  • Sử dụng các công cụ tiếp thị miễn phí của Tripadvisor trong Trung tâm quản lý
  • Tận dụng đánh giá của khách du lịch để nâng tầm danh tiếng trực tuyến của quý vị
  • Khám phá dữ liệu độc quyền của Tripadvisor trong Phân tích chuyên sâu để hiểu rõ về khách du lịch
  • Tùy chỉnh trang Tripadvisor để đáp ứng vượt xa kỳ vọng của khách du lịch với Chiến lược doanh nghiệp
  • Sử dụng Vị trí tài trợ để thu hút sự chú ý của những khách du lịch có mục tiêu tập trung cao khi họ tìm kiếm trên Tripadvisor
Sự kiện trực tiếp này hiện đã được tổ chức theo yêu cầu! Đăng ký ngay để truy cập bản ghi âm (chỉ có bằng tiếng Anh).

Nghiên cứu thị trường du lịch toàn cầu của Oxford Economics

Nghiên cứu thị trường du lịch toàn cầu của Oxford Economics Nhận thông tin về quy mô thị trường du lịch toàn cầu và tác động của Tripadvisor trong nghiên cứu "Sizing the Worldwide Travel Economy" ("Đánh giá ngành kinh tế du lịch toàn cầu"), do Oxford Economics hợp tác với Tripadvisor thực hiện. $5,29 nghìn tỷ USD Giá trị của thị trường du lịch toàn cầu năm 2017 41,9% Sự tăng trưởng của thị trường du lịch toàn cầu trong 10 năm qua...

Bài học quan trọng rút ra từ Giai đoạn đưa ra quyết định trong Lộ trình mua của khách du lịch

GIAI ĐOẠN ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH Bài học quan trọng rút ra từ Giai đoạn đưa ra quyết định trong Lộ trình mua của khách du lịch Cập nhật lần cuối: 12 tháng 3, 2018 Các đối tác khách sạn của chúng tôi cho biết Giai đoạn đưa ra quyết định trong Lộ trình mua của khách du lịch thường là thời gian họ đầu tư nhiều thời gian và tài nguyên nhất. Trong giai đoạn này, khách du lịch đã sẵn sàng đặt phòng, khác với Giai đoạn mua, khi khách du lịch vẫn đang tổng hợp các lựa chọn cần cân nhắc — danh sách nhà nghỉ rút gọn để chọn lựa (tìm hiểu thêm về cách tác động đến khách du lịch trong Giai đoạn mua tại đây). TỔNG QUAN VỀ GIAI ĐOẠN ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH

Giai đoạn đưa ra quyết định là khi khách du lịch lựa chọn địa điểm lưu trú và đặt phòng. Trong thời gian này, khách du lịch chọn trong danh sách những lựa chọn cần cân nhắc đã thu hẹp được phát triển trước đó từ Giai đoạn mua. Phạm vi tiếp thị tại thời điểm này bị giới hạn, do khách du lịch đã thu hẹp sự lựa chọn. Tuy nhiên, những khách du lịch quý vị tiếp cận đều có ý định đặt phòng rất cao.

Không có gì bất ngờ khi giá được báo cáo là yếu tố quan trọng nhất khi đưa ra quyết định đặt phòng. Trong một nghiên cứu TripBarometer gần đây*, 93% khách du lịch cho rằng giá là yếu tố đặt phòng mạnh nhất và 72% cho biết rằng với họ, quan trọng nhất là tìm được giảm giá tốt.

VÌ SAO ĐIỀU NÀY LẠI QUAN TRỌNG VỚI QUÝ VỊ...

Bài học quan trọng rút ra từ Giai đoạn mua trong Lộ trình mua của khách du lịch

GIAI ĐOẠN MUA Bài học quan trọng rút ra từ Giai đoạn mua trong Lộ trình mua của khách du lịch Cập nhật lần cuối: 12 tháng 3, 2018 Như đã đề cập tại bài viết trước trong loạt bài "Tổng quan về Lộ trình mua của khách du lịch" này, Giai đoạn mua là cơ hội lớn nhất để thu hút sự chú ý của khách du lịch. Trong giai đoạn này, quý vị sẽ tiếp cận những khách du lịch đã quyết định về điểm đến và đang tìm kiếm địa điểm lưu trú. Đây là cơ hội sử dụng ngân sách tiếp thị để tạo ra tác động lớn vì quý vị sẽ tiếp cận đối tượng khách du lịch mục tiêu có ý định đặt phòng cao. TỔNG QUAN VỀ GIAI ĐOẠN MUA Theo nghiên cứu của comScore, Giai đoạn mua diễn ra trong vòng 1 đến 19 tuần trước khi khách du lịch đặt phòng nhà nghỉ. Trong thời gian này, khách du lịch sẽ thực hiện nhiều hoạt động — từ tìm kiếm thông tin khách sạn cho tới đọc đánh giá trực tuyến và xem ảnh cũng như video....

Tổng quan về Lộ trình mua của khách du lịch

TỔNG QUAN   Tổng quan về Lộ trình mua của khách du lịch Cập nhật lần cuối: 12 tháng 3, 2018

Lộ trình mua của khách du lịch trong bối cảnh ngày nay khá rắc rối và phức tạp. Nguồn cảm hứng của khách du lịch rất đa dạng — từ nội dung họ thấy trên mạng cho tới biển quảng cáo bên đường hay câu chuyện từ chuyến đi gần đây của bạn bè. Có quá nhiều kênh khác nhau, cả trực tuyến và ngoại tuyến, nên không dễ quyết định đầu tư ngân sách tiếp thị vào đâu.

Với mục đích tìm hiểu cách thức và lý do tạo nên hành vi đặt chỗ của khách du lịch, chúng tôi đã hợp tác với comScore để tìm hiểu nơi khách du lịch tìm đến để mua và những điều truyền cảm hứng cho chuyến đi tiếp theo của họ. Chúng tôi đã tổng hợp dữ liệu này trong hội thảo web gần đây, "Tác động đến Lộ trình mua của khách du lịch với Tripadvisor", do Charles Ballard và Martin Verdon-Roe trình bày. Chúng tôi khuyến khích quý vị xem toàn bộ hội thảo web theo yêu cầu này, nhưng nếu quý vị không có thời gian hoặc đang muốn tìm nội dung dễ nắm bắt hơn, chúng tôi luôn sẵn lòng cung cấp.

