Những câu chuyện thành công trên Tripadvisor

Các doanh nghiệp được niêm yết trên Tripadvisor chia sẻ lời khuyên và phương pháp tốt nhất.

Nhà nghỉ

Cách một công ty khách sạn tại Tây Ban Nha sử dụng Tripadvisor trong chiến lược thay đổi thương hiệu

Cách một công ty khách sạn tại Tây Ban Nha sử dụng Tripadvisor trong chiến lược thay đổi thương hiệu Xem cách Selenta tăng tối đa mức độ hiển thị cho Khách sạn SOFIA để thu hút thêm lưu lượng truy cập và khởi động danh tiếng trực tuyến.

Selenta Group quản lý chín cơ sở kinh doanh ở nhiều thành phố khác nhau của Tây Ban Nha. Chúng tôi đã trò chuyện với Silvia Sutter, Người quản lý lưu lượng truy cập trực tuyến tại Selenta, để tìm hiểu cách Sutter gia tăng mức độ hiển thị và lưu lượng truy cập cho Khách sạn SOFIA với Tripadvisor.

Tripadvisor là một phần của chiến lược thay đổi thương hiệu

Việc thay đổi thương hiệu các cơ sở kinh doanh của Selenta là nhiệm vụ to lớn bắt đầu từ năm ngoái và cần nhiều tháng lập kế hoạch cũng như chuẩn bị. "Chúng tôi đã thay đổi công ty và thay đổi thương hiệu một cách toàn diện, đồng thời đang nỗ lực tái định vị các cơ sở kinh doanh trong phân khúc sang trọng và cao cấp", bà Sutter cho biết.

Mục tiêu là gì? Tăng mức độ hiển thị và lưu lượng truy cập đến cả chín cơ sở kinh doanh. Sutter chia sẻ: "Chúng tôi muốn mở rộng thị trường và tiếp cận thêm nhiều khách du lịch Hoa Kỳ — vì phần lớn khách của chúng tôi thường đến từ Tây Ban Nha và Vương quốc Anh."

Sutter đã sử dụng Tripadvisor để tiếp thị sự trở lại của Khách sạn SOFIA, cơ sở kinh doanh mới được Selenta nâng cấp. "Tripadvisor là kênh tiếp thị quan trọng vì nguồn lưu lượng truy cập này làm tăng hiệu quả hoạt động tổng thể của chúng tôi và khách du lịch từ Tripadvisor có khả năng chuyển đổi cao hơn", bà cho biết. "Chúng tôi đã cập nhật tên mới, ảnh và thông tin khác trên trang hồ sơ Tripadvisor của SOFIA để không chỉ quảng bá việc nâng cấp mà còn tạo lập lại kỳ vọng của khách."

Tăng mức độ hiển thị với Vị trí tài trợ

Để tăng tần suất xuất hiện cho SOFIA ở thị trường Barcelona đầy cạnh tranh, Sutter sử dụng Vị trí tài trợ. "Chúng tôi quyết định thử dùng Vị trí tài trợ để tăng mức độ hiển thị và độ nhận biết thương hiệu cho SOFIA. Tần suất xuất hiện tăng thêm nhờ Vị trí tài trợ giúp cơ sở kinh doanh xuất hiện trước nhiều khách du lịch đang tìm kiếm địa điểm lưu trú tại Barcelona", bà cho biết.

Mức độ hiển thị và lưu lượng truy cập của SOFIA đã tăng. "Kết quả thật tuyệt vời: Vị trí tài trợ phục vụ SOFIA hiệu quả đến mức cả chín cơ sở kinh doanh Selenta hiện đều có các chiến dịch đang hoạt động để tăng tần suất xuất hiện", Sutter cho biết. "Trung bình, những quảng cáo này tạo ra hơn 50.000 lượt hiển thị cho mỗi cơ sở kinh doanh trong 6 tuần với khách du lịch có mục tiêu tập trung cao."

Và mức độ hiển thị đang đem lại kết quả: "Chúng tôi đã thu hút thêm lưu lượng truy cập đến trang web của SOFIA, tạo ra lượng khách tiềm năng chuyển đổi cuối cùng. Từ khi bắt đầu sử dụng Vị trí tài trợ, số lượt giới thiệu đặt phòng tại SOFIA đã tăng", Sutter cho biết thêm.

Chu kỳ danh tiếng trực tuyến của SOFIA cũng tăng nhanh. "Sự gia tăng mức độ hiển thị đã khởi động chu kỳ danh tiếng trực tuyến cho SOFIA, giúp SOFIA được xếp hạng trong top 10% nhà nghỉ tại Barcelona", Sutter cho biết. "Khi có thêm nhiều khách lưu trú tại SOFIA, họ sẽ viết đánh giá và đăng ảnh giúp bắt đầu lại chu kỳ truyền cảm hứng để khách tiềm năng lựa chọn cơ sở kinh doanh của chúng tôi".

Sutter dự định chạy Vị trí tài trợ quanh năm. "Nếu tỷ lệ chuyển đổi tiếp tục tăng nhờ Vị trí tài trợ, chúng tôi sẽ luôn luôn chạy quảng cáo trong tiến trình thay đổi thương hiệu. Quảng cáo đã giúp tôi tái định vị các cơ sở kinh doanh, thu hút thêm lưu lượng truy cập đến các trang web của chúng tôi và nhận thêm đặt phòng", bà cho biết.

Cập nhật lần cuối: 10 tháng 12, 2018

Cách tập đoàn khách sạn tại châu Âu sử dụng tiếp thị nội dung để tiếp cận khách du lịch

Cách tập đoàn khách sạn tại châu Âu sử dụng tiếp thị nội dung để tiếp cận khách du lịch 25hours Hotels sử dụng Tripadvisor để tăng mức độ hiển thị, nâng cao độ nhận biết thương hiệu và thúc đẩy doanh thu gia tăng. 25hours Hotels là một tập đoàn gồm 13 cơ sở kinh doanh nằm rải rác tại Đức, Pháp và các quốc gia châu Âu khác. Xem cách Alexander Schuster, Trưởng bộ phận Kỹ thuật số, tác động để khách du lịch đặt phòng tại một trong những cơ sở kinh doanh qua việc sử dụng tiếp thị nội dung và Tripadvisor.

Tập trung vào tiếp thị nội dung

Để xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu 25hours, Schuster sử dụng tiếp thị nội dung. "Chúng tôi chọn tập trung vào tiếp thị nội dung thay vì chỉ dựa vào các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc gói. Nội dung cho phép chúng tôi truyền đạt câu chuyện bao quát hơn về những gì khách sạn mang lại cho khách, bên cạnh dịch vụ lưu trú đơn thuần. Khách du lịch có thể trải nghiệm cuộc phiêu lưu chân thực, thư giãn mà thú vị tại khách sạn là hiện thân của thành phố và khu lân cận xung quanh nơi họ đến", ông cho biết. "Ảnh và video của chúng tôi góp phần củng cố cho thương hiệu. Blog dành riêng cho từng khách sạn cung cấp thông tin đến từ người dân bản xứ."

Tiếp cận khách du lịch trên hành trình của khách hàng với Tripadvisor

Schuster cung cấp thông tin liên quan cho khách du lịch đang tìm kiếm nơi lưu trú trên Tripadvisor, một kênh tiếp thị lớn. "Có nhiều điểm tiếp cận trong hành trình của khách hàng và chúng tôi cần tiếp cận khách du lịch vào đúng thời điểm, tại kênh phù hợp. Vậy nên, chúng tôi đã tăng cường nội dung của mình trên Tripadvisor, Google, phương tiện truyền thông xã hội và các kênh tiếp thị khác để thu hút sự chú ý của khách du lịch cũng như cung cấp một câu chuyện nhất quán và hấp dẫn", ông chia sẻ. "Tôi sử dụng Tripadvisor để tăng mức độ hiển thị, nêu bật thương hiệu 25hours và thu hút thêm đặt phòng trực tiếp."

Khi hợp tác với Tripadvisor, Schuster có thể bổ sung cho chiến lược nội dung bằng cách nêu bật nội dung đánh giá của khách du lịch và phản hồi cho những đánh giá đó. "Vì khách du lịch luôn xem đánh giá nên Tripadvisor đã trở thành một phần quan trọng trong hành trình của khách hàng. Chúng tôi phản hồi cho các đánh giá này — không chỉ đưa ra quan điểm của mình mà còn thể hiện mức độ quan tâm và trách nhiệm của chúng tôi đối với khách", Schuster cho biết.

Tăng doanh thu với Chiến lược doanh nghiệp

Schuster thu hút khách du lịch bằng cách trình bày nội dung và tối ưu hóa trang hồ sơ Tripadvisor của 25hours Hotels với Chiến lược doanh nghiệp. "Chúng tôi có thể thu hút khách du lịch trong kênh đặt phòng trên tìm kiếm Tripadvisor và trang hồ sơ khi họ đang xem xét các cơ sở kinh doanh và mức giá của chúng tôi", ông chia sẻ. "Chúng tôi có thể thử nghiệm và tối ưu hóa các tính năng Chiến lược doanh nghiệp khác nhau. Ví dụ: chúng tôi đăng Ảnh chính và Ảnh yêu thích thể hiện tốt nhất khách sạn, rồi kiểm tra tỷ lệ thu hút của ảnh trong Phân tích chuyên sâu để xem tính năng nào tỏ ra hiệu quả trong việc thu hút thêm nhiều khách du lịch."

Ông cũng sử dụng Chiến lược doanh nghiệp để kết nối trực tiếp với khách du lịch. "Với Địa chỉ liên hệ, chúng tôi có thể đưa các kênh truyền thông chuẩn xác — trang web, số điện thoại và email — lên Tripadvisor. Chúng tôi có thể thu hút khách du lịch đến trang web, cho phép họ đặt phòng trực tiếp và không mất khách vào tay OTA (đại lý du lịch trực tuyến) — khách du lịch có thể dễ dàng liên hệ với chúng tôi", Schuster cho hay. "Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thúc đẩy khách du lịch đặt phòng trực tiếp bằng cách chạy Ưu đãi đặc biệt với giá phòng đặt trước thấp hơn có thể đổi trên trang web của chúng tôi."

