Nghiên cứu và xu hướng trong ngành dịch vụ khách sạn

Khám phá các điểm nổi bật và xu hướng ngành từ khắp nơi trên thế giới.

Báo cáo toàn cầu TripBarometer

2017 - 2018 Báo cáo toàn cầu TripBarometer   Chỉ có tiếng Anh       Điền vào biểu mẫu để tải xuống báo cáo đầy đủ ...

Thông tin năm 2018: Mối quan tâm của khách du lịch và cách tác động đến họ

HỘI THẢO WEB THEO YÊU CẦU Thông tin năm 2018: Mối quan tâm của khách du lịch và cách tác động đến họ Charlie Ballard, Giám đốc phụ trách Thông tin chiến lược tại TripAdvisor, sẽ tiết lộ nghiên cứu gần đây từ một Nghiên cứu TripBarometer — khám phá xu hướng du lịch toàn cầu về thái độ đối với du lịch, xu hướng chuyến đi gần đây và vai trò của TripAdvisor trong hành trình của khách du lịch. Tại hội thảo web theo yêu cầu này, chúng tôi bàn đến nghiên cứu về:

  • Cách khách du lịch bắt đầu lập kế hoạch cho chuyến đi
  • Yếu tố thúc đẩy việc lựa chọn điểm đến
  • Yếu tố tác động đến lựa chọn nhà nghỉ
  • Cách khách du lịch định ngân sách cho chuyến đi
Ngoài ra, Sam Thompson, Giám đốc thương mại khu vực châu Âu, Trung Đông & châu Phi tại TripAdvisor, sẽ trình bày cách chủ sở hữu có thể sử dụng dữ liệu này để tác động đến khách du lịch trên trang web. Xem ngay để biết phương pháp và lời khuyên tốt nhất về:
  • Sử dụng các công cụ tiếp thị miễn phí của TripAdvisor trong Trung tâm quản lý
  • Tận dụng đánh giá của khách du lịch để nâng tầm danh tiếng trực tuyến của quý vị
  • Khám phá dữ liệu độc quyền của TripAdvisor trong Phân tích chuyên sâu để hiểu rõ về khách du lịch
  • Tùy chỉnh trang TripAdvisor để đáp ứng vượt xa kỳ vọng của khách du lịch với Chiến lược doanh nghiệp
  • Sử dụng Vị trí tài trợ để thu hút sự chú ý của những khách du lịch có mục tiêu tập trung cao khi họ tìm kiếm trên TripAdvisor
Sự kiện trực tiếp này hiện đã được tổ chức theo yêu cầu! Đăng ký ngay để truy cập bản ghi âm (chỉ có bằng tiếng Anh).

Nghiên cứu thị trường du lịch toàn cầu của Oxford Economics

Nghiên cứu thị trường du lịch toàn cầu của Oxford Economics Nhận thông tin về quy mô thị trường du lịch toàn cầu và tác động của TripAdvisor trong nghiên cứu "Sizing the Worldwide Travel Economy" ("Đánh giá ngành kinh tế du lịch toàn cầu"), do Oxford Economics hợp tác với TripAdvisor thực hiện. $5,29 nghìn tỷ USD Giá trị của thị trường du lịch toàn cầu năm 2017 41,9% Sự tăng trưởng của thị trường du lịch toàn cầu trong 10 năm qua...

Bài học quan trọng rút ra từ Giai đoạn đưa ra quyết định trong Lộ trình mua của khách du lịch

GIAI ĐOẠN ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH Bài học quan trọng rút ra từ Giai đoạn đưa ra quyết định trong Lộ trình mua của khách du lịch Cập nhật lần cuối: 12 tháng 3, 2018 Các đối tác khách sạn của chúng tôi cho biết Giai đoạn đưa ra quyết định trong Lộ trình mua của khách du lịch thường là thời gian họ đầu tư nhiều thời gian và tài nguyên nhất. Trong giai đoạn này, khách du lịch đã sẵn sàng đặt phòng, khác với Giai đoạn mua, khi khách du lịch vẫn đang tổng hợp các lựa chọn cần cân nhắc — danh sách nhà nghỉ rút gọn để chọn lựa (tìm hiểu thêm về cách tác động đến khách du lịch trong Giai đoạn mua tại đây). TỔNG QUAN VỀ GIAI ĐOẠN ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH

Giai đoạn đưa ra quyết định là khi khách du lịch lựa chọn địa điểm lưu trú và đặt phòng. Trong thời gian này, khách du lịch chọn trong danh sách những lựa chọn cần cân nhắc đã thu hẹp được phát triển trước đó từ Giai đoạn mua. Phạm vi tiếp thị tại thời điểm này bị giới hạn, do khách du lịch đã thu hẹp sự lựa chọn. Tuy nhiên, những khách du lịch quý vị tiếp cận đều có ý định đặt phòng rất cao.

Không có gì bất ngờ khi giá được báo cáo là yếu tố quan trọng nhất khi đưa ra quyết định đặt phòng. Trong một nghiên cứu TripBarometer gần đây*, 93% khách du lịch cho rằng giá là yếu tố đặt phòng mạnh nhất và 72% cho biết rằng với họ, quan trọng nhất là tìm được giảm giá tốt.

VÌ SAO ĐIỀU NÀY LẠI QUAN TRỌNG VỚI QUÝ VỊ...

Bài học quan trọng rút ra từ Giai đoạn mua trong Lộ trình mua của khách du lịch

GIAI ĐOẠN MUA Bài học quan trọng rút ra từ Giai đoạn mua trong Lộ trình mua của khách du lịch Cập nhật lần cuối: 12 tháng 3, 2018 Như đã đề cập tại bài viết trước trong loạt bài "Tổng quan về Lộ trình mua của khách du lịch" này, Giai đoạn mua là cơ hội lớn nhất để thu hút sự chú ý của khách du lịch. Trong giai đoạn này, quý vị sẽ tiếp cận những khách du lịch đã quyết định về điểm đến và đang tìm kiếm địa điểm lưu trú. Đây là cơ hội sử dụng ngân sách tiếp thị để tạo ra tác động lớn vì quý vị sẽ tiếp cận đối tượng khách du lịch mục tiêu có ý định đặt phòng cao. TỔNG QUAN VỀ GIAI ĐOẠN MUA Theo nghiên cứu của comScore, Giai đoạn mua diễn ra trong vòng 1 đến 19 tuần trước khi khách du lịch đặt phòng nhà nghỉ. Trong thời gian này, khách du lịch sẽ thực hiện nhiều hoạt động — từ tìm kiếm thông tin khách sạn cho tới đọc đánh giá trực tuyến và xem ảnh cũng như video....

