Vị trí tài trợ Tripadvisor
Các nhà nghỉ thu hút lưu lượng truy cập chất lượng cao đến cơ sở kinh doanh bằng cách đưa hồ sơ lên đầu trang kết quả tìm kiếm của Tripadvisor cho khách du lịch đang tìm địa điểm lưu trú tại khu vực của quý vị.
Sponsored Placements Impressions vs. Clicks Explained
Giải thích về sự khác biệt giữa lượt hiển thị và lượt nhấp của Vị trí tài trợ Sự khác biệt giữa lượt hiển thị và lượt nhấp của Vị trí tài trợ — và lý do tại sao cả hai đều cần thiết với chiến dịch của quý vị. Mục tiêu của Vị trí tài trợ là thu hút thêm lưu lượng truy cập tới hồ sơ Tripadvisor và sau cùng là thúc đẩy kinh doanh hơn nữa cho cơ sở của quý vị. Vị trí tài trợ là sản phẩm quảng cáo dựa trên hiệu quả hoạt động, có nghĩa là quý vị chỉ thanh toán khi khách du lịch nhấp vào quảng cáo. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là lượt hiển thị không quan trọng. Hãy tìm hiểu sự khác biệt giữa lượt hiển thị và lượt nhấp — và tại sao cả hai đều cần thiết cho chiến dịch Vị trí tài trợ của quý vị . Sự khác biệt giữa "lượt hiển thị" và "lượt nhấp" là gì? Lượt hiển thị đại diện cho mỗi lần quảng cáo của quý vị được hiển thị cho khách du lịch. Nói cách khác, đây là mỗi lần khách du lịch nhìn thấy quảng cáo. Mặt khác, lượt nhấp là mỗi lần khách du lịch nhấp vào quảng cáo. Vì sao Vị trí tài trợ được tính phí theo lượt nhấp chứ không phải lượt hiển thị? Chúng tôi xây dựng Vị trí tài trợ theo mô hình thanh toán chi phí mỗi lần nhấp vì chúng tôi tin rằng chủ sở hữu nên thanh toán dựa trên hiệu quả của chiến dịch. Trong khi lượt hiển thị rất quan trọng để đo mức độ hiển thị thì số lượt nhấp mà các quảng cáo nhận được và lượng khách tiềm năng được thu hút bởi doanh nghiệp lại được hầu hết các khách sạn đánh giá cao hơn. Không tính phí cho lượt hiển thị nghĩa là sao?...
How to Get More Clicks on Your Sponsored Placements
Làm thế nào để nhận được thêm nhiều lượt nhấp vào Vị trí tài trợMẹo hàng đầu để thu hút thêm nhiều khách du lịch bằng quảng cáo. Quý vị đang tìm cách thu hút thêm lượt nhấp từ chiến dịch Vị trí tài trợ của mình? Dưới đây là một số mẹo hữu ích! 1. Tối ưu hóa ảnh Một trong những yếu tố lớn nhất và có sức ảnh hưởng cao nhất trong quảng cáo là ảnh chính. Chọn ảnh giới thiệu đặc điểm độc đáo nhất về cơ sở kinh doanh của quý vị — điều khiến quý vị khác biệt với những nhà nghỉ lân cận khác. Một số khách hàng cho biết tỷ lệ nhấp đã cải thiện khoảng 40% - 60% khi họ cập nhật hình ảnh chất lượng kém bằng hình ảnh thu hút hơn. Cập nhật ảnh chính. 2. Cập nhật tiện nghi Tiện nghi là một phần quan trọng trong việc xác định đối tượng Vị trí tài trợ nhắm đến. Ví dụ: nếu khách chọn những tiện nghi cụ thể như "Bể bơi" hoặc "Wifi miễn phí", quảng cáo của quý vị sẽ chỉ xuất hiện nếu quý vị có các tiện nghi đó. Các tiện nghi có ảnh hưởng đến quyết định cũng xuất hiện trong quảng cáo. Hãy đảm bảo danh sách phản ánh chính xác mọi thứ quý vị cung cấp tại nhà nghỉ. Cập nhật tiện nghi....
Cách thu hút đặt phòng trực tiếp với Vị trí tài trợ
Cách thu hút đặt phòng trực tiếp với Vị trí tài trợ 74% khách du lịch đặt phòng trực tiếp trên trang web khách sạn sẽ truy cập vào Tripadvisor tại một thời điểm trong hành trình lập kế hoạch.1 Sau đây là cách quý vị có thể thu hút thêm khách du lịch lựa chọn nhà nghỉ của quý vị.
Trong một cuộc khảo sát gần đây, gần 1.000 chủ khách sạn đã xác định thách thức hàng đầu họ gặp phải khi thu hút đặt phòng trực tiếp cho doanh nghiệp của mình. Hai thách thức phổ biến nhất là tăng tần suất xuất hiện cũng như khả năng hiển thị cho cơ sở kinh doanh và cạnh tranh với các OTA.2
Chúng tôi hiểu rằng đặt phòng trực tiếp là ưu tiên hàng đầu của nhiều chủ khách sạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã bổ sung tùy chọn Vị trí tài trợ để giúp quý vị thu hút thêm khách du lịch đến thẳng kênh đặt phòng của cơ sở kinh doanh.
Khi chọn tùy chọn này, sẽ chỉ có giá trực tiếp của quý vị xuất hiện trong đơn vị quảng cáo Vị trí tài trợ. Và khi khách du lịch nhấp vào quảng cáo, giá trực tiếp sẽ là đề xuất duy nhất hiển thị trong ô so sánh giá trên hồ sơ của quý vị dành cho khách du lịch đó.
Truy cập www.tripadvisor.com.vn/AdsManager để được hướng dẫn về quy trình thiết lập ban đầu. Đọc tiếp để biết thêm chi tiết về việc thiết lập chiến dịch.
Lưu ý — Nếu quý vị muốn giá trực tiếp xuất hiện tự nhiên trên trang hồ sơ, bất kể lưu lượng truy cập có phải do Vị trí tài trợ đưa đến hay không, quý vị sẽ cần thiết lập Chi phí mỗi lượt nhấp TripConnectTM trước khi chọn tùy chọn đặt phòng trực tiếp của Vị trí tài trợ. Nhấp vào đây để tìm hiểu thêm.
Bước 1: Chọn mục tiêu kinh doanh của quý vị
Trước tiên, quý vị sẽ chọn mục tiêu kinh doanh — chọn tùy chọn "Thu hút đặt phòng trực tiếp". Khi chọn mục tiêu này, kênh đặt phòng trực tiếp của quý vị sẽ là đề xuất duy nhất hiển thị trong đơn vị quảng cáo Vị trí tài trợ.
Bước 2: Xác minh đối tác kết nối của quý vị
Quý vị cần làm việc với đối tác kết nối được chứng nhận để hiển thị thông tin về giá và tình trạng phòng trống trong đơn vị quảng cáo Vị trí tài trợ. Trước hết, chọn đối tác kết nối của quý vị và xác minh giá cũng như tình trạng phòng trống mà họ đang cung cấp. Sau đó, xác nhận rằng thông tin về ngày tháng được hiển thị phản ánh chính xác tình trạng phòng trống của quý vị.
Tiếp theo, quý vị sẽ cần chọn ngôn ngữ mà trang đặt phòng hỗ trợ và đảm bảo Tripadvisor trỏ tới đúng trang cho mỗi ngôn ngữ. Đảm bảo rằng tên, địa chỉ và mọi thông tin khác trên mỗi trang đều khớp với thông tin chi tiết về doanh nghiệp của quý vị.
Nếu quý vị gặp phải bất kỳ sự cố nào trong bước này, hãy xem phần mẹo hữu ích bên dưới.
Bước 3: Lên lịch ngày không áp dụng ưu đãi (tùy chọn)
Nếu quý vị không có phòng trống thì quảng cáo Vị trí tài trợ sẽ không hiển thị. Quý vị cũng có thể chọn ngày không áp dụng ưu đãi bổ sung khi không muốn quảng cáo xuất hiện. Ví dụ: Nếu kỳ nghỉ lễ sắp đến và quý vị biết rằng mình sẽ hết phòng, quý vị có thể lên lịch ngày không áp dụng ưu đãi cho khoảng thời gian đó. Quý vị có thể chọn không áp dụng ưu đãi cho tất cả các ngày cuối tuần, tất cả các ngày trong tuần hoặc ngày cụ thể.
Bước 4: Đặt ngân sách
Tiếp theo, hãy đặt ngân sách hàng tháng tối đa cho chiến dịch. Chúng tôi đưa ra ba tùy chọn ngân sách hàng tháng hoặc quý vị có thể tự đặt ngân sách tùy chỉnh dựa trên số lượt nhấp quý vị muốn nhận được. Hãy nhớ rằng, với mục tiêu kinh doanh là đặt phòng trực tiếp, quý vị chỉ phải thanh toán khi khách du lịch nhấp vào hồ sơ hoặc trang web đặt phòng của quý vị — không phải thanh toán cho số lượt hiển thị.