Nguồn cảm hứng của khách du lịch rất đa dạng — từ nội dung họ thấy trên mạng cho tới biển quảng cáo bên đường hay câu chuyện từ chuyến đi gần đây của bạn bè. TỔNG QUAN VỀ LỘ TRÌNH MUA...

Kể câu chuyện kỹ thuật số trên Tripadvisor

HỘI THẢO WEB THEO YÊU CẦUKể câu chuyện kỹ thuật số trên Tripadvisor 

Với sự lên ngôi của Internet và độ phổ biến của thiết bị di động, những câu chuyện giờ cũng đã chuyển mình sang dạng kỹ thuật số. Kể chuyện kỹ thuật số vượt trên những thông tin tiếp thị thông thường, thu hút khách du lịch và cho phép quý vị kết nối với họ về mặt cảm xúc.

Sally Davey, Giám đốc toàn cầu phụ trách Quan hệ trong ngành của Tripadvisor và Dianne Hallock, Trưởng bộ phận Tiếp thị nội dung B2B của Tripadvisor, sẽ thảo luận về sức mạnh tâm lý của nghệ thuật kể chuyện kỹ thuật số — và những gì quý vị có thể thực hiện trên Tripadvisor để tác động đến quyết định đặt phòng của khách tiềm năng. Xem ngay và khám phá mẹo để:

  • Xác định và hiểu rõ đối tượng mục tiêu bằng dữ liệu độc quyền
  • Xem các chiến lược sở hữu, lan truyền và trả tiền sẽ kết hợp với nhau thế nào để định hình cách kể chuyện của quý vị
  • Tìm hiểu thêm về cách kể chuyện trên Tripadvisor bằng các công cụ miễn phí cũng như Chiến lược doanh nghiệpVị trí tài trợ

Đăng ký ngay để xem hội thảo web theo yêu cầu (chỉ có bằng tiếng Anh)!

Mẹo để chụp ảnh cơ sở kinh doanh tuyệt vời hơn

Mẹo để chụp ảnh cơ sở kinh doanh tuyệt vời hơn Lời khuyên dành cho người tự chụp từ các nhiếp ảnh gia chụp ảnh khách sạn chuyên nghiệp

Nếu một bức ảnh có thể thay ngàn lời nói, liệu ảnh cơ sở kinh doanh trên hồ sơ của quý vị có đang truyền đạt đúng những điều quý vị mong muốn tới khách hàng tiềm năng? Nếu không có ngân sách để thuê nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, quý vị vẫn có nhiều cách để có được những bức ảnh tuyệt nhất về cơ sở kinh doanh của chính mình.

Khi khách du lịch đang trong quá trình lựa chọn nhà nghỉ, những bức ảnh chất lượng sẽ giúp doanh nghiệp của quý vị nổi bật hơn tất cả. Dưới đây là một số mẹo từ các nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh khách sạn, dựa trên những kỹ thuật họ sử dụng cho chính khách hàng của mình.

Xem xét bố cục

Ken Wan, Giám đốc ARC - Công ty Architectural Photography tại Vancouver chia sẻ: "Những không gian có ánh sáng thật sự lôi cuốn sẽ cho ra những bức ảnh đẹp". Nguồn sáng tự nhiên hay nhân tạo đều được, miễn có nhiều ánh sáng. "Ngoài ra, tôi cho rằng những không gian cho phép người xem tưởng tượng ra hình ảnh của chính mình trong đó đều thật sự hấp dẫn và mời gọi, dù đó là một căn phòng xinh xắn có góc ngắm cảnh hay một bể bơi ngoài trời."

Ngược lại, ông lưu ý rằng việc chụp ảnh có cả người sẽ thu hút khách hàng mục tiêu của cơ sở kinh doanh, nhưng cũng có thể làm mất những khách hàng không hợp với phong cách đó.

Mọi loại hình nhà nghỉ đều cần có nguồn trữ ảnh chụp toàn bộ các phòng, đặc biệt là phòng nghỉ. Nhưng quý vị cũng nên cho vào danh mục những hình ảnh khác.

NÊN có các ảnh:

  • Nhân viên đang làm việc thật tự nhiên.
  • Các chi tiết kiến trúc được tô điểm bởi ánh sáng tự nhiên.
  • Các chi tiết mang phong cách sống (trang trí, đồ đạc, đồ ăn) trong ánh sáng nhẹ.
  • Khung cảnh ban đêm với cảm giác "đầm ấm".

TRÁNH các loại ảnh:

  • Nhân viên hoặc khách nhìn thẳng vào máy ảnh.
  • Hành lang, tiền sảnh hoặc cửa phòng trống không.
  • Phòng không gọn gàng hay sạch sẽ.
  • Cảnh đông đúc đến quá tải (không sử dụng ống kính góc rộng hay chụp toàn cảnh).

"Hãy dành thời gian sắp xếp đồ đạc cho đến khi có được bố cục phù hợp. Kéo thẳng khăn trải giường, bỏ thùng rác đi và chỉnh tranh ảnh trên tường cho ngay ngắn." - Mark Bolton, Công ty Mark Bolton Hotel Photography

Sắp đặt cảnh

Trước khi chụp bức ảnh đầu tiên, hãy dàn cảnh thật phù hợp. Làm việc tại London, nhiếp ảnh gia Mark Bolton của Mark Bolton Hotel Photography chuyên chụp các khách sạn trên toàn thế giới. Ông cho biết: "Hãy dành thời gian sắp xếp đồ đạc cho đến khi có được bố cục phù hợp". “Kéo thẳng khăn trải giường, bỏ thùng rác đi và chỉnh tranh ảnh trên tường cho ngay ngắn.”

Ngoài ra, hãy cân nhắc thời gian trong ngày để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Lý tưởng nhất là thời điểm sáng sớm vào một ngày nắng đẹp, trời quang mây tạnh.