Schuster tiết lộ tất cả cơ sở kinh doanh của 25hours đều sử dụng Chiến lược doanh nghiệp để tận dụng khả năng phát triển thương hiệu và doanh nghiệp cho 25hours. "Chiến lược doanh nghiệp rất hữu ích — mang lại lợi nhuận từ chi tiêu cho quảng cáo và giúp chúng tôi thúc đẩy doanh thu gia tăng cho tất cả các cơ sở kinh doanh", ông bổ sung.

Tăng mức độ hiển thị với Vị trí tài trợ

Để tối đa hóa phạm vi tiếp cận với khách du lịch và thu hút thêm lưu lượng truy cập đến 25hours, Schuster đã quyết định dùng thử Vị trí tài trợ. "Không thể dựa trên tìm kiếm để quảng bá cơ sở kinh doanh cho khách du lịch. Với Vị trí tài trợ, chúng tôi đã mở rộng mức độ hiển thị với khách du lịch đang trên hành trình của khách hàng, đặc biệt là khi họ tìm kiếm trong một thành phố cụ thể nhưng lại chưa nghĩ đến thương hiệu rõ ràng nào", Schuster cho biết. "Trung bình mỗi cơ sở trong năm cơ sở kinh doanh đã áp dụng thử Vị trí tài trợ nhận được hơn 100.000 lượt hiển thị trong hai tháng — có nghĩa là các cơ sở này đã hiển thị nhiều hơn 100.000 lượt so với khi không sử dụng Vị trí tài trợ."

Vị trí tài trợ cũng giúp Schuster thu hút thêm giới thiệu đặt phòng. "Bên cạnh mức độ hiển thị tăng, Vị trí tài trợ còn tạo ra các đầu mối để thu hút nhiều khách du lịch đặt phòng tại khách sạn hơn. Trung bình, số lượt giới thiệu đặt phòng của chúng tôi đã tăng 20%. Chúng tôi cũng nhận thấy có sự gia tăng trong số lượt truy cập vào trang hồ sơ Tripadvisor của năm cơ sở kinh doanh", ông chia sẻ.

Chứng kiến những lợi ích của Vị trí tài trợ, Schuster tin rằng quảng cáo là một khoản đầu tư đáng giá. "Vị trí tài trợ rất có giá trị vì tôi có thể nâng cao độ nhận thức cho thương hiệu 25hours tại nhiều điểm tiếp cận trong hành trình của khách hàng. Mỗi lượt nhấp đều thể hiện khách du lịch đã bị thu hút và quan tâm đến cơ sở kinh doanh — Nếu khách du lịch thấy quảng cáo của chúng tôi, rất có khả năng họ sẽ quay trở lại với ý định đặt phòng cao", ông cho biết.

...

Câu chuyện thành công: Khách sạn ở Jaipur sử dụng Tripadvisor để đẩy mạnh tiếp thị hướng nội

Câu chuyện thành công: Khách sạn ở Jaipur sử dụng Tripadvisor để đẩy mạnh tiếp thị hướng nội Tìm hiểu cách Royal Heritage Haveli thu hút khách du lịch với Vị trí tài trợ và chuyển đổi khách bằng Chiến lược doanh nghiệp. Royal Heritage Haveli là một khách sạn nhỏ sang trọng do gia đình quản lý, nhiều năm đạt giải thưởng Travellers' Choice tại Jaipur, Ấn Độ. Tìm hiểu cách Shambhavi Singh, giám đốc của Haveli, sử dụng Tripadvisor như một phương tiện trong chiến lược tiếp thị hướng nội của mình. Thách thức: Tận dụng tối đa mùa cao điểm

Singh luôn nỗ lực thu hút nhiều khách du lịch đặt phòng nhất có thể trong mùa cao điểm. "Mùa cao điểm rất ngắn nên chúng tôi nhất định phải tận dụng tối đa. Chúng tôi khó có thể lấp đầy phòng trống trong mùa thấp điểm, vì khi đó khí hậu Jaipur rất nóng", cô cho biết.

Nhiều nhà cung cấp nhà nghỉ khác tại địa phương cũng theo đuổi chiến lược tương tự. Cô chia sẻ: "Nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh tại Jaipur là điều không dễ dàng. Chúng tôi là một doanh nghiệp nhỏ phải cạnh tranh với các khách sạn nổi tiếng, trong khi lượng khách du lịch ghé đến trong mùa cao điểm lại rất hạn chế. Vì vậy, chúng tôi cần tạo nên sự khác biệt so với những cơ sở kinh doanh tương tự".

Giải pháp: Sử dụng Tripadvisor nhằm đẩy mạnh tiếp thị hướng nội "Để giải bài toán hóc búa này, tôi chọn cách sử dụng tiếp thị hướng nội nhằm thu hút, chuyển đổi, chốt đặt phòng và làm hài lòng khách, và Tripadvisor là yếu tố chủ chốt trong chiến lược của tôi", cô chia sẻ. "Tiếp thị hướng nội tạo nhận thức cho khách du lịch và xây dựng niềm tin cũng như sự tín nhiệm đối với Haveli"....

Khách sạn mới tại Lisbon đã làm gì để gặt hái thành công trên Tripadvisor

Khách sạn mới tại Lisbon đã làm gì để gặt hái thành công trên Tripadvisor Corpo Santo đã tạo dựng cho mình danh tiếng trực tuyến vững chắc và nhân rộng thành công đó với Chiến lược doanh nghiệp và Vị trí tài trợ của Tripadvisor. Khách sạn Santo Corpo là một khách sạn mang tính lịch sử thuộc sở hữu độc lập, trở thành cơ sở kinh doanh được Khách du lịch xếp hạng hàng đầu tại Lisbon sau khi mở cửa vào năm 2017. Chúng tôi đã trò chuyện với Tổng giám đốc Pedro Pinto để tìm hiểu về các chiến lược mang lại thành công của ông. Tạo dựng danh tiếng trực tuyến vững chắc

Quá trình tạo dựng danh tiếng trực tuyến lớn mạnh bắt đầu từ việc cung cấp dịch vụ tuyệt vời. Để đạt được điều này, Pinto đã đầu tư vào đội ngũ nhân viên và liên tục cải thiện: "Chiến lược của chúng tôi là cung cấp dịch vụ xuất sắc và làm hài lòng khách bằng những điều mới mẻ. Đội ngũ nhân viên tuyệt vời là điểm mấu chốt nên chúng tôi rất cẩn trọng về nhân sự được tuyển dụng, đồng thời thường xuyên trao đổi phản hồi mà mình nhận được", Pinto cho biết.

Tiếp đến, ông khuyến khích khách chia sẻ trải nghiệm với khách du lịch khác trên Tripadvisor. "Chúng tôi nỗ lực để vượt qua chính mình thay vì đối thủ cạnh tranh, luôn tập trung vào dịch vụ và đánh giá. Đó không chỉ đơn thuần là cung cấp trải nghiệm chất lượng mà còn là cam kết sử dụng Tripadvisor để đưa tên tuổi Corpo Santo bay xa", ông chia sẻ.

Thông qua cam kết tạo dựng danh tiếng trực tuyến của Corpo Santo bằng đánh giá của khách trên Tripadvisor, Pinto đã có thể thu hút khách — và ông lại nối tiếp chu kỳ đó với nội dung đánh giá mới. "Chúng tôi khuyến khích khách viết đánh giá bằng Đánh giá nhanh", Pinto chia sẻ. "Khách yêu thích khách sạn của chúng tôi nên họ muốn chia sẻ trải nghiệm của mình — với nhiều người, đây thậm chí là đánh giá đầu tiên của họ. Những người đã đọc các đánh giá này đến khách sạn trong niềm háo hức được lưu trú tại đây và rồi được truyền cảm hứng để viết đánh giá sau thời gian lưu trú của họ."

Pinto cũng sử dụng Phản hồi của ban quản lý để tạo ấn tượng lâu dài cho khách cũ và tác động để khách tiềm năng chọn khách sạn của ông. "Chỉ thu thập đánh giá thôi sẽ không đảm bảo cho thành công. Chúng tôi phản hồi đánh giá, cá nhân hóa phản hồi của mình và cảm ơn khách", Pinto cho biết. "Chúng tôi cũng thể hiện cách mình tiếp thu phản hồi để cải thiện. Ví dụ: chúng tôi đã thay thế các cửa sổ cách âm không tốt, rồi liên hệ với từng khách hàng đã đề cập đến vấn đề tiếng ồn để cho họ biết chúng tôi đã cải thiện dựa trên phản hồi của họ."

Tận dụng thành công với Chiến lược doanh nghiệp và Vị trí tài trợ

"Nhờ tất cả các hoạt động quản lý danh tiếng, Thứ hạng nổi tiếng ở Lisbon của chúng tôi ngày càng tăng. Theo phân tích, 40% lưu lượng truy cập của chúng tôi đến từ Tripadvisor. Vì chúng tôi muốn phát triển lưu lượng truy cập và thu hút thêm khách nên tôi đã mua Chiến lược doanh nghiệp và Vị trí tài trợ", Pinto cho biết.

Việc sử dụng kết hợp Chiến lược doanh nghiệpVị trí tài trợ giúp Pinto tăng cường sự hiện diện của Corpo Santo trên Tripadvisor. Và kết quả đã vượt xa những gì ông kỳ vọng. "Cứ như thể chúng tôi trúng số vậy. Lưu lượng truy cập vào trang web của chúng tôi đã tăng 500% khi sử dụng cả hai sản phẩm. Vị trí tài trợ đã mở rộng khả năng tiếp cận của chúng tôi — chúng tôi nhận được khoảng 69.000 lượt hiển thị trong 6 tháng cho các quảng cáo và thu được nhiều lượt nhấp hơn vào hồ sơ cơ sở kinh doanh", Pinto giải thích. "Và nhờ có Chiến lược doanh nghiệp, lượng đặt phòng trực tiếp của chúng tôi đã tăng — đồng thời, chúng tôi đạt được tỷ lệ sử dụng phòng lên đến 90%."

...