...Cách thức kết hợp giữa Vị trí tài trợ và Chi phí mỗi lần nhấp TripConnect
Cách thức kết hợp giữa Vị trí tài trợ và Chi phí mỗi lần nhấp TripConnect Hướng dẫn giúp quý vị thiết lập Chi phí mỗi lần nhấp TripConnect™ và Vị trí tài trợ để tăng tối đa lượng đặt phòng trực tiếp
Với Chi phí mỗi lần nhấp TripConnect (CPC), quý vị có thể chia sẻ giá và tình trạng phòng trống trong ô so sánh giá trên hồ sơ Tripadvisor. Khách du lịch nhấp vào giá sẽ được kết nối với công cụ đặt phòng để hoàn tất đặt phòng. Khi quý vị kết hợp TripConnect CPC với Vị trí tài trợ, sẽ chỉ có giá đặt phòng trực tiếp xuất hiện trong quảng cáo Vị trí tài trợ cũng như trong ô so sánh giá khi họ nhấp vào hồ sơ của quý vị.
Để có một cách thức thiết lập đơn giản cho phép khách du lịch chỉ xem giá trực tiếp trong quảng cáo, quý vị có thể đăng ký Vị trí tài trợ mà không có TripConnect CPC. Nhấp vào đây để tìm hiểu thêm.
Chia sẻ giá của quý vị: Thiết lập TripConnect CPC
Để thiết lập TripConnect CPC, hãy truy cập www.tripadvisor.com.vn/CostPerClick và quý vị sẽ được hướng dẫn về quy trình thiết lập. Đọc tiếp để biết thêm chi tiết.
Bước 1: Chọn đối tác kết nối được chứng nhận
TripConnect CPC làm việc với đối tác kết nối của quý vị để hiển thị thông tin giá và tình trạng phòng trống cụ thể cho yêu cầu của mỗi khách du lịch. Quý vị cần làm việc với một đối tác được chứng nhận để đăng ký. Quý vị có thể kiểm tra trạng thái của đối tác kết nối tại đây.
Nếu hiện không làm việc với đối tác kết nối, quý vị có thể xem các đối tác TripConnect CPC được chứng nhận tại đây. Đối tác chưa hoàn thành việc chứng nhận sẽ không thể cung cấp các dịch vụ TripConnect CPC. Trong trường hợp này, hãy liên hệ với đối tác kết nối để hỏi về thời điểm họ được quyền cung cấp TripConnect CPC.
Bước 2: Xác nhận giá và tình trạng phòng trống
Sau khi quý vị đã chọn một đối tác kết nối, hãy xác minh giá và tình trạng phòng trống mà đối tác kết nối của quý vị đang cung cấp. Xác nhận rằng thông tin cho các ngày được hiển thị phản ánh chính xác những gì quý vị có trong danh mục của mình. Nếu quý vị gặp bất kỳ sự cố nào với bước này, vui lòng liên hệ với đối tác kết nối của quý vị để được hỗ trợ.
Bước 3: Xác minh trang đặt phòng
Sau đó, quý vị sẽ cần chọn các ngôn ngữ mà trang đặt phòng của quý vị hỗ trợ và đảm bảo Tripadvisor trỏ tới đúng trang cho mỗi ngôn ngữ. Đảm bảo rằng tên, địa chỉ và toàn bộ thông tin khác trên mỗi trang phù hợp với chi tiết doanh nghiệp của quý vị. Nếu quý vị gặp bất kỳ sự cố nào với bước này, vui lòng liên hệ với đối tác kết nối của quý vị để được hỗ trợ.
...Giá theo thị trường cho Vị trí tài trợ
Giá theo thị trường cho Vị trí tài trợ Tìm hiểu thêm về cách các điều kiện thị trường tác động đến mức chi phí mỗi lượt nhấp của Vị trí tài trợ Hiện nay, nhiều thị trường trên thế giới thường xuyên bán hết số lượt nhấp Vị trí tài trợ trong khi các thị trường khác còn thừa số lượt nhấp. Để giúp cân bằng cung cầu, các chiến dịch Vị trí tài trợ hiện đã chuyển sang giá theo thị trường.
Giá theo thị trường là gì?
Giá theo thị trường nghĩa là mức chi phí mỗi lượt nhấp (CPC) có thể dao động để phản ánh các điều kiện thị trường hiện tại — bao gồm số lượng nhà quảng cáo đang hoạt động tại khu vực của quý vị, tỷ giá hối đoái và số lượt nhấp có sẵn.
Làm thế nào để xem giá CPC tôi đang thanh toán cho chiến dịch của mình?
Quý vị có thể tìm hiểu CPC trung bình của mình bằng cách xem các hóa đơn trong phần "Lập hóa đơn và thanh toán" của Trung tâm quản lý. Hóa đơn Vị trí tài trợ sẽ hiển thị "Đơn giá" là CPC trung bình quý vị đã thanh toán trong suốt giai đoạn thanh toán.
Tôi có phải chấp nhận Điều khoản & Điều kiện mới để phù hợp với thay đổi này không?
Có, chủ sở hữu thanh toán sẽ cần chấp nhận phiên bản mới nhất của Điều khoản sử dụng, Chính sách quyền riêng tư cũng như Điều khoản và Điều kiện dành cho Chiến lược doanh nghiệp và Vị trí tài trợ của Tripadvisor.
Tôi sắp phải thanh toán nhiều hơn?
Thay đổi này dẫn đến việc các chiến dịch thực hiện ở những điểm đến được nhiều khách du lịch tìm kiếm hơn sẽ có mức CPC tăng, còn mức CPC của các chiến dịch diễn ra ở những khu vực nhận được nhu cầu ít hơn có thể giảm. Mặc dù mức CPC có thể thay đổi nhưng hãy yên tâm rằng ngân sách được chỉ định tối đa hàng tháng của quý vị sẽ không thay đổi và chi tiêu hàng tháng cho chiến dịch sẽ không vượt quá mức ngân sách này.
Làm thế nào để Tripadvisor đảm bảo mức CPC của tôi không thay đổi đáng kể mỗi tuần?
Nhìn chung, các thị trường không thay đổi đáng kể mỗi tuần. Trong những trường hợp có thể có nhiều biến động hơn do tính thời vụ hoặc tỷ giá hối đoái, các giới hạn được đặt ra để giữ cho CPC không thay đổi đáng kể.
...Mẹo đo lường tác động của chiến dịch Vị trí tài trợ
Mẹo đo lường tác động của chiến dịch Vị trí tài trợ Xem thông tin về cách dùng báo cáo cập nhật Hiệu quả hoạt động của chiến dịch để sử dụng Vị trí tài trợ hiệu quả hơn.
Báo cáo Hiệu quả hoạt động của chiến dịch giúp quý vị đo lường hiệu quả của chiến dịch Vị trí tài trợ nhằm thu hút thêm lưu lượng truy cập. Để xem báo cáo hiệu quả hoạt động, hãy đăng nhập vào Công cụ quản lý Quảng cáo và chọn tab "Hiệu quả hoạt động của chiến dịch". Đọc tiếp để biết cách sử dụng báo cáo nhằm tối đa hóa giá trị từ chiến dịch quảng cáo:
1. Đánh giá khả năng tiếp cận của chiến dịchTrải nghiệm mua của khách du lịch diễn ra trong thời gian dài và bao gồm nhiều lượt truy cập lặp lại — trung bình, trải nghiệm này kéo dài trong 89 ngày với 40 lượt tìm kiếm.1 Việc liên tục thấy quảng cáo trong một thời gian có thể tác động khiến khách du lịch cân nhắc đến việc đặt phòng tại cơ sở kinh doanh của quý vị.
Sử dụng số lượt hiển thị quảng cáo để đánh giá khả năng tiếp cận của chiến dịch với khách du lịch đang tìm kiếm địa điểm lưu trú tại khu vực của quý vị trên Tripadvisor. Để tăng mức độ hiển thị, hãy chọn mức chi tiêu ngân sách hàng tháng cao hơn. Với ngân sách cao hơn, quảng cáo của quý vị sẽ được hiển thị thường xuyên hơn và nhiều khách du lịch sẽ thấy quảng cáo hơn. Các cơ sở kinh doanh có ngân sách "cao" thường nhận thấy số lượt nhấp từ khách tiềm năng tăng trung bình nhiều hơn 57% so với những cơ sở kinh doanh chọn ngân sách "thấp".2
2. Xem quảng cáo có thường xuyên thu hút khách du lịch khôngTỷ lệ nhấp (CTR) là phương pháp tốt nhất để đo lường sự thu hút. Khách du lịch nhấp vào quảng cáo là những người thích nội dung họ thấy và muốn tìm hiểu thêm về cơ sở kinh doanh của quý vị.
Mẹo giúp cải thiện tỷ lệ nhấp:
- Đảm bảo ảnh chính của quý vị tạo ấn tượng ban đầu mạnh mẽ. Nếu quý vị là khách hàng đăng ký Chiến lược doanh nghiệp, hãy chọn cả Ảnh yêu thích. Đây là 30 ảnh đầu tiên mà khách nhấp vào trong vòng quay ảnh, vì vậy hãy chắc chắn rằng ảnh có chất lượng cao và thể hiện những điều tốt nhất về cơ sở kinh doanh của quý vị.
