Những câu chuyện thành công trên TripAdvisor

Các doanh nghiệp được niêm yết trên TripAdvisor chia sẻ lời khuyên và phương pháp tốt nhất.

Nhà nghỉ

Cách tập đoàn khách sạn tại châu Âu sử dụng tiếp thị nội dung để tiếp cận khách du lịch

Cách tập đoàn khách sạn tại châu Âu sử dụng tiếp thị nội dung để tiếp cận khách du lịch 25hours Hotels sử dụng TripAdvisor để tăng mức độ hiển thị, nâng cao độ nhận biết thương hiệu và thúc đẩy doanh thu gia tăng. 25hours Hotels là một tập đoàn gồm 13 cơ sở kinh doanh nằm rải rác tại Đức, Pháp và các quốc gia châu Âu khác. Xem cách Alexander Schuster, Trưởng bộ phận Kỹ thuật số, tác động để khách du lịch đặt phòng tại một trong những cơ sở kinh doanh qua việc sử dụng tiếp thị nội dung và TripAdvisor.

Tập trung vào tiếp thị nội dung

Để xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu 25hours, Schuster sử dụng tiếp thị nội dung. "Chúng tôi chọn tập trung vào tiếp thị nội dung thay vì chỉ dựa vào các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc gói. Nội dung cho phép chúng tôi truyền đạt câu chuyện bao quát hơn về những gì khách sạn mang lại cho khách, bên cạnh dịch vụ lưu trú đơn thuần. Khách du lịch có thể trải nghiệm cuộc phiêu lưu chân thực, thư giãn mà thú vị tại khách sạn là hiện thân của thành phố và khu lân cận xung quanh nơi họ đến", ông cho biết. "Ảnh và video của chúng tôi góp phần củng cố cho thương hiệu. Blog dành riêng cho từng khách sạn cung cấp thông tin đến từ người dân bản xứ."

Tiếp cận khách du lịch trên hành trình của khách hàng với TripAdvisor

Schuster cung cấp thông tin liên quan cho khách du lịch đang tìm kiếm nơi lưu trú trên TripAdvisor, một kênh tiếp thị lớn. "Có nhiều điểm tiếp cận trong hành trình của khách hàng và chúng tôi cần tiếp cận khách du lịch vào đúng thời điểm, tại kênh phù hợp. Vậy nên, chúng tôi đã tăng cường nội dung của mình trên TripAdvisor, Google, phương tiện truyền thông xã hội và các kênh tiếp thị khác để thu hút sự chú ý của khách du lịch cũng như cung cấp một câu chuyện nhất quán và hấp dẫn", ông chia sẻ. "Tôi sử dụng TripAdvisor để tăng mức độ hiển thị, nêu bật thương hiệu 25hours và thu hút thêm đặt phòng trực tiếp."

Khi hợp tác với TripAdvisor, Schuster có thể bổ sung cho chiến lược nội dung bằng cách nêu bật nội dung đánh giá của khách du lịch và phản hồi cho những đánh giá đó. "Vì khách du lịch luôn xem đánh giá nên TripAdvisor đã trở thành một phần quan trọng trong hành trình của khách hàng. Chúng tôi phản hồi cho các đánh giá này — không chỉ đưa ra quan điểm của mình mà còn thể hiện mức độ quan tâm và trách nhiệm của chúng tôi đối với khách", Schuster cho biết.

Tăng doanh thu với Chiến lược doanh nghiệp

Schuster thu hút khách du lịch bằng cách trình bày nội dung và tối ưu hóa trang hồ sơ TripAdvisor của 25hours Hotels với Chiến lược doanh nghiệp. "Chúng tôi có thể thu hút khách du lịch trong kênh đặt phòng trên tìm kiếm TripAdvisor và trang hồ sơ khi họ đang xem xét các cơ sở kinh doanh và mức giá của chúng tôi", ông chia sẻ. "Chúng tôi có thể thử nghiệm và tối ưu hóa các tính năng Chiến lược doanh nghiệp khác nhau. Ví dụ: chúng tôi đăng Ảnh chính và Ảnh yêu thích thể hiện tốt nhất khách sạn, rồi kiểm tra tỷ lệ thu hút của ảnh trong Phân tích chuyên sâu để xem tính năng nào tỏ ra hiệu quả trong việc thu hút thêm nhiều khách du lịch."

Ông cũng sử dụng Chiến lược doanh nghiệp để kết nối trực tiếp với khách du lịch. "Với Địa chỉ liên hệ, chúng tôi có thể đưa các kênh truyền thông chuẩn xác — trang web, số điện thoại và email — lên TripAdvisor. Chúng tôi có thể thu hút khách du lịch đến trang web, cho phép họ đặt phòng trực tiếp và không mất khách vào tay OTA (đại lý du lịch trực tuyến) — khách du lịch có thể dễ dàng liên hệ với chúng tôi", Schuster cho hay. "Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thúc đẩy khách du lịch đặt phòng trực tiếp bằng cách chạy Ưu đãi đặc biệt với giá phòng đặt trước thấp hơn có thể đổi trên trang web của chúng tôi."

Schuster tiết lộ tất cả cơ sở kinh doanh của 25hours đều sử dụng Chiến lược doanh nghiệp để tận dụng khả năng phát triển thương hiệu và doanh nghiệp cho 25hours. "Chiến lược doanh nghiệp rất hữu ích — mang lại lợi nhuận từ chi tiêu cho quảng cáo và giúp chúng tôi thúc đẩy doanh thu gia tăng cho tất cả các cơ sở kinh doanh", ông bổ sung.

Tăng mức độ hiển thị với Vị trí tài trợ

Để tối đa hóa phạm vi tiếp cận với khách du lịch và thu hút thêm lưu lượng truy cập đến 25hours, Schuster đã quyết định dùng thử Vị trí tài trợ. "Không thể dựa trên tìm kiếm để quảng bá cơ sở kinh doanh cho khách du lịch. Với Vị trí tài trợ, chúng tôi đã mở rộng mức độ hiển thị với khách du lịch đang trên hành trình của khách hàng, đặc biệt là khi họ tìm kiếm trong một thành phố cụ thể nhưng lại chưa nghĩ đến thương hiệu rõ ràng nào", Schuster cho biết. "Trung bình mỗi cơ sở trong năm cơ sở kinh doanh đã áp dụng thử Vị trí tài trợ nhận được hơn 100.000 lượt hiển thị trong hai tháng — có nghĩa là các cơ sở này đã hiển thị nhiều hơn 100.000 lượt so với khi không sử dụng Vị trí tài trợ."