Cách thức một chuỗi khách sạn độc lập tại châu Âu tăng lượng đặt phòng trực tiếp lên 150%

Cách thức một chuỗi khách sạn độc lập tại châu Âu tăng lượng đặt phòng trực tiếp lên 150% Central Hotel và Forum Hotel tại Bulgaria thu hút thêm lưu lượng truy cập đến trang web bằng Vị trí tài trợ của Tripadvisor. Thông tin cơ bản Doanh nghiệp đạt giải Travellers' Choice Central Hotel và doanh nghiệp đạt giải Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc Forum Hotel là các khách sạn boutique độc lập đồng sở hữu tại Sofia, Bulgaria. Hãy lắng nghe cách Zhivko Zhelyazkov, Quản lý khách sạn, đã tăng lượng đặt phòng trực tiếp tại cả hai cơ sở kinh doanh với Vị trí tài trợ của Tripadvisor. Thách thức Vì vào mùa đông, ít khách du lịch đến Sofia hơn, nên nhu cầu đối với khách sạn Central và Forum cũng ít hơn. Ông Zhelyazkov cho biết: "Tháng 1 và tháng 2 là tháng khó khăn và chúng tôi rất tập trung vào việc thu hút thêm lượng đặt phòng trực tiếp trong giai đoạn đó". Giải pháp...

Nghiên cứu tình huống: Tập đoàn khách sạn Derby tăng 25% lượng đặt phòng với Vị trí tài trợ

Nghiên cứu tình huống: Tập đoàn khách sạn Derby tăng 25% lượng đặt phòng với Vị trí tài trợ Cách Tập đoàn khách sạn Derby tăng tối đa mức độ hiển thị với Vị trí tài trợ của Tripadvisor nhằm cạnh tranh hiệu quả trong thị trường đầy thách thức. Tập đoàn khách sạn Derby là chuỗi 14 khách sạn do gia đình quản lý, chủ yếu hoạt động tại Barcelona. Gần đây, chúng tôi có cơ hội gặp ông David Martinez Urgell, người dẫn dắt chiến lược Tiếp thị kỹ thuật số và Thương mại điện tử của tập đoàn, để tìm hiểu cách ông tận dụng Vị trí tài trợ của Tripadvisor nhằm cạnh tranh hiệu quả hơn trong thị trường đầy thách thức: Thách thức: Cạnh tranh trong thị trường ngày một thu hẹp Ngành du lịch tại Barcelona, thị trường chính của Derby, dự kiến sẽ sụt giảm trong năm 2018, đặc biệt là trong mùa thấp điểm. Đoán trước được điều đó, ông Martinez biết rằng cần có sự khác biệt để cạnh tranh với các chuỗi khách sạn lớn hơn nhằm thu hút lượng khách du lịch ít ỏi này. Ông Martinez cho hay: "Chúng tôi biết sẽ phải trải qua một mùa khó khăn do tình hình kinh tế ảm đạm của thị trường". "Chúng tôi cũng nhận thấy hầu hết khách du lịch không biết về các khách sạn của chúng tôi cho đến khi họ bắt đầu tìm kiếm một địa điểm cụ thể và tìm hiểu chúng tôi thông qua Tripadvisor hoặc OTA"....

Khách sạn tại Sorrento này tăng lượng đặt phòng trực tiếp lên 20% trong 40 ngày như thế nào

Khách sạn tại Sorrento này tăng lượng đặt phòng trực tiếp lên 20% trong 40 ngày như thế nào Là Chủ sở hữu, Tổng giám đốc kiêm Chiến lược gia của Grand Hotel Aminta, ông Gianfranco Acampora chia sẻ những mẹo hàng đầu để tiếp thị khách sạn nhỏ sang trọng tại Sorrento của mình

Chúng tôi vừa có cuộc trao đổi với chủ khách sạn và chuyên gia tiếp thị hàng đầu Gianfranco Acampora, Chủ sở hữu kiêm Tổng Giám đốc của Grand Hotel Aminta tại Sorrento, Ý — người đã chia sẻ những thông tin quan trọng về phương pháp tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất cho khách sạn:

Ông có thể cho chúng tôi biết về Grand Hotel Aminta và vai trò của ông tại cơ sở kinh doanh không?

Grand Hotel Aminta là một trong những khách sạn lớn nhất tại Sorrento, nằm trên một ngọn đồi nhìn ra Vịnh Naples với quang cảnh thành phố trải rộng trước mắt. Hiện tại, anh trai và tôi chia sẻ công tác quản lý hoạt động của khách sạn. Tôi đang tập trung vào mảng Bán hàng, Tiếp thị và Đăng ký khách của doanh nghiệp.

Ông có thể cung cấp thêm thông tin chi tiết về tính thời vụ và yêu cầu của khách hàng đối với Aminta không?

Aminta là một trong những khách sạn duy nhất mở cửa quanh năm trong khu vực nhưng đây thực chất là một khu nghỉ dưỡng mùa hè. Mùa cao điểm là từ tháng 4 đến tháng 10 và mùa thấp điểm là từ tháng 11 đến giữa tháng 3 — trừ dịp Năm Mới, do có màn biểu diễn pháo hoa tráng lệ tại chính Sorrento này.

Hiện tại, phần lớn khách hàng của chúng tôi đến từ Vương quốc Anh. Chúng tôi cũng phục vụ rất nhiều khách đến từ Hoa Kỳ và Canada.

Ông đã tiếp thị trực tuyến khách sạn của mình trong nhiều năm. Ông có thể cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về chiến lược và chiến lược đó phát triển theo thời gian như thế nào không?

Tôi luôn rất quan tâm đến tiếp thị kỹ thuật số — không chỉ vì đó là công việc mà còn là sở thích và niềm đam mê của tôi. Chúng tôi chính là cơ sở kinh doanh đầu tiên tại Sorrento ra mắt trang web vào năm 1995 và khách sạn này luôn có lượng tìm kiếm tự nhiên cao. Khi những người khác bắt đầu chuyển sang mảng trực tuyến, chúng tôi thử nhiều cách khác nhau để duy trì lợi thế cạnh tranh, chẳng hạn như quảng cáo với công cụ tìm kiếm và OTA.

Chúng tôi nhanh chóng nhận ra rằng quảng cáo bằng công cụ tìm kiếm khó lòng giúp chúng tôi tiếp cận khách hàng mục tiêu.quá nhiều đối thủ cạnh tranh đấu thầu từ khóa hàng đầu và thực sự rất khó để chúng tôi được xếp hạng đầu tiên. Tuy nhiên, với những từ khóa đó, Tripadvisor thường xuyên nằm trong số những kết quả tìm kiếm tự nhiên hàng đầu. Ngoài ra, khách thường cho chúng tôi biết rằng họ tìm thấy chúng tôi trên Tripadvisor. Vì vậy, chúng tôi phát triển chiến lược của mình xoay quanh việc tiếp thị trên trang web đó.

Ông có thể chia sẻ thêm về hành vi tìm kiếm của khách lưu trú không?

Được chứ, ngày trước, chúng tôi đấu thầu các từ khóa tìm kiếm như "Khách sạn có bể bơi ở Sorrento". Ngày nay, khách cho chúng tôi biết ban đầu họ thường truy vấn từ khóa như "Các khách sạn ở Sorrento" trên một công cụ tìm kiếm, nhưng sau đó, có quá nhiều kết quả tìm kiếm nên rất khó để xem hết. Họ nhanh chóng tìm thấy Tripadvisor và sử dụng trang web đó để tiến hành nghiên cứu cụ thể hơn để tìm cơ sở kinh doanh đáp ứng nhu cầu. Thế là Tripadvisor trở thành công cụ tìm kiếm được sử dụng trong phạm vi một điểm đến mà khách sử dụng để tìm khách sạn, nhà hàng, v.v..

Cụ thể thì chiến lược của ông trong việc hợp tác với Tripadvisor là gì?

Tripadvisor hiện là công cụ tiếp thị hiệu quả nhất của chúng tôi. Ví dụ: với Vị trí được tài trợ mới, Aminta có thể xuất hiện trên hàng đầu của kết quả tìm kiếm về Sorrento. Đó là điều rất quan trọng với chúng tôi. Quảng cáo đó thu hút lưu lượng truy cập cho chúng tôi và mọi người có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua liên kết Chiến lược doanh nghiệp. Tôi nhận ra rằng việc này tiết kiệm chi phí hoa hồng cho mình vì mọi người sẽ liên hệ trực tiếp hoặc đặt phòng trên trang web của chúng tôi.

Vị trí tài trợ đã hỗ trợ cho ông như thế nào?

Chúng tôi đã rất hài lòng với sản phẩm này. Chúng tôi vẫn tiếp tục thử nghiệm, nhưng đến nay chúng tôi đã thấy lượng đặt phòng trực tiếp tăng 20% trong 40 ngày. Công cụ đó rất tuyệt vời, cực kỳ dễ sử dụng và chi phí là tối thiểu so với khoản lợi nhuận đầu tư hiện tại của chúng tôi. Khách hàng từ kênh này cũng có vẻ có giá trị cao — họ đặt thời gian lưu trú dài hơn và đặt các loại phòng trên trung bình.

Ông sẽ vận dụng chiến lược nào để sử dụng Vị trí tài trợ cho phát triển sau này?

Có ba tùy chọn ngân sách cho Vị trí tài trợ. Trong mùa cao điểm - khi cơ sở kinh doanh của chúng tôi kín phòng - chúng tôi có thể sẽ sử dụng tùy chọn ngân sách thấp hơn, nhưng vẫn chạy chiến dịch. Điều quan trọng là luôn duy trì mức độ hiển thị cho các đặt phòng trong tương lai. Còn trong thời gian còn lại của năm — đặc biệt là trong tháng 1 và tháng 2, khi mọi người bắt đầu lên kế hoạch cho mùa hè — chúng tôi sẽ sử dụng một trong các tùy chọn ngân sách cao hơn để thu hút thêm lưu lượng truy cập cho cơ sở kinh doanh.

Ông sẽ nói điều gì với các chủ khách sạn khác đang cân nhắc Vị trí tài trợ?

Quý vị thực sự nên thử công cụ này. Công cụ dễ sử dụng... không phải chọn từ khóa và cũng không phải đấu thầu. Chỉ cần chọn số tiền quý vị muốn bỏ ra hàng ngày, thiết lập và không cần làm gì thêm.

Cập nhật lần cuối: 22 tháng 2, 2018

Khách sạn tại Dubrovnik sử dụng Tripadvisor để thúc đẩy mức độ hiển thị & đặt phòng

Khách sạn tại Dubrovnik sử dụng Tripadvisor để thúc đẩy mức độ hiển thị & đặt phòng Cách Khách sạn & Spa Berkeley sử dụng Vị trí tài trợ để trở nên nổi bật trong thị trường mang tính cạnh tranh cao.