- Đảm bảo tiện nghi của quý vị được cập nhật để phù hợp với tìm kiếm của khách du lịch.
- Thu hút khách du lịch bằng Ưu đãi đặc biệt, chỉ dành cho khách hàng đăng ký Chiến lược doanh nghiệp.
- Thêm Liên kết tìm kiếm cho phép trang web của quý vị xuất hiện trong kết quả tìm kiếm trên các trang Tripadvisor nổi bật (chỉ dành cho khách hàng đăng ký Chiến lược doanh nghiệp).
Thuật ngữ: Báo cáo hiệu quả hoạt động của Vị trí tài trợ
Thuật ngữ: Báo cáo hiệu quả hoạt động của Vị trí tài trợ Định nghĩa về các số liệu có trong báo cáo Hiệu quả hoạt động của chiến dịch Vị trí tài trợ — và mẹo về cách sử dụng chúng....
13 điều quý vị nên làm để thu hút thêm đặt phòng từ Hồ sơ Tripadvisor
13 điều quý vị nên làm để thu hút thêm đặt phòng từ Hồ sơ Tripadvisor Phương pháp tốt nhất để thu hút thêm đặt phòng trực tiếp từ trang hồ sơ Tripadvisor. Trong hội thảo web "Thu hút thêm đặt phòng trực tiếp với Tripadvisor" gần đây, chúng tôi đã đề cập đến ảnh hưởng của Tripadvisor tới quyết định đặt phòng của khách du lịch. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét trang hồ sơ Tripadvisor của quý vị và cách quý vị có thể tối ưu hóa trang để thu hút thêm đặt phòng trực tiếp. Nếu quý vị quan tâm đến việc tìm hiểu cách tối ưu hóa sự hiện diện của mình trên các trang kết quả tìm kiếm Tripadvisor, hãy đọc tại đây. Đầu tiên, hãy xem lại trang hồ sơ của quý vị và tầm quan trọng của trang hồ sơ. Khi có người ghé thăm trang hồ sơ của quý vị nghĩa là quý vị đã thu hút được sự chú ý của họ và cũng nằm trong danh sách cân nhắc của họ (danh sách cơ sở kinh doanh mà họ chọn lựa). Lúc này, mục tiêu của quý vị là duy trì mức độ gắn bó của những khách tiềm năng này với cơ sở kinh doanh, cung cấp mọi thông tin họ cần để tự tin đưa ra quyết định mua và dễ dàng kết nối họ với các kênh đặt phòng trực tiếp. Để đơn giản hóa, chúng tôi đã sắp xếp những lời khuyên này từ trên xuống dưới, dựa theo bố cục hồ sơ của quý vị. Chúng tôi cũng cung cấp cả lời khuyên miễn phí và lời khuyên cao cấp — những lời khuyên có dấu hoa thị (*) là các tính năng chỉ dành cho khách hàng đăng ký Chiến lược doanh nghiệp. Để trở thành khách hàng đăng ký Chiến lược doanh nghiệp, hãy truy cập www.tripadvisor.com.vn/BusinessAdvantage. 1. Tải lên ảnh của ban quản lý Nghiên cứu cho thấy khách du lịch dành nhiều thời gian hơn cho các trang cơ sở kinh doanh có ít nhất 30 ảnh.1 Hãy nhớ tải lên hình ảnh chất lượng cao tuân theo nguyên tắc về ảnh của chúng tôi — tìm hiểu thêm ở đây. 2. Chọn ảnh chính...
Giải thích về sự khác biệt giữa lượt hiển thị và lượt nhấp của Vị trí tài trợ
Giải thích về sự khác biệt giữa lượt hiển thị và lượt nhấp của Vị trí tài trợ Sự khác biệt giữa lượt hiển thị và lượt nhấp của Vị trí tài trợ — và lý do tại sao cả hai đều cần thiết với chiến dịch của quý vị. Mục tiêu của Vị trí tài trợ là thu hút thêm lưu lượng truy cập tới hồ sơ Tripadvisor và sau cùng là thúc đẩy kinh doanh hơn nữa cho cơ sở của quý vị. Vị trí tài trợ là sản phẩm quảng cáo dựa trên hiệu quả hoạt động, có nghĩa là quý vị chỉ thanh toán khi khách du lịch nhấp vào quảng cáo. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là lượt hiển thị không quan trọng. Hãy tìm hiểu sự khác biệt giữa lượt hiển thị và lượt nhấp — và tại sao cả hai đều cần thiết cho chiến dịch Vị trí tài trợ của quý vị . Sự khác biệt giữa "lượt hiển thị" và "lượt nhấp" là gì? Lượt hiển thị đại diện cho mỗi lần quảng cáo của quý vị được hiển thị cho khách du lịch. Nói cách khác, đây là mỗi lần khách du lịch nhìn thấy quảng cáo. Mặt khác, lượt nhấp là mỗi lần khách du lịch nhấp vào quảng cáo. Vì sao Vị trí tài trợ được tính phí theo lượt nhấp chứ không phải lượt hiển thị? Chúng tôi xây dựng Vị trí tài trợ theo mô hình thanh toán chi phí mỗi lần nhấp vì chúng tôi tin rằng chủ sở hữu nên thanh toán dựa trên hiệu quả của chiến dịch. Trong khi lượt hiển thị rất quan trọng để đo mức độ hiển thị thì số lượt nhấp mà các quảng cáo nhận được và lượng khách tiềm năng được thu hút bởi doanh nghiệp lại được hầu hết các khách sạn đánh giá cao hơn. Không tính phí cho lượt hiển thị nghĩa là sao?...
6 điều quý vị nên làm để thu hút thêm đặt phòng từ kết quả tìm kiếm trên Tripadvisor
6 điều quý vị nên làm để thu hút thêm đặt phòng từ kết quả tìm kiếm trên Tripadvisor Lời khuyên khả thi để tối ưu hóa sự hiện diện của quý vị trên — và thu hút thêm đặt phòng trực tiếp từ — các trang kết quả tìm kiếm trên Tripadvisor. Trong hội thảo web "Thu hút thêm đặt phòng trực tiếp với Tripadvisor" gần đây, chúng tôi đã đề cập đến ảnh hưởng của Tripadvisor tới quyết định đặt phòng của khách du lịch và cách thức quý vị có thể tác động đến họ. Trong bài viết này, chúng tôi khai thác tầm quan trọng của các trang kết quả tìm kiếm, những loại trang có trên Tripadvisor và cách quý vị có thể cải thiện sự hiện diện của mình trên các trang đó. Nếu quý vị muốn tìm hiểu cách tối ưu hóa trang hồ sơ để thu hút đặt phòng trực tiếp, hãy đọc ở đây. Các trang kết quả tìm kiếm trên Tripadvisor Các trang kết quả tìm kiếm là công cụ hỗ trợ khách du lịch xem hết tất cả các tùy chọn nhà nghỉ có sẵn và tìm nhà nghỉ phù hợp với họ. Khi khách du lịch xem trang kết quả tìm kiếm, họ đã chọn điểm đến — hoặc ít nhất là cũng thu hẹp lựa chọn — và họ đang bắt đầu xây dựng một danh sách khách sạn để cân nhắc. Tripadvisor có rất nhiều trang kết quả tìm kiếm trên khắp trang web. Dưới đây là một vài ví dụ về các trang phổ biến mà khách du lịch có thể ghé thăm:
- Được khách du lịch xếp hạng: Cơ sở kinh doanh được xếp hạng theo chất lượng, số lượng và độ mới của đánh giá của khách du lịch — và tính nhất quán theo thời gian
- Giá trị tốt nhất: Các cơ sở kinh doanh được xếp hạng dựa trên xếp hạng của khách du lịch, tình trạng phòng trống được xác nhận từ đối tác của chúng tôi, giá cả, mức độ phổ biến về đặt phòng, địa điểm và tùy chọn cá nhân của người dùng
- Giá thấp nhất: Cơ sở kinh doanh được xếp hạng theo giá — từ thấp nhất đến cao nhất
- Khoảng cách: Cơ sở kinh doanh được xếp hạng theo địa điểm với tình trạng phòng trống được xác nhận — gần nhất với trung tâm hoặc địa điểm được lựa chọn
- Các trang tối ưu hóa tìm kiếm: Các trang được thiết kế dành cho những tìm kiếm cụ thể do khách du lịch thực hiện — trên Tripadvisor cũng như công cụ tìm kiếm của bên thứ ba. Ví dụ: các trang danh mục như lãng mạn hoặc sang trọng, các trang ưu đãi hoặc trang dựa trên địa điểm, v.v..