Vị trí tài trợ cũng giúp Schuster thu hút thêm giới thiệu đặt phòng. "Bên cạnh mức độ hiển thị tăng, Vị trí tài trợ còn tạo ra các đầu mối để thu hút nhiều khách du lịch đặt phòng tại khách sạn hơn. Trung bình, số lượt giới thiệu đặt phòng của chúng tôi đã tăng 20%. Chúng tôi cũng nhận thấy có sự gia tăng trong số lượt truy cập vào trang hồ sơ TripAdvisor của năm cơ sở kinh doanh", ông chia sẻ.

Chứng kiến những lợi ích của Vị trí tài trợ, Schuster tin rằng quảng cáo là một khoản đầu tư đáng giá. "Vị trí tài trợ rất có giá trị vì tôi có thể nâng cao độ nhận thức cho thương hiệu 25hours tại nhiều điểm tiếp cận trong hành trình của khách hàng. Mỗi lượt nhấp đều thể hiện khách du lịch đã bị thu hút và quan tâm đến cơ sở kinh doanh — Nếu khách du lịch thấy quảng cáo của chúng tôi, rất có khả năng họ sẽ quay trở lại với ý định đặt phòng cao", ông cho biết.

...

Câu chuyện thành công: Khách sạn ở Jaipur sử dụng TripAdvisor để đẩy mạnh tiếp thị hướng nội

Câu chuyện thành công: Khách sạn ở Jaipur sử dụng TripAdvisor để đẩy mạnh tiếp thị hướng nội Tìm hiểu cách Royal Heritage Haveli thu hút khách du lịch với Vị trí tài trợ và chuyển đổi khách bằng Chiến lược doanh nghiệp. Royal Heritage Haveli là một khách sạn nhỏ sang trọng do gia đình quản lý, nhiều năm đạt giải thưởng Travellers' Choice tại Jaipur, Ấn Độ. Tìm hiểu cách Shambhavi Singh, giám đốc của Haveli, sử dụng TripAdvisor như một phương tiện trong chiến lược tiếp thị hướng nội của mình. Thách thức: Tận dụng tối đa mùa cao điểm

Singh luôn nỗ lực thu hút nhiều khách du lịch đặt phòng nhất có thể trong mùa cao điểm. "Mùa cao điểm rất ngắn nên chúng tôi nhất định phải tận dụng tối đa. Chúng tôi khó có thể lấp đầy phòng trống trong mùa thấp điểm, vì khi đó khí hậu Jaipur rất nóng", cô cho biết.

Nhiều nhà cung cấp nhà nghỉ khác tại địa phương cũng theo đuổi chiến lược tương tự. Cô chia sẻ: "Nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh tại Jaipur là điều không dễ dàng. Chúng tôi là một doanh nghiệp nhỏ phải cạnh tranh với các khách sạn nổi tiếng, trong khi lượng khách du lịch ghé đến trong mùa cao điểm lại rất hạn chế. Vì vậy, chúng tôi cần tạo nên sự khác biệt so với những cơ sở kinh doanh tương tự".

Giải pháp: Sử dụng TripAdvisor nhằm đẩy mạnh tiếp thị hướng nội "Để giải bài toán hóc búa này, tôi chọn cách sử dụng tiếp thị hướng nội nhằm thu hút, chuyển đổi, chốt đặt phòng và làm hài lòng khách, và TripAdvisor là yếu tố chủ chốt trong chiến lược của tôi", cô chia sẻ. "Tiếp thị hướng nội tạo nhận thức cho khách du lịch và xây dựng niềm tin cũng như sự tín nhiệm đối với Haveli"....

Khách sạn mới tại Lisbon đã làm gì để gặt hái thành công trên TripAdvisor

Khách sạn mới tại Lisbon đã làm gì để gặt hái thành công trên TripAdvisor Corpo Santo đã tạo dựng cho mình danh tiếng trực tuyến vững chắc và nhân rộng thành công đó với Chiến lược doanh nghiệp và Vị trí tài trợ của TripAdvisor. Khách sạn Santo Corpo là một khách sạn mang tính lịch sử thuộc sở hữu độc lập, trở thành cơ sở kinh doanh được Khách du lịch xếp hạng hàng đầu tại Lisbon sau khi mở cửa vào năm 2017. Chúng tôi đã trò chuyện với Tổng giám đốc Pedro Pinto để tìm hiểu về các chiến lược mang lại thành công của ông. Tạo dựng danh tiếng trực tuyến vững chắc

Quá trình tạo dựng danh tiếng trực tuyến lớn mạnh bắt đầu từ việc cung cấp dịch vụ tuyệt vời. Để đạt được điều này, Pinto đã đầu tư vào đội ngũ nhân viên và liên tục cải thiện: "Chiến lược của chúng tôi là cung cấp dịch vụ xuất sắc và làm hài lòng khách bằng những điều mới mẻ. Đội ngũ nhân viên tuyệt vời là điểm mấu chốt nên chúng tôi rất cẩn trọng về nhân sự được tuyển dụng, đồng thời thường xuyên trao đổi phản hồi mà mình nhận được", Pinto cho biết.

Tiếp đến, ông khuyến khích khách chia sẻ trải nghiệm với khách du lịch khác trên TripAdvisor. "Chúng tôi nỗ lực để vượt qua chính mình thay vì đối thủ cạnh tranh, luôn tập trung vào dịch vụ và đánh giá. Đó không chỉ đơn thuần là cung cấp trải nghiệm chất lượng mà còn là cam kết sử dụng TripAdvisor để đưa tên tuổi Corpo Santo bay xa", ông chia sẻ.

Thông qua cam kết tạo dựng danh tiếng trực tuyến của Corpo Santo bằng đánh giá của khách trên TripAdvisor, Pinto đã có thể thu hút khách — và ông lại nối tiếp chu kỳ đó với nội dung đánh giá mới. "Chúng tôi khuyến khích khách viết đánh giá bằng Đánh giá nhanh", Pinto chia sẻ. "Khách yêu thích khách sạn của chúng tôi nên họ muốn chia sẻ trải nghiệm của mình — với nhiều người, đây thậm chí là đánh giá đầu tiên của họ. Những người đã đọc các đánh giá này đến khách sạn trong niềm háo hức được lưu trú tại đây và rồi được truyền cảm hứng để viết đánh giá sau thời gian lưu trú của họ."

Pinto cũng sử dụng Phản hồi của ban quản lý để tạo ấn tượng lâu dài cho khách cũ và tác động để khách tiềm năng chọn khách sạn của ông. "Chỉ thu thập đánh giá thôi sẽ không đảm bảo cho thành công. Chúng tôi phản hồi đánh giá, cá nhân hóa phản hồi của mình và cảm ơn khách", Pinto cho biết. "Chúng tôi cũng thể hiện cách mình tiếp thu phản hồi để cải thiện. Ví dụ: chúng tôi đã thay thế các cửa sổ cách âm không tốt, rồi liên hệ với từng khách hàng đã đề cập đến vấn đề tiếng ồn để cho họ biết chúng tôi đã cải thiện dựa trên phản hồi của họ."