Khách sạn & Spa Berkeley là một khách sạn có 24 phòng, do gia đình quản lý tại Dubrovnik, Croatia. Tổng giám đốc Katarina Elez đã tập trung vào việc xây dựng sự hiện diện trực tuyến của Berkeley để khuyến khích thêm nhiều khách du lịch đặt phòng trực tiếp trên trang web của cơ sở kinh doanh. Đọc tiếp để tìm hiểu về cách vị Tổng giám đốc này đã tạo nên chiến lược tiếp thị trực tuyến thành công:

Tập trung vào Tripadvisor

Khi Khách sạn Berkeley mới mở cửa, Elez đã nhanh chóng xác định rằng mình cần tập trung vào tiếp thị trực tuyến, đặc biệt là trên Tripadvisor. "Chúng tôi là một trong những khách sạn đầu tiên tại Dubrovnik có mặt trên Tripadvisor, kể từ khi mở cửa vào năm 2007", bà giải thích. "Chúng tôi luôn sử dụng rộng rãi Tripadvisor và đây là một trong những hành động đúng đắn nhất mà doanh nghiệp của chúng tôi từng thực hiện."

Nỗ lực tiếp thị trực tuyến bền bỉ thông qua Tripadvisor này vẫn tiếp tục mang lại lợi ích cho Khách sạn Berkeley, cho đến tận ngày hôm nay. Elez cho biết: "Chúng tôi có thể tăng mức độ hiển thị với khách du lịch đang tìm kiếm trong điểm đến của chúng tôi nhờ vào sự hiện diện mạnh mẽ, nhất quán trên Tripadvisor ngay từ đầu. Chúng tôi luôn nằm trong top 15 cơ sở kinh doanh tại Dubrovnik".

Tối đa hóa mức độ hiển thị với khách du lịch

Là khách sạn 3 sao nhỏ nằm trong thành phố sở hữu nhiều khách sạn 5 sao có ngân sách tiếp thị lớn hơn, Elez buộc phải đầu tư tiếp thị một cách thông minh để có thể tối đa hóa mức độ hiển thị.

"Khách đến với chúng tôi từ các thị trường lớn như Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Úc", Elez chia sẻ. "Với ngân sách của mình, chúng tôi thấy thực sự rất khó có thể sử dụng các công cụ như AdWords để tiếp cận và tác động đến những khách du lịch này."

Gần đây, Elez đã đầu tư vào một trang web cải tiến được tích hợp chặt chẽ hơn với Channel Manager của mình. Điều này cho phép Elen theo dõi tất cả các nguồn đặt phòng — và đánh giá yếu tố thu hút đặt phòng. Sau khi thử nghiệm với các công cụ tiếp thị khác nhau, Elez đã thu được thành công nhờ vào việc tận dụng sự hiện diện mạnh mẽ sẵn có của Khách sạn Berkeley trên Tripadvisor.

Chiến lược doanh nghiệp

Trong tháng 1, Elez đã nâng cấp Khách sạn Berkeley lên đăng ký Chiến lược doanh nghiệp dùng đặc biệt do bà muốn tìm cách tăng lượt giới thiệu đặt phòng cho trang web của mình.

"Chúng tôi vừa hoàn tất việc cải tạo và sẽ sử dụng các tính năng Dùng đặc biệt—như Bản minh họa và Ảnh yêu thích—để khách du lịch biết về những cải thiện này", Elez cho biết.

Bà cũng sử dụng tính năng Ưu đãi đặc biệt để đánh giá tác động của Chiến lược doanh nghiệp đến hoạt động đặt phòng.

"Chúng tôi đăng ưu đãi độc quyền Tripadvisor và theo dõi hiệu quả của chúng một cách cẩn thận. Chúng tôi nhận thấy những người đặt phòng thông qua trang web đề cập đến ưu đãi này và ưu đãi này cũng xuất hiện ở đặt phòng đến từ OTA, vậy nên chúng tôi biết rằng khách du lịch đã truy cập trang Tripadvisor của chúng tôi ở một vài giai đoạn."

Vị trí tài trợ

Sau khi Chiến lược doanh nghiệp đi vào hoạt động, Khách sạn Berkeley bắt đầu sử dụng Vị trí tài trợ Tripadvisor. Elez chia sẻ: "Chúng tôi biết rằng khách Tripadvisor cảm thấy tự tin hơn và có xu hướng đặt phòng trực tiếp cao hơn. Vì vậy, mục tiêu của chúng tôi là sử dụng Vị trí tài trợ để thu hút thêm khách đặt phòng trực tiếp trên trang web của chúng tôi và tăng tỷ lệ sử dụng phòng cũng như ADR trong mùa cao điểm".

Mặc dù Dubrovnik là một trong những thị trường phụ thuộc vào mùa vụ nhất trên thế giới, Elez vẫn nghĩ rằng Vị trí tài trợ sẽ thu hút thêm nhiều lưu lượng truy cập hơn nữa trước mùa cao điểm. Vì nhu cầu trong mùa thấp điểm chỉ có hạn nên Berkeley không thể bỏ lỡ các cơ hội.

"Khi đến gần bước đặt phòng, khách trở nên nhạy cảm hơn về giá. Việc tăng mức độ hiển thị tạo ra cơ hội để tác động khách chọn cơ sở kinh doanh 3 sao của chúng tôi, do giá của chúng tôi thấp hơn so với các cơ sở kinh doanh 5 sao chiếm lĩnh Dubrovnik."

Kết quả là?

"Việc thanh toán cho số lượt nhấp Vị trí tài trợ và nhận khách đặt phòng trực tiếp thực sự rất tiết kiệm", Elez bày tỏ. "Chúng tôi hài lòng với việc quảng cáo xuất hiện ở đầu danh sách. Sự lặp lại là rất quan trọng, đặc biệt là với mô hình mua sắm tại thị trường của chúng tôi. Ngay cả khi họ không nhấp vào ngay thì cũng sẽ có thêm nhiều người ghi nhớ chúng tôi như một lựa chọn. Sau đó, khi nhấp vào, họ sẽ có xu hướng đặt phòng cao hơn."

Elez dự định tiếp tục tận dụng Vị trí tài trợ như một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến. "Chúng tôi có một tầm nhìn dài hạn về khoản đầu tư của mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi số lượt nhấp, lưu lượng truy cập trang web và số lượng đặt phòng trực tiếp đã được xác nhận từ Vị trí tài trợ trong sáu tháng tới. Cho đến giờ, tình hình đặt phòng mùa này đã khá tốt", Elez cho hay.

Cập nhật lần cuối: 12 tháng 3, 2018

"Hai bên cùng có lợi" cho các khách sạn độc lập

"Hai bên cùng có lợi" cho các khách sạn độc lập Cách thức một nhà nghỉ độc lập sử dụng Tripadvisor để tăng mức độ hiển thị của mình, chuyển đổi khách và tạo các mối quan hệ giá trị.

Nhà nghỉ Arbuckle là một khách sạn độc lập nằm giữa dãy núi Black Hills và Công viên quốc gia Yellowstone tại Gillette, Wyoming. Các vị khách trên Tripadvisor say sưa nói về vẻ đẹp và những tiện nghi kiểu phương Tây của khách sạn này.

Là một trong những chủ sở hữu của Nhà nghỉ Arbuckle, Michelle Nelson nỗ lực trong việc tăng mức độ hiển thị của cơ sở kinh doanh và xây dựng mối quan hệ với khách. Bà Nelson chia sẻ: “Chúng tôi nỗ lực nhằm mang lại sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời cho các vị khách của chúng tôi. Chúng tôi thường là khách sạn xếp thứ nhất hoặc thứ hai tại Gillette trên Tripadvisor.”

Tăng mức độ hiển thị của Arbuckle 

Nhưng việc cạnh tranh với các chuỗi khách sạn lớn khác trong khu vực vẫn rất khốc liệt.

Bà Michelle Nelson bộc bạch: “Khi cạnh tranh với các chuỗi khách sạn lớn, các khách sạn độc lập như chúng tôi gặp khó khăn trong việc quảng bá”. “Nhưng Tripadvisor đã thực sự giúp tăng mức độ hiển thị của chúng tôi. Đây là một công cụ vô cùng thành công.”

"Tripadvisor đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Tôi thấy ngày càng có nhiều người tin tưởng vào Tripadvisor để khiến trải nghiệm khách sạn của họ trở nên tuyệt vời và đáng nhớ."

Vậy, bà Nelson đã sử dụng Tripadvisor như thế nào để tạo dựng mức độ hiển thị? Trước hết, bà làm việc với nhân viên của mình để cập nhật hồ sơ của Arbuckle nhằm đưa vào các thông tin về tiện nghi, mô tả chính thức và hơn 30 Ảnh của ban quản lý. Sau đó, họ bắt đầu sử dụng Đánh giá nhanh để thu thập thường xuyên phản hồi của khách – bởi khách du lịch Tripadvisor thích đọc những đánh giá mới. Arbuckle cũng ưu tiên trả lời các đánh giá này. 

Bà Nelson nói: “Tripadvisor đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, tôi thấy ngày càng có nhiều người tin tưởng vào Tripadvisor để khiến trải nghiệm khách sạn của họ trở nên tuyệt vời và đáng nhớ.”

Bà Nelson cũng thấy rằng chất lượng nội dung trên Tripadvisor trở nên tốt hơn:

“Khách du lịch Tripadvisor dành nhiều thời gian và nỗ lực trong việc đánh giá khách sạn một cách khách quan và trung thực. Hầu hết các đánh giá đều khá dài và đề cập đến một vài chủ đề. Điều đó rất khác biệt với những trang web khác có đánh giá – chúng dường như chỉ có một vài câu đánh giá.”

Thu hút ADR và lợi nhuận cao hơn 

Sau khi bà Nelson đã xây dựng được sự hiện diện rõ nét như vậy trên Tripadvisor, bà muốn tận dụng điều này. Khi InnLink, đối tác kết nối của bà, được chứng nhận cho đặt phòng nhanh, bà đã đăng ký ngay.