Làm thế nào để nhận được thêm nhiều lượt nhấp vào Vị trí tài trợ
Làm thế nào để nhận được thêm nhiều lượt nhấp vào Vị trí tài trợ Mẹo hàng đầu để thu hút thêm nhiều khách du lịch bằng quảng cáo. Quý vị đang tìm cách thu hút thêm lượt nhấp từ chiến dịch Vị trí tài trợ của mình? Dưới đây là một số mẹo hữu ích! 1. Tối ưu hóa ảnh Một trong những yếu tố lớn nhất và có sức ảnh hưởng cao nhất trong quảng cáo là ảnh chính. Chọn ảnh giới thiệu đặc điểm độc đáo nhất về cơ sở kinh doanh của quý vị — điều khiến quý vị khác biệt với những nhà nghỉ lân cận khác. Một số khách hàng cho biết tỷ lệ nhấp đã cải thiện khoảng 40% - 60% khi họ cập nhật hình ảnh chất lượng kém bằng hình ảnh thu hút hơn. Cập nhật ảnh chính. 2. Cập nhật tiện nghi Tiện nghi là một phần quan trọng trong việc xác định đối tượng Vị trí tài trợ nhắm đến. Ví dụ: nếu khách chọn những tiện nghi cụ thể như "Bể bơi" hoặc "Wifi miễn phí", quảng cáo của quý vị sẽ chỉ xuất hiện nếu quý vị có các tiện nghi đó. Các tiện nghi có ảnh hưởng đến quyết định cũng xuất hiện trong quảng cáo. Hãy đảm bảo danh sách phản ánh chính xác mọi thứ quý vị cung cấp tại nhà nghỉ. Cập nhật tiện nghi....
10 lý do nên sử dụng Vị trí tài trợ
10 lý do nên sử dụng Vị trí tài trợ Lý do hàng đầu khiến các chủ khách sạn sử dụng Vị trí tài trợ để thu hút thêm lưu lượng truy cập cho nhà nghỉ. 1. Tiếp cận độc giả chất lượng cao Tripadvisor là trang web du lịch lớn nhất thế giới với 455 triệu người dùng đơn nhất hàng tháng.1 Và 74% lượng khách du lịch đặt phòng trực tiếp trên trang web của nhà nghỉ có truy cập Tripadvisor tại một số thời điểm.2 Tăng tần suất xuất hiện trước đối tượng độc giả chất lượng cao này với Vị trí tài trợ. 2. Xuất hiện ngay tại nơi khách du lịch đang tìm kiếm Quảng cáo xuất hiện trên các trang Tripadvisor nổi bật, bao gồm phía trên kết quả tìm kiếm, trên trang của đối thủ cạnh tranh địa phương và nhiều vị trí khác. Quảng cáo cũng có trên máy tính, máy tính bảng và di động nên bất cứ đâu khách tiềm năng tìm kiếm đều có sự hiện diện của quảng cáo. 3. Dễ dàng hướng mục tiêu chính xác...
Chiến lược quản lý ngân sách Vị trí tài trợ
Chiến lược quản lý ngân sách Vị trí tài trợ Mẹo về những cách hiệu quả nhất để thu hút lưu lượng truy cập tới cơ sở kinh doanh trong suốt cả năm. Tìm hiểu về ngân sách Vị trí tài trợ
Ngân sách Vị trí tài trợ được thiết kế để giúp quý vị dễ dàng quản lý chiến dịch qua các tháng. Ngân sách dựa trên hai yếu tố - số lượt nhấp ước tính hàng tháng và mức chi phí mỗi lần nhấp (CPC) của cơ sở kinh doanh. Hai yếu tố này sẽ kết hợp thành kết quả trong ngân sách hàng tháng, đó là số tiền tối đa mà quý vị có thể phải thanh toán trong một tháng.
Quý vị có thể chọn ngân sách cao, trung bình hoặc thấp. Mỗi loại ngân sách đại diện cho mức lượt nhấp ước tính hàng tháng khác nhau. Chọn loại ngân sách phù hợp với mục tiêu của quý vị. Hoặc quý vị có thể sử dụng ô ngân sách tùy chỉnh nếu đã xác định sẵn mục tiêu ngân sách hoặc số lượt nhấp cụ thể.
Phương pháp quản lý ngân sách tốt nhất Vậy đâu là cách tốt nhất để quản lý ngân sách Vị trí tài trợ? Dưới đây là ba phương pháp tốt nhất mà quý vị nên nhớ. 1. Tối đa hóa ngân sách hàng tháng để mở rộng khả năng tiếp cận....Thu hút thêm đặt phòng trực tiếp với Tripadvisor
HỘI THẢO WEB THEO YÊU CẦU Thu hút thêm đặt phòng trực tiếp với Tripadvisor Chi tiết
Ngành du lịch toàn cầu đã liên tục phát triển trong hơn một thập kỷ qua và vẫn tiếp tục theo đà đi lên. Tuy nhiên, trong khi chi tiêu có sự phát triển mạnh mẽ thì thị phần của nhà cung cấp đặt phòng khách sạn trực tuyến trực tiếp lại liên tục giảm.
Làm thế nào để tận dụng sự tăng trưởng trong du lịch toàn cầu và tăng thị phần đặt phòng trực tiếp của quý vị? Chủ sở hữu có thể sử dụng rất nhiều công cụ khác nhau, nhưng dựa trên tầm vóc, sức ảnh hưởng và vai trò trong ngành du lịch của Tripadvisor, chúng tôi tin rằng chiến lược đặt phòng trực tiếp của quý vị nên đặt trọng tâm vào Tripadvisor.
Hội thảo web theo yêu cầu dành riêng của chúng tôi mang đến các công cụ và lời khuyên thực tế để giúp quý vị bắt đầu thu hút thêm đặt phòng trực tiếp với Tripadvisor.
Trong hội thảo web này, chúng tôi sẽ đề cập đến:
- Vai trò của Tripadvisor trong ngành du lịch
- Cách khách du lịch trải qua lộ trình đặt phòng trên Tripadvisor
- Cùng với các lời khuyên khả thi — dành cho cả những người mới bắt đầu lẫn các chuyên gia Tripadvisor — để thu hút thêm đặt phòng trực tiếp ở mọi giai đoạn trong lộ trình đặt phòng
Sự kiện trực tiếp này hiện đã có sẵn theo yêu cầu! Đăng ký ngay để truy cập bản ghi âm (chỉ có bằng tiếng Anh).
*Lộ trình mua khi đi du lịch trên toàn thế giới năm 2017, comScore Media Metrix cho các trang web của Tripadvisor, tháng 9 năm 2017**Chỉ số doanh nghiệp khách sạn toàn cầu của SiteMinder năm 2018
***Oxford Economics, năm 2018
Bài học quan trọng rút ra từ Giai đoạn mua trong Lộ trình mua của khách du lịch
GIAI ĐOẠN MUA Bài học quan trọng rút ra từ Giai đoạn mua trong Lộ trình mua của khách du lịch Cập nhật lần cuối: 12 tháng 3, 2018 Như đã đề cập tại bài viết trước trong loạt bài "Tổng quan về Lộ trình mua của khách du lịch" này, Giai đoạn mua là cơ hội lớn nhất để thu hút sự chú ý của khách du lịch. Trong giai đoạn này, quý vị sẽ tiếp cận những khách du lịch đã quyết định về điểm đến và đang tìm kiếm địa điểm lưu trú. Đây là cơ hội sử dụng ngân sách tiếp thị để tạo ra tác động lớn vì quý vị sẽ tiếp cận đối tượng khách du lịch mục tiêu có ý định đặt phòng cao. TỔNG QUAN VỀ GIAI ĐOẠN MUA Theo nghiên cứu của comScore, Giai đoạn mua diễn ra trong vòng 1 đến 19 tuần trước khi khách du lịch đặt phòng nhà nghỉ. Trong thời gian này, khách du lịch sẽ thực hiện nhiều hoạt động — từ tìm kiếm thông tin khách sạn cho tới đọc đánh giá trực tuyến và xem ảnh cũng như video....
Cách một công ty khách sạn tại Tây Ban Nha sử dụng Tripadvisor trong chiến lược thay đổi thương hiệu
Cách một công ty khách sạn tại Tây Ban Nha sử dụng Tripadvisor trong chiến lược thay đổi thương hiệu Xem cách Selenta tăng tối đa mức độ hiển thị cho Khách sạn SOFIA để thu hút thêm lưu lượng truy cập và khởi động danh tiếng trực tuyến.
Selenta Group quản lý chín cơ sở kinh doanh ở nhiều thành phố khác nhau của Tây Ban Nha. Chúng tôi đã trò chuyện với Silvia Sutter, Người quản lý lưu lượng truy cập trực tuyến tại Selenta, để tìm hiểu cách Sutter gia tăng mức độ hiển thị và lưu lượng truy cập cho Khách sạn SOFIA với Tripadvisor.
Tripadvisor là một phần của chiến lược thay đổi thương hiệu
Việc thay đổi thương hiệu các cơ sở kinh doanh của Selenta là nhiệm vụ to lớn bắt đầu từ năm ngoái và cần nhiều tháng lập kế hoạch cũng như chuẩn bị. "Chúng tôi đã thay đổi công ty và thay đổi thương hiệu một cách toàn diện, đồng thời đang nỗ lực tái định vị các cơ sở kinh doanh trong phân khúc sang trọng và cao cấp", bà Sutter cho biết.
