Nghiên cứu và xu hướng trong ngành dịch vụ khách sạn
Khám phá các điểm nổi bật và xu hướng ngành từ khắp nơi trên thế giới.
The 2021 U.S. Hispanic Traveler Report
Beyond COVID-19: The Road to Recovery for the Travel Industry
A Year in Travel: 2020
Examining the Vaccine’s Impact on Leisure Travel Demand
The Year of the Travel Rebound
Thông tin năm 2018: Mối quan tâm của khách du lịch và cách tác động đến họ
HỘI THẢO WEB THEO YÊU CẦUThông tin năm 2018: Mối quan tâm của khách du lịch và cách tác động đến họ Charlie Ballard, Giám đốc phụ trách Thông tin chiến lược tại Tripadvisor, sẽ tiết lộ nghiên cứu gần đây từ một Nghiên cứu TripBarometer — khám phá xu hướng du lịch toàn cầu về thái độ đối với du lịch, xu hướng chuyến đi gần đây và vai trò của Tripadvisor trong hành trình của khách du lịch. Tại hội thảo web theo yêu cầu này, chúng tôi bàn đến nghiên cứu về:
- Cách khách du lịch bắt đầu lập kế hoạch cho chuyến đi
- Yếu tố thúc đẩy việc lựa chọn điểm đến
- Yếu tố tác động đến lựa chọn nhà nghỉ
- Cách khách du lịch định ngân sách cho chuyến đi
- Sử dụng các công cụ tiếp thị miễn phí của Tripadvisor trong Trung tâm quản lý
- Tận dụng đánh giá của khách du lịch để nâng tầm danh tiếng trực tuyến của quý vị
- Khám phá dữ liệu độc quyền của Tripadvisor trong Phân tích chuyên sâu để hiểu rõ về khách du lịch
- Tùy chỉnh trang Tripadvisor để đáp ứng vượt xa kỳ vọng của khách du lịch với Chiến lược doanh nghiệp
- Sử dụng Vị trí tài trợ để thu hút sự chú ý của những khách du lịch có mục tiêu tập trung cao khi họ tìm kiếm trên Tripadvisor
Introducing Owner Identity Attributes on Tripadvisor
Hotels and Restaurants in the United States and Canada Can Now Highlight Their Identity Attributes on TripadvisorIt’s as simple as List, Claim and Self-Identify Guidance is the core mission of Tripadvisor. In an effort to deliver more relevant and meaningful guidance...
5 lý do khiến việc quản lý danh tiếng trực tuyến là cần thiết
5 lý do khiến việc quản lý danh tiếng trực tuyến là cần thiếtKhách hàng đang tìm kiếm quý vị trực tuyến. Họ có thể tìm thấy quý vị không? Dưới đây là lý do tại sao việc quản lý danh tiếng trực tuyến là yếu tố cần thiết trong ngành dịch vụ khách sạn, nhà hàng ngày nay.Khi nghĩ đến thương hiệu, có thể quý vị nghĩ đến logo hoặc hình ảnh sử dụng để quảng bá cơ sở kinh doanh hoặc nhà hàng. Trong thực tế, thương hiệu chính là tất cả những gì quý vị làm. Đó là cảm nhận của khách khi thư giãn bên bể bơi hay cảm nhận của thực khách khi lần đầu ngồi xuống bàn ăn hoàn hảo với khung cảnh tuyệt đẹp. Tuy nhiên, xây dựng thương hiệu không chỉ xoay quanh những điều diễn ra ngoài đời thực. Thương hiệu khởi nguồn ngay từ khi có người bắt đầu tương tác với quý vị. Hoạt động tương tác này ngày càng diễn ra nhiều trong môi trường trực tuyến. Quý vị cần có sự hiện diện thương hiệu mạnh mẽ trực tuyến, không chỉ ở ngoài đời thực, để có thể nổi bật so với đối thủ cạnh tranh....