Theo bà Nelson,Sau khi khách đọc đánh giá của chúng tôi trên Tripadvisor và xem ảnh của chúng tôi, chúng tôi biết rằng họ sẽ không tìm kiếm ở bất kỳ nơi nào khác nữa. Đặt phòng nhanh là cách dễ dàng để khách đặt phòng khách sạn của chúng tôi khi họ đọc thông tin về khách sạn, ngay trên trang web.”

"Phí hợp lý, đặt phòng cạnh tranh với các kênh lớn và chúng tôi thích cách mà đặt phòng nhanh giúp quy trình đặt phòng trở nên thuận tiện và dễ dàng cho khách..."

Đến nay, kết quả Arbuckle gặt hái được rất khả quan. Trung bình, lượng đặt phòng thông qua đặt phòng nhanh có lợi nhuận cao hơn tới 16% so với lượng đặt phòng thông qua các OTA.

Bà Nelson bộc bạch: “Phí hợp lý, đặt phòng cạnh tranh với các kênh lớn và chúng tôi thích cách mà đặt phòng nhanh giúp quy trình đặt phòng trở nên thuận tiện và dễ dàng cho khách”. “Ngoài ra, ADR khá cao bởi trên thực tế khách du lịch đang đặt phòng với mức giá thông thường của chúng tôi.” 

Bà chia sẻ thêm: “Nói chung, Tripadvisor rất thành công trong việc tạo dựng được lượng khách hàng thân thiết đang tìm kiếm những trải nghiệm tuyệt vời khi họ đi du lịch. Do đó, chúng tôi tin đặt phòng nhanh có thể giành được nhiều thị phần hơn nữa trong tương lai.”

Tạo dựng giá trị lâu dài của khách 

Bằng việc trao quyền truy cập thông tin của khách ngay từ đầu, đặt phòng nhanh cũng cho phép Arbuckle tăng giá trị lâu dài mà khách sạn này nhận thấy từ khách.

"Nói chung, Tripadvisor rất thành công trong việc tạo dựng được lượng khách hàng thân thiết đang tìm kiếm những trải nghiệm tuyệt vời khi họ đi du lịch. Do đó, chúng tôi tin đặt phòng nhanh có thể giành được nhiều thị phần hơn nữa trong tương lai.”

Bà Nelson nói: “Việc có quyền truy cập thông tin của khách rất quan trọng với doanh nghiệp của chúng tôi”. “Điều này cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời cũng như các ưu đãi giá trị gia tăng cho khách. Chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi có thể chuyển đổi thêm khách hàng đặt phòng nhanh thành khách quen của doanh nghiệp, điều này rất quan trọng trong thị trường của chúng tôi. Chuyển đổi khách đã quen thuộc với Tripadvisor và đưa họ trở thành những khách hàng hoàn hảo thường dễ dàng hơn.”

Bà cũng nhận thấy các khách hàng đặt phòng nhanh có nhiều khả năng hoàn tất chu trình và để lại đánh giá về Nhà nghỉ Arbuckle hơn:

“Khách hàng đặt phòng nhanh là kiểu khách luôn nỗ lực tìm kiếm những khách sạn thực sự cung cấp dịch vụ và giá trị tuyệt vời. Điều này được chứng minh bởi những đánh giá họ viết.”

Cuối cùng, bà Nelson chia sẻ: “Nói chung, thêm mức độ hiển thị cho các khách sạn độc lập và trải nghiệm thuận tiện của khách với đặt phòng nhanh giúp việc hợp tác với Tripadvisor mang lại lợi ích cho cả hai bên!”

Cập nhật lần cuối: 15 tháng 4, 2016

B&B nhỏ với tiềm năng lớn

B&B nhỏ với tiềm năng lớn Casa di Campagna sử dụng Đánh giá nhanh + Khảo sát riêng và các công cụ khác của Tripadvisor để kết nối với khách trực tuyến và ngoại tuyến.

Casa di Campagna mang đến rất nhiều điều tuyệt vời để thu hút khách du lịch: Dịch vụ nhiệt tình, thân thiện, khung cảnh giản dị của miền quê Tuscan nước Ý và những căn phòng được cải tạo trong trang trại có tuổi đời hàng thế kỷ.

Nhưng khi Emanuele Ciompi trở thành tổng giám đốc của B&B nhỏ do gia đình quản lý này vào năm 2014 thì những nét hấp dẫn đó đã không cần phải quảng bá trực tuyến. Sau một thập kỷ kinh doanh, Casa di Campagna chỉ nhận được 36 đánh giá trên Tripadvisor. “Đây là một điểm đến nhiều tiềm năng”, ông Ciompi chia sẻ.

Hai năm sau, tiềm năng đó đã được hiện thực hóa. Tính đến tháng 4 năm 2016, Casa di Campagna có 536 đánh giá, xếp hạng nhất trong các Nhà trọ và B&B tại thị trấn Sovicille và đã nhận được Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc từ Tripadvisor trong hai năm liền.

Tần suất xuất hiện này đã thu hút nhóm khách hàng mới và trung thành. Nhiều khách lần đầu tiên “đã tìm thấy chúng tôi trên Tripadvisor, lưu trú tại đây, sau đó để lại đánh giá”, ông Ciompi chia sẻ. Năm 2015, 65% khách du lịch mới đã quay lại để lưu trú lần thứ hai và lâu hơn, giúp B&B này đạt được 83% tỷ lệ sử dụng phòng cả năm – đây thực là hiệu quả hoạt động mạnh mẽ cho một cơ sở kinh doanh nằm ngoài trung tâm thành phố Siena.

Thu thập đánh giá và lắng nghe phản hồi

Bí quyết có được thành công này là gì? Ông Ciompi chia sẻ rằng có hai bí quyết: “Chất lượng dịch vụ và các công cụ từ Tripadvisor.” Với những công cụ này, “B&B không chỉ bán hàng ngày một tốt hơn mà còn tăng RevPAR và giảm chi phí của chúng tôi cho mỗi phòng trống.”

Đánh giá nhanh là một công cụ như vậy, giúp chủ khách sạn gửi email yêu cầu đánh giá cho khách gần đây. Ghi nhận Đánh giá nhanh mang lại 67% lượng đánh giá của họ, ông Ciompi chia sẻ rằng: “Đây là một công cụ thực sự quan trọng cho phép chúng tôi không chỉ phát triển trên Tripadvisor mà còn về thứ hạng”.

Casa di Campagna ghi nhận Đánh giá nhanh mang lại 67% trong tổng số hơn 500 đánh giá của khách du lịch: "Đây là một công cụ thực sự quan trọng." 

Ông và nhóm của mình cũng sử dụng Đánh giá nhanh + Khảo sát riêng để thu thập phản hồi bí mật có giá trị. Ông mô tả công cụ khảo sát là “rất dễ” sử dụng, với những câu hỏi có thể được điều chỉnh cho các mùa khác nhau. “Các khảo sát rất quan trọng vì chúng giúp chúng tôi biết được những điều chúng tôi có thể cải thiện … ngay cả khi chúng tôi không thể trực tiếp ở đó”, ông Ciompi nói.

Ví dụ: một số khách thất vọng bởi họ không có được đồ ăn nhẹ và đồ uống sau nhiều giờ khi văn phòng của B&B đã đóng cửa. Để giải quyết tình trạng này, nhân viên đã bắt đầu cung cấp nước đóng chai và đồ ăn nhẹ miễn phí trong phòng.

“Mỗi người đọc đánh giá đều có mong ước riêng về một kỳ nghỉ cũng như những kỳ vọng của riêng họ”, ông Ciompi nói. “Thông qua các khảo sát, điều rất hữu ích là chúng tôi sẽ biết mình có đáp ứng được những kỳ vọng đó hay không. Và nếu không, chúng tôi sẽ biết được cách mình có thể làm tốt hơn.”

Giúp khách du lịch liên hệ trực tiếp

Trong khi đó, ông Ciompi đã cập nhật trang web của Casa di Campagna bằng cách thêm nhiều ảnh, thông tin về khu vực và các widget miễn phí quảng bá xếp hạng tuyệt vời của B&B trên Tripadvisor.

Đăng ký Hồ sơ doanh nghiệp* cho phép B&B hiển thị các liên kết đến trang web, số điện thoại và email của mình ngay trên trang Tripadvisor, giúp khách du lịch dễ dàng liên hệ trực tiếp hơn. Từ khi đăng ký vào tháng 3 năm 2014, “chúng tôi đã thực sự ghi nhận sự gia tăng lưu lượng truy cập tới trang web của mình”, ông Ciompi chia sẻ.

Kết hợp với nhau, những công cụ này đang giúp Casa di Campagna phát huy những điểm mạnh của mình, cả trực tuyến và ngoại tuyến. Ông Ciompi nhấn mạnh: “Chúng tôi không phải là khách sạn hàng trăm phòng … Chúng tôi chỉ là một doanh nghiệp nhỏ, do gia đình quản lý, có thể cho khách lưu trú từ 30 đến 35 người.” Ở nơi mà một số người có thể thấy thách thức thì ông lại thấy cơ hội: “Đó là nơi lý tưởng để tạo nên giá trị to lớn.”

*Bắt đầu từ tháng 1 năm 2017, Hồ sơ doanh nghiệp sẽ được thay thế bằng sản phẩm đăng ký mới, thú vị dành cho các nhà nghỉ: Chiến lược doanh nghiệp của Tripadvisor. Tìm hiểu thêm tại đây.

Cập nhật lần cuối: 12 tháng 5, 2016

Khách sạn lịch sử, thành công hiện tại

Khách sạn lịch sử, thành công hiện tại

Khách sạn Windermere sử dụng các công cụ Tripadvisor như Đánh giá nhanh để tiếp cận khách du lịch của thế kỷ 21.

Ngay cả ở một thành phố mang đậm tính lịch sử như London, Khách sạn Windermere vẫn thực sự nổi bật. Tòa nhà theo phong cách kiến trúc thời Victoria của khách sạn có từ năm 1857 và nơi này—gần Cung điện Buckingham và Tu viện Westminster—đã cung cấp phòng nghỉ cho các trưởng tu viện, vua chúa và vô số khách du lịch muốn dừng chân sau ngày dài khám phá trong nhiều thế kỷ qua.

“Địa điểm của chúng tôi từ trước đến nay luôn hoạt động trong ngành dịch vụ khách sạn: ban đầu là nhà trọ, sau đó là B&B và hiện tại là khách sạn”, bà Emily Hambi, Đồng sở hữu kiêm Giám đốc điều hành, chia sẻ. Bà nói rằng Windermere thu hút các khách từ khắp nơi trên thế giới và họ thường “ấn tượng” với lịch sử của khu dân cư.