Tổng quan về Lộ trình mua của khách du lịch

TỔNG QUAN   Tổng quan về Lộ trình mua của khách du lịch Cập nhật lần cuối: 12 tháng 3, 2018

Lộ trình mua của khách du lịch trong bối cảnh ngày nay khá rắc rối và phức tạp. Nguồn cảm hứng của khách du lịch rất đa dạng — từ nội dung họ thấy trên mạng cho tới biển quảng cáo bên đường hay câu chuyện từ chuyến đi gần đây của bạn bè. Có quá nhiều kênh khác nhau, cả trực tuyến và ngoại tuyến, nên không dễ quyết định đầu tư ngân sách tiếp thị vào đâu.

Với mục đích tìm hiểu cách thức và lý do tạo nên hành vi đặt chỗ của khách du lịch, chúng tôi đã hợp tác với comScore để tìm hiểu nơi khách du lịch tìm đến để mua và những điều truyền cảm hứng cho chuyến đi tiếp theo của họ. Chúng tôi đã tổng hợp dữ liệu này trong hội thảo web gần đây, "Tác động đến Lộ trình mua của khách du lịch với TripAdvisor", do Charles Ballard và Martin Verdon-Roe trình bày. Chúng tôi khuyến khích quý vị xem toàn bộ hội thảo web theo yêu cầu này, nhưng nếu quý vị không có thời gian hoặc đang muốn tìm nội dung dễ nắm bắt hơn, chúng tôi luôn sẵn lòng cung cấp.

Nguồn cảm hứng của khách du lịch rất đa dạng — từ nội dung họ thấy trên mạng cho tới biển quảng cáo bên đường hay câu chuyện từ chuyến đi gần đây của bạn bè. TỔNG QUAN VỀ LỘ TRÌNH MUA Lộ trình mua của khách du lịch bao gồm ba giai đoạn...

Mẹo để chụp ảnh cơ sở kinh doanh tuyệt vời hơn

Mẹo để chụp ảnh cơ sở kinh doanh tuyệt vời hơn Lời khuyên dành cho người tự chụp từ các nhiếp ảnh gia chụp ảnh khách sạn chuyên nghiệp

Nếu một bức ảnh có thể thay ngàn lời nói, liệu ảnh cơ sở kinh doanh trên hồ sơ của quý vị có đang truyền đạt đúng những điều quý vị mong muốn tới khách hàng tiềm năng? Nếu không có ngân sách để thuê nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, quý vị vẫn có nhiều cách để có được những bức ảnh tuyệt nhất về cơ sở kinh doanh của chính mình.

Khi khách du lịch đang trong quá trình lựa chọn nhà nghỉ, những bức ảnh chất lượng sẽ giúp doanh nghiệp của quý vị nổi bật hơn tất cả. Dưới đây là một số mẹo từ các nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh khách sạn, dựa trên những kỹ thuật họ sử dụng cho chính khách hàng của mình.

Xem xét bố cục

Ken Wan, Giám đốc ARC - Công ty Architectural Photography tại Vancouver chia sẻ: "Những không gian có ánh sáng thật sự lôi cuốn sẽ cho ra những bức ảnh đẹp". Nguồn sáng tự nhiên hay nhân tạo đều được, miễn có nhiều ánh sáng. "Ngoài ra, tôi cho rằng những không gian cho phép người xem tưởng tượng ra hình ảnh của chính mình trong đó đều thật sự hấp dẫn và mời gọi, dù đó là một căn phòng xinh xắn có góc ngắm cảnh hay một bể bơi ngoài trời."

Ngược lại, ông lưu ý rằng việc chụp ảnh có cả người sẽ thu hút khách hàng mục tiêu của cơ sở kinh doanh, nhưng cũng có thể làm mất những khách hàng không hợp với phong cách đó.

Mọi loại hình nhà nghỉ đều cần có nguồn trữ ảnh chụp toàn bộ các phòng, đặc biệt là phòng nghỉ. Nhưng quý vị cũng nên cho vào danh mục những hình ảnh khác.

NÊN có các ảnh:

  • Nhân viên đang làm việc thật tự nhiên.
  • Các chi tiết kiến trúc được tô điểm bởi ánh sáng tự nhiên.
  • Các chi tiết mang phong cách sống (trang trí, đồ đạc, đồ ăn) trong ánh sáng nhẹ.
  • Khung cảnh ban đêm với cảm giác "đầm ấm".

TRÁNH các loại ảnh:

  • Nhân viên hoặc khách nhìn thẳng vào máy ảnh.
  • Hành lang, tiền sảnh hoặc cửa phòng trống không.
  • Phòng không gọn gàng hay sạch sẽ.
  • Cảnh đông đúc đến quá tải (không sử dụng ống kính góc rộng hay chụp toàn cảnh).

"Hãy dành thời gian sắp xếp đồ đạc cho đến khi có được bố cục phù hợp. Kéo thẳng khăn trải giường, bỏ thùng rác đi và chỉnh tranh ảnh trên tường cho ngay ngắn." - Mark Bolton, Công ty Mark Bolton Hotel Photography

Sắp đặt cảnh

Trước khi chụp bức ảnh đầu tiên, hãy dàn cảnh thật phù hợp. Làm việc tại London, nhiếp ảnh gia Mark Bolton của Mark Bolton Hotel Photography chuyên chụp các khách sạn trên toàn thế giới. Ông cho biết: "Hãy dành thời gian sắp xếp đồ đạc cho đến khi có được bố cục phù hợp". “Kéo thẳng khăn trải giường, bỏ thùng rác đi và chỉnh tranh ảnh trên tường cho ngay ngắn.”

Ngoài ra, hãy cân nhắc thời gian trong ngày để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Lý tưởng nhất là thời điểm sáng sớm vào một ngày nắng đẹp, trời quang mây tạnh.

Tận dụng tối đa thiết bị

Để chụp được những bức ảnh đẹp, quý vị không cần những thiết bị chụp ảnh cầu kỳ, đắt tiền nhưng nên làm quen với các công cụ cũng như cài đặt trên máy ảnh để có kết quả tốt hơn. Những phụ kiện với giá thành phải chăng cũng rất đáng đầu tư. 

Bolton gợi ý sử dụng chân máy, phụ kiện này sẽ giúp ảnh chụp cân bằng hơn. Ông cho biết: "Hãy cố giữ máy ảnh song song với chủ thể để tránh những góc chụp quá nghiêng, là hiệu ứng khi chủ thể trông như nghiêng về phía sau" "Bạn có thể mua một ống bọt nước rất nhỏ để lắp vào máy ảnh."

Ông cũng gợi ý chụp với khẩu độ nhỏ để ảnh có chiều sâu hơn, như vậy mọi chủ thể dù phía trước hay phía sau đều sắc nét như nhau. Ngược lại, khẩu độ lớn sẽ làm mờ phông nền. Tắt đèn sợi đốt, thiết lập giá trị ISO lên tối đa 400 ISO để ảnh không quá nhiễu. Nếu ISO cao hơn sẽ làm tăng độ nhạy sáng của máy ảnh.