Tận dụng thành công với Chiến lược doanh nghiệp và Vị trí tài trợ

"Nhờ tất cả các hoạt động quản lý danh tiếng, Thứ hạng nổi tiếng ở Lisbon của chúng tôi ngày càng tăng. Theo phân tích, 40% lưu lượng truy cập của chúng tôi đến từ TripAdvisor. Vì chúng tôi muốn phát triển lưu lượng truy cập và thu hút thêm khách nên tôi đã mua Chiến lược doanh nghiệp và Vị trí tài trợ", Pinto cho biết.

Việc sử dụng kết hợp Chiến lược doanh nghiệpVị trí tài trợ giúp Pinto tăng cường sự hiện diện của Corpo Santo trên TripAdvisor. Và kết quả đã vượt xa những gì ông kỳ vọng. "Cứ như thể chúng tôi trúng số vậy. Lưu lượng truy cập vào trang web của chúng tôi đã tăng 500% khi sử dụng cả hai sản phẩm. Vị trí tài trợ đã mở rộng khả năng tiếp cận của chúng tôi — chúng tôi nhận được khoảng 69.000 lượt hiển thị trong 6 tháng cho các quảng cáo và thu được nhiều lượt nhấp hơn vào hồ sơ cơ sở kinh doanh", Pinto giải thích. "Và nhờ có Chiến lược doanh nghiệp, lượng đặt phòng trực tiếp của chúng tôi đã tăng — đồng thời, chúng tôi đạt được tỷ lệ sử dụng phòng lên đến 90%."

...

Cách thức một chuỗi khách sạn độc lập tại châu Âu tăng lượng đặt phòng trực tiếp lên 150%

Cách thức một chuỗi khách sạn độc lập tại châu Âu tăng lượng đặt phòng trực tiếp lên 150% Central Hotel và Forum Hotel tại Bulgaria thu hút thêm lưu lượng truy cập đến trang web bằng Vị trí tài trợ của TripAdvisor. Thông tin cơ bản Doanh nghiệp đạt giải Travellers' Choice Central Hotel và doanh nghiệp đạt giải Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc Forum Hotel là các khách sạn boutique độc lập đồng sở hữu tại Sofia, Bulgaria. Hãy lắng nghe cách Zhivko Zhelyazkov, Quản lý khách sạn, đã tăng lượng đặt phòng trực tiếp tại cả hai cơ sở kinh doanh với Vị trí tài trợ của TripAdvisor. Thách thức Vì vào mùa đông, ít khách du lịch đến Sofia hơn, nên nhu cầu đối với khách sạn Central và Forum cũng ít hơn. Ông Zhelyazkov cho biết: "Tháng 1 và tháng 2 là tháng khó khăn và chúng tôi rất tập trung vào việc thu hút thêm lượng đặt phòng trực tiếp trong giai đoạn đó". Giải pháp...

Nghiên cứu tình huống: Tập đoàn khách sạn Derby tăng 25% lượng đặt phòng với Vị trí tài trợ

Nghiên cứu tình huống: Tập đoàn khách sạn Derby tăng 25% lượng đặt phòng với Vị trí tài trợ Cách Tập đoàn khách sạn Derby tăng tối đa mức độ hiển thị với Vị trí tài trợ của TripAdvisor nhằm cạnh tranh hiệu quả trong thị trường đầy thách thức. Tập đoàn khách sạn Derby là chuỗi 14 khách sạn do gia đình quản lý, chủ yếu hoạt động tại Barcelona. Gần đây, chúng tôi có cơ hội gặp ông David Martinez Urgell, người dẫn dắt chiến lược Tiếp thị kỹ thuật số và Thương mại điện tử của tập đoàn, để tìm hiểu cách ông tận dụng Vị trí tài trợ của TripAdvisor nhằm cạnh tranh hiệu quả hơn trong thị trường đầy thách thức: Thách thức: Cạnh tranh trong thị trường ngày một thu hẹp Ngành du lịch tại Barcelona, thị trường chính của Derby, dự kiến sẽ sụt giảm trong năm 2018, đặc biệt là trong mùa thấp điểm. Đoán trước được điều đó, ông Martinez biết rằng cần có sự khác biệt để cạnh tranh với các chuỗi khách sạn lớn hơn nhằm thu hút lượng khách du lịch ít ỏi này. Ông Martinez cho hay: "Chúng tôi biết sẽ phải trải qua một mùa khó khăn do tình hình kinh tế ảm đạm của thị trường". "Chúng tôi cũng nhận thấy hầu hết khách du lịch không biết về các khách sạn của chúng tôi cho đến khi họ bắt đầu tìm kiếm một địa điểm cụ thể và tìm hiểu chúng tôi thông qua TripAdvisor hoặc OTA"....

Khách sạn tại Sorrento này tăng lượng đặt phòng trực tiếp lên 20% trong 40 ngày như thế nào

Khách sạn tại Sorrento này tăng lượng đặt phòng trực tiếp lên 20% trong 40 ngày như thế nào Là Chủ sở hữu, Tổng giám đốc kiêm Chiến lược gia của Grand Hotel Aminta, ông Gianfranco Acampora chia sẻ những mẹo hàng đầu để tiếp thị khách sạn nhỏ sang trọng tại Sorrento của mình

Chúng tôi vừa có cuộc trao đổi với chủ khách sạn và chuyên gia tiếp thị hàng đầu Gianfranco Acampora, Chủ sở hữu kiêm Tổng Giám đốc của Grand Hotel Aminta tại Sorrento, Ý — người đã chia sẻ những thông tin quan trọng về phương pháp tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất cho khách sạn:

Ông có thể cho chúng tôi biết về Grand Hotel Aminta và vai trò của ông tại cơ sở kinh doanh không?

Grand Hotel Aminta là một trong những khách sạn lớn nhất tại Sorrento, nằm trên một ngọn đồi nhìn ra Vịnh Naples với quang cảnh thành phố trải rộng trước mắt. Hiện tại, anh trai và tôi chia sẻ công tác quản lý hoạt động của khách sạn. Tôi đang tập trung vào mảng Bán hàng, Tiếp thị và Đăng ký khách của doanh nghiệp.

Ông có thể cung cấp thêm thông tin chi tiết về tính thời vụ và yêu cầu của khách hàng đối với Aminta không?

Aminta là một trong những khách sạn duy nhất mở cửa quanh năm trong khu vực nhưng đây thực chất là một khu nghỉ dưỡng mùa hè. Mùa cao điểm là từ tháng 4 đến tháng 10 và mùa thấp điểm là từ tháng 11 đến giữa tháng 3 — trừ dịp Năm Mới, do có màn biểu diễn pháo hoa tráng lệ tại chính Sorrento này.