Mục tiêu là gì? Tăng mức độ hiển thị và lưu lượng truy cập đến cả chín cơ sở kinh doanh. Sutter chia sẻ: "Chúng tôi muốn mở rộng thị trường và tiếp cận thêm nhiều khách du lịch Hoa Kỳ — vì phần lớn khách của chúng tôi thường đến từ Tây Ban Nha và Vương quốc Anh."
Sutter đã sử dụng Tripadvisor để tiếp thị sự trở lại của Khách sạn SOFIA, cơ sở kinh doanh mới được Selenta nâng cấp. "Tripadvisor là kênh tiếp thị quan trọng vì nguồn lưu lượng truy cập này làm tăng hiệu quả hoạt động tổng thể của chúng tôi và khách du lịch từ Tripadvisor có khả năng chuyển đổi cao hơn", bà cho biết. "Chúng tôi đã cập nhật tên mới, ảnh và thông tin khác trên trang hồ sơ Tripadvisor của SOFIA để không chỉ quảng bá việc nâng cấp mà còn tạo lập lại kỳ vọng của khách."
Tăng mức độ hiển thị với Vị trí tài trợ
Để tăng tần suất xuất hiện cho SOFIA ở thị trường Barcelona đầy cạnh tranh, Sutter sử dụng Vị trí tài trợ. "Chúng tôi quyết định thử dùng Vị trí tài trợ để tăng mức độ hiển thị và độ nhận biết thương hiệu cho SOFIA. Tần suất xuất hiện tăng thêm nhờ Vị trí tài trợ giúp cơ sở kinh doanh xuất hiện trước nhiều khách du lịch đang tìm kiếm địa điểm lưu trú tại Barcelona", bà cho biết.
Mức độ hiển thị và lưu lượng truy cập của SOFIA đã tăng. "Kết quả thật tuyệt vời: Vị trí tài trợ phục vụ SOFIA hiệu quả đến mức cả chín cơ sở kinh doanh Selenta hiện đều có các chiến dịch đang hoạt động để tăng tần suất xuất hiện", Sutter cho biết. "Trung bình, những quảng cáo này tạo ra hơn 50.000 lượt hiển thị cho mỗi cơ sở kinh doanh trong 6 tuần với khách du lịch có mục tiêu tập trung cao."
Và mức độ hiển thị đang đem lại kết quả: "Chúng tôi đã thu hút thêm lưu lượng truy cập đến trang web của SOFIA, tạo ra lượng khách tiềm năng chuyển đổi cuối cùng. Từ khi bắt đầu sử dụng Vị trí tài trợ, số lượt giới thiệu đặt phòng tại SOFIA đã tăng", Sutter cho biết thêm.
Chu kỳ danh tiếng trực tuyến của SOFIA cũng tăng nhanh. "Sự gia tăng mức độ hiển thị đã khởi động chu kỳ danh tiếng trực tuyến cho SOFIA, giúp SOFIA được xếp hạng trong top 10% nhà nghỉ tại Barcelona", Sutter cho biết. "Khi có thêm nhiều khách lưu trú tại SOFIA, họ sẽ viết đánh giá và đăng ảnh giúp bắt đầu lại chu kỳ truyền cảm hứng để khách tiềm năng lựa chọn cơ sở kinh doanh của chúng tôi".
Sutter dự định chạy Vị trí tài trợ quanh năm. "Nếu tỷ lệ chuyển đổi tiếp tục tăng nhờ Vị trí tài trợ, chúng tôi sẽ luôn luôn chạy quảng cáo trong tiến trình thay đổi thương hiệu. Quảng cáo đã giúp tôi tái định vị các cơ sở kinh doanh, thu hút thêm lưu lượng truy cập đến các trang web của chúng tôi và nhận thêm đặt phòng", bà cho biết.
Cập nhật lần cuối: 10 tháng 12, 2018Cách tập đoàn khách sạn tại châu Âu sử dụng tiếp thị nội dung để tiếp cận khách du lịch
Cách tập đoàn khách sạn tại châu Âu sử dụng tiếp thị nội dung để tiếp cận khách du lịch 25hours Hotels sử dụng Tripadvisor để tăng mức độ hiển thị, nâng cao độ nhận biết thương hiệu và thúc đẩy doanh thu gia tăng. 25hours Hotels là một tập đoàn gồm 13 cơ sở kinh doanh nằm rải rác tại Đức, Pháp và các quốc gia châu Âu khác. Xem cách Alexander Schuster, Trưởng bộ phận Kỹ thuật số, tác động để khách du lịch đặt phòng tại một trong những cơ sở kinh doanh qua việc sử dụng tiếp thị nội dung và Tripadvisor.
Tập trung vào tiếp thị nội dung
Để xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu 25hours, Schuster sử dụng tiếp thị nội dung. "Chúng tôi chọn tập trung vào tiếp thị nội dung thay vì chỉ dựa vào các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc gói. Nội dung cho phép chúng tôi truyền đạt câu chuyện bao quát hơn về những gì khách sạn mang lại cho khách, bên cạnh dịch vụ lưu trú đơn thuần. Khách du lịch có thể trải nghiệm cuộc phiêu lưu chân thực, thư giãn mà thú vị tại khách sạn là hiện thân của thành phố và khu lân cận xung quanh nơi họ đến", ông cho biết. "Ảnh và video của chúng tôi góp phần củng cố cho thương hiệu. Blog dành riêng cho từng khách sạn cung cấp thông tin đến từ người dân bản xứ."
Tiếp cận khách du lịch trên hành trình của khách hàng với Tripadvisor
Schuster cung cấp thông tin liên quan cho khách du lịch đang tìm kiếm nơi lưu trú trên Tripadvisor, một kênh tiếp thị lớn. "Có nhiều điểm tiếp cận trong hành trình của khách hàng và chúng tôi cần tiếp cận khách du lịch vào đúng thời điểm, tại kênh phù hợp. Vậy nên, chúng tôi đã tăng cường nội dung của mình trên Tripadvisor, Google, phương tiện truyền thông xã hội và các kênh tiếp thị khác để thu hút sự chú ý của khách du lịch cũng như cung cấp một câu chuyện nhất quán và hấp dẫn", ông chia sẻ. "Tôi sử dụng Tripadvisor để tăng mức độ hiển thị, nêu bật thương hiệu 25hours và thu hút thêm đặt phòng trực tiếp."
Khi hợp tác với Tripadvisor, Schuster có thể bổ sung cho chiến lược nội dung bằng cách nêu bật nội dung đánh giá của khách du lịch và phản hồi cho những đánh giá đó. "Vì khách du lịch luôn xem đánh giá nên Tripadvisor đã trở thành một phần quan trọng trong hành trình của khách hàng. Chúng tôi phản hồi cho các đánh giá này — không chỉ đưa ra quan điểm của mình mà còn thể hiện mức độ quan tâm và trách nhiệm của chúng tôi đối với khách", Schuster cho biết.
Tăng doanh thu với Chiến lược doanh nghiệp
Schuster thu hút khách du lịch bằng cách trình bày nội dung và tối ưu hóa trang hồ sơ Tripadvisor của 25hours Hotels với Chiến lược doanh nghiệp. "Chúng tôi có thể thu hút khách du lịch trong kênh đặt phòng trên tìm kiếm Tripadvisor và trang hồ sơ khi họ đang xem xét các cơ sở kinh doanh và mức giá của chúng tôi", ông chia sẻ. "Chúng tôi có thể thử nghiệm và tối ưu hóa các tính năng Chiến lược doanh nghiệp khác nhau. Ví dụ: chúng tôi đăng Ảnh chính và Ảnh yêu thích thể hiện tốt nhất khách sạn, rồi kiểm tra tỷ lệ thu hút của ảnh trong Phân tích chuyên sâu để xem tính năng nào tỏ ra hiệu quả trong việc thu hút thêm nhiều khách du lịch."
Ông cũng sử dụng Chiến lược doanh nghiệp để kết nối trực tiếp với khách du lịch. "Với Địa chỉ liên hệ, chúng tôi có thể đưa các kênh truyền thông chuẩn xác — trang web, số điện thoại và email — lên Tripadvisor. Chúng tôi có thể thu hút khách du lịch đến trang web, cho phép họ đặt phòng trực tiếp và không mất khách vào tay OTA (đại lý du lịch trực tuyến) — khách du lịch có thể dễ dàng liên hệ với chúng tôi", Schuster cho hay. "Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thúc đẩy khách du lịch đặt phòng trực tiếp bằng cách chạy Ưu đãi đặc biệt với giá phòng đặt trước thấp hơn có thể đổi trên trang web của chúng tôi."
Schuster tiết lộ tất cả cơ sở kinh doanh của 25hours đều sử dụng Chiến lược doanh nghiệp để tận dụng khả năng phát triển thương hiệu và doanh nghiệp cho 25hours. "Chiến lược doanh nghiệp rất hữu ích — mang lại lợi nhuận từ chi tiêu cho quảng cáo và giúp chúng tôi thúc đẩy doanh thu gia tăng cho tất cả các cơ sở kinh doanh", ông bổ sung.