Tận dụng tối đa thiết bị

Để chụp được những bức ảnh đẹp, quý vị không cần những thiết bị chụp ảnh cầu kỳ, đắt tiền nhưng nên làm quen với các công cụ cũng như cài đặt trên máy ảnh để có kết quả tốt hơn. Những phụ kiện với giá thành phải chăng cũng rất đáng đầu tư. 

Bolton gợi ý sử dụng chân máy, phụ kiện này sẽ giúp ảnh chụp cân bằng hơn. Ông cho biết: "Hãy cố giữ máy ảnh song song với chủ thể để tránh những góc chụp quá nghiêng, là hiệu ứng khi chủ thể trông như nghiêng về phía sau" "Bạn có thể mua một ống bọt nước rất nhỏ để lắp vào máy ảnh."

Ông cũng gợi ý chụp với khẩu độ nhỏ để ảnh có chiều sâu hơn, như vậy mọi chủ thể dù phía trước hay phía sau đều sắc nét như nhau. Ngược lại, khẩu độ lớn sẽ làm mờ phông nền. Tắt đèn sợi đốt, thiết lập giá trị ISO lên tối đa 400 ISO để ảnh không quá nhiễu. Nếu ISO cao hơn sẽ làm tăng độ nhạy sáng của máy ảnh.

Ông Wan khuyên mọi người nên chụp thử vài kiểu và xem trên máy tính. Ông cho biết: "Cảnh nào đẹp khi nhìn trực tiếp thì khi vào ảnh lại thường không tự nhiên".

Kết hợp với xu hướng trong nhiếp ảnh

Nếu quý vị muốn ảnh cơ sở kinh doanh trông thật hợp thời, hãy lưu ý đến các xu hướng trong lĩnh vực chụp ảnh khách sạn. Bolton nhận thấy xu hướng chụp ảnh hiện nay là tận dụng nhiều ánh sáng tự nhiên, với bố cục tập trung hơn vào các chi tiết mang phong cách sống (trang trí và ẩm thực chẳng hạn), thay vì các yếu tố kiến trúc. Một "cảm giác hoàn hảo" là khi miêu tả sinh động sự tương tác cá nhân và bắt đúng khoảnh khắc mang lại nhiều cảm xúc nhất.

Tuy nhiên, theo Wan, xu hướng không là mãi mãi, bởi vậy ông khuyên nên tập trung hơn vào thông điệp muốn truyền tải. Sau vài năm, những bức ảnh mang phong cách sống miêu tả về con người sẽ lỗi mốt, cũng như quần áo và kiểu tóc thay đổi vậy.

Hãy dành thời gian tạo danh mục ảnh giúp cơ sở kinh doanh của quý vị toả sáng. Những hình ảnh hấp dẫn sẽ truyền tải đúng thông điệp đến khách hàng quý vị muốn thu hút. 

Đăng bởi: http://gobigorgohomeblog.com...

How to provide hospitality in a riot zone

How to provide hospitality in a riot zone The first explosion nearly made me drop my wine glass. My fiancé and I were wrapping up a 12-course meal at Restaurant Hachiko when the June 2013 riots in Rio de Janeiro, Brazil began. Across the street from the restaurant, 100,000 people gathered at the state legislative building to demonstrate their discontent over education, healthcare and alleged government corruption.

Within an hour we would be huddled in the middle of the restaurant while blasts rattled the glassware and a torched car outside turned the windows orange. It was shaping up to be the scariest night of our vacation – and our lives. But the wait staff went out of their way to keep us safe, calm and comfortable.

From the perspective of a guest who spent four hours trapped in a sushi restaurant while the country roared outside, here are five tips for providing hospitality in a crisis:

1) Stay calm
Guests, especially those from out of town, will look to you and your staff for how to respond. At Hachiko, the waiters continued the ritual of breaking down the dining room while the protests raged on. The clinking together of glasses and silverware was a soothing accompaniment to the drone of helicopters, firecrackers and screaming.

2) Explain to guests what’s happening
Despite the language barrier, the Hachiko staff tried to keep us updated on what was taking place outside the restaurant. When they explained that a car was on fire, it made us feel better to attribute the horrible hissing noise to something concrete. Don’t pretend that everything is fine. Your guests will appreciate your honesty and trust you more for it.

3) Provide context, but don’t get political
Our waiters explained that these were the biggest protests they had seen in years. They gave some background on why people were upset. But they didn’t take a side, which could have led to a debate among the staff or guests. Let the riot be the only source of unrest.

4) Use your local expertise to help your guests
Our waiters called all their cab driver contacts but none would pick us up. They tried to explain an escape route, but it didn’t translate. In the end they asked us to wait for them to finish cleaning up the dining room so we could follow them out safely. We were so moved by their kindness we ended up giving them all hugs and high fives before getting in the cab. You can bet we will recommend this restaurant to anyone who visits Rio.

5) Have an emergency plan
You can’t predict a natural disaster or know whether a peaceful protest will escalate into something more. Keep an eye on current events – including social media – and trust your instincts, closing your business for the night if necessary. Don’t sacrifice your or your guests’ safety for profits. And in addition to following the tips above, always heed the safety instructions from local authorities!

Helen Anne Travis is a writer and marketer who runs the travel blog FromWayUpHigh.com. Connect with her on Twitter: @Helen_Anne.

Đăng bởi: http://fromwayuphigh.com...

Travelers share what great service means to them

Travelers share what great service means to them

If you want to win over guests, you can’t just do the bare minimum.

That’s why popular travel video blogger Kate Thomas asked travelers, “As a hotel guest, what does great service mean to you?”

Based on this video (in English), delivering great service to your guests means:

  • Welcoming guests warmly and checking them in quickly
  • Being attentive to guest needs
  • Giving insider advice on where to eat and what to do
  • Having happy staff who genuinely enjoy what they do
  • Recognizing guests by name
  • Solving any issues quickly

For Kate personally, she’s always impressed by a complimentary cocktail or snack upon her arrival.

Đăng bởi: http://travelwithkate.com Cập nhật lần cuối: 27 tháng 10, 2014

Mobile Marketing: How to Get Your Share of $8 Billion in Mobile Bookings

Mobile Marketing: How to Get Your Share of $8 Billion in Mobile Bookings

The big deal about small screens

Don’t have a mobile-friendly site yet? Debating the value of developing a mobile app? This guide’s for you.