Hiện tại, phần lớn khách hàng của chúng tôi đến từ Vương quốc Anh. Chúng tôi cũng phục vụ rất nhiều khách đến từ Hoa Kỳ và Canada.

Ông đã tiếp thị trực tuyến khách sạn của mình trong nhiều năm. Ông có thể cho chúng tôi biết thêm một vài thông tin về chiến lược và chiến lược đó phát triển theo thời gian như thế nào không?

Tôi luôn rất quan tâm đến tiếp thị kỹ thuật số — không chỉ vì đó là công việc mà còn là sở thích và niềm đam mê của tôi. Chúng tôi chính là cơ sở kinh doanh đầu tiên tại Sorrento ra mắt trang web vào năm 1995 và khách sạn này luôn có lượng tìm kiếm tự nhiên cao. Khi những người khác bắt đầu chuyển sang mảng trực tuyến, chúng tôi thử nhiều cách khác nhau để duy trì lợi thế cạnh tranh, chẳng hạn như quảng cáo với công cụ tìm kiếm và OTA.

Chúng tôi nhanh chóng nhận ra rằng quảng cáo bằng công cụ tìm kiếm khó lòng giúp chúng tôi tiếp cận khách hàng mục tiêu.quá nhiều đối thủ cạnh tranh đấu thầu từ khóa hàng đầu và thực sự rất khó để chúng tôi được xếp hạng đầu tiên. Tuy nhiên, với những từ khóa đó, TripAdvisor thường xuyên nằm trong số những kết quả tìm kiếm tự nhiên hàng đầu. Ngoài ra, khách thường cho chúng tôi biết rằng họ tìm thấy chúng tôi trên TripAdvisor. Vì vậy, chúng tôi phát triển chiến lược của mình xoay quanh việc tiếp thị trên trang web đó.

Ông có thể chia sẻ thêm về hành vi tìm kiếm của khách lưu trú không?

Được chứ, ngày trước, chúng tôi đấu thầu các từ khóa tìm kiếm như "Khách sạn có bể bơi ở Sorrento". Ngày nay, khách cho chúng tôi biết ban đầu họ thường truy vấn từ khóa như "Các khách sạn ở Sorrento" trên một công cụ tìm kiếm, nhưng sau đó, có quá nhiều kết quả tìm kiếm nên rất khó để xem hết. Họ nhanh chóng tìm thấy TripAdvisor và sử dụng trang web đó để tiến hành nghiên cứu cụ thể hơn để tìm cơ sở kinh doanh đáp ứng nhu cầu. Thế là TripAdvisor trở thành công cụ tìm kiếm được sử dụng trong phạm vi một điểm đến mà khách sử dụng để tìm khách sạn, nhà hàng, v.v..

Cụ thể thì chiến lược của ông trong việc hợp tác với TripAdvisor là gì?

TripAdvisor hiện là công cụ tiếp thị hiệu quả nhất của chúng tôi. Ví dụ: với Vị trí được tài trợ mới, Aminta có thể xuất hiện trên hàng đầu của kết quả tìm kiếm về Sorrento. Đó là điều rất quan trọng với chúng tôi. Quảng cáo đó thu hút lưu lượng truy cập cho chúng tôi và mọi người có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua liên kết Chiến lược doanh nghiệp. Tôi nhận ra rằng việc này tiết kiệm chi phí hoa hồng cho mình vì mọi người sẽ liên hệ trực tiếp hoặc đặt phòng trên trang web của chúng tôi.

Vị trí tài trợ đã hỗ trợ cho ông như thế nào?

Chúng tôi đã rất hài lòng với sản phẩm này. Chúng tôi vẫn tiếp tục thử nghiệm, nhưng đến nay chúng tôi đã thấy lượng đặt phòng trực tiếp tăng 20% trong 40 ngày. Công cụ đó rất tuyệt vời, cực kỳ dễ sử dụng và chi phí là tối thiểu so với khoản lợi nhuận đầu tư hiện tại của chúng tôi. Khách hàng từ kênh này cũng có vẻ có giá trị cao — họ đặt thời gian lưu trú dài hơn và đặt các loại phòng trên trung bình.

Ông sẽ vận dụng chiến lược nào để sử dụng Vị trí tài trợ cho phát triển sau này?

Có ba tùy chọn ngân sách cho Vị trí tài trợ. Trong mùa cao điểm - khi cơ sở kinh doanh của chúng tôi kín phòng - chúng tôi có thể sẽ sử dụng tùy chọn ngân sách thấp hơn, nhưng vẫn chạy chiến dịch. Điều quan trọng là luôn duy trì mức độ hiển thị cho các đặt phòng trong tương lai. Còn trong thời gian còn lại của năm — đặc biệt là trong tháng 1 và tháng 2, khi mọi người bắt đầu lên kế hoạch cho mùa hè — chúng tôi sẽ sử dụng một trong các tùy chọn ngân sách cao hơn để thu hút thêm lưu lượng truy cập cho cơ sở kinh doanh.

Ông sẽ nói điều gì với các chủ khách sạn khác đang cân nhắc Vị trí tài trợ?

Quý vị thực sự nên thử công cụ này. Công cụ dễ sử dụng... không phải chọn từ khóa và cũng không phải đấu thầu. Chỉ cần chọn số tiền quý vị muốn bỏ ra hàng ngày, thiết lập và không cần làm gì thêm.

Cập nhật lần cuối: 22 tháng 2, 2018

Khách sạn tại Dubrovnik sử dụng TripAdvisor để thúc đẩy mức độ hiển thị & đặt phòng

Khách sạn tại Dubrovnik sử dụng TripAdvisor để thúc đẩy mức độ hiển thị & đặt phòng Cách Khách sạn & Spa Berkeley sử dụng Vị trí tài trợ để trở nên nổi bật trong thị trường mang tính cạnh tranh cao.

Khách sạn & Spa Berkeley là một khách sạn có 24 phòng, do gia đình quản lý tại Dubrovnik, Croatia. Tổng giám đốc Katarina Elez đã tập trung vào việc xây dựng sự hiện diện trực tuyến của Berkeley để khuyến khích thêm nhiều khách du lịch đặt phòng trực tiếp trên trang web của cơ sở kinh doanh. Đọc tiếp để tìm hiểu về cách vị Tổng giám đốc này đã tạo nên chiến lược tiếp thị trực tuyến thành công:

Tập trung vào TripAdvisor

Khi Khách sạn Berkeley mới mở cửa, Elez đã nhanh chóng xác định rằng mình cần tập trung vào tiếp thị trực tuyến, đặc biệt là trên TripAdvisor. "Chúng tôi là một trong những khách sạn đầu tiên tại Dubrovnik có mặt trên TripAdvisor, kể từ khi mở cửa vào năm 2007", bà giải thích. "Chúng tôi luôn sử dụng rộng rãi TripAdvisor và đây là một trong những hành động đúng đắn nhất mà doanh nghiệp của chúng tôi từng thực hiện."