Ông Wan khuyên mọi người nên chụp thử vài kiểu và xem trên máy tính. Ông cho biết: "Cảnh nào đẹp khi nhìn trực tiếp thì khi vào ảnh lại thường không tự nhiên".

Kết hợp với xu hướng trong nhiếp ảnh

Nếu quý vị muốn ảnh cơ sở kinh doanh trông thật hợp thời, hãy lưu ý đến các xu hướng trong lĩnh vực chụp ảnh khách sạn. Bolton nhận thấy xu hướng chụp ảnh hiện nay là tận dụng nhiều ánh sáng tự nhiên, với bố cục tập trung hơn vào các chi tiết mang phong cách sống (trang trí và ẩm thực chẳng hạn), thay vì các yếu tố kiến trúc. Một "cảm giác hoàn hảo" là khi miêu tả sinh động sự tương tác cá nhân và bắt đúng khoảnh khắc mang lại nhiều cảm xúc nhất.

Tuy nhiên, theo Wan, xu hướng không là mãi mãi, bởi vậy ông khuyên nên tập trung hơn vào thông điệp muốn truyền tải. Sau vài năm, những bức ảnh mang phong cách sống miêu tả về con người sẽ lỗi mốt, cũng như quần áo và kiểu tóc thay đổi vậy.

Hãy dành thời gian tạo danh mục ảnh giúp cơ sở kinh doanh của quý vị toả sáng. Những hình ảnh hấp dẫn sẽ truyền tải đúng thông điệp đến khách hàng quý vị muốn thu hút. 

Đăng bởi: http://gobigorgohomeblog.com...

How to provide hospitality in a riot zone

How to provide hospitality in a riot zone The first explosion nearly made me drop my wine glass. My fiancé and I were wrapping up a 12-course meal at Restaurant Hachiko when the June 2013 riots in Rio de Janeiro, Brazil began. Across the street from the restaurant, 100,000 people gathered at the state legislative building to demonstrate their discontent over education, healthcare and alleged government corruption.

Within an hour we would be huddled in the middle of the restaurant while blasts rattled the glassware and a torched car outside turned the windows orange. It was shaping up to be the scariest night of our vacation – and our lives. But the wait staff went out of their way to keep us safe, calm and comfortable.

From the perspective of a guest who spent four hours trapped in a sushi restaurant while the country roared outside, here are five tips for providing hospitality in a crisis:

1) Stay calm
Guests, especially those from out of town, will look to you and your staff for how to respond. At Hachiko, the waiters continued the ritual of breaking down the dining room while the protests raged on. The clinking together of glasses and silverware was a soothing accompaniment to the drone of helicopters, firecrackers and screaming.

2) Explain to guests what’s happening
Despite the language barrier, the Hachiko staff tried to keep us updated on what was taking place outside the restaurant. When they explained that a car was on fire, it made us feel better to attribute the horrible hissing noise to something concrete. Don’t pretend that everything is fine. Your guests will appreciate your honesty and trust you more for it.

3) Provide context, but don’t get political
Our waiters explained that these were the biggest protests they had seen in years. They gave some background on why people were upset. But they didn’t take a side, which could have led to a debate among the staff or guests. Let the riot be the only source of unrest.

4) Use your local expertise to help your guests
Our waiters called all their cab driver contacts but none would pick us up. They tried to explain an escape route, but it didn’t translate. In the end they asked us to wait for them to finish cleaning up the dining room so we could follow them out safely. We were so moved by their kindness we ended up giving them all hugs and high fives before getting in the cab. You can bet we will recommend this restaurant to anyone who visits Rio.

5) Have an emergency plan
You can’t predict a natural disaster or know whether a peaceful protest will escalate into something more. Keep an eye on current events – including social media – and trust your instincts, closing your business for the night if necessary. Don’t sacrifice your or your guests’ safety for profits. And in addition to following the tips above, always heed the safety instructions from local authorities!

Helen Anne Travis is a writer and marketer who runs the travel blog FromWayUpHigh.com. Connect with her on Twitter: @Helen_Anne.

Đăng bởi: http://fromwayuphigh.com...

Travelers share what great service means to them

Travelers share what great service means to them

If you want to win over guests, you can’t just do the bare minimum.

That’s why popular travel video blogger Kate Thomas asked travelers, “As a hotel guest, what does great service mean to you?”

Based on this video (in English), delivering great service to your guests means:

  • Welcoming guests warmly and checking them in quickly
  • Being attentive to guest needs
  • Giving insider advice on where to eat and what to do
  • Having happy staff who genuinely enjoy what they do
  • Recognizing guests by name
  • Solving any issues quickly

For Kate personally, she’s always impressed by a complimentary cocktail or snack upon her arrival.

Đăng bởi: http://travelwithkate.com...

Best hotel service – are you included in the video?

Best hotel service – are you included in the video?

Want a shortcut for finding out what kind of service impresses travelers? Watch these video interviews (in English) from Kate Thomas.

She asked travelers, “What is the best service you’ve received in a hotel?” Here are just a few of their insightful answers:

  • Giving the traveler a cell phone to contact the concierge
  • Going above and beyond to get guests medicine and other needs
  • Providing unexpected delights, such as leaving a treat on the pillow during turndown service
  • Helping solve common traveler issues, such as a lost wallet
  • Sharing tips on the best place to enjoy a local activity or learn a new skill

After you watch the video, ask yourself: “What can I do to provide exemplary service to my guests?” Put those ideas into action and you just might get travelers talking about your property when they’re thinking about the best service they’ve ever received.

Đăng bởi: http://travelwithkate.com...

4 cơ hội quý vị có thể đang bỏ lỡ, theo TripBarometer

4 cơ hội quý vị có thể đang bỏ lỡ, theo TripBarometer

Đối với ngành dịch vụ khách sạn, 2014 đang hình thành nên một năm tuyệt vời.

Theo khảo sát TripBarometer hàng năm trên TripAdvisor, 21% khách du lịch toàn cầu lên kế hoạch chi tiêu du lịch nhiều hơn cho năm nay so với năm 2013. Du lịch giải trí quốc tế dự kiến tăng 12% và 85% khách du lịch tham gia khảo sát cho biết họ sẵn sàng thắt chặt chi tiêu trong các lĩnh vực khác để có nhiều tiền hơn cho du lịch.

Tin vui, đúng không? Giờ đây, tất cả mọi việc quý vị cần làm là chờ đợi các yêu cầu đặt phòng dồn về, đúng không?

Vâng, gần như là thế. Theo TripBarometer, khách du lịch và chủ khách sạn có quan điểm khác nhau về những điều được cho là quan trọng.

Mâu thuẫn giữa nhu cầu của khách hàng và nhận thức của chủ cơ sở kinh doanh chính là cơ hội. Điền vào khoảng trống bên dưới và quý vị có thể tiếp cận, thu hút và chuyển đổi thêm khách du lịch và nhận được yêu cầu đặt phòng nhiều lần trong quá trình này.