Consider that 51% of mobile web users research travel options using cell phones and iPads or other tablets.1 And they book too, projecting to $8 billion in mobile bookings in 2013.2 

The first thing you should do to boost direct bookings and get your share of a rapidly growing mobile audience? Make it easy for travelers to find, research and book your property on mobile. Here’s why.

Over 50% of mobile web users research travel on mobile

Mobile-friendly is bookings-friendly

45% of mobile web users choose to browse on their smartphones even when a computer is nearby.3 Why? Because it’s so convenient — their phone is always with them and it’s always on. So if your potential guests are stuck with a website built for people using a computer, you could be losing out on a lot of prime business.

That’s because viewing a full website on a smartphone or tablet distracts and frustrates visitors with:

  • Slow load times
  • Small links that are hard to tap
  • Pages that require resizing 
  • Layouts that inhibit booking
  • Too much typing

The good news? 

You can turn mobile visitors into mobile bookings, with just a little work on your part. We’ll give you an overview of two popular options for mobile-friendly sites: Responsive websites and separate mobile websites. We’ll also help you decide if a mobile app makes sense for your brand.

Responsive design is…flexible, efficient, cool

What’s responsive web design? 

It’s a flexible approach that automatically reformats your layout based on the user’s screen size. 

If someone visits your site on a computer, they see the “traditional” version. If they visit on their tablet or phone, they’ll see the same content laid out differently for a better smaller screen experience. No more squinting to read text or having to resize pages while on-the-go.   

How it works

CSS3 (Cascading Style Sheets Level 3) is a technology that helps style the look and formatting of your website. CSS3 lets you perform a media query to determine a device’s screen size and adjust how content is displayed accordingly. 


Example: visitmusiccity.com, the tourism site for Nashville, TN. You can sample the site’s responsiveness by resizing your computer’s web browser, or by doing a side by side comparison with a computer and a tablet or smartphone. 


Responsive design pros: 

  • Efficient way to optimize for any device, big or small.
  • You only have to maintain and update one version of your site.
  • Having just one set of content maximizes SEO benefits.

Responsive design cons:

  • More complex and expensive to build from scratch — you’ll probably need to hire a digital agency or web design specialist.
  • Fine tweaking how your site displays on different devices can be time intensive.
  • CSS3 technology is very new, and what displays well on one device might look suboptimal on another (especially if it’s not brand new).
  • Not much customization for what you show to mobile users, just how it displays.

Mobile sites are…customizable, speedy, testable

What are mobile websites? 

A mobile website is a separate site that you create just for your visitors using a tablet or smartphone. 

Because your mobile website is independent of your full site, you’re free to adjust page layouts for smaller screens and minimize photos to cut down on load times for mobile devices with slower internet connections. It’s all about making things easier for busy travelers who could be walking up stairs, standing in line at the airport, or riding in a speeding taxi.

How it works

Mobile sites are like full websites, with a few key differences. Some things, like page sizes and photo dimensions, are smaller. Meanwhile, buttons are bigger so they’re easier to tap and text is bigger so it’s easier to read. Content and branding should be similar on both your mobile and full website, with your mobile site being more stripped down so on-the-go users can find what they want right away.

Examples: Hilton’s mobile homepage focuses users on a booking form, with secondary links to call a booking agent or view the full version of the Hilton website.

On the other hand, Marriott’s mobile homepage features a “quick links” navigation with five key links, including, “Find and reserve a hotel” and “Take a mobile survey,” with a secondary link to download the free Marriott app. 

Mobile website pros:

  • You can customize text and images specifically for mobile users.
  • It can be cheaper to create a mobile site than a responsive one.
  • Pages can load faster if you reduce images and image file sizes.

Mobile website cons:

  • You have to build, update and keep track of two sites instead of one.
  • Having two identical or similar sites can adversely affect your SEO — unless you use the same URL for both sites (checking user agent lets you direct mobile users to the mobile version of the page without needing a separate mobile version of the URL).

Mobile apps are…Convenient, customizable, costly

What are mobile apps? 

Chances are, you use apps all the time: Angry Birds, Instagram, Tripadvisor…you know, the essentials.

Mobile apps are applications you download and use on your smartphone or tablet. They can be expensive to create, so only develop an app if you have enough frequent travelers who’ll use it often enough. 

With an app, you ask a lot from travelers. First, they have to download the app. Then find it and log in. And then actually take the time to use it. So your app has to be helpful, easy to use and work well enough to justify all that effort.

How it works

The most popular and successful type of mobile app, especially within the travel industry, is a “native” app designed specifically for Apple or Android or Windows devices. It takes significant time and money to custom build an app for each platform (it’s like translating an entire book into different languages), but then you can take advantage of each operating system’s
unique features. 


Example: Take a look at the Priority Club Rewards iPhone app. It’s highly rated with plenty of positive reviews. Why? Because the app makes it easy to book reservations, keep track of upcoming trips and check on loyalty points. In other words, the things busy, frequent travelers care about most.

Mobile app pros:

  • You can customize the experience for your frequent (and most profitable) guests.
  • Users get a convenient, centralized way to perform important actions.
  • Your brand gains a new channel to engage and motivate qualified users, with push notifications, in-app announcements and more.

Mobile app cons:

  • A mobile app can take months, and cost tens of thousands of dollars, to develop.
  • Your audience is mostly limited to your brand’s power users — unlike a game or even general travel app with mass appeal.
  • Mobile apps have a very high barrier to entry.

Seven key takeaways

  1. Travelers are increasingly using tablets and smartphones to research and book travel. 
  2. You need a mobile-friendly website to capture direct bookings.
  3. You have two options: A responsive site or a standalone mobile site.
  4. Choose a responsive site if you want display flexibility for a variety of screen sizes and have the resources to invest in a more intensive, technical process.
  5. Choose a mobile site if you want more ability to customize content for on-the-go users and don’t mind maintaining your desktop site and a separate mobile site.
  6. If you go with a responsive site, Tripadvisor advises you not to focus solely on how content displays across devices — the quality of the content is equally important to how it looks.
  7. Hold off on developing a mobile app unless your brand has a strong base of business travelers and other high-volume repeat guests. 