Nỗ lực tiếp thị trực tuyến bền bỉ thông qua TripAdvisor này vẫn tiếp tục mang lại lợi ích cho Khách sạn Berkeley, cho đến tận ngày hôm nay. Elez cho biết: "Chúng tôi có thể tăng mức độ hiển thị với khách du lịch đang tìm kiếm trong điểm đến của chúng tôi nhờ vào sự hiện diện mạnh mẽ, nhất quán trên TripAdvisor ngay từ đầu. Chúng tôi luôn nằm trong top 15 cơ sở kinh doanh tại Dubrovnik".

Tối đa hóa mức độ hiển thị với khách du lịch

Là khách sạn 3 sao nhỏ nằm trong thành phố sở hữu nhiều khách sạn 5 sao có ngân sách tiếp thị lớn hơn, Elez buộc phải đầu tư tiếp thị một cách thông minh để có thể tối đa hóa mức độ hiển thị.

"Khách đến với chúng tôi từ các thị trường lớn như Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Úc", Elez chia sẻ. "Với ngân sách của mình, chúng tôi thấy thực sự rất khó có thể sử dụng các công cụ như AdWords để tiếp cận và tác động đến những khách du lịch này."

Gần đây, Elez đã đầu tư vào một trang web cải tiến được tích hợp chặt chẽ hơn với Channel Manager của mình. Điều này cho phép Elen theo dõi tất cả các nguồn đặt phòng — và đánh giá yếu tố thu hút đặt phòng. Sau khi thử nghiệm với các công cụ tiếp thị khác nhau, Elez đã thu được thành công nhờ vào việc tận dụng sự hiện diện mạnh mẽ sẵn có của Khách sạn Berkeley trên TripAdvisor.

Chiến lược doanh nghiệp

Trong tháng 1, Elez đã nâng cấp Khách sạn Berkeley lên đăng ký Chiến lược doanh nghiệp dùng đặc biệt do bà muốn tìm cách tăng lượt giới thiệu đặt phòng cho trang web của mình.

"Chúng tôi vừa hoàn tất việc cải tạo và sẽ sử dụng các tính năng Dùng đặc biệt—như Bản minh họa và Ảnh yêu thích—để khách du lịch biết về những cải thiện này", Elez cho biết.

Bà cũng sử dụng tính năng Ưu đãi đặc biệt để đánh giá tác động của Chiến lược doanh nghiệp đến hoạt động đặt phòng.

"Chúng tôi đăng ưu đãi độc quyền TripAdvisor và theo dõi hiệu quả của chúng một cách cẩn thận. Chúng tôi nhận thấy những người đặt phòng thông qua trang web đề cập đến ưu đãi này và ưu đãi này cũng xuất hiện ở đặt phòng đến từ OTA, vậy nên chúng tôi biết rằng khách du lịch đã truy cập trang TripAdvisor của chúng tôi ở một vài giai đoạn."

Vị trí tài trợ

Sau khi Chiến lược doanh nghiệp đi vào hoạt động, Khách sạn Berkeley bắt đầu sử dụng Vị trí tài trợ TripAdvisor. Elez chia sẻ: "Chúng tôi biết rằng khách TripAdvisor cảm thấy tự tin hơn và có xu hướng đặt phòng trực tiếp cao hơn. Vì vậy, mục tiêu của chúng tôi là sử dụng Vị trí tài trợ để thu hút thêm khách đặt phòng trực tiếp trên trang web của chúng tôi và tăng tỷ lệ sử dụng phòng cũng như ADR trong mùa cao điểm".

Mặc dù Dubrovnik là một trong những thị trường phụ thuộc vào mùa vụ nhất trên thế giới, Elez vẫn nghĩ rằng Vị trí tài trợ sẽ thu hút thêm nhiều lưu lượng truy cập hơn nữa trước mùa cao điểm. Vì nhu cầu trong mùa thấp điểm chỉ có hạn nên Berkeley không thể bỏ lỡ các cơ hội.

"Khi đến gần bước đặt phòng, khách trở nên nhạy cảm hơn về giá. Việc tăng mức độ hiển thị tạo ra cơ hội để tác động khách chọn cơ sở kinh doanh 3 sao của chúng tôi, do giá của chúng tôi thấp hơn so với các cơ sở kinh doanh 5 sao chiếm lĩnh Dubrovnik."

Kết quả là?

"Việc thanh toán cho số lượt nhấp Vị trí tài trợ và nhận khách đặt phòng trực tiếp thực sự rất tiết kiệm", Elez bày tỏ. "Chúng tôi hài lòng với việc quảng cáo xuất hiện ở đầu danh sách. Sự lặp lại là rất quan trọng, đặc biệt là với mô hình mua sắm tại thị trường của chúng tôi. Ngay cả khi họ không nhấp vào ngay thì cũng sẽ có thêm nhiều người ghi nhớ chúng tôi như một lựa chọn. Sau đó, khi nhấp vào, họ sẽ có xu hướng đặt phòng cao hơn."

Elez dự định tiếp tục tận dụng Vị trí tài trợ như một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến. "Chúng tôi có một tầm nhìn dài hạn về khoản đầu tư của mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi số lượt nhấp, lưu lượng truy cập trang web và số lượng đặt phòng trực tiếp đã được xác nhận từ Vị trí tài trợ trong sáu tháng tới. Cho đến giờ, tình hình đặt phòng mùa này đã khá tốt", Elez cho hay.

Cập nhật lần cuối: 12 tháng 3, 2018

"Hai bên cùng có lợi" cho các khách sạn độc lập

"Hai bên cùng có lợi" cho các khách sạn độc lập Cách thức một nhà nghỉ độc lập sử dụng TripAdvisor để tăng mức độ hiển thị của mình, chuyển đổi khách và tạo các mối quan hệ giá trị.

Nhà nghỉ Arbuckle là một khách sạn độc lập nằm giữa dãy núi Black Hills và Công viên quốc gia Yellowstone tại Gillette, Wyoming. Các vị khách trên TripAdvisor say sưa nói về vẻ đẹp và những tiện nghi kiểu phương Tây của khách sạn này.

Là một trong những chủ sở hữu của Nhà nghỉ Arbuckle, Michelle Nelson nỗ lực trong việc tăng mức độ hiển thị của cơ sở kinh doanh và xây dựng mối quan hệ với khách. Bà Nelson chia sẻ: “Chúng tôi nỗ lực nhằm mang lại sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời cho các vị khách của chúng tôi. Chúng tôi thường là khách sạn xếp thứ nhất hoặc thứ hai tại Gillette trên TripAdvisor.”