Nhưng Khách sạn Windermere không chỉ khơi dậy niềm cảm hứng cho du khách từ khía cạnh lịch sử. Khách sạn boutique đạt giải thưởng đồng thời là doanh nghiệp độc lập do gia đình sở hữu này cũng sử dụng Tripadvisor để kết nối với khách du lịch của thế kỷ 21.

“Tripadvisor không chỉ là nơi mọi người truy cập để đọc các đánh giá mà còn giúp quý vị tương tác với khách trước đây và có được phương thức giao tiếp với khách tương lai”, bà Hambi chia sẻ. “Điều quan trọng là các chủ khách sạn tham gia Tripadvisor và thực sự đưa họ trở thành một phần của cộng đồng.”

Một cách tuyệt vời để thu hút đánh giá

“Đánh giá nhanh rất hữu ích, đặc biệt là tính năng tự động. Việc viết email mang tính cá nhân cho tất cả mọi người có thể mất thời gian, nên sự hỗ trợ bổ sung này rất hữu ích.”

– Emily Hambi, Đồng sở hữu, Khách sạn Windermere

Tính đến thời điểm của bài viết này, Khách sạn Windermere đã có 489 đánh giá của khách du lịch và xếp thứ 142 trong số 1.055 khách sạn ở London trên Tripadvisor. Các đánh giá gần đây gọi khách sạn này là “địa điểm tuyệt vời” và “tuyệt đẹp” trong số những lời khen tặng khác.

Để đảm bảo Windermere tiếp tục nhận được phản hồi có giá trị như vậy, bà Hambi sử dụng Đánh giá nhanh để yêu cầu đánh giá từ khách sau khi họ trả phòng. “Đánh giá nhanh đang chứng tỏ là một cách tuyệt vời để thu hút đánh giá và công cụ này vô cùng hữu ích với chúng tôi”, bà nói.

Bà Hambi nói rằng bà đánh giá cao chức năng tự động của Đánh giá nhanh, tính năng này giúp dễ dàng thu thập đánh giá bằng cách tự động gửi email yêu cầu đánh giá tới khách gần đây.

“Việc truy cập và viết email mang tính cá nhân cho tất cả mọi người có thể mất thời gian, nên hỗ trợ bổ sung từ Tripadvisor rất hữu ích về mặt này”, bà nói. “Chắc chắn rằng tôi sẽ không ngừng sử dụng Đánh giá nhanh trong tương lai gần.”

Đặt phòng nhanh đang phát triển

Windermere cũng cung cấp cho khách tùy chọn đặt phòng nhanh trên Tripadvisor. Khách du lịch ngày nay đang tìm kiếm sự thuận tiện của hình thức một điểm ngày càng nhiều; một khảo sát gần đây cho thấy phần lớn người dùng Tripadvisor muốn có một nơi để họ có thể đọc đánh giá, so sánh giá và đặt phòng.

“Thông qua Hồ sơ doanh nghiệp của chúng tôi, mọi người có thể xem giá và tình trạng phòng trống trên trang web của chúng tôi … Nhưng khách cũng có được tùy chọn đặt phòng với chúng tôi trong khi họ truy cập Tripadvisor”, bà Hambi chia sẻ.

“Tôi nghĩ rằng điều quan trọng là có tính năng đặt phòng nhanh trên Tripadvisor, đặc biệt với những cơ sở kinh doanh nhỏ và doanh nghiệp độc lập do gia đình quản lý như chúng tôi.”

– Emily Hambi, Đồng sở hữu, Khách sạn Windermere

Mặc dù đặt phòng nhanh vẫn tương đối mới mẻ với Khách sạn Windermere nhưng bà Hambi nói rằng họ đã nhận thấy lợi ích gia tăng theo thời gian: “Đây chắc chắn là một xu hướng phát triển đối với chúng tôi.” Bà giải thích rằng những doanh nghiệp độc lập, nhỏ hơn như doanh nghiệp của gia đình bà có thể cũng hưởng lợi từ tần suất xuất hiện cùng với khả năng đặt phòng trực tiếp trên Tripadvisor.

Kết hợp với nhau, những công cụ này đang giúp Khách sạn Windermere biến truyền thống của hàng thế kỷ thành thành công trong thời hiện đại—kết hợp những điều tuyệt vời nhất của quá khứ, hiện tại và tương lai.

Cập nhật lần cuối: 30 tháng 11, 2015

Harington’s Hotel: Why engaging with guests online matters

Harington’s Hotel: Why engaging with guests online matters A Certificate of Excellence winner shares the benefits of maintaining an active presence on Tripadvisor.

Peter O’Sullivan, owner of Harington’s Hotel, puts in a lot of effort when it comes to Tripadvisor. Why? Because his boutique hotel gets so much out of it. Hear why O’Sullivan finds it so important to be active on Tripadvisor in this video (in English).

Harington’s Hotel, located in Bath, England received a 2013 Certificate of Excellence. A big contributor to that success is focusing on the guest’s experience. How dedicated to Tripadvisor are O’Sullivan and his staff? “I check it pretty much every day…even talking to different members of staff, even on their days off, they do check Tripadvisor.”

One of the independent hotel’s main priorities is writing Management Responses, because it contributes to bookings. According to O’Sullivan, the Harington’s Hotel has seen a return on their time and effort as they started responding to more reviews. In fact, a guest recently told O’Sullivan she chose Harington’s Hotel because they write Management Responses whereas similar properties do not.

Another reason the Harington’s Hotel puts so much effort into Tripadvisor is to improve the experience of guests onsite. “Feedback gives us a way to improve the service and the quality product we offer. We might think we’re doing a brilliant job, but there’s no point if guests don’t think we are.”

After all, that focus on constant improvement makes guests happier and leads to even more positive reviews. “In today’s environment, if your guests aren’t happy you’re just not going to fill your beds. It’s as simple as that.” And with such dedication to maintaining an active presence on Tripadvisor, it’s no wonder that the level of repeat bookings has increased for the Harington’s Hotel.

Cập nhật lần cuối: 5 tháng 3, 2014

Điểm du lịch

A wild ride: Using reviews to rise to the top, part 2

A wild ride: Using reviews to rise to the top, part 2 Gardaland Park, the #1 amusement park in Italy, demonstrates that what you do with new reviews is just as important as getting them in the first place.

Missed part 1? Start there to find out how ­the award-winning Gardaland Park gets more reviews.

Maximizing the value of a new review

You want more reviews. But once you get them, are you doing enough with that feedback? Here’s how Gardaland Park optimizes their return on each new review, from strengthening customer relationships to making real-time improvements and more.

Showing customers they matter

Gardaland Park’s 20-person marketing team takes relationship-building so seriously that one employee is actually dedicated to responding to Tripadvisor reviews. Why? “We deeply believe in fostering one-to-one relationships with our customers. When someone writes a review, they expect a response,” says Raffaele Prati, Web and New Media Manager. He continues, “Maintaining that dialogue reinforces a personal relationship with our fans. They leave feedback, we respond, and we learn.”

When asked what’s important to include in a Management Response, Prati responded with an interesting twist worthy of one of the park’s roller coasters. “I’ll tell you what not to include: pre-written answers. You need to customize, because people can immediately spot when an answer is pre-cooked.” So the Gardaland Park employee who responds to each review has a lot to do, but the personal connection with travelers is worth every minute.

Improving the guest experience

To make sure the feedback in reviews isn’t wasted, Prati and his team share the latest with every department. “This is very serious for us, and we want to make sure travelers know we understand their feedback and actually pay attention. The report goes to all departments, and we use it to prepare next actions for operational and marketing purposes.”

During the busy season, the report is weekly, while during the slow season it’s monthly. The report highlights the most frequently mentioned issues and compliments, and categorizes new reviews by rating and sentiment – positive, neutral or negative.

Reinforcing the attraction’s reputation

Marketing has changed a lot since Gardaland Park opened in 1975. These days, travelers rely on reviews when planning trips and what to do. That’s why this 2013 Travelers’ Choice winner makes sure to leverage the power of Tripadvisor, even in their offline marketing efforts.

Gardaland Park recently experimented with adding their Tripadvisor awards to their leaflets and maps. The result? Prati reveals that “featuring our Tripadvisor awards on our collateral is another powerful driver of new reviews.” Prati attributes the additional reviews to visitors being inspired by seeing the park’s connection with Tripadvisor. And thus, each reminder of the park’s reputation contributes to strengthening the attraction’s already impressive reputation on Tripadvisor.

Your turn to follow up on feedback

Visit your Management Center to respond to your latest reviews, track your Tripadvisor performance each week and more, all for free. So even if you don’t have a 20-person marketing team like Gardaland Park and their fairy tale atmosphere, spending a little bit of time each week on your Tripadvisor presence can still lead to magical results. 

Cập nhật lần cuối: 26 tháng 3, 2014

A wild ride: Using reviews to rise to the top, part 1

A wild ride: Using reviews to rise to the top, part 1 Gardaland Park wows visitors with fairy tale adventure. Here’s why this leading attraction’s success is no fantasy.

A pragmatic approach to fantasy

Visitors to Gardaland Park fall in love with the fairy tale atmosphere. As the park’s Web and New Media Manager, Raffaele Prati, says, “It’s a very happy world, the biggest adventure in fantasy. People can forget about everyday life.”

Yet it’s Gardaland Park’s very realistic approach to marketing that helps attract people to this fantasy land in the first place. As the #1 amusement park in Italy, Gardaland Park works hard to promote – and continually improve – the attraction’s reputation of fun and adventure for all.

Managing their digital presence

“We started using Review Express for the amusement park, and now we’re using it for our aquarium as well because we’re so happy with the results.”

About a year ago, Gardaland Park started putting serious effort into their Tripadvisor presence. Prati, who supervises the park’s digital channels, was inspired by how important Tripadvisor is for travelers. “We had a property page before that, but it wasn’t monitored. Now with Tripadvisor we can get and respond to guest feedback to make the customer experience the best it can be.”  

Gardaland Park’s increased attention to their Tripadvisor presence centered on several key goals. In this article, we’ll cover the always popular mission to get more reviews. And in part two, we’ll focus on how this leading attraction leverages reviews to strengthen customer relationships, improve the guest experience and reinforce the park’s reputation.