Những cách sáng suốt để thu hút thêm đánh giá từ khách của khách sạn
Những cách sáng suốt để thu hút thêm đánh giá từ khách của khách sạnQuý vị nhận được càng nhiều đánh giá thì càng có nhiều cơ hội để tăng thứ hạng — và cho khách thấy kỳ lưu trú tại khách sạn của quý vị sẽ tuyệt vời như thế nào. Sau đây là một vài cách để nhận thêm đánh giá từ khách.Tạo ra dòng đánh giá mới ổn định là điều quan trọng mang đến hoạt động kinh doanh ổn định cho khách sạn của quý vị. Khách tiềm năng của khách sạn muốn biết kỳ lưu trú tại cơ sở kinh doanh của quý vị sẽ như thế nào — diện mạo phòng, độ sạch sẽ của phòng, loại tiện nghi quý vị cung cấp — và cách tốt nhất để tìm thấy hướng dẫn đó là thông qua sức mạnh của đánh giá.Trên thực tế, 82% người trả lời trong khảo sát gần đây của Tripadvisor cho chúng tôi biết rằng đánh giá có vai trò “cực kỳ hoặc rất quan trọng” khi họ đưa ra quyết định đặt phòng và 68% đồng ý rằng họ có nhiều khả năng sẽ đặt phòng khách sạn hơn sau khi đọc đánh giá.Mỗi đánh giá là một cơ hội để tăng thứ hạng của quý vị — và cho khách thấy kỳ lưu trú tại khách sạn của quý vị sẽ tuyệt vời như thế nào. Sau đây là một vài cách để nhận thêm đánh giá từ khách:Đào tạo nhân viên lễ tân đề nghị khách viết đánh giáQuý vị có biết câu nói: “Bạn không nhận được thứ mà bạn không yêu cầu”? Điều này cũng đúng với đánh giá....
Điều khách đặt phòng khách sạn tìm kiếm trong đánh giá
Điều khách đặt phòng khách sạn tìm kiếm trong đánh giáQuý vị muốn biết khách đặt phòng khách sạn đang tìm kiếm điều gì khi họ đọc đánh giá? Chúng tôi đã hỏi 9.000 khách hàng ở năm quốc gia — sau đây là những gì chúng tôi tìm hiểu được.Điều gì khuyến khích khách đặt phòng khách sạn chuyển từ truy cập sang đặt phòng?Chúng tôi đã hỏi 9.000 khách hàng ở năm quốc gia — Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Ý, Singapore và Úc — để tìm hiểu chính xác xem khách du lịch sử dụng đánh giá trên Tripadvisor như thế nào và thông tin họ tìm kiếm là gì khi sử dụng đánh giá.Hóa ra, khách du lịch muốn có hướng dẫn về mọi khía cạnh của chuyến đi. Họ muốn biết món ăn ngon nhất nên dùng thử tại nhà hàng, khung cảnh trông ra sao từ phòng suite penthouse và cảm giác khi bước tới thị trấn, bãi biển hoặc đường mòn địa phương từ nơi lưu trú của quý vị sẽ như thế nào. Nhà nghỉ đóng vai trò nền tảng cho chuyến đi và đối với nhiều khách du lịch, đây là một trong những khía cạnh quan trọng nhất để đưa ra quyết định đúng đắn.Hãy tìm hiểu sâu hơn về năm yếu tố hàng đầu mà khách đặt phòng khách sạn muốn biết nhất khi đặt phòng:1. Sự sạch sẽVị trí số 1 trong danh sách? Sự sạch sẽ và vệ sinh (57%), điều không còn quá đỗi ngạc nhiên trong vài năm diễn ra đại dịch COVID-19 vừa qua. Khách đặt phòng khách sạn muốn đảm bảo họ sẽ được chăm sóc bằng các biện pháp sát khuẩn minh bạch, được mô tả đầy đủ cùng với những yếu tố tiêu chuẩn về sự sạch sẽ....