  • 1. PhoCusWright, Traveler Technology Survey (December, 2012)
  • 2. PhoCusWright, Mobile Hits the Mainstream: Technology and Industry Trends (February, 2012)
  • 3. Source: PhoCusWright, Traveler Technology Survey (December, 2012)
Cập nhật lần cuối: 5 tháng 8, 2013

Best hotel service – are you included in the video?

Best hotel service – are you included in the video?

Want a shortcut for finding out what kind of service impresses travelers? Watch these video interviews (in English) from Kate Thomas.

She asked travelers, “What is the best service you’ve received in a hotel?” Here are just a few of their insightful answers:

  • Giving the traveler a cell phone to contact the concierge
  • Going above and beyond to get guests medicine and other needs
  • Providing unexpected delights, such as leaving a treat on the pillow during turndown service
  • Helping solve common traveler issues, such as a lost wallet
  • Sharing tips on the best place to enjoy a local activity or learn a new skill

After you watch the video, ask yourself: “What can I do to provide exemplary service to my guests?” Put those ideas into action and you just might get travelers talking about your property when they’re thinking about the best service they’ve ever received.

Đăng bởi: http://travelwithkate.com Cập nhật lần cuối: 5 tháng 11, 2014

Cách một công ty khách sạn tại Tây Ban Nha sử dụng Tripadvisor trong chiến lược thay đổi thương hiệu

Cách một công ty khách sạn tại Tây Ban Nha sử dụng Tripadvisor trong chiến lược thay đổi thương hiệu Xem cách Selenta tăng tối đa mức độ hiển thị cho Khách sạn SOFIA để thu hút thêm lưu lượng truy cập và khởi động danh tiếng trực tuyến.

Selenta Group quản lý chín cơ sở kinh doanh ở nhiều thành phố khác nhau của Tây Ban Nha. Chúng tôi đã trò chuyện với Silvia Sutter, Người quản lý lưu lượng truy cập trực tuyến tại Selenta, để tìm hiểu cách Sutter gia tăng mức độ hiển thị và lưu lượng truy cập cho Khách sạn SOFIA với Tripadvisor.

Tripadvisor là một phần của chiến lược thay đổi thương hiệu

Việc thay đổi thương hiệu các cơ sở kinh doanh của Selenta là nhiệm vụ to lớn bắt đầu từ năm ngoái và cần nhiều tháng lập kế hoạch cũng như chuẩn bị. "Chúng tôi đã thay đổi công ty và thay đổi thương hiệu một cách toàn diện, đồng thời đang nỗ lực tái định vị các cơ sở kinh doanh trong phân khúc sang trọng và cao cấp", bà Sutter cho biết.

Mục tiêu là gì? Tăng mức độ hiển thị và lưu lượng truy cập đến cả chín cơ sở kinh doanh. Sutter chia sẻ: "Chúng tôi muốn mở rộng thị trường và tiếp cận thêm nhiều khách du lịch Hoa Kỳ — vì phần lớn khách của chúng tôi thường đến từ Tây Ban Nha và Vương quốc Anh."

Sutter đã sử dụng Tripadvisor để tiếp thị sự trở lại của Khách sạn SOFIA, cơ sở kinh doanh mới được Selenta nâng cấp. "Tripadvisor là kênh tiếp thị quan trọng vì nguồn lưu lượng truy cập này làm tăng hiệu quả hoạt động tổng thể của chúng tôi và khách du lịch từ Tripadvisor có khả năng chuyển đổi cao hơn", bà cho biết. "Chúng tôi đã cập nhật tên mới, ảnh và thông tin khác trên trang hồ sơ Tripadvisor của SOFIA để không chỉ quảng bá việc nâng cấp mà còn tạo lập lại kỳ vọng của khách."

Tăng mức độ hiển thị với Vị trí tài trợ

Để tăng tần suất xuất hiện cho SOFIA ở thị trường Barcelona đầy cạnh tranh, Sutter sử dụng Vị trí tài trợ. "Chúng tôi quyết định thử dùng Vị trí tài trợ để tăng mức độ hiển thị và độ nhận biết thương hiệu cho SOFIA. Tần suất xuất hiện tăng thêm nhờ Vị trí tài trợ giúp cơ sở kinh doanh xuất hiện trước nhiều khách du lịch đang tìm kiếm địa điểm lưu trú tại Barcelona", bà cho biết.

Mức độ hiển thị và lưu lượng truy cập của SOFIA đã tăng. "Kết quả thật tuyệt vời: Vị trí tài trợ phục vụ SOFIA hiệu quả đến mức cả chín cơ sở kinh doanh Selenta hiện đều có các chiến dịch đang hoạt động để tăng tần suất xuất hiện", Sutter cho biết. "Trung bình, những quảng cáo này tạo ra hơn 50.000 lượt hiển thị cho mỗi cơ sở kinh doanh trong 6 tuần với khách du lịch có mục tiêu tập trung cao."

Và mức độ hiển thị đang đem lại kết quả: "Chúng tôi đã thu hút thêm lưu lượng truy cập đến trang web của SOFIA, tạo ra lượng khách tiềm năng chuyển đổi cuối cùng. Từ khi bắt đầu sử dụng Vị trí tài trợ, số lượt giới thiệu đặt phòng tại SOFIA đã tăng", Sutter cho biết thêm.

Chu kỳ danh tiếng trực tuyến của SOFIA cũng tăng nhanh. "Sự gia tăng mức độ hiển thị đã khởi động chu kỳ danh tiếng trực tuyến cho SOFIA, giúp SOFIA được xếp hạng trong top 10% nhà nghỉ tại Barcelona", Sutter cho biết. "Khi có thêm nhiều khách lưu trú tại SOFIA, họ sẽ viết đánh giá và đăng ảnh giúp bắt đầu lại chu kỳ truyền cảm hứng để khách tiềm năng lựa chọn cơ sở kinh doanh của chúng tôi".

Sutter dự định chạy Vị trí tài trợ quanh năm. "Nếu tỷ lệ chuyển đổi tiếp tục tăng nhờ Vị trí tài trợ, chúng tôi sẽ luôn luôn chạy quảng cáo trong tiến trình thay đổi thương hiệu. Quảng cáo đã giúp tôi tái định vị các cơ sở kinh doanh, thu hút thêm lưu lượng truy cập đến các trang web của chúng tôi và nhận thêm đặt phòng", bà cho biết.