Tăng mức độ hiển thị với Vị trí tài trợ
Để tối đa hóa phạm vi tiếp cận với khách du lịch và thu hút thêm lưu lượng truy cập đến 25hours, Schuster đã quyết định dùng thử Vị trí tài trợ. "Không thể dựa trên tìm kiếm để quảng bá cơ sở kinh doanh cho khách du lịch. Với Vị trí tài trợ, chúng tôi đã mở rộng mức độ hiển thị với khách du lịch đang trên hành trình của khách hàng, đặc biệt là khi họ tìm kiếm trong một thành phố cụ thể nhưng lại chưa nghĩ đến thương hiệu rõ ràng nào", Schuster cho biết. "Trung bình mỗi cơ sở trong năm cơ sở kinh doanh đã áp dụng thử Vị trí tài trợ nhận được hơn 100.000 lượt hiển thị trong hai tháng — có nghĩa là các cơ sở này đã hiển thị nhiều hơn 100.000 lượt so với khi không sử dụng Vị trí tài trợ."
Vị trí tài trợ cũng giúp Schuster thu hút thêm giới thiệu đặt phòng. "Bên cạnh mức độ hiển thị tăng, Vị trí tài trợ còn tạo ra các đầu mối để thu hút nhiều khách du lịch đặt phòng tại khách sạn hơn. Trung bình, số lượt giới thiệu đặt phòng của chúng tôi đã tăng 20%. Chúng tôi cũng nhận thấy có sự gia tăng trong số lượt truy cập vào trang hồ sơ Tripadvisor của năm cơ sở kinh doanh", ông chia sẻ.
Chứng kiến những lợi ích của Vị trí tài trợ, Schuster tin rằng quảng cáo là một khoản đầu tư đáng giá. "Vị trí tài trợ rất có giá trị vì tôi có thể nâng cao độ nhận thức cho thương hiệu 25hours tại nhiều điểm tiếp cận trong hành trình của khách hàng. Mỗi lượt nhấp đều thể hiện khách du lịch đã bị thu hút và quan tâm đến cơ sở kinh doanh — Nếu khách du lịch thấy quảng cáo của chúng tôi, rất có khả năng họ sẽ quay trở lại với ý định đặt phòng cao", ông cho biết.
...Câu chuyện thành công: Khách sạn ở Jaipur sử dụng Tripadvisor để đẩy mạnh tiếp thị hướng nội
Câu chuyện thành công: Khách sạn ở Jaipur sử dụng Tripadvisor để đẩy mạnh tiếp thị hướng nội Tìm hiểu cách Royal Heritage Haveli thu hút khách du lịch với Vị trí tài trợ và chuyển đổi khách bằng Chiến lược doanh nghiệp. Royal Heritage Haveli là một khách sạn nhỏ sang trọng do gia đình quản lý, nhiều năm đạt giải thưởng Travellers' Choice tại Jaipur, Ấn Độ. Tìm hiểu cách Shambhavi Singh, giám đốc của Haveli, sử dụng Tripadvisor như một phương tiện trong chiến lược tiếp thị hướng nội của mình. Thách thức: Tận dụng tối đa mùa cao điểm
Singh luôn nỗ lực thu hút nhiều khách du lịch đặt phòng nhất có thể trong mùa cao điểm. "Mùa cao điểm rất ngắn nên chúng tôi nhất định phải tận dụng tối đa. Chúng tôi khó có thể lấp đầy phòng trống trong mùa thấp điểm, vì khi đó khí hậu Jaipur rất nóng", cô cho biết.
Nhiều nhà cung cấp nhà nghỉ khác tại địa phương cũng theo đuổi chiến lược tương tự. Cô chia sẻ: "Nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh tại Jaipur là điều không dễ dàng. Chúng tôi là một doanh nghiệp nhỏ phải cạnh tranh với các khách sạn nổi tiếng, trong khi lượng khách du lịch ghé đến trong mùa cao điểm lại rất hạn chế. Vì vậy, chúng tôi cần tạo nên sự khác biệt so với những cơ sở kinh doanh tương tự".
Giải pháp: Sử dụng Tripadvisor nhằm đẩy mạnh tiếp thị hướng nội "Để giải bài toán hóc búa này, tôi chọn cách sử dụng tiếp thị hướng nội nhằm thu hút, chuyển đổi, chốt đặt phòng và làm hài lòng khách, và Tripadvisor là yếu tố chủ chốt trong chiến lược của tôi", cô chia sẻ. "Tiếp thị hướng nội tạo nhận thức cho khách du lịch và xây dựng niềm tin cũng như sự tín nhiệm đối với Haveli"....Khách sạn mới tại Lisbon đã làm gì để gặt hái thành công trên Tripadvisor
Khách sạn mới tại Lisbon đã làm gì để gặt hái thành công trên Tripadvisor Corpo Santo đã tạo dựng cho mình danh tiếng trực tuyến vững chắc và nhân rộng thành công đó với Chiến lược doanh nghiệp và Vị trí tài trợ của Tripadvisor. Khách sạn Santo Corpo là một khách sạn mang tính lịch sử thuộc sở hữu độc lập, trở thành cơ sở kinh doanh được Khách du lịch xếp hạng hàng đầu tại Lisbon sau khi mở cửa vào năm 2017. Chúng tôi đã trò chuyện với Tổng giám đốc Pedro Pinto để tìm hiểu về các chiến lược mang lại thành công của ông. Tạo dựng danh tiếng trực tuyến vững chắc
Quá trình tạo dựng danh tiếng trực tuyến lớn mạnh bắt đầu từ việc cung cấp dịch vụ tuyệt vời. Để đạt được điều này, Pinto đã đầu tư vào đội ngũ nhân viên và liên tục cải thiện: "Chiến lược của chúng tôi là cung cấp dịch vụ xuất sắc và làm hài lòng khách bằng những điều mới mẻ. Đội ngũ nhân viên tuyệt vời là điểm mấu chốt nên chúng tôi rất cẩn trọng về nhân sự được tuyển dụng, đồng thời thường xuyên trao đổi phản hồi mà mình nhận được", Pinto cho biết.
Tiếp đến, ông khuyến khích khách chia sẻ trải nghiệm với khách du lịch khác trên Tripadvisor. "Chúng tôi nỗ lực để vượt qua chính mình thay vì đối thủ cạnh tranh, luôn tập trung vào dịch vụ và đánh giá. Đó không chỉ đơn thuần là cung cấp trải nghiệm chất lượng mà còn là cam kết sử dụng Tripadvisor để đưa tên tuổi Corpo Santo bay xa", ông chia sẻ.
Thông qua cam kết tạo dựng danh tiếng trực tuyến của Corpo Santo bằng đánh giá của khách trên Tripadvisor, Pinto đã có thể thu hút khách — và ông lại nối tiếp chu kỳ đó với nội dung đánh giá mới. "Chúng tôi khuyến khích khách viết đánh giá bằng Đánh giá nhanh", Pinto chia sẻ. "Khách yêu thích khách sạn của chúng tôi nên họ muốn chia sẻ trải nghiệm của mình — với nhiều người, đây thậm chí là đánh giá đầu tiên của họ. Những người đã đọc các đánh giá này đến khách sạn trong niềm háo hức được lưu trú tại đây và rồi được truyền cảm hứng để viết đánh giá sau thời gian lưu trú của họ."
Pinto cũng sử dụng Phản hồi của ban quản lý để tạo ấn tượng lâu dài cho khách cũ và tác động để khách tiềm năng chọn khách sạn của ông. "Chỉ thu thập đánh giá thôi sẽ không đảm bảo cho thành công. Chúng tôi phản hồi đánh giá, cá nhân hóa phản hồi của mình và cảm ơn khách", Pinto cho biết. "Chúng tôi cũng thể hiện cách mình tiếp thu phản hồi để cải thiện. Ví dụ: chúng tôi đã thay thế các cửa sổ cách âm không tốt, rồi liên hệ với từng khách hàng đã đề cập đến vấn đề tiếng ồn để cho họ biết chúng tôi đã cải thiện dựa trên phản hồi của họ."
Tận dụng thành công với Chiến lược doanh nghiệp và Vị trí tài trợ"Nhờ tất cả các hoạt động quản lý danh tiếng, Thứ hạng nổi tiếng ở Lisbon của chúng tôi ngày càng tăng. Theo phân tích, 40% lưu lượng truy cập của chúng tôi đến từ Tripadvisor. Vì chúng tôi muốn phát triển lưu lượng truy cập và thu hút thêm khách nên tôi đã mua Chiến lược doanh nghiệp và Vị trí tài trợ", Pinto cho biết.