Vì sao quản lý danh tiếng là chiến lược tốt nhất để giữ chân khách hàng
Vì sao quản lý danh tiếng là chiến lược tốt nhất để giữ chân khách hàngQuản lý danh tiếng trực tuyến rất quan trọng, không chỉ với việc thu hút khách mới mà còn với việc giữ chân khách hàng hiện tại. Sau đây là tác động của quản lý danh tiếng đối với sự trung thành của khách hàng.Khi một người nào đó lưu trú tại cơ sở kinh doanh của quý vị, quý vị hy vọng họ cảm thấy như ở nhà...không chỉ vì muốn họ có trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi, mà còn bởi quý vị biết rằng khách có được trải nghiệm càng tốt thì càng có nhiều khả năng kể lại cho bạn bè và gia đình họ (hoặc để lại đánh giá trên trang web như Tripadvisor). Cho dù quý vị là cơ sở kinh doanh khách sạn đơn lẻ hay là một phần của tập đoàn khách sạn lớn hơn, một trong những khía cạnh khó khăn nhất của việc quản lý khách sạn là khuyến khích khách quay lại nhiều lần. Mỗi khách du lịch có quan điểm khác nhau khi quay lại một địa điểm nhất định. Họ có thể ghé thăm thành phố của quý vị thường xuyên để công tác hay đến tận hưởng kỳ nghỉ chỉ có một lần trong đời. Họ có thể đang tìm kiếm loại hình khu nghỉ dưỡng mà họ sẽ quay lại và cảm thấy thoải mái như ở nhà. Mặc dù không thể kiểm soát sở thích du lịch của từng cá nhân nhưng quý vị có thể giúp doanh nghiệp của mình sẵn sàng gặt hái thành công và có được sự trung thành của khách hàng bằng cách quản lý danh tiếng trực tuyến một cách hiệu quả. Cách thức như sau:Hiểu những điều khách nói về khách sạn của quý vịMọi người sử dụng loại ngôn ngữ nào để nói về khách sạn của quý vị? Những chủ đề phổ biến nào xuất hiện? Quý vị có thể lưu ý đến những điều khiến mọi người yêu thích khách sạn của quý vị — và đó chính xác là những chủ đề mà quý vị có thể sử dụng để tạo lợi thế cho mình trong tài liệu tiếp thị, nhắc nhở khách trước đây về những điều họ hài lòng khi lưu trú tại khách sạn của quý vị và thu hút khách mới bằng ngôn ngữ tương tự. Với Uy tín hàng đầu của Tripadvisor, quý vị có thể xem bảng quản lý gồm những chủ đề phổ biến và ý kiến trên tất cả nền tảng đánh giá, từ đó có thể tìm hiểu những điều tạo nên ý kiến phản hồi của khách....
How to Grow Your Hotel Business By Optimizing Your Tech Stack
How to Grow Your Hotel Business By Optimizing Your Tech Stack Running a hotel is more challenging than ever. Data from STR shows that 57% of bookings in 2021 were made within 7 days of stay versus only 15% during the same time in 2020. Compressed booking windows...
Cách một công ty khách sạn tại Tây Ban Nha sử dụng Tripadvisor trong chiến lược thay đổi thương hiệu
Cách một công ty khách sạn tại Tây Ban Nha sử dụng Tripadvisor trong chiến lược thay đổi thương hiệu Xem cách Selenta tăng tối đa mức độ hiển thị cho Khách sạn SOFIA để thu hút thêm lưu lượng truy cập và khởi động danh tiếng trực tuyến.
Selenta Group quản lý chín cơ sở kinh doanh ở nhiều thành phố khác nhau của Tây Ban Nha. Chúng tôi đã trò chuyện với Silvia Sutter, Người quản lý lưu lượng truy cập trực tuyến tại Selenta, để tìm hiểu cách Sutter gia tăng mức độ hiển thị và lưu lượng truy cập cho Khách sạn SOFIA với Tripadvisor.
Tripadvisor là một phần của chiến lược thay đổi thương hiệu
Việc thay đổi thương hiệu các cơ sở kinh doanh của Selenta là nhiệm vụ to lớn bắt đầu từ năm ngoái và cần nhiều tháng lập kế hoạch cũng như chuẩn bị. "Chúng tôi đã thay đổi công ty và thay đổi thương hiệu một cách toàn diện, đồng thời đang nỗ lực tái định vị các cơ sở kinh doanh trong phân khúc sang trọng và cao cấp", bà Sutter cho biết.
Mục tiêu là gì? Tăng mức độ hiển thị và lưu lượng truy cập đến cả chín cơ sở kinh doanh. Sutter chia sẻ: "Chúng tôi muốn mở rộng thị trường và tiếp cận thêm nhiều khách du lịch Hoa Kỳ — vì phần lớn khách của chúng tôi thường đến từ Tây Ban Nha và Vương quốc Anh."