Cập nhật lần cuối: 10 tháng 12, 2018

Cách tập đoàn khách sạn tại châu Âu sử dụng tiếp thị nội dung để tiếp cận khách du lịch

Cách tập đoàn khách sạn tại châu Âu sử dụng tiếp thị nội dung để tiếp cận khách du lịch 25hours Hotels sử dụng Tripadvisor để tăng mức độ hiển thị, nâng cao độ nhận biết thương hiệu và thúc đẩy doanh thu gia tăng. 25hours Hotels là một tập đoàn gồm 13 cơ sở kinh doanh nằm rải rác tại Đức, Pháp và các quốc gia châu Âu khác. Xem cách Alexander Schuster, Trưởng bộ phận Kỹ thuật số, tác động để khách du lịch đặt phòng tại một trong những cơ sở kinh doanh qua việc sử dụng tiếp thị nội dung và Tripadvisor.

Tập trung vào tiếp thị nội dung

Để xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu 25hours, Schuster sử dụng tiếp thị nội dung. "Chúng tôi chọn tập trung vào tiếp thị nội dung thay vì chỉ dựa vào các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc gói. Nội dung cho phép chúng tôi truyền đạt câu chuyện bao quát hơn về những gì khách sạn mang lại cho khách, bên cạnh dịch vụ lưu trú đơn thuần. Khách du lịch có thể trải nghiệm cuộc phiêu lưu chân thực, thư giãn mà thú vị tại khách sạn là hiện thân của thành phố và khu lân cận xung quanh nơi họ đến", ông cho biết. "Ảnh và video của chúng tôi góp phần củng cố cho thương hiệu. Blog dành riêng cho từng khách sạn cung cấp thông tin đến từ người dân bản xứ."

Tiếp cận khách du lịch trên hành trình của khách hàng với Tripadvisor

Schuster cung cấp thông tin liên quan cho khách du lịch đang tìm kiếm nơi lưu trú trên Tripadvisor, một kênh tiếp thị lớn. "Có nhiều điểm tiếp cận trong hành trình của khách hàng và chúng tôi cần tiếp cận khách du lịch vào đúng thời điểm, tại kênh phù hợp. Vậy nên, chúng tôi đã tăng cường nội dung của mình trên Tripadvisor, Google, phương tiện truyền thông xã hội và các kênh tiếp thị khác để thu hút sự chú ý của khách du lịch cũng như cung cấp một câu chuyện nhất quán và hấp dẫn", ông chia sẻ. "Tôi sử dụng Tripadvisor để tăng mức độ hiển thị, nêu bật thương hiệu 25hours và thu hút thêm đặt phòng trực tiếp."

Khi hợp tác với Tripadvisor, Schuster có thể bổ sung cho chiến lược nội dung bằng cách nêu bật nội dung đánh giá của khách du lịch và phản hồi cho những đánh giá đó. "Vì khách du lịch luôn xem đánh giá nên Tripadvisor đã trở thành một phần quan trọng trong hành trình của khách hàng. Chúng tôi phản hồi cho các đánh giá này — không chỉ đưa ra quan điểm của mình mà còn thể hiện mức độ quan tâm và trách nhiệm của chúng tôi đối với khách", Schuster cho biết.

Tăng doanh thu với Chiến lược doanh nghiệp

Schuster thu hút khách du lịch bằng cách trình bày nội dung và tối ưu hóa trang hồ sơ Tripadvisor của 25hours Hotels với Chiến lược doanh nghiệp. "Chúng tôi có thể thu hút khách du lịch trong kênh đặt phòng trên tìm kiếm Tripadvisor và trang hồ sơ khi họ đang xem xét các cơ sở kinh doanh và mức giá của chúng tôi", ông chia sẻ. "Chúng tôi có thể thử nghiệm và tối ưu hóa các tính năng Chiến lược doanh nghiệp khác nhau. Ví dụ: chúng tôi đăng Ảnh chính và Ảnh yêu thích thể hiện tốt nhất khách sạn, rồi kiểm tra tỷ lệ thu hút của ảnh trong Phân tích chuyên sâu để xem tính năng nào tỏ ra hiệu quả trong việc thu hút thêm nhiều khách du lịch."

Ông cũng sử dụng Chiến lược doanh nghiệp để kết nối trực tiếp với khách du lịch. "Với Địa chỉ liên hệ, chúng tôi có thể đưa các kênh truyền thông chuẩn xác — trang web, số điện thoại và email — lên Tripadvisor. Chúng tôi có thể thu hút khách du lịch đến trang web, cho phép họ đặt phòng trực tiếp và không mất khách vào tay OTA (đại lý du lịch trực tuyến) — khách du lịch có thể dễ dàng liên hệ với chúng tôi", Schuster cho hay. "Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thúc đẩy khách du lịch đặt phòng trực tiếp bằng cách chạy Ưu đãi đặc biệt với giá phòng đặt trước thấp hơn có thể đổi trên trang web của chúng tôi."

Schuster tiết lộ tất cả cơ sở kinh doanh của 25hours đều sử dụng Chiến lược doanh nghiệp để tận dụng khả năng phát triển thương hiệu và doanh nghiệp cho 25hours. "Chiến lược doanh nghiệp rất hữu ích — mang lại lợi nhuận từ chi tiêu cho quảng cáo và giúp chúng tôi thúc đẩy doanh thu gia tăng cho tất cả các cơ sở kinh doanh", ông bổ sung.

Tăng mức độ hiển thị với Vị trí tài trợ

Để tối đa hóa phạm vi tiếp cận với khách du lịch và thu hút thêm lưu lượng truy cập đến 25hours, Schuster đã quyết định dùng thử Vị trí tài trợ. "Không thể dựa trên tìm kiếm để quảng bá cơ sở kinh doanh cho khách du lịch. Với Vị trí tài trợ, chúng tôi đã mở rộng mức độ hiển thị với khách du lịch đang trên hành trình của khách hàng, đặc biệt là khi họ tìm kiếm trong một thành phố cụ thể nhưng lại chưa nghĩ đến thương hiệu rõ ràng nào", Schuster cho biết. "Trung bình mỗi cơ sở trong năm cơ sở kinh doanh đã áp dụng thử Vị trí tài trợ nhận được hơn 100.000 lượt hiển thị trong hai tháng — có nghĩa là các cơ sở này đã hiển thị nhiều hơn 100.000 lượt so với khi không sử dụng Vị trí tài trợ."