Cơ hội #1: Trao cho mọi người điều họ muốn: ưu đãi đặc biệt

Tôi rất ngạc nhiên khi đọc được rằng chỉ 4% chủ khách sạn trên toàn cầu tham gia khảo sát của TripBarometer nghĩ rằng ưu đãi đặc biệt ảnh hưởng đến lượng đặt phòng của họ.

Không phải chỉ mình tôi nghĩ thế. Gần nửa số khách du lịch được phỏng vấn đồng ý rằng ưu đãi đặc biệt ảnh hưởng đến quyết định lưu trú tại một khách sạn của họ và đa số khách du lịch sẵn sàng trì hoãn đặt phòng cho tới khi họ tìm thấy giảm giá lớn.

Khách du lịch thực sự đang chờ đợi quý vị cung cấp cho họ ưu đãi - bất kỳ ưu đãi nào. Quý vị có thể cung cấp những gì? Một đêm miễn phí? Một phòng đã nâng hạng? Có thể là bữa sáng miễn phí hoặc giảm giá đỗ xe?

Hãy tìm cách thêm một chút giá trị gia tăng vào đặt phòng của quý vị và quý vị sẽ vượt mặt 96% đối thủ cạnh tranh.

Cơ hội #2: Tiện nghi. Tiện nghi. Tiện nghi!

Chỉ 1/4 chủ khách sạn tham gia khảo sát cho TripBarometer cho rằng các tiện nghi có ảnh hưởng đến lượng đặt phòng của họ, trong khi 3/4 khách du lịch cho biết các quyền lợi như được sử dụng bể bơi hoặc dùng Wi-Fi miễn phí có thể thay đổi quyết định của họ.

Chủ khách sạn thân mến, giờ là lúc xem xét nhà nghỉ của quý vị và dành ưu tiên cho những gì có thể cải thiện được, nếu có. Quý vị không cần xây dựng một bể bơi Olympic hay thuê một nhân viên xoa bóp toàn thời gian. Những điều nhỏ nhặt như cho thuê xe đạp miễn phí, đặt máy sấy tóc trong phòng hoặc tặng bánh quy vào lúc nhận phòng có thể mang đến hiệu quả rất lớn.

Những quyền lợi phổ biến nhất mà các khách du lịch tham gia khảo sát của TripBarometer mong đợi là Wi-fi miễn phí (thực sự cần thiết), bữa sáng miễn phí và dịch vụ taxi hoặc xe đưa đón miễn phí.

Có lẽ quý vị đã cung cấp tất cả những dịch vụ trên hoặc quý vị đang có ngân sách eo hẹp và không thể nâng cấp hoặc thêm các tiện nghi mới. Trong trường hợp đó, hãy làm nổi bật tất cả những điều quý vị đã cung cấp cho khách hàng trước, trong và sau thời gian lưu trú của họ. Quý vị có thể thực hiện điều này trên trang web, bằng việc treo biển hiệu trong phòng và trong chiến dịch email theo dõi sau trả phòng.

Như đã nêu rõ trong bài đăng trước đây trên , thu hút sự chú ý đến các tiện nghi mới và hiện có không chỉ làm tăng khả năng khách du lịch chú ý đến chúng mà còn đề cập đến chúng trong các đánh giá.

Những điều đưa chúng tôi tới...

Cơ hội #3: Tăng lượng đặt phòng với các đánh giá trực tuyến

Gần 90% khách du lịch cho biết đánh giá trực tuyến ảnh hưởng đến quyết định đặt phòng của họ, trong khi chỉ 64% chủ khách sạn được khảo sát nghĩ rằng các đánh giá đóng vai trò quan trọng.

Riêng cá nhân tôi, tôi chưa bao giờ đặt phòng mà không tìm kiếm trước những gì khách hàng khác nói về khách sạn và tôi sẽ không lưu trú ở bất kỳ đâu mà không có ít nhất vài đánh giá tích cực.

Dành thời gian để đảm bảo tiểu sử của quý vị trên các trang web đánh giá như TripAdvisor được cập nhật và sau đó khuyến khích khách hàng của quý vị chia sẻ trải nghiệm của họ. Quý vị có thể thực hiện việc này bằng cách treo biển hiệu hoặc trong email theo dõi sau trả phòng mà chúng tôi đã đề cập ở trên.

Tiểu sử cơ bản trên TripAdvisor hoàn toàn miễn phí. Quý vị chỉ mất một chút thời gian để tiếp cận và thu hút 90% khách hàng tiềm năng. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý vị!

Cơ hội #4: Tiếp đãi khách hàng như siêu sao. (Và hiểu điều này là quan trọng).

Một lần nữa tôi lại rất ngạc nhiên khi thấy chỉ 1/3 chủ khách sạn được khảo sát nghĩ rằng trải nghiệm của khách hàng ảnh hưởng đến lượng đặt phòng nhiều lần. Thậm chí khi viết câu này tôi cũng cảm thấy rất kỳ lạ.

Hãy xem xét điều này theo quan điểm của chúng tôi. Lập kế hoạch du lịch rất khó khăn. Tìm được khách sạn hoàn hảo rất mất thời gian. Nếu chúng ta đã có trải nghiệm tuyệt vời với một nhà nghỉ hoặc một thương hiệu, tại sao chúng ta lại phải lưu trú ở nơi khác?

Trong khảo sát năm nay của TripBarometer, 86% khách du lịch cho biết họ sẽ cân nhắc trở lại khách sạn mang đến cho họ cảm giác thoải mái trong quá khứ. Và hãy nghĩ xem, những người này đều có bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Trải nghiệm dịch vụ khách hàng và thương hiệu của quý vị có tác động đáng kể. Đừng coi điều này là hiển nhiên.

Chủ khách sạn thân mến, chúng tôi sẽ đi du lịch nhiều hơn bao giờ hết. Hãy cập tiểu sử trên TripAdvisor, cung cấp cho chúng tôi giảm giá và đưa ra một số quyền lợi, chúng tôi sẽ quay trở lại nhiều lần nữa.

Đăng bởi: http://fromwayuphigh.com...

Social media success stories

Social media success stories A closer look at several award-winning hotel campaigns

Today, effective social media marketing means more than just posting on Facebook or Twitter once a day. Creativity is key to: maintaining frequency in a crowded online space; interacting with and building your customer base; creating a buzz and – potentially – making a message go “viral.”

When Travel + Leisure magazine launched its SMITTY (Social Media in Travel and Tourism) awards two years ago, hotels and resorts worldwide shared their success stories of social media campaigns, both big and small. A look at the varied programs from these 2013 award winners’ programs offers insight into what works online to capture consumers’ attention.