Here’s how Gardaland Park is collecting more reviews, with some help from Tripadvisor.

Getting 95 reviews with minimal effort

As Prati points out with his years of digital marketing experience, “Tripadvisor is a very important tool for travelers to leave feedback and help other travelers.” That traveler-centric view has helped Gardaland Park accrue over 3,400 reviews. 

And this Travelers’ Choice winner is well on their way to more reviews. Even though the Gardaland Park is currently in the slow season, they’ve managed to collect 95 reviews using the free Review Express tool. Each month, Gardaland Park uses it to send a review request email to the new email addresses in their database.

Thanks to just a few minutes of work each month with Review Express, Gardaland Park is seeing good click through and response rates. Prati points out that, “We started using Review Express for the amusement park, and now we’re using it for our aquarium as well because we’re so happy with the results. I’d absolutely recommend it.”

Winning with widgets

Gardaland Park has also been collecting reviews by using Tripadvisor widgets on their popular website, which gets 6 million visits a year. The homepage widget links to a Tripadvisor review form on a separate page of gardaland.it. So far, the widget has led to 10,000 visits to the review form, which reassures travelers with the Gardaland branding and wins them over with an easy way to write a review of their recent visit.

Gardaland Park has also included a similar widget in their e-newsletter, which goes to 230,000 subscribers. “With these two widgets, we’ve dramatically increased our number of reviews.” How dramatic? Reviews are up by over 20%.

Going beyond just collecting reviews

Encouraging more reviews is powerful, yet part of Gardaland Park’s magic is all the things they do after getting a new review.

Continue reading part 2 to see how Gardaland Park uses reviews to strengthen customer relationships, improve guest experience and reinforce their online reputation.

 

Cập nhật lần cuối: 26 tháng 3, 2014

Getting personal at a top attraction in Jamaica

Getting personal at a top attraction in Jamaica Personalized Management Responses help this leading Montego Bay shopping destination get more than 90% of their visitors from Tripadvisor.

You step out of a colorful van painted with beautiful flowers. You’re greeted by smiling staff, a soft breeze and a panoramic view of Montego Bay. A welcome like this makes it easy to feel at peace. The only hard part is: Do you visit the amazing art gallery or the serene garden first?

That’s the dilemma visitors to Ahhh…Ras Natango Gallery and Garden face every day. This top shopping attraction in Montego Bay is going places – all because visitors want to stay right where they are. Co-owner Tamika Williams jokes that, “We might need to add a bouncer because guests don’t want to leave. One recent guest even asked if he could pitch a tent in the garden to stay overnight.”

While Williams had to tell him no, travelers to Jamaica are saying yes. In fact, guests fall in love with Ahhh…Ras Natango Gallery and Garden at first sight. It turns out, the Ahhh… part of the attraction’s name comes from guests exhaling when they arrive because they finally feel like they can relax. And more and more travelers to Jamaica are finding out about Ras’ beautiful artwork, Tamika’s peaceful garden and how friendly and laidback the staff is.

Williams is more than willing to share the secret to their success. “When we started in 2010, we didn’t have money to do big marketing campaigns. My husband Ras suggested we focus on Tripadvisor because our guests were leaving us great reviews in our guestbook here at Ahhh.” The result? Now more than 90% of the property’s clientele comes directly from Tripadvisor. “Either travelers email us from our Tripadvisor property page or they call when they’re in Jamaica and say that they found us on Tripadvisor.”

As Ahhh…Ras Natango Gallery and Garden continues to grow with 11 employees so far, Williams and her staff still make the time to focus on providing personal service to each visitor. Like many other people running a small hospitality business, Williams handles a variety of tasks. “I’m part owner, secretary, operator, gardener, Tripadvisor marketer, recipe creator – and the magic of Ahhh,” she says with a laugh. Part of that magic? Writing personalized and prompt Management Responses to each review on Tripadvisor.

In fact, Williams responds to every single Tripadvisor review for Ahhh…Ras Natango Gallery and Garden. While her husband and co-owner Ras himself focuses mainly on creating magic with paint on canvas, William’s artistry is displayed in each thoughtful and warm response to a review from a recent visitor. Responding is so important to her that she writes a reply right away when she sees a new review, no matter where she is. Her reasoning? “People have choices, they can go anywhere and they choose to come here. So I show appreciation for that. If someone takes the time to go home and write a review, I have the time to respond and thank them.”

Here’s an excerpt of a response from Williams to a guest who mentioned loving the food she serves onsite:

“Your group has inspired me to cook with more passion than ever if that's possible. I spend more time in the kitchen now and pay attention to every detail. I have a few extra pounds to prove I taste everything. I look forward to staying in touch with all of you. When next you visit it will be even better.”

Williams also understands the value of word of mouth. Many of her visitors mention they chose Ahhh…Ras Natango Gallery and Garden specifically because they see all the Management Responses. “It gives travelers a chance to see who they’re dealing with,” says Williams. “Then they come here, fall in love and tell their friends, too.”

Of course, it helps that authenticity is everywhere at Ahhh…Ras Natango Gallery and Garden. All of the artwork is from self-taught artist Ras Natango, his son Ayale and other local artists. The delicious food served is what you’d find on a local family’s table at home. And the passion and friendliness from the staff is sincere: “No tourist comes here and feels like a tourist. They get an authentic experience and learn about Jamaican culture and cuisine. This is more than a place to shop – this is the feel of Jamaica.”

Cập nhật lần cuối: 16 tháng 1, 2014

Đánh giá nhanh mang lại cho quý vị 54% số đánh giá mỗi tuần chỉ trong mười phút

Đánh giá nhanh mang lại cho quý vị 54% số đánh giá mỗi tuần chỉ trong mười phút Cách Tour đi bộ tìm hiểu lịch sử & tham quan nhà máy bia BREW-ed dễ dàng thu thập đánh giá với Đánh giá nhanh.

“Tôi biết tôi cần phải nói ra”

Với bảy năm kinh nghiệm làm nhân viên pha chế và trợ lý nấu bia, Cliff Mori hiểu rõ rằng cần nhiều tuần để hoàn thành một quy trình nấu bia. Tuy nhiên, giờ đây khi điều hành Tour đi bộ tìm hiểu lịch sử & tham quan nhà máy bia BREW-ed, Mori không có thời gian chờ đợi những đánh giá mới về công ty tổ chức tour tham quan nhà máy bia của mình.

Mori giải thích: “Tôi biết tôi cần phải nói ra, nhưng tôi hoàn toàn chưa biết gì về tiếp thị. Tôi bắt đầu bằng việc nhờ mọi người viết đánh giá khi họ về đến nhà.” Thật không may, mọi người không nhớ rằng cần viết đánh giá sau khi uống bia và tận hưởng quãng thời gian vui vẻ vào dịp cuối tuần ở Asheville, Bắc Carolina thơ mộng.

Vì thế Mori đã quyết định thử một cách thức mới: Đánh giá nhanh, công cụ miễn phí từ Tripadvisor giúp quý vị dễ dàng yêu cầu đánh giá.

“Giờ đây tôi đã lọt vào top 3”

Từ khi dùng thử Đánh giá nhanh, kết quả kinh doanh khiến Mori không thể vui mừng hơn:

Đánh giá nhanh đem đến hơn một nửa số đánh giá của anh,
Những đánh giá đó đã giúp Tripadvisor giới thiệu công ty của ảnh tới 20% số khách hàng,
Và anh chỉ mất chưa đầy 10 phút mỗi tuần để sử dụng Đánh giá nhanh.

Nhờ những đánh giá mới, Tour đi bộ tìm hiểu lịch sử & tham quan nhà máy bia BREW-ed đã được biết đến nhiều hơn trên Tripadvisor. “Tôi thấy trong khi mọi người nói về việc đi tour vui như thế nào, xếp hạng của tôi đã tăng lên. Chỉ trong vài tháng, từ vị trí cuối cùng, tôi đã lọt vào top 15. Giờ đây tôi đã nằm trong top 3 hoạt động giải trí tại Asheville.”

Nhờ xếp hạng và mức độ hiển thị tăng, Tripadvisor là một trong những nguồn giới thiệu hàng đầu của Tour đi bộ tìm hiểu lịch sử & tham quan nhà máy bia BREW-ed. Nếu được hỏi, Mori sẽ nói, “Được biết đến nhiều như vậy mà không phải mất chi phí tiền mặt lại tiết kiệm thời gian – quả là lợi nhuận lớn.”

Giống như nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ khác, Mori không có nhiều thời gian. “Tôi hoạt động đơn lẻ, một mình làm tất cả mọi việc,” anh nói. Vì thế thật tốt khi “Đánh giá nhanh khiến mọi việc trở nên thật dễ dàng – chưa đầy 10 phút mỗi tuần. Phần mềm bán vé của tôi thu thập địa chỉ email, nhờ đó, vào các sáng Thứ Hai, tôi chỉ cần tải lên một danh sách và gửi yêu cầu đánh giá.”

“Tripadvisor là một cách thức tuyệt vời để được chú ý”

Thành công của Tour đi bộ tìm hiểu lịch sử & tham quan nhà máy bia BREW-ed khiến Mori nóng lòng muốn chia sẻ nhiều hơn ngoài kiến thức về bia. Sau đây là những mẹo của anh giúp quý vị tận dụng tối đa các nỗ lực Tripadvisor của mình.

Thu hút khán giả
“Tripadvisor là một cách thức tuyệt vời để gây chú ý với khách du lịch đang tìm kiếm các hoạt động giải trí trong thành phố của quý vị. Bắt đầu rất đơn giản. Nếu tôi làm tốt và đề nghị mọi người chia sẻ đánh giá, tôi sẽ thu được kết quả tốt đẹp. Cảm xúc đó rất chân thật và thỏa mãn.”

Hãy hoạt động tích cực và cập nhật thông tin
“Tôi truy cập trang web 3 hay 4 lần mỗi ngày để kiểm tra xem tôi có đánh giá mới nào không và tình hình cạnh tranh đang diễn ra thế nào. Tôi luôn muốn biết xếp hạng của mình.”