Vị trí tài trợ cũng giúp Schuster thu hút thêm giới thiệu đặt phòng. "Bên cạnh mức độ hiển thị tăng, Vị trí tài trợ còn tạo ra các đầu mối để thu hút nhiều khách du lịch đặt phòng tại khách sạn hơn. Trung bình, số lượt giới thiệu đặt phòng của chúng tôi đã tăng 20%. Chúng tôi cũng nhận thấy có sự gia tăng trong số lượt truy cập vào trang hồ sơ Tripadvisor của năm cơ sở kinh doanh", ông chia sẻ.

Chứng kiến những lợi ích của Vị trí tài trợ, Schuster tin rằng quảng cáo là một khoản đầu tư đáng giá. "Vị trí tài trợ rất có giá trị vì tôi có thể nâng cao độ nhận thức cho thương hiệu 25hours tại nhiều điểm tiếp cận trong hành trình của khách hàng. Mỗi lượt nhấp đều thể hiện khách du lịch đã bị thu hút và quan tâm đến cơ sở kinh doanh — Nếu khách du lịch thấy quảng cáo của chúng tôi, rất có khả năng họ sẽ quay trở lại với ý định đặt phòng cao", ông cho biết.

...

Câu chuyện thành công: Khách sạn ở Jaipur sử dụng Tripadvisor để đẩy mạnh tiếp thị hướng nội

Câu chuyện thành công: Khách sạn ở Jaipur sử dụng Tripadvisor để đẩy mạnh tiếp thị hướng nội Tìm hiểu cách Royal Heritage Haveli thu hút khách du lịch với Vị trí tài trợ và chuyển đổi khách bằng Chiến lược doanh nghiệp. Royal Heritage Haveli là một khách sạn nhỏ sang trọng do gia đình quản lý, nhiều năm đạt giải thưởng Travellers' Choice tại Jaipur, Ấn Độ. Tìm hiểu cách Shambhavi Singh, giám đốc của Haveli, sử dụng Tripadvisor như một phương tiện trong chiến lược tiếp thị hướng nội của mình. Thách thức: Tận dụng tối đa mùa cao điểm

Singh luôn nỗ lực thu hút nhiều khách du lịch đặt phòng nhất có thể trong mùa cao điểm. "Mùa cao điểm rất ngắn nên chúng tôi nhất định phải tận dụng tối đa. Chúng tôi khó có thể lấp đầy phòng trống trong mùa thấp điểm, vì khi đó khí hậu Jaipur rất nóng", cô cho biết.

Nhiều nhà cung cấp nhà nghỉ khác tại địa phương cũng theo đuổi chiến lược tương tự. Cô chia sẻ: "Nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh tại Jaipur là điều không dễ dàng. Chúng tôi là một doanh nghiệp nhỏ phải cạnh tranh với các khách sạn nổi tiếng, trong khi lượng khách du lịch ghé đến trong mùa cao điểm lại rất hạn chế. Vì vậy, chúng tôi cần tạo nên sự khác biệt so với những cơ sở kinh doanh tương tự".

Giải pháp: Sử dụng Tripadvisor nhằm đẩy mạnh tiếp thị hướng nội "Để giải bài toán hóc búa này, tôi chọn cách sử dụng tiếp thị hướng nội nhằm thu hút, chuyển đổi, chốt đặt phòng và làm hài lòng khách, và Tripadvisor là yếu tố chủ chốt trong chiến lược của tôi", cô chia sẻ. "Tiếp thị hướng nội tạo nhận thức cho khách du lịch và xây dựng niềm tin cũng như sự tín nhiệm đối với Haveli"....

Khách sạn mới tại Lisbon đã làm gì để gặt hái thành công trên Tripadvisor

Khách sạn mới tại Lisbon đã làm gì để gặt hái thành công trên Tripadvisor Corpo Santo đã tạo dựng cho mình danh tiếng trực tuyến vững chắc và nhân rộng thành công đó với Chiến lược doanh nghiệp và Vị trí tài trợ của Tripadvisor. Khách sạn Santo Corpo là một khách sạn mang tính lịch sử thuộc sở hữu độc lập, trở thành cơ sở kinh doanh được Khách du lịch xếp hạng hàng đầu tại Lisbon sau khi mở cửa vào năm 2017. Chúng tôi đã trò chuyện với Tổng giám đốc Pedro Pinto để tìm hiểu về các chiến lược mang lại thành công của ông. Tạo dựng danh tiếng trực tuyến vững chắc

Quá trình tạo dựng danh tiếng trực tuyến lớn mạnh bắt đầu từ việc cung cấp dịch vụ tuyệt vời. Để đạt được điều này, Pinto đã đầu tư vào đội ngũ nhân viên và liên tục cải thiện: "Chiến lược của chúng tôi là cung cấp dịch vụ xuất sắc và làm hài lòng khách bằng những điều mới mẻ. Đội ngũ nhân viên tuyệt vời là điểm mấu chốt nên chúng tôi rất cẩn trọng về nhân sự được tuyển dụng, đồng thời thường xuyên trao đổi phản hồi mà mình nhận được", Pinto cho biết.

Tiếp đến, ông khuyến khích khách chia sẻ trải nghiệm với khách du lịch khác trên Tripadvisor. "Chúng tôi nỗ lực để vượt qua chính mình thay vì đối thủ cạnh tranh, luôn tập trung vào dịch vụ và đánh giá. Đó không chỉ đơn thuần là cung cấp trải nghiệm chất lượng mà còn là cam kết sử dụng Tripadvisor để đưa tên tuổi Corpo Santo bay xa", ông chia sẻ.