The Four Seasons won the SMITTY award in the “Overall Hotel Chain” category. The strategy, pushed through on both Facebook and Twitter, was to offer guests authentic recommendations from local hotel staff on things to do and see in each destination, as well as location-based tips and deals. Individual Twitter handles for 84 properties offer specific information on, for example, London, Bangkok, Mexico, Sydney, and New York.

The Four Seasons also won in a second category for “Overall Individual Hotel, Global.” The company used social media to create excitement about the opening of its property in Toronto. On Facebook, the campaign began 30 days in advance, with daily spa giveaways. On Twitter, a live “tweet up” was held during the hotel’s ribbon cutting ceremony, which any Twitter user could follow by searching for the stream with the #FSNewEra hashtag.

Several SMITTY awards were granted for campaigns in specific media channels. The award for Best Facebook Timeline” was given to Fairmont Hotels. The company’s posts highlight individual properties with jaw-dropping photography, encourage conversation and engagement with leading questions, promote deals and discounts, and offer itinerary ideas in specific destinations.

Award winners weren’t only large chains; recognition was rewarded to individual properties, as well. The W New York Times Square was the winner in “Best Contest/Giveaway” category, for creating the first-ever Instagram photography exhibit. The brand, known for great design, asked Instagram users to capture design images in their city, including architecture, street art, and interiors. To be entered into the contest, the users had to follow the @whotelsnyc account, and tag the images with #WDESIGN. This stream of similarly-indexed images became a digital version of a photo exhibit.

Social media, when used for public service initiatives, have the added benefit of doing good while raising exposure for a hotel or brand. There was a tie in the SMITTY Awards category for Best Social Media Use For Public Service.” Kimpton Hotels utilized its Facebook account to run a contest to give three U.S. military families a free stay over Christmas. During Hurricane Sandy, the InterContinental Barclay in New York City served as a site for relief efforts, sharing news and updates through its Twitter and Facebook accounts.

So, how will your business use social media in 2014?

Đăng bởi: http://gobigorgohomeblog.com...

Cách tập đoàn khách sạn tại châu Âu sử dụng tiếp thị nội dung để tiếp cận khách du lịch

Cách tập đoàn khách sạn tại châu Âu sử dụng tiếp thị nội dung để tiếp cận khách du lịch 25hours Hotels sử dụng TripAdvisor để tăng mức độ hiển thị, nâng cao độ nhận biết thương hiệu và thúc đẩy doanh thu gia tăng. 25hours Hotels là một tập đoàn gồm 13 cơ sở kinh doanh nằm rải rác tại Đức, Pháp và các quốc gia châu Âu khác. Xem cách Alexander Schuster, Trưởng bộ phận Kỹ thuật số, tác động để khách du lịch đặt phòng tại một trong những cơ sở kinh doanh qua việc sử dụng tiếp thị nội dung và TripAdvisor.

Tập trung vào tiếp thị nội dung

Để xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu 25hours, Schuster sử dụng tiếp thị nội dung. "Chúng tôi chọn tập trung vào tiếp thị nội dung thay vì chỉ dựa vào các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc gói. Nội dung cho phép chúng tôi truyền đạt câu chuyện bao quát hơn về những gì khách sạn mang lại cho khách, bên cạnh dịch vụ lưu trú đơn thuần. Khách du lịch có thể trải nghiệm cuộc phiêu lưu chân thực, thư giãn mà thú vị tại khách sạn là hiện thân của thành phố và khu lân cận xung quanh nơi họ đến", ông cho biết. "Ảnh và video của chúng tôi góp phần củng cố cho thương hiệu. Blog dành riêng cho từng khách sạn cung cấp thông tin đến từ người dân bản xứ."

Tiếp cận khách du lịch trên hành trình của khách hàng với TripAdvisor

Schuster cung cấp thông tin liên quan cho khách du lịch đang tìm kiếm nơi lưu trú trên TripAdvisor, một kênh tiếp thị lớn. "Có nhiều điểm tiếp cận trong hành trình của khách hàng và chúng tôi cần tiếp cận khách du lịch vào đúng thời điểm, tại kênh phù hợp. Vậy nên, chúng tôi đã tăng cường nội dung của mình trên TripAdvisor, Google, phương tiện truyền thông xã hội và các kênh tiếp thị khác để thu hút sự chú ý của khách du lịch cũng như cung cấp một câu chuyện nhất quán và hấp dẫn", ông chia sẻ. "Tôi sử dụng TripAdvisor để tăng mức độ hiển thị, nêu bật thương hiệu 25hours và thu hút thêm đặt phòng trực tiếp."

Khi hợp tác với TripAdvisor, Schuster có thể bổ sung cho chiến lược nội dung bằng cách nêu bật nội dung đánh giá của khách du lịch và phản hồi cho những đánh giá đó. "Vì khách du lịch luôn xem đánh giá nên TripAdvisor đã trở thành một phần quan trọng trong hành trình của khách hàng. Chúng tôi phản hồi cho các đánh giá này — không chỉ đưa ra quan điểm của mình mà còn thể hiện mức độ quan tâm và trách nhiệm của chúng tôi đối với khách", Schuster cho biết.

Tăng doanh thu với Chiến lược doanh nghiệp

Schuster thu hút khách du lịch bằng cách trình bày nội dung và tối ưu hóa trang hồ sơ TripAdvisor của 25hours Hotels với Chiến lược doanh nghiệp. "Chúng tôi có thể thu hút khách du lịch trong kênh đặt phòng trên tìm kiếm TripAdvisor và trang hồ sơ khi họ đang xem xét các cơ sở kinh doanh và mức giá của chúng tôi", ông chia sẻ. "Chúng tôi có thể thử nghiệm và tối ưu hóa các tính năng Chiến lược doanh nghiệp khác nhau. Ví dụ: chúng tôi đăng Ảnh chính và Ảnh yêu thích thể hiện tốt nhất khách sạn, rồi kiểm tra tỷ lệ thu hút của ảnh trong Phân tích chuyên sâu để xem tính năng nào tỏ ra hiệu quả trong việc thu hút thêm nhiều khách du lịch."

Ông cũng sử dụng Chiến lược doanh nghiệp để kết nối trực tiếp với khách du lịch. "Với Địa chỉ liên hệ, chúng tôi có thể đưa các kênh truyền thông chuẩn xác — trang web, số điện thoại và email — lên TripAdvisor. Chúng tôi có thể thu hút khách du lịch đến trang web, cho phép họ đặt phòng trực tiếp và không mất khách vào tay OTA (đại lý du lịch trực tuyến) — khách du lịch có thể dễ dàng liên hệ với chúng tôi", Schuster cho hay. "Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thúc đẩy khách du lịch đặt phòng trực tiếp bằng cách chạy Ưu đãi đặc biệt với giá phòng đặt trước thấp hơn có thể đổi trên trang web của chúng tôi."