Tăng mức độ hiển thị của Arbuckle 

Nhưng việc cạnh tranh với các chuỗi khách sạn lớn khác trong khu vực vẫn rất khốc liệt.

Bà Michelle Nelson bộc bạch: “Khi cạnh tranh với các chuỗi khách sạn lớn, các khách sạn độc lập như chúng tôi gặp khó khăn trong việc quảng bá”. “Nhưng TripAdvisor đã thực sự giúp tăng mức độ hiển thị của chúng tôi. Đây là một công cụ vô cùng thành công.”

"TripAdvisor đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Tôi thấy ngày càng có nhiều người tin tưởng vào TripAdvisor để khiến trải nghiệm khách sạn của họ trở nên tuyệt vời và đáng nhớ."

Vậy, bà Nelson đã sử dụng TripAdvisor như thế nào để tạo dựng mức độ hiển thị? Trước hết, bà làm việc với nhân viên của mình để cập nhật hồ sơ của Arbuckle nhằm đưa vào các thông tin về tiện nghi, mô tả chính thức và hơn 30 Ảnh của ban quản lý. Sau đó, họ bắt đầu sử dụng Đánh giá nhanh để thu thập thường xuyên phản hồi của khách – bởi khách du lịch TripAdvisor thích đọc những đánh giá mới. Arbuckle cũng ưu tiên trả lời các đánh giá này. 

Bà Nelson nói: “TripAdvisor đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, tôi thấy ngày càng có nhiều người tin tưởng vào TripAdvisor để khiến trải nghiệm khách sạn của họ trở nên tuyệt vời và đáng nhớ.”

Bà Nelson cũng thấy rằng chất lượng nội dung trên TripAdvisor trở nên tốt hơn:

“Khách du lịch TripAdvisor dành nhiều thời gian và nỗ lực trong việc đánh giá khách sạn một cách khách quan và trung thực. Hầu hết các đánh giá đều khá dài và đề cập đến một vài chủ đề. Điều đó rất khác biệt với những trang web khác có đánh giá – chúng dường như chỉ có một vài câu đánh giá.”

Thu hút ADR và lợi nhuận cao hơn 

Sau khi bà Nelson đã xây dựng được sự hiện diện rõ nét như vậy trên TripAdvisor, bà muốn tận dụng điều này. Khi InnLink, đối tác kết nối của bà, được chứng nhận cho đặt phòng nhanh, bà đã đăng ký ngay.

Theo bà Nelson,Sau khi khách đọc đánh giá của chúng tôi trên TripAdvisor và xem ảnh của chúng tôi, chúng tôi biết rằng họ sẽ không tìm kiếm ở bất kỳ nơi nào khác nữa. Đặt phòng nhanh là cách dễ dàng để khách đặt phòng khách sạn của chúng tôi khi họ đọc thông tin về khách sạn, ngay trên trang web.”

"Phí hợp lý, đặt phòng cạnh tranh với các kênh lớn và chúng tôi thích cách mà đặt phòng nhanh giúp quy trình đặt phòng trở nên thuận tiện và dễ dàng cho khách..."

Đến nay, kết quả Arbuckle gặt hái được rất khả quan. Trung bình, lượng đặt phòng thông qua đặt phòng nhanh có lợi nhuận cao hơn tới 16% so với lượng đặt phòng thông qua các OTA.

Bà Nelson bộc bạch: “Phí hợp lý, đặt phòng cạnh tranh với các kênh lớn và chúng tôi thích cách mà đặt phòng nhanh giúp quy trình đặt phòng trở nên thuận tiện và dễ dàng cho khách”. “Ngoài ra, ADR khá cao bởi trên thực tế khách du lịch đang đặt phòng với mức giá thông thường của chúng tôi.” 

Bà chia sẻ thêm: “Nói chung, TripAdvisor rất thành công trong việc tạo dựng được lượng khách hàng thân thiết đang tìm kiếm những trải nghiệm tuyệt vời khi họ đi du lịch. Do đó, chúng tôi tin đặt phòng nhanh có thể giành được nhiều thị phần hơn nữa trong tương lai.”

Tạo dựng giá trị lâu dài của khách 

Bằng việc trao quyền truy cập thông tin của khách ngay từ đầu, đặt phòng nhanh cũng cho phép Arbuckle tăng giá trị lâu dài mà khách sạn này nhận thấy từ khách.

"Nói chung, TripAdvisor rất thành công trong việc tạo dựng được lượng khách hàng thân thiết đang tìm kiếm những trải nghiệm tuyệt vời khi họ đi du lịch. Do đó, chúng tôi tin đặt phòng nhanh có thể giành được nhiều thị phần hơn nữa trong tương lai.”

Bà Nelson nói: “Việc có quyền truy cập thông tin của khách rất quan trọng với doanh nghiệp của chúng tôi”. “Điều này cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời cũng như các ưu đãi giá trị gia tăng cho khách. Chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi có thể chuyển đổi thêm khách hàng đặt phòng nhanh thành khách quen của doanh nghiệp, điều này rất quan trọng trong thị trường của chúng tôi. Chuyển đổi khách đã quen thuộc với TripAdvisor và đưa họ trở thành những khách hàng hoàn hảo thường dễ dàng hơn.”

Bà cũng nhận thấy các khách hàng đặt phòng nhanh có nhiều khả năng hoàn tất chu trình và để lại đánh giá về Nhà nghỉ Arbuckle hơn:

“Khách hàng đặt phòng nhanh là kiểu khách luôn nỗ lực tìm kiếm những khách sạn thực sự cung cấp dịch vụ và giá trị tuyệt vời. Điều này được chứng minh bởi những đánh giá họ viết.”

Cuối cùng, bà Nelson chia sẻ: “Nói chung, thêm mức độ hiển thị cho các khách sạn độc lập và trải nghiệm thuận tiện của khách với đặt phòng nhanh giúp việc hợp tác với TripAdvisor mang lại lợi ích cho cả hai bên!”

Cập nhật lần cuối: 15 tháng 4, 2016

B&B nhỏ với tiềm năng lớn

B&B nhỏ với tiềm năng lớn Casa di Campagna sử dụng Đánh giá nhanh + Khảo sát riêng và các công cụ khác của TripAdvisor để kết nối với khách trực tuyến và ngoại tuyến.

Casa di Campagna mang đến rất nhiều điều tuyệt vời để thu hút khách du lịch: Dịch vụ nhiệt tình, thân thiện, khung cảnh giản dị của miền quê Tuscan nước Ý và những căn phòng được cải tạo trong trang trại có tuổi đời hàng thế kỷ.