Sutter đã sử dụng Tripadvisor để tiếp thị sự trở lại của Khách sạn SOFIA, cơ sở kinh doanh mới được Selenta nâng cấp. "Tripadvisor là kênh tiếp thị quan trọng vì nguồn lưu lượng truy cập này làm tăng hiệu quả hoạt động tổng thể của chúng tôi và khách du lịch từ Tripadvisor có khả năng chuyển đổi cao hơn", bà cho biết. "Chúng tôi đã cập nhật tên mới, ảnh và thông tin khác trên trang hồ sơ Tripadvisor của SOFIA để không chỉ quảng bá việc nâng cấp mà còn tạo lập lại kỳ vọng của khách."
Tăng mức độ hiển thị với Vị trí tài trợ
Để tăng tần suất xuất hiện cho SOFIA ở thị trường Barcelona đầy cạnh tranh, Sutter sử dụng Vị trí tài trợ. "Chúng tôi quyết định thử dùng Vị trí tài trợ để tăng mức độ hiển thị và độ nhận biết thương hiệu cho SOFIA. Tần suất xuất hiện tăng thêm nhờ Vị trí tài trợ giúp cơ sở kinh doanh xuất hiện trước nhiều khách du lịch đang tìm kiếm địa điểm lưu trú tại Barcelona", bà cho biết.
Mức độ hiển thị và lưu lượng truy cập của SOFIA đã tăng. "Kết quả thật tuyệt vời: Vị trí tài trợ phục vụ SOFIA hiệu quả đến mức cả chín cơ sở kinh doanh Selenta hiện đều có các chiến dịch đang hoạt động để tăng tần suất xuất hiện", Sutter cho biết. "Trung bình, những quảng cáo này tạo ra hơn 50.000 lượt hiển thị cho mỗi cơ sở kinh doanh trong 6 tuần với khách du lịch có mục tiêu tập trung cao."
Và mức độ hiển thị đang đem lại kết quả: "Chúng tôi đã thu hút thêm lưu lượng truy cập đến trang web của SOFIA, tạo ra lượng khách tiềm năng chuyển đổi cuối cùng. Từ khi bắt đầu sử dụng Vị trí tài trợ, số lượt giới thiệu đặt phòng tại SOFIA đã tăng", Sutter cho biết thêm.
Chu kỳ danh tiếng trực tuyến của SOFIA cũng tăng nhanh. "Sự gia tăng mức độ hiển thị đã khởi động chu kỳ danh tiếng trực tuyến cho SOFIA, giúp SOFIA được xếp hạng trong top 10% nhà nghỉ tại Barcelona", Sutter cho biết. "Khi có thêm nhiều khách lưu trú tại SOFIA, họ sẽ viết đánh giá và đăng ảnh giúp bắt đầu lại chu kỳ truyền cảm hứng để khách tiềm năng lựa chọn cơ sở kinh doanh của chúng tôi".
Sutter dự định chạy Vị trí tài trợ quanh năm. "Nếu tỷ lệ chuyển đổi tiếp tục tăng nhờ Vị trí tài trợ, chúng tôi sẽ luôn luôn chạy quảng cáo trong tiến trình thay đổi thương hiệu. Quảng cáo đã giúp tôi tái định vị các cơ sở kinh doanh, thu hút thêm lưu lượng truy cập đến các trang web của chúng tôi và nhận thêm đặt phòng", bà cho biết.
Cập nhật lần cuối: 10 tháng 12, 2018Cách tập đoàn khách sạn tại châu Âu sử dụng tiếp thị nội dung để tiếp cận khách du lịch
Cách tập đoàn khách sạn tại châu Âu sử dụng tiếp thị nội dung để tiếp cận khách du lịch 25hours Hotels sử dụng Tripadvisor để tăng mức độ hiển thị, nâng cao độ nhận biết thương hiệu và thúc đẩy doanh thu gia tăng. 25hours Hotels là một tập đoàn gồm 13 cơ sở kinh doanh nằm rải rác tại Đức, Pháp và các quốc gia châu Âu khác. Xem cách Alexander Schuster, Trưởng bộ phận Kỹ thuật số, tác động để khách du lịch đặt phòng tại một trong những cơ sở kinh doanh qua việc sử dụng tiếp thị nội dung và Tripadvisor.