Schuster tiết lộ tất cả cơ sở kinh doanh của 25hours đều sử dụng Chiến lược doanh nghiệp để tận dụng khả năng phát triển thương hiệu và doanh nghiệp cho 25hours. "Chiến lược doanh nghiệp rất hữu ích — mang lại lợi nhuận từ chi tiêu cho quảng cáo và giúp chúng tôi thúc đẩy doanh thu gia tăng cho tất cả các cơ sở kinh doanh", ông bổ sung.

Tăng mức độ hiển thị với Vị trí tài trợ

Để tối đa hóa phạm vi tiếp cận với khách du lịch và thu hút thêm lưu lượng truy cập đến 25hours, Schuster đã quyết định dùng thử Vị trí tài trợ. "Không thể dựa trên tìm kiếm để quảng bá cơ sở kinh doanh cho khách du lịch. Với Vị trí tài trợ, chúng tôi đã mở rộng mức độ hiển thị với khách du lịch đang trên hành trình của khách hàng, đặc biệt là khi họ tìm kiếm trong một thành phố cụ thể nhưng lại chưa nghĩ đến thương hiệu rõ ràng nào", Schuster cho biết. "Trung bình mỗi cơ sở trong năm cơ sở kinh doanh đã áp dụng thử Vị trí tài trợ nhận được hơn 100.000 lượt hiển thị trong hai tháng — có nghĩa là các cơ sở này đã hiển thị nhiều hơn 100.000 lượt so với khi không sử dụng Vị trí tài trợ."

Vị trí tài trợ cũng giúp Schuster thu hút thêm giới thiệu đặt phòng. "Bên cạnh mức độ hiển thị tăng, Vị trí tài trợ còn tạo ra các đầu mối để thu hút nhiều khách du lịch đặt phòng tại khách sạn hơn. Trung bình, số lượt giới thiệu đặt phòng của chúng tôi đã tăng 20%. Chúng tôi cũng nhận thấy có sự gia tăng trong số lượt truy cập vào trang hồ sơ TripAdvisor của năm cơ sở kinh doanh", ông chia sẻ.

Chứng kiến những lợi ích của Vị trí tài trợ, Schuster tin rằng quảng cáo là một khoản đầu tư đáng giá. "Vị trí tài trợ rất có giá trị vì tôi có thể nâng cao độ nhận thức cho thương hiệu 25hours tại nhiều điểm tiếp cận trong hành trình của khách hàng. Mỗi lượt nhấp đều thể hiện khách du lịch đã bị thu hút và quan tâm đến cơ sở kinh doanh — Nếu khách du lịch thấy quảng cáo của chúng tôi, rất có khả năng họ sẽ quay trở lại với ý định đặt phòng cao", ông cho biết.

...

Cách Miramar thu hút hơn 150 thực khách mỗi đêm với TripAdvisor

Cách Miramar thu hút hơn 150 thực khách mỗi đêm với TripAdvisor Nhà hàng bên bờ biển Miramar ở Mallorca, Tây Ban Nha có hơn 150 thực khách ghé đến mỗi tỗi trong mùa hè. Sau đây là cách họ sử dụng Quảng cáo TripAdvisor và TripAdvisor Premium để xây dựng thương hiệu và đảm bảo cho nhà hàng đông khách quanh năm.

Chào mừng quý vị đến với Nhà hàng Miramar, Mallorca

Nép mình dưới rừng cọ tươi tốt, nhà hàng ven biển này không chỉ có đồ ăn ngon. Nếu dùng bữa ở Nhà hàng Miramar, quý vị sẽ được nhâm nhi rượu vang hảo hạng trong khi ngắm hoàng hôn dần buông xuống thị trấn Port D’Alcudia.

Nằm trên lối đi dạo Paseo Marítimo, Nhà hàng Miramar phục vụ món ăn Địa Trung Hải chính hiệu và thơm ngon cho người dân địa phương và khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Và họ đã hoạt động như một doanh nghiệp gia đình kể từ năm 1871.

Nhà hàng đã nhận được hơn 600 đánh giá, xếp hạng bong bóng trung bình 4,5/5 và Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc TripAdvisor. Trong mùa cao điểm, nhà hàng có 30 nhân viên mang đến dịch vụ bữa tối hoàn hảo cho hơn 150 thực khách mỗi tối. Những tháng còn lại trong năm, nhà hàng tập trung vào dịch vụ bữa trưa và bữa ăn cuối tuần.

Thách thức: Nổi bật giữa đám đông

Mallorca là một trong những điểm đến mùa hè nổi tiếng nhất tại châu Âu — không chỉ với khách du lịch đến từ những quốc gia khác mà còn cả du khách Tây Ban Nha. “Thách thức lớn nhất của chúng tôi là giúp nhà hàng được [người dân địa phương và du khách thập phương] biết đến cũng như hiểu rõ những đặc trưng khiến chúng tôi khác biệt so với các cơ sở khác gần đó”, Jaime Solé, Tổng giám đốc của Miramar cho biết. “Chúng tôi mong muốn trở nên nổi bật tại Alcudia bằng cách cung cấp đồ ăn tuyệt hảo và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”.

Nhưng với hàng trăm nhà hàng để thực khách lựa chọn, làm thế nào họ có thể đạt được điều đó?

Miramar tập trung vào thương hiệu của họ để tạo nên sự khác biệt. “Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi nỗ lực [sử dụng] TripAdvisor và TheFork hàng ngày. Chúng tôi đã [sử dụng] hai cổng thông tin này trong ba năm qua”.

Cách họ sử dụng TripAdvisor

“Chúng tôi đã nỗ lực hết sức để quảng bá nhà hàng của mình", Solé cho biết. "Chúng tôi đã kích hoạt đặt chỗ trực tuyến và nêu bật những đánh giá chúng tôi cho rằng thú vị nhất. Công việc này thật dễ dàng nhờ có các công cụ do TripAdvisor Premium và các gói Quảng cáo cung cấp”.

TripAdvisor Premium giúp Miramar quản lý thương hiệu của họ và tạo ấn tượng tốt nhất. Bản minh họa mang lại cho Miramar cơ hội tạo ấn tượng ban đầu tuyệt vời với khách hàng tiềm năng truy cập hồ sơ TripAdvisor của họ. “Vòng quay ảnh rất thú vị và trực quan”, ông Jaime Solé chia sẻ. “Khả năng nêu bật [Đánh giá yêu thích của chúng tôi] là công cụ giúp chúng tôi hiển thị phản hồi tích cực của thực khách. Chúng tôi có thể chọn đánh giá phản ánh chân thực những món ăn và dịch vụ của chúng tôi”.