Đừng chỉ làm việc chăm chỉ hơn, hãy làm việc thông minh hơn
“Điều khiến tôi thích thú là mẫu Đánh giá nhanh có thể tái sử dụng, quý vị cũng có thể tùy chỉnh để mẫu mang tính cá nhân hơn. Lần đầu tiên, tôi mất 15 đến 20 phút, những lần sau đó thì không cần chuẩn bị nữa. Tôi không phải xem lại mẫu.”

Tận dụng danh tiếng của quý vị
“Tôi đã thêm các widget Tripadvisor vào trang web của tôi vì mọi người tin tưởng xếp hạng của Tripadvisor. Tôi đã nhận được phản hồi tích cực và đó cũng là cách thức dễ dàng để chia sẻ với nhiều người. Có rất nhiều tùy chọn và điều này giúp họ thêm tự tin bởi họ nghĩ: ‘85 người khác đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở đó, mình có thể là người thứ 86.’”

Cập nhật lần cuối: 1 tháng 12, 2014

Cách Wego Walking Tours đứng đầu xếp hạng hoạt động ở Paris

Cách Wego Walking Tours đứng đầu xếp hạng hoạt động ở Paris Cách Wego Walking Tours of Paris kết hợp dịch vụ chuẩn mực với đánh giá để đứng đầu danh sách các hoạt động ở Paris.

Thông tin nhanh về các đánh giá của Wego Walking Tours chứng minh tại sao hoạt động này đã mang lại rất nhiều thành công trên Tripadvisor. Cơ sở kinh doanh này đã thu thập được hơn 750 đánh giá và 99% trong số này rất tuyệt vời. Và với trích dẫn của khách du lịch như “Không cần tìm kiếm ở đâu xa xôi, chỉ cần đặt chuyến tham quan này” và “Đừng rời Paris khi chưa thực hiện chuyến tham quan này” thì thật khó mà không bị thuyết phục.
 
Vậy, Wego Walking Tours đã thành công như thế nào? Chúng tôi vừa có cuộc trao đổi với chủ sở hữu Paul Bidault để tìm hiểu.

Hiểu khách hàng của quý vị

Khách hàng của Wego Walking đến từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm Hoa Kỳ, Anh, Úc và Canada. Bidault tin rằng khách du lịch bị thu hút đến Wego Walking bởi có thể họ đã xem các đánh giá tích cực trên các trang web như Tripadvisor và trong các tạp chí hoặc hướng dẫn du lịch:
 
“Mọi người tìm kiếm một địa điểm họ có thể tin tưởng, nơi họ biết rằng họ sẽ được đón tiếp nồng hậu - giống như gia đình hay bạn bè. Khi một tạp chí du lịch quan trọng hoặc cộng đồng khách du lịch Tripadvisor cho rằng địa điểm đó tuyệt vời thì thông tin này sẽ rất hữu ích. Sự xác nhận đó chính là điều đã gây tác động đến họ.”
 
"Tôi thấy Đánh giá nhanh rất thuận tiện. Đó là cách tuyệt vời để giữ liên lạc với mọi người. Đánh giá nhanh là cách nhanh hơn và dễ dàng hơn để nhận thêm nhiều đánh giá trực tuyến." -Paul Bidault, Chủ sở hữu của Wego Walking Tours
Sau khi khách du lịch tới, Bidault mang đến cho họ trải nghiệm khách hàng trên cả tuyệt vời. “Chúng tôi là công ty du lịch về đi bộ cung cấp các chuyến tham quan bằng tiếng Anh miễn phí ở Paris. Nhưng tôi có thể gọi chúng là các chuyến đi bộ giải trí giáo dục bởi chúng mang tính giải trí và giáo dục rất cao”, ông chia sẻ.
 

Hầu hết các đánh giá đều đề cập đến phong cách trình bày nhiệt tình cũng như kiến thức đặc biệt và những đề xuất về địa phương của Bidault. Khách du lịch cũng tư vấn khách cho tiền boa dựa trên chất lượng trải nghiệm của họ. Bidault tin rằng mô hình kinh doanh này đảm bảo các hướng dẫn viên luôn có động lực để hoạt động hiệu quả nhất. Mô hình này cũng mang đến cho khách du lịch “nhiều lợi nhuận” nhất – một điều rất quan trọng khi có rất nhiều lựa chọn về chuyến tham quan.

Đề nghị phản hồi mỗi ngày
Vậy, bằng cách nào Bidault có thể biến trải nghiệm khách hàng mẫu mực thành thành công trên Tripadvisor? Ông chia sẻ: "Hàng ngày, mỗi khách hàng nhận được một email từ chúng tôi thông qua Đánh giá nhanh. Sau khi chuyến tham quan kết thúc, chúng tôi gửi email tới từng khách hàng để đảm bảo rằng họ có cơ hội đánh giá trực tuyến về chúng tôi.”
 
Bidault ước tính Wego Walking nhận được thêm 20 – 25% đánh giá từ Đánh giá nhanh so với các phương pháp thu thập đánh giá trước đó (bao gồm gửi email của chính họ và nhắc nhở khách vào cuối chuyến tham quan). “Đánh giá nhanh là một cách để mọi người gắn kết hơn với Tripadvisor, đặc biệt là những người dùng lần đầu có thể đã đọc về chúng tôi nhưng chưa viết bất kỳ đánh giá nào”, ông chia sẻ. “Đây là một cách tuyệt vời để làm họ hoạt động tích cực trên trang web.”
 
Nói chung, Bidault tin rằng Đánh giá nhanh đã giúp công ty của ông duy trì danh tiếng là công ty du lịch xếp hạng đầu ở Paris. Ông cho biết, “Đánh giá nhanh đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chúng tôi nhận được nguồn đánh giá trực tuyến bền vững”. Nhưng ông không dừng lại ở đó.
 
Bidault đọc mọi đánh giá và sử dụng phản hồi để tăng cường trải nghiệm khách hàng mà ông đang mang lại. Kết quả cuối cùng là khiến khách hàng hài lòng hơn, đánh giá tích cực hơn và thành công tiếp nối thành công đến với Wego Walking. 
 
Cập nhật lần cuối: 8 tháng 12, 2014

Top Tripadvisor tips from a leading attraction

Top Tripadvisor tips from a leading attraction The Ahhh…Ras Natango Gallery and Garden is the top shopping destination in Montego Bay, Jamaica. Here’s how they’re making the most of their presence on Tripadvisor.

A vibrant art gallery, a lush garden and a stunning view of Montego Bay in sunny Jamaica. Yet one of Ahhh…Ras Natango Gallery and Garden’s most compelling features is its Tripadvisor property page.

After all, Ahhh…Ras Natango Gallery and Garden’s presence on Tripadvisor drives more than 90% of their business. And as a Tripadvisor Certificate of Excellence winner for 2013, this increasingly popular attraction plans to continue expanding its offerings.

Co-owner Tamika Williams is so happy with the results she’s seen that she says, “Tripadvisor is the cherry on top of the cake.” Lucky, she’s happy to share her secrets for attracting new visitors from the world’s largest travel site.

Getting more reviews

Add the Tripadvisor logo to take-home items: Williams added the Tripadvisor logo to their brochure. Why? Because they give one to every visitor, and it’s a great reminder to write a review. “Tripadvisor is trusted the world over. Sometimes visitors forget to write a review when they go home, but then they look at the brochure and it prompts them to write that review.”

Try Review Express: Williams noticed Review Express in the Management Center and tried it out with some recent guests who hadn’t written a review yet. “I like that I have the option to write my own note, and the pre-written option is so easy! I just added the email addresses and hit send.” Another thing she likes is that she knows it will grab the attention of her guests. “When people see an email from Tripadvisor, they open it immediately.”

Responding to reviews

Show you appreciate their effort: No one has to write a review – they do it on their own time. That’s why Williams always makes sure to include a thank you in her Management Responses. She also personalizes each response to help guests feel like their contribution is extra appreciated.

Personalize each reply: Williams suggests doing this whenever possible to build a stronger connection with the reviewer, and to help impress prospective visitors researching your property on Tripadvisor. “It’s not just about responding – it’s about making each one unique based on each review’s comments and the guest’s individual experience. One visitor came back a second day just to work in the garden, so I mentioned that when responding to her review.”

Let them know you value feedback: While Ahhh…Ras Natango Gallery and Garden has received all positive reviews so far, Williams points out, “I know what I’d say if we ever got a negative review. I’d apologize and show them I appreciate their feedback, too. It’s about getting them to come back.” With negative reviews, it’s important to address the traveler’s experience and show you’ll do whatever you can to avoid it happening again.

Promoting your Tripadvisor popularity

Include a widget on your website: Ahhh…Ras Natango Gallery and Garden is getting ready to launch their new website, and one thing they’re prioritizing is a Tripadvisor widget. Adding one to your website is easy, and you can choose from widgets that display your Tripadvisor rating, recent reviews and other influential options that show travelers you’re a great choice.

Put your stickers somewhere prominent: Using your Tripadvisor stickers wisely can help inspire confidence in visitors and potential visitors. As Williams says, “The Tripadvisor logo is a sign of trust. That’s why we have one Tripadvisor sticker in our art gallery and another on our shuttle van.” Add your stickers where people can easily see them, such as on your door or by the cash register.

Improving your attraction with guest feedback

Pay attention to reviews: No matter where she is, Williams immediately reads new reviews when she gets a notification from Tripadvisor. Suggestions in reviews help show her where improvements can be made, and themes in positive reviews help point out strengths you can leverage in marketing and operations.

Listen to guests when they’re onsite: Sometimes it’s a little thing, like adding in a railing here or there. Other times, it leads to bigger improvements. By visitor request, Ahhh…Ras Natango Gallery and Garden now offers traditional Jamaican cuisine featuring local ingredients, and this new addition wins over many travelers. “One visitor pointed out we feature great local produce in our salads but served store-bought dressings. Now we make our own, and a chef who visited recently poured an entire bottle of our dressing on his salad!”

Conclusion

Ahhh…Ras Natango Gallery and Garden is a growing small business, and Tripadvisor has been an influential part of their continued success. So whether you run an attraction, accommodation or restaurant, try these tips to help you get even better results with your Tripadvisor presence. Soon, you just might have your own Tripadvisor best practices to share!

Cập nhật lần cuối: 20 tháng 1, 2014

Tận dụng tối đa Tripadvisor

Phát triển hoạt động kinh doanh của nhà nghỉ với các gói bắt đầu dành riêng