Tập trung vào tiếp thị nội dung
Để xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu 25hours, Schuster sử dụng tiếp thị nội dung. "Chúng tôi chọn tập trung vào tiếp thị nội dung thay vì chỉ dựa vào các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc gói. Nội dung cho phép chúng tôi truyền đạt câu chuyện bao quát hơn về những gì khách sạn mang lại cho khách, bên cạnh dịch vụ lưu trú đơn thuần. Khách du lịch có thể trải nghiệm cuộc phiêu lưu chân thực, thư giãn mà thú vị tại khách sạn là hiện thân của thành phố và khu lân cận xung quanh nơi họ đến", ông cho biết. "Ảnh và video của chúng tôi góp phần củng cố cho thương hiệu. Blog dành riêng cho từng khách sạn cung cấp thông tin đến từ người dân bản xứ."
Tiếp cận khách du lịch trên hành trình của khách hàng với Tripadvisor
Schuster cung cấp thông tin liên quan cho khách du lịch đang tìm kiếm nơi lưu trú trên Tripadvisor, một kênh tiếp thị lớn. "Có nhiều điểm tiếp cận trong hành trình của khách hàng và chúng tôi cần tiếp cận khách du lịch vào đúng thời điểm, tại kênh phù hợp. Vậy nên, chúng tôi đã tăng cường nội dung của mình trên Tripadvisor, Google, phương tiện truyền thông xã hội và các kênh tiếp thị khác để thu hút sự chú ý của khách du lịch cũng như cung cấp một câu chuyện nhất quán và hấp dẫn", ông chia sẻ. "Tôi sử dụng Tripadvisor để tăng mức độ hiển thị, nêu bật thương hiệu 25hours và thu hút thêm đặt phòng trực tiếp."
Khi hợp tác với Tripadvisor, Schuster có thể bổ sung cho chiến lược nội dung bằng cách nêu bật nội dung đánh giá của khách du lịch và phản hồi cho những đánh giá đó. "Vì khách du lịch luôn xem đánh giá nên Tripadvisor đã trở thành một phần quan trọng trong hành trình của khách hàng. Chúng tôi phản hồi cho các đánh giá này — không chỉ đưa ra quan điểm của mình mà còn thể hiện mức độ quan tâm và trách nhiệm của chúng tôi đối với khách", Schuster cho biết.
Tăng doanh thu với Chiến lược doanh nghiệp
Schuster thu hút khách du lịch bằng cách trình bày nội dung và tối ưu hóa trang hồ sơ Tripadvisor của 25hours Hotels với Chiến lược doanh nghiệp. "Chúng tôi có thể thu hút khách du lịch trong kênh đặt phòng trên tìm kiếm Tripadvisor và trang hồ sơ khi họ đang xem xét các cơ sở kinh doanh và mức giá của chúng tôi", ông chia sẻ. "Chúng tôi có thể thử nghiệm và tối ưu hóa các tính năng Chiến lược doanh nghiệp khác nhau. Ví dụ: chúng tôi đăng Ảnh chính và Ảnh yêu thích thể hiện tốt nhất khách sạn, rồi kiểm tra tỷ lệ thu hút của ảnh trong Phân tích chuyên sâu để xem tính năng nào tỏ ra hiệu quả trong việc thu hút thêm nhiều khách du lịch."
Ông cũng sử dụng Chiến lược doanh nghiệp để kết nối trực tiếp với khách du lịch. "Với Địa chỉ liên hệ, chúng tôi có thể đưa các kênh truyền thông chuẩn xác — trang web, số điện thoại và email — lên Tripadvisor. Chúng tôi có thể thu hút khách du lịch đến trang web, cho phép họ đặt phòng trực tiếp và không mất khách vào tay OTA (đại lý du lịch trực tuyến) — khách du lịch có thể dễ dàng liên hệ với chúng tôi", Schuster cho hay. "Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thúc đẩy khách du lịch đặt phòng trực tiếp bằng cách chạy Ưu đãi đặc biệt với giá phòng đặt trước thấp hơn có thể đổi trên trang web của chúng tôi."
Schuster tiết lộ tất cả cơ sở kinh doanh của 25hours đều sử dụng Chiến lược doanh nghiệp để tận dụng khả năng phát triển thương hiệu và doanh nghiệp cho 25hours. "Chiến lược doanh nghiệp rất hữu ích — mang lại lợi nhuận từ chi tiêu cho quảng cáo và giúp chúng tôi thúc đẩy doanh thu gia tăng cho tất cả các cơ sở kinh doanh", ông bổ sung.