Quảng cáo TripAdvisor giữ vai trò lời khen tuyệt vời dành cho hồ sơ của họ, giúp Miramar thu hút thực khách đến từ khắp nơi trên thế giới. “Quảng cáo TripAdvisor đã đưa chúng tôi xuất hiện ở vị trí nổi bật”, Solé xác nhận. “Bằng cách sử dụng Quảng cáo, chúng tôi đã tiếp cận được [khách hàng ở] những thị trường mới mà trước đây có thể chưa từng tìm thấy nhà hàng của chúng tôi”, ông Solé bộc bạch.

Kết quả

“Hai công cụ cải thiện việc tiếp thị trực tuyến đã làm tăng lượng khách ghé đến nhà hàng của chúng tôi — đối với chúng tôi, đó là lợi ích lớn nhất”....

Câu chuyện thành công: Khách sạn ở Jaipur sử dụng TripAdvisor để đẩy mạnh tiếp thị hướng nội

Câu chuyện thành công: Khách sạn ở Jaipur sử dụng TripAdvisor để đẩy mạnh tiếp thị hướng nội Tìm hiểu cách Royal Heritage Haveli thu hút khách du lịch với Vị trí tài trợ và chuyển đổi khách bằng Chiến lược doanh nghiệp. Royal Heritage Haveli là một khách sạn nhỏ sang trọng do gia đình quản lý, nhiều năm đạt giải thưởng Travellers' Choice tại Jaipur, Ấn Độ. Tìm hiểu cách Shambhavi Singh, giám đốc của Haveli, sử dụng TripAdvisor như một phương tiện trong chiến lược tiếp thị hướng nội của mình. Thách thức: Tận dụng tối đa mùa cao điểm

Singh luôn nỗ lực thu hút nhiều khách du lịch đặt phòng nhất có thể trong mùa cao điểm. "Mùa cao điểm rất ngắn nên chúng tôi nhất định phải tận dụng tối đa. Chúng tôi khó có thể lấp đầy phòng trống trong mùa thấp điểm, vì khi đó khí hậu Jaipur rất nóng", cô cho biết.

Nhiều nhà cung cấp nhà nghỉ khác tại địa phương cũng theo đuổi chiến lược tương tự. Cô chia sẻ: "Nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh tại Jaipur là điều không dễ dàng. Chúng tôi là một doanh nghiệp nhỏ phải cạnh tranh với các khách sạn nổi tiếng, trong khi lượng khách du lịch ghé đến trong mùa cao điểm lại rất hạn chế. Vì vậy, chúng tôi cần tạo nên sự khác biệt so với những cơ sở kinh doanh tương tự".

Giải pháp: Sử dụng TripAdvisor nhằm đẩy mạnh tiếp thị hướng nội "Để giải bài toán hóc búa này, tôi chọn cách sử dụng tiếp thị hướng nội nhằm thu hút, chuyển đổi, chốt đặt phòng và làm hài lòng khách, và TripAdvisor là yếu tố chủ chốt trong chiến lược của tôi", cô chia sẻ. "Tiếp thị hướng nội tạo nhận thức cho khách du lịch và xây dựng niềm tin cũng như sự tín nhiệm đối với Haveli"....

Khách sạn mới tại Lisbon đã làm gì để gặt hái thành công trên TripAdvisor

Khách sạn mới tại Lisbon đã làm gì để gặt hái thành công trên TripAdvisor Corpo Santo đã tạo dựng cho mình danh tiếng trực tuyến vững chắc và nhân rộng thành công đó với Chiến lược doanh nghiệp và Vị trí tài trợ của TripAdvisor. Khách sạn Santo Corpo là một khách sạn mang tính lịch sử thuộc sở hữu độc lập, trở thành cơ sở kinh doanh được Khách du lịch xếp hạng hàng đầu tại Lisbon sau khi mở cửa vào năm 2017. Chúng tôi đã trò chuyện với Tổng giám đốc Pedro Pinto để tìm hiểu về các chiến lược mang lại thành công của ông. Tạo dựng danh tiếng trực tuyến vững chắc

Quá trình tạo dựng danh tiếng trực tuyến lớn mạnh bắt đầu từ việc cung cấp dịch vụ tuyệt vời. Để đạt được điều này, Pinto đã đầu tư vào đội ngũ nhân viên và liên tục cải thiện: "Chiến lược của chúng tôi là cung cấp dịch vụ xuất sắc và làm hài lòng khách bằng những điều mới mẻ. Đội ngũ nhân viên tuyệt vời là điểm mấu chốt nên chúng tôi rất cẩn trọng về nhân sự được tuyển dụng, đồng thời thường xuyên trao đổi phản hồi mà mình nhận được", Pinto cho biết.

Tiếp đến, ông khuyến khích khách chia sẻ trải nghiệm với khách du lịch khác trên TripAdvisor. "Chúng tôi nỗ lực để vượt qua chính mình thay vì đối thủ cạnh tranh, luôn tập trung vào dịch vụ và đánh giá. Đó không chỉ đơn thuần là cung cấp trải nghiệm chất lượng mà còn là cam kết sử dụng TripAdvisor để đưa tên tuổi Corpo Santo bay xa", ông chia sẻ.

Thông qua cam kết tạo dựng danh tiếng trực tuyến của Corpo Santo bằng đánh giá của khách trên TripAdvisor, Pinto đã có thể thu hút khách — và ông lại nối tiếp chu kỳ đó với nội dung đánh giá mới. "Chúng tôi khuyến khích khách viết đánh giá bằng Đánh giá nhanh", Pinto chia sẻ. "Khách yêu thích khách sạn của chúng tôi nên họ muốn chia sẻ trải nghiệm của mình — với nhiều người, đây thậm chí là đánh giá đầu tiên của họ. Những người đã đọc các đánh giá này đến khách sạn trong niềm háo hức được lưu trú tại đây và rồi được truyền cảm hứng để viết đánh giá sau thời gian lưu trú của họ."

Pinto cũng sử dụng Phản hồi của ban quản lý để tạo ấn tượng lâu dài cho khách cũ và tác động để khách tiềm năng chọn khách sạn của ông. "Chỉ thu thập đánh giá thôi sẽ không đảm bảo cho thành công. Chúng tôi phản hồi đánh giá, cá nhân hóa phản hồi của mình và cảm ơn khách", Pinto cho biết. "Chúng tôi cũng thể hiện cách mình tiếp thu phản hồi để cải thiện. Ví dụ: chúng tôi đã thay thế các cửa sổ cách âm không tốt, rồi liên hệ với từng khách hàng đã đề cập đến vấn đề tiếng ồn để cho họ biết chúng tôi đã cải thiện dựa trên phản hồi của họ."

Tận dụng thành công với Chiến lược doanh nghiệp và Vị trí tài trợ

"Nhờ tất cả các hoạt động quản lý danh tiếng, Thứ hạng nổi tiếng ở Lisbon của chúng tôi ngày càng tăng. Theo phân tích, 40% lưu lượng truy cập của chúng tôi đến từ TripAdvisor. Vì chúng tôi muốn phát triển lưu lượng truy cập và thu hút thêm khách nên tôi đã mua Chiến lược doanh nghiệp và Vị trí tài trợ", Pinto cho biết.