Việc sử dụng kết hợp Chiến lược doanh nghiệp và Vị trí tài trợ giúp Pinto tăng cường sự hiện diện của Corpo Santo trên Tripadvisor. Và kết quả đã vượt xa những gì ông kỳ vọng. "Cứ như thể chúng tôi trúng số vậy. Lưu lượng truy cập vào trang web của chúng tôi đã tăng 500% khi sử dụng cả hai sản phẩm. Vị trí tài trợ đã mở rộng khả năng tiếp cận của chúng tôi — chúng tôi nhận được khoảng 69.000 lượt hiển thị trong 6 tháng cho các quảng cáo và thu được nhiều lượt nhấp hơn vào hồ sơ cơ sở kinh doanh", Pinto giải thích. "Và nhờ có Chiến lược doanh nghiệp, lượng đặt phòng trực tiếp của chúng tôi đã tăng — đồng thời, chúng tôi đạt được tỷ lệ sử dụng phòng lên đến 90%."
...Cách thức một chuỗi khách sạn độc lập tại châu Âu tăng lượng đặt phòng trực tiếp lên 150%
Cách thức một chuỗi khách sạn độc lập tại châu Âu tăng lượng đặt phòng trực tiếp lên 150% Central Hotel và Forum Hotel tại Bulgaria thu hút thêm lưu lượng truy cập đến trang web bằng Vị trí tài trợ của Tripadvisor. Thông tin cơ bản Doanh nghiệp đạt giải Travellers' Choice Central Hotel và doanh nghiệp đạt giải Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc Forum Hotel là các khách sạn boutique độc lập đồng sở hữu tại Sofia, Bulgaria. Hãy lắng nghe cách Zhivko Zhelyazkov, Quản lý khách sạn, đã tăng lượng đặt phòng trực tiếp tại cả hai cơ sở kinh doanh với Vị trí tài trợ của Tripadvisor. Thách thức Vì vào mùa đông, ít khách du lịch đến Sofia hơn, nên nhu cầu đối với khách sạn Central và Forum cũng ít hơn. Ông Zhelyazkov cho biết: "Tháng 1 và tháng 2 là tháng khó khăn và chúng tôi rất tập trung vào việc thu hút thêm lượng đặt phòng trực tiếp trong giai đoạn đó". Giải pháp...
Nghiên cứu tình huống: Tập đoàn khách sạn Derby tăng 25% lượng đặt phòng với Vị trí tài trợ
Nghiên cứu tình huống: Tập đoàn khách sạn Derby tăng 25% lượng đặt phòng với Vị trí tài trợ Cách Tập đoàn khách sạn Derby tăng tối đa mức độ hiển thị với Vị trí tài trợ của Tripadvisor nhằm cạnh tranh hiệu quả trong thị trường đầy thách thức. Tập đoàn khách sạn Derby là chuỗi 14 khách sạn do gia đình quản lý, chủ yếu hoạt động tại Barcelona. Gần đây, chúng tôi có cơ hội gặp ông David Martinez Urgell, người dẫn dắt chiến lược Tiếp thị kỹ thuật số và Thương mại điện tử của tập đoàn, để tìm hiểu cách ông tận dụng Vị trí tài trợ của Tripadvisor nhằm cạnh tranh hiệu quả hơn trong thị trường đầy thách thức: Thách thức: Cạnh tranh trong thị trường ngày một thu hẹp Ngành du lịch tại Barcelona, thị trường chính của Derby, dự kiến sẽ sụt giảm trong năm 2018, đặc biệt là trong mùa thấp điểm. Đoán trước được điều đó, ông Martinez biết rằng cần có sự khác biệt để cạnh tranh với các chuỗi khách sạn lớn hơn nhằm thu hút lượng khách du lịch ít ỏi này. Ông Martinez cho hay: "Chúng tôi biết sẽ phải trải qua một mùa khó khăn do tình hình kinh tế ảm đạm của thị trường". "Chúng tôi cũng nhận thấy hầu hết khách du lịch không biết về các khách sạn của chúng tôi cho đến khi họ bắt đầu tìm kiếm một địa điểm cụ thể và tìm hiểu chúng tôi thông qua Tripadvisor hoặc OTA"....
Khách sạn tại Sorrento này tăng lượng đặt phòng trực tiếp lên 20% trong 40 ngày như thế nào
Khách sạn tại Sorrento này tăng lượng đặt phòng trực tiếp lên 20% trong 40 ngày như thế nào Là Chủ sở hữu, Tổng giám đốc kiêm Chiến lược gia của Grand Hotel Aminta, ông Gianfranco Acampora chia sẻ những mẹo hàng đầu để tiếp thị khách sạn nhỏ sang trọng tại Sorrento của mình
Chúng tôi vừa có cuộc trao đổi với chủ khách sạn và chuyên gia tiếp thị hàng đầu Gianfranco Acampora, Chủ sở hữu kiêm Tổng Giám đốc của Grand Hotel Aminta tại Sorrento, Ý — người đã chia sẻ những thông tin quan trọng về phương pháp tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất cho khách sạn:
Ông có thể cho chúng tôi biết về Grand Hotel Aminta và vai trò của ông tại cơ sở kinh doanh không?
Grand Hotel Aminta là một trong những khách sạn lớn nhất tại Sorrento, nằm trên một ngọn đồi nhìn ra Vịnh Naples với quang cảnh thành phố trải rộng trước mắt. Hiện tại, anh trai và tôi chia sẻ công tác quản lý hoạt động của khách sạn. Tôi đang tập trung vào mảng Bán hàng, Tiếp thị và Đăng ký khách của doanh nghiệp.
Ông có thể cung cấp thêm thông tin chi tiết về tính thời vụ và yêu cầu của khách hàng đối với Aminta không?
Aminta là một trong những khách sạn duy nhất mở cửa quanh năm trong khu vực nhưng đây thực chất là một khu nghỉ dưỡng mùa hè. Mùa cao điểm là từ tháng 4 đến tháng 10 và mùa thấp điểm là từ tháng 11 đến giữa tháng 3 — trừ dịp Năm Mới, do có màn biểu diễn pháo hoa tráng lệ tại chính Sorrento này.
Hiện tại, phần lớn khách hàng của chúng tôi đến từ Vương quốc Anh. Chúng tôi cũng phục vụ rất nhiều khách đến từ Hoa Kỳ và Canada.
Ông đã tiếp thị trực tuyến khách sạn của mình trong nhiều năm. Ông có thể cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về chiến lược và chiến lược đó phát triển theo thời gian như thế nào không?
Tôi luôn rất quan tâm đến tiếp thị kỹ thuật số — không chỉ vì đó là công việc mà còn là sở thích và niềm đam mê của tôi. Chúng tôi chính là cơ sở kinh doanh đầu tiên tại Sorrento ra mắt trang web vào năm 1995 và khách sạn này luôn có lượng tìm kiếm tự nhiên cao. Khi những người khác bắt đầu chuyển sang mảng trực tuyến, chúng tôi thử nhiều cách khác nhau để duy trì lợi thế cạnh tranh, chẳng hạn như quảng cáo với công cụ tìm kiếm và OTA.
Chúng tôi nhanh chóng nhận ra rằng quảng cáo bằng công cụ tìm kiếm khó lòng giúp chúng tôi tiếp cận khách hàng mục tiêu. Có quá nhiều đối thủ cạnh tranh đấu thầu từ khóa hàng đầu và thực sự rất khó để chúng tôi được xếp hạng đầu tiên. Tuy nhiên, với những từ khóa đó, Tripadvisor thường xuyên nằm trong số những kết quả tìm kiếm tự nhiên hàng đầu. Ngoài ra, khách thường cho chúng tôi biết rằng họ tìm thấy chúng tôi trên Tripadvisor. Vì vậy, chúng tôi phát triển chiến lược của mình xoay quanh việc tiếp thị trên trang web đó.
Ông có thể chia sẻ thêm về hành vi tìm kiếm của khách lưu trú không?
Được chứ, ngày trước, chúng tôi đấu thầu các từ khóa tìm kiếm như "Khách sạn có bể bơi ở Sorrento". Ngày nay, khách cho chúng tôi biết ban đầu họ thường truy vấn từ khóa như "Các khách sạn ở Sorrento" trên một công cụ tìm kiếm, nhưng sau đó, có quá nhiều kết quả tìm kiếm nên rất khó để xem hết. Họ nhanh chóng tìm thấy Tripadvisor và sử dụng trang web đó để tiến hành nghiên cứu cụ thể hơn để tìm cơ sở kinh doanh đáp ứng nhu cầu. Thế là Tripadvisor trở thành công cụ tìm kiếm được sử dụng trong phạm vi một điểm đến mà khách sử dụng để tìm khách sạn, nhà hàng, v.v..
Cụ thể thì chiến lược của ông trong việc hợp tác với Tripadvisor là gì?
Tripadvisor hiện là công cụ tiếp thị hiệu quả nhất của chúng tôi. Ví dụ: với Vị trí được tài trợ mới, Aminta có thể xuất hiện trên hàng đầu của kết quả tìm kiếm về Sorrento. Đó là điều rất quan trọng với chúng tôi. Quảng cáo đó thu hút lưu lượng truy cập cho chúng tôi và mọi người có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua liên kết Chiến lược doanh nghiệp. Tôi nhận ra rằng việc này tiết kiệm chi phí hoa hồng cho mình vì mọi người sẽ liên hệ trực tiếp hoặc đặt phòng trên trang web của chúng tôi.