Tăng mức độ hiển thị với Vị trí tài trợ
Để tối đa hóa phạm vi tiếp cận với khách du lịch và thu hút thêm lưu lượng truy cập đến 25hours, Schuster đã quyết định dùng thử Vị trí tài trợ. "Không thể dựa trên tìm kiếm để quảng bá cơ sở kinh doanh cho khách du lịch. Với Vị trí tài trợ, chúng tôi đã mở rộng mức độ hiển thị với khách du lịch đang trên hành trình của khách hàng, đặc biệt là khi họ tìm kiếm trong một thành phố cụ thể nhưng lại chưa nghĩ đến thương hiệu rõ ràng nào", Schuster cho biết. "Trung bình mỗi cơ sở trong năm cơ sở kinh doanh đã áp dụng thử Vị trí tài trợ nhận được hơn 100.000 lượt hiển thị trong hai tháng — có nghĩa là các cơ sở này đã hiển thị nhiều hơn 100.000 lượt so với khi không sử dụng Vị trí tài trợ."
Vị trí tài trợ cũng giúp Schuster thu hút thêm giới thiệu đặt phòng. "Bên cạnh mức độ hiển thị tăng, Vị trí tài trợ còn tạo ra các đầu mối để thu hút nhiều khách du lịch đặt phòng tại khách sạn hơn. Trung bình, số lượt giới thiệu đặt phòng của chúng tôi đã tăng 20%. Chúng tôi cũng nhận thấy có sự gia tăng trong số lượt truy cập vào trang hồ sơ Tripadvisor của năm cơ sở kinh doanh", ông chia sẻ.
Chứng kiến những lợi ích của Vị trí tài trợ, Schuster tin rằng quảng cáo là một khoản đầu tư đáng giá. "Vị trí tài trợ rất có giá trị vì tôi có thể nâng cao độ nhận thức cho thương hiệu 25hours tại nhiều điểm tiếp cận trong hành trình của khách hàng. Mỗi lượt nhấp đều thể hiện khách du lịch đã bị thu hút và quan tâm đến cơ sở kinh doanh — Nếu khách du lịch thấy quảng cáo của chúng tôi, rất có khả năng họ sẽ quay trở lại với ý định đặt phòng cao", ông cho biết.
...Câu chuyện thành công: Khách sạn ở Jaipur sử dụng Tripadvisor để đẩy mạnh tiếp thị hướng nội
Câu chuyện thành công: Khách sạn ở Jaipur sử dụng Tripadvisor để đẩy mạnh tiếp thị hướng nội Tìm hiểu cách Royal Heritage Haveli thu hút khách du lịch với Vị trí tài trợ và chuyển đổi khách bằng Chiến lược doanh nghiệp. Royal Heritage Haveli là một khách sạn nhỏ sang trọng do gia đình quản lý, nhiều năm đạt giải thưởng Travellers' Choice tại Jaipur, Ấn Độ. Tìm hiểu cách Shambhavi Singh, giám đốc của Haveli, sử dụng Tripadvisor như một phương tiện trong chiến lược tiếp thị hướng nội của mình. Thách thức: Tận dụng tối đa mùa cao điểm
Singh luôn nỗ lực thu hút nhiều khách du lịch đặt phòng nhất có thể trong mùa cao điểm. "Mùa cao điểm rất ngắn nên chúng tôi nhất định phải tận dụng tối đa. Chúng tôi khó có thể lấp đầy phòng trống trong mùa thấp điểm, vì khi đó khí hậu Jaipur rất nóng", cô cho biết.
Nhiều nhà cung cấp nhà nghỉ khác tại địa phương cũng theo đuổi chiến lược tương tự. Cô chia sẻ: "Nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh tại Jaipur là điều không dễ dàng. Chúng tôi là một doanh nghiệp nhỏ phải cạnh tranh với các khách sạn nổi tiếng, trong khi lượng khách du lịch ghé đến trong mùa cao điểm lại rất hạn chế. Vì vậy, chúng tôi cần tạo nên sự khác biệt so với những cơ sở kinh doanh tương tự".