Nhưng khi Emanuele Ciompi trở thành tổng giám đốc của B&B nhỏ do gia đình quản lý này vào năm 2014 thì những nét hấp dẫn đó đã không cần phải quảng bá trực tuyến. Sau một thập kỷ kinh doanh, Casa di Campagna chỉ nhận được 36 đánh giá trên TripAdvisor. “Đây là một điểm đến nhiều tiềm năng”, ông Ciompi chia sẻ.

Hai năm sau, tiềm năng đó đã được hiện thực hóa. Tính đến tháng 4 năm 2016, Casa di Campagna có 536 đánh giá, xếp hạng nhất trong các Nhà trọ và B&B tại thị trấn Sovicille và đã nhận được Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc từ TripAdvisor trong hai năm liền.

Tần suất xuất hiện này đã thu hút nhóm khách hàng mới và trung thành. Nhiều khách lần đầu tiên “đã tìm thấy chúng tôi trên TripAdvisor, lưu trú tại đây, sau đó để lại đánh giá”, ông Ciompi chia sẻ. Năm 2015, 65% khách du lịch mới đã quay lại để lưu trú lần thứ hai và lâu hơn, giúp B&B này đạt được 83% tỷ lệ sử dụng phòng cả năm – đây thực là hiệu quả hoạt động mạnh mẽ cho một cơ sở kinh doanh nằm ngoài trung tâm thành phố Siena.

Thu thập đánh giá và lắng nghe phản hồi

Bí quyết có được thành công này là gì? Ông Ciompi chia sẻ rằng có hai bí quyết: “Chất lượng dịch vụ và các công cụ từ TripAdvisor.” Với những công cụ này, “B&B không chỉ bán hàng ngày một tốt hơn mà còn tăng RevPAR và giảm chi phí của chúng tôi cho mỗi phòng trống.”

Đánh giá nhanh là một công cụ như vậy, giúp chủ khách sạn gửi email yêu cầu đánh giá cho khách gần đây. Ghi nhận Đánh giá nhanh mang lại 67% lượng đánh giá của họ, ông Ciompi chia sẻ rằng: “Đây là một công cụ thực sự quan trọng cho phép chúng tôi không chỉ phát triển trên TripAdvisor mà còn về thứ hạng”.

Casa di Campagna ghi nhận Đánh giá nhanh mang lại 67% trong tổng số hơn 500 đánh giá của khách du lịch: "Đây là một công cụ thực sự quan trọng." 

Ông và nhóm của mình cũng sử dụng Đánh giá nhanh + Khảo sát riêng để thu thập phản hồi bí mật có giá trị. Ông mô tả công cụ khảo sát là “rất dễ” sử dụng, với những câu hỏi có thể được điều chỉnh cho các mùa khác nhau. “Các khảo sát rất quan trọng vì chúng giúp chúng tôi biết được những điều chúng tôi có thể cải thiện … ngay cả khi chúng tôi không thể trực tiếp ở đó”, ông Ciompi nói.

Ví dụ: một số khách thất vọng bởi họ không có được đồ ăn nhẹ và đồ uống sau nhiều giờ khi văn phòng của B&B đã đóng cửa. Để giải quyết tình trạng này, nhân viên đã bắt đầu cung cấp nước đóng chai và đồ ăn nhẹ miễn phí trong phòng.

“Mỗi người đọc đánh giá đều có mong ước riêng về một kỳ nghỉ cũng như những kỳ vọng của riêng họ”, ông Ciompi nói. “Thông qua các khảo sát, điều rất hữu ích là chúng tôi sẽ biết mình có đáp ứng được những kỳ vọng đó hay không. Và nếu không, chúng tôi sẽ biết được cách mình có thể làm tốt hơn.”

Giúp khách du lịch liên hệ trực tiếp

Trong khi đó, ông Ciompi đã cập nhật trang web của Casa di Campagna bằng cách thêm nhiều ảnh, thông tin về khu vực và các widget miễn phí quảng bá xếp hạng tuyệt vời của B&B trên TripAdvisor.

Đăng ký Hồ sơ doanh nghiệp* cho phép B&B hiển thị các liên kết đến trang web, số điện thoại và email của mình ngay trên trang TripAdvisor, giúp khách du lịch dễ dàng liên hệ trực tiếp hơn. Từ khi đăng ký vào tháng 3 năm 2014, “chúng tôi đã thực sự ghi nhận sự gia tăng lưu lượng truy cập tới trang web của mình”, ông Ciompi chia sẻ.

Kết hợp với nhau, những công cụ này đang giúp Casa di Campagna phát huy những điểm mạnh của mình, cả trực tuyến và ngoại tuyến. Ông Ciompi nhấn mạnh: “Chúng tôi không phải là khách sạn hàng trăm phòng … Chúng tôi chỉ là một doanh nghiệp nhỏ, do gia đình quản lý, có thể cho khách lưu trú từ 30 đến 35 người.” Ở nơi mà một số người có thể thấy thách thức thì ông lại thấy cơ hội: “Đó là nơi lý tưởng để tạo nên giá trị to lớn.”

*Bắt đầu từ tháng 1 năm 2017, Hồ sơ doanh nghiệp sẽ được thay thế bằng sản phẩm đăng ký mới, thú vị dành cho các nhà nghỉ: Chiến lược doanh nghiệp của TripAdvisor. Tìm hiểu thêm tại đây.

Cập nhật lần cuối: 12 tháng 5, 2016

Khách sạn lịch sử, thành công hiện tại

Khách sạn lịch sử, thành công hiện tại

Khách sạn Windermere sử dụng các công cụ TripAdvisor như Đánh giá nhanh để tiếp cận khách du lịch của thế kỷ 21.

Ngay cả ở một thành phố mang đậm tính lịch sử như London, Khách sạn Windermere vẫn thực sự nổi bật. Tòa nhà theo phong cách kiến trúc thời Victoria của khách sạn có từ năm 1857 và nơi này—gần Cung điện Buckingham và Tu viện Westminster—đã cung cấp phòng nghỉ cho các trưởng tu viện, vua chúa và vô số khách du lịch muốn dừng chân sau ngày dài khám phá trong nhiều thế kỷ qua.

“Địa điểm của chúng tôi từ trước đến nay luôn hoạt động trong ngành dịch vụ khách sạn: ban đầu là nhà trọ, sau đó là B&B và hiện tại là khách sạn”, bà Emily Hambi, Đồng sở hữu kiêm Giám đốc điều hành, chia sẻ. Bà nói rằng Windermere thu hút các khách từ khắp nơi trên thế giới và họ thường “ấn tượng” với lịch sử của khu dân cư.

Nhưng Khách sạn Windermere không chỉ khơi dậy niềm cảm hứng cho du khách từ khía cạnh lịch sử. Khách sạn boutique đạt giải thưởng đồng thời là doanh nghiệp độc lập do gia đình sở hữu này cũng sử dụng TripAdvisor để kết nối với khách du lịch của thế kỷ 21.