Vị trí tài trợ đã hỗ trợ cho ông như thế nào?
Chúng tôi đã rất hài lòng với sản phẩm này. Chúng tôi vẫn tiếp tục thử nghiệm, nhưng đến nay chúng tôi đã thấy lượng đặt phòng trực tiếp tăng 20% trong 40 ngày. Công cụ đó rất tuyệt vời, cực kỳ dễ sử dụng và chi phí là tối thiểu so với khoản lợi nhuận đầu tư hiện tại của chúng tôi. Khách hàng từ kênh này cũng có vẻ có giá trị cao — họ đặt thời gian lưu trú dài hơn và đặt các loại phòng trên trung bình.
Ông sẽ vận dụng chiến lược nào để sử dụng Vị trí tài trợ cho phát triển sau này?
Có ba tùy chọn ngân sách cho Vị trí tài trợ. Trong mùa cao điểm - khi cơ sở kinh doanh của chúng tôi kín phòng - chúng tôi có thể sẽ sử dụng tùy chọn ngân sách thấp hơn, nhưng vẫn chạy chiến dịch. Điều quan trọng là luôn duy trì mức độ hiển thị cho các đặt phòng trong tương lai. Còn trong thời gian còn lại của năm — đặc biệt là trong tháng 1 và tháng 2, khi mọi người bắt đầu lên kế hoạch cho mùa hè — chúng tôi sẽ sử dụng một trong các tùy chọn ngân sách cao hơn để thu hút thêm lưu lượng truy cập cho cơ sở kinh doanh.
Ông sẽ nói điều gì với các chủ khách sạn khác đang cân nhắc Vị trí tài trợ?
Quý vị thực sự nên thử công cụ này. Công cụ dễ sử dụng... không phải chọn từ khóa và cũng không phải đấu thầu. Chỉ cần chọn số tiền quý vị muốn bỏ ra hàng ngày, thiết lập và không cần làm gì thêm.
Cập nhật lần cuối: 29 tháng 3, 2022Khách sạn tại Dubrovnik sử dụng Tripadvisor để thúc đẩy mức độ hiển thị & đặt phòng
Khách sạn tại Dubrovnik sử dụng Tripadvisor để thúc đẩy mức độ hiển thị & đặt phòng Cách Khách sạn & Spa Berkeley sử dụng Vị trí tài trợ để trở nên nổi bật trong thị trường mang tính cạnh tranh cao.
Khách sạn & Spa Berkeley là một khách sạn có 24 phòng, do gia đình quản lý tại Dubrovnik, Croatia. Tổng giám đốc Katarina Elez đã tập trung vào việc xây dựng sự hiện diện trực tuyến của Berkeley để khuyến khích thêm nhiều khách du lịch đặt phòng trực tiếp trên trang web của cơ sở kinh doanh. Đọc tiếp để tìm hiểu về cách vị Tổng giám đốc này đã tạo nên chiến lược tiếp thị trực tuyến thành công:
Tập trung vào Tripadvisor
Khi Khách sạn Berkeley mới mở cửa, Elez đã nhanh chóng xác định rằng mình cần tập trung vào tiếp thị trực tuyến, đặc biệt là trên Tripadvisor. "Chúng tôi là một trong những khách sạn đầu tiên tại Dubrovnik có mặt trên Tripadvisor, kể từ khi mở cửa vào năm 2007", bà giải thích. "Chúng tôi luôn sử dụng rộng rãi Tripadvisor và đây là một trong những hành động đúng đắn nhất mà doanh nghiệp của chúng tôi từng thực hiện."
Nỗ lực tiếp thị trực tuyến bền bỉ thông qua Tripadvisor này vẫn tiếp tục mang lại lợi ích cho Khách sạn Berkeley, cho đến tận ngày hôm nay. Elez cho biết: "Chúng tôi có thể tăng mức độ hiển thị với khách du lịch đang tìm kiếm trong điểm đến của chúng tôi nhờ vào sự hiện diện mạnh mẽ, nhất quán trên Tripadvisor ngay từ đầu. Chúng tôi luôn nằm trong top 15 cơ sở kinh doanh tại Dubrovnik".
Tối đa hóa mức độ hiển thị với khách du lịch
Là khách sạn 3 sao nhỏ nằm trong thành phố sở hữu nhiều khách sạn 5 sao có ngân sách tiếp thị lớn hơn, Elez buộc phải đầu tư tiếp thị một cách thông minh để có thể tối đa hóa mức độ hiển thị.
"Khách đến với chúng tôi từ các thị trường lớn như Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Úc", Elez chia sẻ. "Với ngân sách của mình, chúng tôi thấy thực sự rất khó có thể sử dụng các công cụ như AdWords để tiếp cận và tác động đến những khách du lịch này."
Gần đây, Elez đã đầu tư vào một trang web cải tiến được tích hợp chặt chẽ hơn với Channel Manager của mình. Điều này cho phép Elen theo dõi tất cả các nguồn đặt phòng — và đánh giá yếu tố thu hút đặt phòng. Sau khi thử nghiệm với các công cụ tiếp thị khác nhau, Elez đã thu được thành công nhờ vào việc tận dụng sự hiện diện mạnh mẽ sẵn có của Khách sạn Berkeley trên Tripadvisor.
Chiến lược doanh nghiệp
Trong tháng 1, Elez đã nâng cấp Khách sạn Berkeley lên đăng ký Chiến lược doanh nghiệp dùng đặc biệt do bà muốn tìm cách tăng lượt giới thiệu đặt phòng cho trang web của mình.
"Chúng tôi vừa hoàn tất việc cải tạo và sẽ sử dụng các tính năng Dùng đặc biệt—như Bản minh họa và Ảnh yêu thích—để khách du lịch biết về những cải thiện này", Elez cho biết.
Bà cũng sử dụng tính năng Ưu đãi đặc biệt để đánh giá tác động của Chiến lược doanh nghiệp đến hoạt động đặt phòng.
"Chúng tôi đăng ưu đãi độc quyền Tripadvisor và theo dõi hiệu quả của chúng một cách cẩn thận. Chúng tôi nhận thấy những người đặt phòng thông qua trang web đề cập đến ưu đãi này và ưu đãi này cũng xuất hiện ở đặt phòng đến từ OTA, vậy nên chúng tôi biết rằng khách du lịch đã truy cập trang Tripadvisor của chúng tôi ở một vài giai đoạn."
Vị trí tài trợ
Sau khi Chiến lược doanh nghiệp đi vào hoạt động, Khách sạn Berkeley bắt đầu sử dụng Vị trí tài trợ Tripadvisor. Elez chia sẻ: "Chúng tôi biết rằng khách Tripadvisor cảm thấy tự tin hơn và có xu hướng đặt phòng trực tiếp cao hơn. Vì vậy, mục tiêu của chúng tôi là sử dụng Vị trí tài trợ để thu hút thêm khách đặt phòng trực tiếp trên trang web của chúng tôi và tăng tỷ lệ sử dụng phòng cũng như ADR trong mùa cao điểm".
Mặc dù Dubrovnik là một trong những thị trường phụ thuộc vào mùa vụ nhất trên thế giới, Elez vẫn nghĩ rằng Vị trí tài trợ sẽ thu hút thêm nhiều lưu lượng truy cập hơn nữa trước mùa cao điểm. Vì nhu cầu trong mùa thấp điểm chỉ có hạn nên Berkeley không thể bỏ lỡ các cơ hội.
"Khi đến gần bước đặt phòng, khách trở nên nhạy cảm hơn về giá. Việc tăng mức độ hiển thị tạo ra cơ hội để tác động khách chọn cơ sở kinh doanh 3 sao của chúng tôi, do giá của chúng tôi thấp hơn so với các cơ sở kinh doanh 5 sao chiếm lĩnh Dubrovnik."
Kết quả là?
"Việc thanh toán cho số lượt nhấp Vị trí tài trợ và nhận khách đặt phòng trực tiếp thực sự rất tiết kiệm", Elez bày tỏ. "Chúng tôi hài lòng với việc quảng cáo xuất hiện ở đầu danh sách. Sự lặp lại là rất quan trọng, đặc biệt là với mô hình mua sắm tại thị trường của chúng tôi. Ngay cả khi họ không nhấp vào ngay thì cũng sẽ có thêm nhiều người ghi nhớ chúng tôi như một lựa chọn. Sau đó, khi nhấp vào, họ sẽ có xu hướng đặt phòng cao hơn."
Elez dự định tiếp tục tận dụng Vị trí tài trợ như một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến. "Chúng tôi có một tầm nhìn dài hạn về khoản đầu tư của mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi số lượt nhấp, lưu lượng truy cập trang web và số lượng đặt phòng trực tiếp đã được xác nhận từ Vị trí tài trợ trong sáu tháng tới. Cho đến giờ, tình hình đặt phòng mùa này đã khá tốt", Elez cho hay.
Cập nhật lần cuối: 29 tháng 3, 2022