Giải pháp: Sử dụng Tripadvisor nhằm đẩy mạnh tiếp thị hướng nội "Để giải bài toán hóc búa này, tôi chọn cách sử dụng tiếp thị hướng nội nhằm thu hút, chuyển đổi, chốt đặt phòng và làm hài lòng khách, và Tripadvisor là yếu tố chủ chốt trong chiến lược của tôi", cô chia sẻ. "Tiếp thị hướng nội tạo nhận thức cho khách du lịch và xây dựng niềm tin cũng như sự tín nhiệm đối với Haveli"....Khách sạn mới tại Lisbon đã làm gì để gặt hái thành công trên Tripadvisor
Khách sạn mới tại Lisbon đã làm gì để gặt hái thành công trên Tripadvisor Corpo Santo đã tạo dựng cho mình danh tiếng trực tuyến vững chắc và nhân rộng thành công đó với Chiến lược doanh nghiệp và Vị trí tài trợ của Tripadvisor. Khách sạn Santo Corpo là một khách sạn mang tính lịch sử thuộc sở hữu độc lập, trở thành cơ sở kinh doanh được Khách du lịch xếp hạng hàng đầu tại Lisbon sau khi mở cửa vào năm 2017. Chúng tôi đã trò chuyện với Tổng giám đốc Pedro Pinto để tìm hiểu về các chiến lược mang lại thành công của ông. Tạo dựng danh tiếng trực tuyến vững chắc
Quá trình tạo dựng danh tiếng trực tuyến lớn mạnh bắt đầu từ việc cung cấp dịch vụ tuyệt vời. Để đạt được điều này, Pinto đã đầu tư vào đội ngũ nhân viên và liên tục cải thiện: "Chiến lược của chúng tôi là cung cấp dịch vụ xuất sắc và làm hài lòng khách bằng những điều mới mẻ. Đội ngũ nhân viên tuyệt vời là điểm mấu chốt nên chúng tôi rất cẩn trọng về nhân sự được tuyển dụng, đồng thời thường xuyên trao đổi phản hồi mà mình nhận được", Pinto cho biết.
Tiếp đến, ông khuyến khích khách chia sẻ trải nghiệm với khách du lịch khác trên Tripadvisor. "Chúng tôi nỗ lực để vượt qua chính mình thay vì đối thủ cạnh tranh, luôn tập trung vào dịch vụ và đánh giá. Đó không chỉ đơn thuần là cung cấp trải nghiệm chất lượng mà còn là cam kết sử dụng Tripadvisor để đưa tên tuổi Corpo Santo bay xa", ông chia sẻ.
Thông qua cam kết tạo dựng danh tiếng trực tuyến của Corpo Santo bằng đánh giá của khách trên Tripadvisor, Pinto đã có thể thu hút khách — và ông lại nối tiếp chu kỳ đó với nội dung đánh giá mới. "Chúng tôi khuyến khích khách viết đánh giá bằng Đánh giá nhanh", Pinto chia sẻ. "Khách yêu thích khách sạn của chúng tôi nên họ muốn chia sẻ trải nghiệm của mình — với nhiều người, đây thậm chí là đánh giá đầu tiên của họ. Những người đã đọc các đánh giá này đến khách sạn trong niềm háo hức được lưu trú tại đây và rồi được truyền cảm hứng để viết đánh giá sau thời gian lưu trú của họ."
Pinto cũng sử dụng Phản hồi của ban quản lý để tạo ấn tượng lâu dài cho khách cũ và tác động để khách tiềm năng chọn khách sạn của ông. "Chỉ thu thập đánh giá thôi sẽ không đảm bảo cho thành công. Chúng tôi phản hồi đánh giá, cá nhân hóa phản hồi của mình và cảm ơn khách", Pinto cho biết. "Chúng tôi cũng thể hiện cách mình tiếp thu phản hồi để cải thiện. Ví dụ: chúng tôi đã thay thế các cửa sổ cách âm không tốt, rồi liên hệ với từng khách hàng đã đề cập đến vấn đề tiếng ồn để cho họ biết chúng tôi đã cải thiện dựa trên phản hồi của họ."
Tận dụng thành công với Chiến lược doanh nghiệp và Vị trí tài trợ"Nhờ tất cả các hoạt động quản lý danh tiếng, Thứ hạng nổi tiếng ở Lisbon của chúng tôi ngày càng tăng. Theo phân tích, 40% lưu lượng truy cập của chúng tôi đến từ Tripadvisor. Vì chúng tôi muốn phát triển lưu lượng truy cập và thu hút thêm khách nên tôi đã mua Chiến lược doanh nghiệp và Vị trí tài trợ", Pinto cho biết.