Thông qua cam kết tạo dựng danh tiếng trực tuyến của Corpo Santo bằng đánh giá của khách trên Tripadvisor, Pinto đã có thể thu hút khách — và ông lại nối tiếp chu kỳ đó với nội dung đánh giá mới. "Chúng tôi khuyến khích khách viết đánh giá bằng Đánh giá nhanh", Pinto chia sẻ. "Khách yêu thích khách sạn của chúng tôi nên họ muốn chia sẻ trải nghiệm của mình — với nhiều người, đây thậm chí là đánh giá đầu tiên của họ. Những người đã đọc các đánh giá này đến khách sạn trong niềm háo hức được lưu trú tại đây và rồi được truyền cảm hứng để viết đánh giá sau thời gian lưu trú của họ."

Pinto cũng sử dụng Phản hồi của ban quản lý để tạo ấn tượng lâu dài cho khách cũ và tác động để khách tiềm năng chọn khách sạn của ông. "Chỉ thu thập đánh giá thôi sẽ không đảm bảo cho thành công. Chúng tôi phản hồi đánh giá, cá nhân hóa phản hồi của mình và cảm ơn khách", Pinto cho biết. "Chúng tôi cũng thể hiện cách mình tiếp thu phản hồi để cải thiện. Ví dụ: chúng tôi đã thay thế các cửa sổ cách âm không tốt, rồi liên hệ với từng khách hàng đã đề cập đến vấn đề tiếng ồn để cho họ biết chúng tôi đã cải thiện dựa trên phản hồi của họ."

Tận dụng thành công với Chiến lược doanh nghiệp và Vị trí tài trợ

"Nhờ tất cả các hoạt động quản lý danh tiếng, Thứ hạng nổi tiếng ở Lisbon của chúng tôi ngày càng tăng. Theo phân tích, 40% lưu lượng truy cập của chúng tôi đến từ Tripadvisor. Vì chúng tôi muốn phát triển lưu lượng truy cập và thu hút thêm khách nên tôi đã mua Chiến lược doanh nghiệp và Vị trí tài trợ", Pinto cho biết.

Việc sử dụng kết hợp Chiến lược doanh nghiệpVị trí tài trợ giúp Pinto tăng cường sự hiện diện của Corpo Santo trên Tripadvisor. Và kết quả đã vượt xa những gì ông kỳ vọng. "Cứ như thể chúng tôi trúng số vậy. Lưu lượng truy cập vào trang web của chúng tôi đã tăng 500% khi sử dụng cả hai sản phẩm. Vị trí tài trợ đã mở rộng khả năng tiếp cận của chúng tôi — chúng tôi nhận được khoảng 69.000 lượt hiển thị trong 6 tháng cho các quảng cáo và thu được nhiều lượt nhấp hơn vào hồ sơ cơ sở kinh doanh", Pinto giải thích. "Và nhờ có Chiến lược doanh nghiệp, lượng đặt phòng trực tiếp của chúng tôi đã tăng — đồng thời, chúng tôi đạt được tỷ lệ sử dụng phòng lên đến 90%."

...

Cách thức một chuỗi khách sạn độc lập tại châu Âu tăng lượng đặt phòng trực tiếp lên 150%

Cách thức một chuỗi khách sạn độc lập tại châu Âu tăng lượng đặt phòng trực tiếp lên 150% Central Hotel và Forum Hotel tại Bulgaria thu hút thêm lưu lượng truy cập đến trang web bằng Vị trí tài trợ của Tripadvisor. Thông tin cơ bản Doanh nghiệp đạt giải Travellers' Choice Central Hotel và doanh nghiệp đạt giải Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc Forum Hotel là các khách sạn boutique độc lập đồng sở hữu tại Sofia, Bulgaria. Hãy lắng nghe cách Zhivko Zhelyazkov, Quản lý khách sạn, đã tăng lượng đặt phòng trực tiếp tại cả hai cơ sở kinh doanh với Vị trí tài trợ của Tripadvisor. Thách thức Vì vào mùa đông, ít khách du lịch đến Sofia hơn, nên nhu cầu đối với khách sạn Central và Forum cũng ít hơn. Ông Zhelyazkov cho biết: "Tháng 1 và tháng 2 là tháng khó khăn và chúng tôi rất tập trung vào việc thu hút thêm lượng đặt phòng trực tiếp trong giai đoạn đó". Giải pháp...

Nghiên cứu tình huống: Tập đoàn khách sạn Derby tăng 25% lượng đặt phòng với Vị trí tài trợ

Nghiên cứu tình huống: Tập đoàn khách sạn Derby tăng 25% lượng đặt phòng với Vị trí tài trợ Cách Tập đoàn khách sạn Derby tăng tối đa mức độ hiển thị với Vị trí tài trợ của Tripadvisor nhằm cạnh tranh hiệu quả trong thị trường đầy thách thức. Tập đoàn khách sạn Derby là chuỗi 14 khách sạn do gia đình quản lý, chủ yếu hoạt động tại Barcelona. Gần đây, chúng tôi có cơ hội gặp ông David Martinez Urgell, người dẫn dắt chiến lược Tiếp thị kỹ thuật số và Thương mại điện tử của tập đoàn, để tìm hiểu cách ông tận dụng Vị trí tài trợ của Tripadvisor nhằm cạnh tranh hiệu quả hơn trong thị trường đầy thách thức: Thách thức: Cạnh tranh trong thị trường ngày một thu hẹp Ngành du lịch tại Barcelona, thị trường chính của Derby, dự kiến sẽ sụt giảm trong năm 2018, đặc biệt là trong mùa thấp điểm. Đoán trước được điều đó, ông Martinez biết rằng cần có sự khác biệt để cạnh tranh với các chuỗi khách sạn lớn hơn nhằm thu hút lượng khách du lịch ít ỏi này. Ông Martinez cho hay: "Chúng tôi biết sẽ phải trải qua một mùa khó khăn do tình hình kinh tế ảm đạm của thị trường". "Chúng tôi cũng nhận thấy hầu hết khách du lịch không biết về các khách sạn của chúng tôi cho đến khi họ bắt đầu tìm kiếm một địa điểm cụ thể và tìm hiểu chúng tôi thông qua Tripadvisor hoặc OTA"....

Tận dụng tối đa Tripadvisor

Phát triển hoạt động kinh doanh của nhà nghỉ với các gói bắt đầu dành riêng