Việc sử dụng kết hợp Chiến lược doanh nghiệpVị trí tài trợ giúp Pinto tăng cường sự hiện diện của Corpo Santo trên TripAdvisor. Và kết quả đã vượt xa những gì ông kỳ vọng. "Cứ như thể chúng tôi trúng số vậy. Lưu lượng truy cập vào trang web của chúng tôi đã tăng 500% khi sử dụng cả hai sản phẩm. Vị trí tài trợ đã mở rộng khả năng tiếp cận của chúng tôi — chúng tôi nhận được khoảng 69.000 lượt hiển thị trong 6 tháng cho các quảng cáo và thu được nhiều lượt nhấp hơn vào hồ sơ cơ sở kinh doanh", Pinto giải thích. "Và nhờ có Chiến lược doanh nghiệp, lượng đặt phòng trực tiếp của chúng tôi đã tăng — đồng thời, chúng tôi đạt được tỷ lệ sử dụng phòng lên đến 90%."

...

Nhà hàng tại Seattle này đã tăng doanh thu lên 30% với TripAdvisor như thế nào

Nhà hàng tại Seattle này đã tăng doanh thu lên 30% với TripAdvisor như thế nào Gần đây, nhà hàng Nue ở Seattle đã vươn lên vị trí hàng đầu trên thứ hạng dựa trên độ nổi tiếng của TripAdvisor. Đây là cách họ đã thực hiện cũng như cách TripAdvisor giúp họ tăng lưu lượng đặt chỗ doanh thu lên 30%.

Chào mừng bạn tới nhà hàng NUE ở Seattle

Ngay khi bước chân vào nhà hàng NUE, bạn sẽ có cảm giác như đến với một lục địa khác. Là lục địa nào vậy? Điều đó còn tùy thuộc vào thực đơn ngày hôm ấy.

Đến với nhau nhờ tình yêu du lịch và ẩm thực, Uyen Nguyen và người đồng sở hữu Chris Cvetkowich mang đến cho thực khách các món ăn vừa độc đáo vừa thú vị mà khó có thể tìm được ở những nơi khác tại Hoa Kỳ.

Uyen cho biết: "Một trong những điều khiến chúng tôi đam mê khi đi du lịch đó là chúng tôi luôn thấy ẩm thực vô cùng đa dạng. Nhưng ở đây, món ăn đó sẽ luôn nổi bật". "Tôi sẽ so sánh để các bạn thấy rõ hơn, ví dụ như ở Hoa Kỳ, nếu du lịch đến New England bạn sẽ được nếm bánh kẹp tôm hùm và nếu đến San Francisco, bạn sẽ được ăn súp nghêu, nhưng nếu bạn thưởng thức ẩm thực Hoa Kỳ ở nước khác thì chỉ toàn thấy bánh mì kẹp thịt và khoai tây chiên. Vì sao các món ăn khác không nổi bật? Chúng tôi muốn giới thiệu với mọi người món ăn [mới]."

Nhờ cách tiếp cận này, cư dân Seattle sẽ biết đến các món ăn truyền thống trên toàn thế giới, như Bunny Chow của Nam Phi hoặc Mamaliga của Romania. Mục tiêu của họ? Thu hút các thực khách hiếu kỳ như chính họ — cũng như cộng đồng dân nhập cư địa phương muốn được thưởng thức hương vị quê nhà. Uyen cho biết: "Khi chúng tôi chọn món Mamaliga của Romania làm món nổi bật, chúng tôi đã đến gặp cộng đồng Romania [ở Seattle]". "Có người thậm chí còn đưa mẹ của họ từ Vancouver đến dùng thử món ăn này vì họ tự hào rằng [chúng tôi] quảng bá món ăn đại diện cho ẩm thực quê hương họ."

Và đây chính là lúc TripAdvisor phát huy tác dụng. Uyen chia sẻ: "Xét về [nền tảng đánh giá cho doanh nghiệp], đây là lựa chọn số 1 của tôi bởi vì tôi thực sự đánh giá cao những khách hàng đang tìm kiếm trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau." "Khi đi du lịch tới các quốc gia khác, tôi sử dụng TripAdvisor. Tôi muốn thực sự tập trung vào nền tảng đó vì tôi muốn thu hút khách du lịch [kể từ khi] toàn bộ khái niệm của chúng tôi được xây dựng xung quanh khách du lịch."

Thách thức: Xây dựng một nhà hàng từ đầu

Xây dựng một nhà hàng luôn là thách thức lớn, đối với một cặp vợ chồng cũng vậy. Uyen cho hay: "Ban đầu, chúng tôi phải nỗ lực để thu hút từng vị khách đến với nhà hàng".

Một phần trong đó chính là quản lý danh tiếng trực tuyến của Nue, bao gồm tải lên Ảnh của ban quản lý, phản hồi đánh giá và cập nhật giờ làm việc. Uyen cho biết: "Khi bắt đầu chú ý trả lời tất cả các câu hỏi nhỏ mà TripAdvisor yêu cầu chúng tôi thực hiện, chúng tôi thấy số lượt nhấp của khách hàng vào các mục tăng lên đáng kể".

Quản lý hồ sơ cũng giúp họ thu hút thêm đánh giá từ khách hàng. Uyen nói: "Tôi nhận thấy rằng sau khi có ảnh đẹp hơn, chúng tôi bắt đầu thu hút thêm nhiều đánh giá hơn."

Kết quả

...

Cách thức một chuỗi khách sạn độc lập tại châu Âu tăng lượng đặt phòng trực tiếp lên 150%

Cách thức một chuỗi khách sạn độc lập tại châu Âu tăng lượng đặt phòng trực tiếp lên 150% Central Hotel và Forum Hotel tại Bulgaria thu hút thêm lưu lượng truy cập đến trang web bằng Vị trí tài trợ của TripAdvisor. Thông tin cơ bản Doanh nghiệp đạt giải Travellers' Choice Central Hotel và doanh nghiệp đạt giải Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc Forum Hotel là các khách sạn boutique độc lập đồng sở hữu tại Sofia, Bulgaria. Hãy lắng nghe cách Zhivko Zhelyazkov, Quản lý khách sạn, đã tăng lượng đặt phòng trực tiếp tại cả hai cơ sở kinh doanh với Vị trí tài trợ của TripAdvisor. Thách thức Vì vào mùa đông, ít khách du lịch đến Sofia hơn, nên nhu cầu đối với khách sạn Central và Forum cũng ít hơn. Ông Zhelyazkov cho biết: "Tháng 1 và tháng 2 là tháng khó khăn và chúng tôi rất tập trung vào việc thu hút thêm lượng đặt phòng trực tiếp trong giai đoạn đó". Giải pháp...