Việc sử dụng kết hợp Chiến lược doanh nghiệp và Vị trí tài trợ giúp Pinto tăng cường sự hiện diện của Corpo Santo trên Tripadvisor. Và kết quả đã vượt xa những gì ông kỳ vọng. "Cứ như thể chúng tôi trúng số vậy. Lưu lượng truy cập vào trang web của chúng tôi đã tăng 500% khi sử dụng cả hai sản phẩm. Vị trí tài trợ đã mở rộng khả năng tiếp cận của chúng tôi — chúng tôi nhận được khoảng 69.000 lượt hiển thị trong 6 tháng cho các quảng cáo và thu được nhiều lượt nhấp hơn vào hồ sơ cơ sở kinh doanh", Pinto giải thích. "Và nhờ có Chiến lược doanh nghiệp, lượng đặt phòng trực tiếp của chúng tôi đã tăng — đồng thời, chúng tôi đạt được tỷ lệ sử dụng phòng lên đến 90%."
...Cách thức một chuỗi khách sạn độc lập tại châu Âu tăng lượng đặt phòng trực tiếp lên 150%
Cách thức một chuỗi khách sạn độc lập tại châu Âu tăng lượng đặt phòng trực tiếp lên 150% Central Hotel và Forum Hotel tại Bulgaria thu hút thêm lưu lượng truy cập đến trang web bằng Vị trí tài trợ của Tripadvisor. Thông tin cơ bản Doanh nghiệp đạt giải Travellers' Choice Central Hotel và doanh nghiệp đạt giải Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc Forum Hotel là các khách sạn boutique độc lập đồng sở hữu tại Sofia, Bulgaria. Hãy lắng nghe cách Zhivko Zhelyazkov, Quản lý khách sạn, đã tăng lượng đặt phòng trực tiếp tại cả hai cơ sở kinh doanh với Vị trí tài trợ của Tripadvisor. Thách thức Vì vào mùa đông, ít khách du lịch đến Sofia hơn, nên nhu cầu đối với khách sạn Central và Forum cũng ít hơn. Ông Zhelyazkov cho biết: "Tháng 1 và tháng 2 là tháng khó khăn và chúng tôi rất tập trung vào việc thu hút thêm lượng đặt phòng trực tiếp trong giai đoạn đó". Giải pháp...
Nghiên cứu tình huống: Tập đoàn khách sạn Derby tăng 25% lượng đặt phòng với Vị trí tài trợ
Nghiên cứu tình huống: Tập đoàn khách sạn Derby tăng 25% lượng đặt phòng với Vị trí tài trợ Cách Tập đoàn khách sạn Derby tăng tối đa mức độ hiển thị với Vị trí tài trợ của Tripadvisor nhằm cạnh tranh hiệu quả trong thị trường đầy thách thức. Tập đoàn khách sạn Derby là chuỗi 14 khách sạn do gia đình quản lý, chủ yếu hoạt động tại Barcelona. Gần đây, chúng tôi có cơ hội gặp ông David Martinez Urgell, người dẫn dắt chiến lược Tiếp thị kỹ thuật số và Thương mại điện tử của tập đoàn, để tìm hiểu cách ông tận dụng Vị trí tài trợ của Tripadvisor nhằm cạnh tranh hiệu quả hơn trong thị trường đầy thách thức: Thách thức: Cạnh tranh trong thị trường ngày một thu hẹp Ngành du lịch tại Barcelona, thị trường chính của Derby, dự kiến sẽ sụt giảm trong năm 2018, đặc biệt là trong mùa thấp điểm. Đoán trước được điều đó, ông Martinez biết rằng cần có sự khác biệt để cạnh tranh với các chuỗi khách sạn lớn hơn nhằm thu hút lượng khách du lịch ít ỏi này. Ông Martinez cho hay: "Chúng tôi biết sẽ phải trải qua một mùa khó khăn do tình hình kinh tế ảm đạm của thị trường". "Chúng tôi cũng nhận thấy hầu hết khách du lịch không biết về các khách sạn của chúng tôi cho đến khi họ bắt đầu tìm kiếm một địa điểm cụ thể và tìm hiểu chúng tôi thông qua Tripadvisor hoặc OTA"....