“TripAdvisor không chỉ là nơi mọi người truy cập để đọc các đánh giá mà còn giúp quý vị tương tác với khách trước đây và có được phương thức giao tiếp với khách tương lai”, bà Hambi chia sẻ. “Điều quan trọng là các chủ khách sạn tham gia TripAdvisor và thực sự đưa họ trở thành một phần của cộng đồng.”

Một cách tuyệt vời để thu hút đánh giá

“Đánh giá nhanh rất hữu ích, đặc biệt là tính năng tự động. Việc viết email mang tính cá nhân cho tất cả mọi người có thể mất thời gian, nên sự hỗ trợ bổ sung này rất hữu ích.”

– Emily Hambi, Đồng sở hữu, Khách sạn Windermere

Tính đến thời điểm của bài viết này, Khách sạn Windermere đã có 489 đánh giá của khách du lịch và xếp thứ 142 trong số 1.055 khách sạn ở London trên TripAdvisor. Các đánh giá gần đây gọi khách sạn này là “địa điểm tuyệt vời” và “tuyệt đẹp” trong số những lời khen tặng khác.

Để đảm bảo Windermere tiếp tục nhận được phản hồi có giá trị như vậy, bà Hambi sử dụng Đánh giá nhanh để yêu cầu đánh giá từ khách sau khi họ trả phòng. “Đánh giá nhanh đang chứng tỏ là một cách tuyệt vời để thu hút đánh giá và công cụ này vô cùng hữu ích với chúng tôi”, bà nói.

Bà Hambi nói rằng bà đánh giá cao chức năng tự động của Đánh giá nhanh, tính năng này giúp dễ dàng thu thập đánh giá bằng cách tự động gửi email yêu cầu đánh giá tới khách gần đây.

“Việc truy cập và viết email mang tính cá nhân cho tất cả mọi người có thể mất thời gian, nên hỗ trợ bổ sung từ TripAdvisor rất hữu ích về mặt này”, bà nói. “Chắc chắn rằng tôi sẽ không ngừng sử dụng Đánh giá nhanh trong tương lai gần.”

Đặt phòng nhanh đang phát triển

Windermere cũng cung cấp cho khách tùy chọn đặt phòng nhanh trên TripAdvisor. Khách du lịch ngày nay đang tìm kiếm sự thuận tiện của hình thức một điểm ngày càng nhiều; một khảo sát gần đây cho thấy phần lớn người dùng TripAdvisor muốn có một nơi để họ có thể đọc đánh giá, so sánh giá và đặt phòng.

“Thông qua Hồ sơ doanh nghiệp của chúng tôi, mọi người có thể xem giá và tình trạng phòng trống trên trang web của chúng tôi … Nhưng khách cũng có được tùy chọn đặt phòng với chúng tôi trong khi họ truy cập TripAdvisor”, bà Hambi chia sẻ.

“Tôi nghĩ rằng điều quan trọng là có tính năng đặt phòng nhanh trên TripAdvisor, đặc biệt với những cơ sở kinh doanh nhỏ và doanh nghiệp độc lập do gia đình quản lý như chúng tôi.”

– Emily Hambi, Đồng sở hữu, Khách sạn Windermere

Mặc dù đặt phòng nhanh vẫn tương đối mới mẻ với Khách sạn Windermere nhưng bà Hambi nói rằng họ đã nhận thấy lợi ích gia tăng theo thời gian: “Đây chắc chắn là một xu hướng phát triển đối với chúng tôi.” Bà giải thích rằng những doanh nghiệp độc lập, nhỏ hơn như doanh nghiệp của gia đình bà có thể cũng hưởng lợi từ tần suất xuất hiện cùng với khả năng đặt phòng trực tiếp trên TripAdvisor.

Kết hợp với nhau, những công cụ này đang giúp Khách sạn Windermere biến truyền thống của hàng thế kỷ thành thành công trong thời hiện đại—kết hợp những điều tuyệt vời nhất của quá khứ, hiện tại và tương lai.

Cập nhật lần cuối: 30 tháng 11, 2015

Harington’s Hotel: Why engaging with guests online matters

Harington’s Hotel: Why engaging with guests online matters A Certificate of Excellence winner shares the benefits of maintaining an active presence on TripAdvisor.

Peter O’Sullivan, owner of Harington’s Hotel, puts in a lot of effort when it comes to TripAdvisor. Why? Because his boutique hotel gets so much out of it. Hear why O’Sullivan finds it so important to be active on TripAdvisor in this video (in English).

Harington’s Hotel, located in Bath, England received a 2013 Certificate of Excellence. A big contributor to that success is focusing on the guest’s experience. How dedicated to TripAdvisor are O’Sullivan and his staff? “I check it pretty much every day…even talking to different members of staff, even on their days off, they do check TripAdvisor.”

One of the independent hotel’s main priorities is writing Management Responses, because it contributes to bookings. According to O’Sullivan, the Harington’s Hotel has seen a return on their time and effort as they started responding to more reviews. In fact, a guest recently told O’Sullivan she chose Harington’s Hotel because they write Management Responses whereas similar properties do not.

Another reason the Harington’s Hotel puts so much effort into TripAdvisor is to improve the experience of guests onsite. “Feedback gives us a way to improve the service and the quality product we offer. We might think we’re doing a brilliant job, but there’s no point if guests don’t think we are.”

After all, that focus on constant improvement makes guests happier and leads to even more positive reviews. “In today’s environment, if your guests aren’t happy you’re just not going to fill your beds. It’s as simple as that.” And with such dedication to maintaining an active presence on TripAdvisor, it’s no wonder that the level of repeat bookings has increased for the Harington’s Hotel.

Cập nhật lần cuối: 5 tháng 3, 2014

Điểm du lịch

A wild ride: Using reviews to rise to the top, part 2

A wild ride: Using reviews to rise to the top, part 2 Gardaland Park, the #1 amusement park in Italy, demonstrates that what you do with new reviews is just as important as getting them in the first place.

Missed part 1? Start there to find out how ­the award-winning Gardaland Park gets more reviews.

Maximizing the value of a new review

You want more reviews. But once you get them, are you doing enough with that feedback? Here’s how Gardaland Park optimizes their return on each new review, from strengthening customer relationships to making real-time improvements and more.

Showing customers they matter

Gardaland Park’s 20-person marketing team takes relationship-building so seriously that one employee is actually dedicated to responding to TripAdvisor reviews. Why? “We deeply believe in fostering one-to-one relationships with our customers. When someone writes a review, they expect a response,” says Raffaele Prati, Web and New Media Manager. He continues, “Maintaining that dialogue reinforces a personal relationship with our fans. They leave feedback, we respond, and we learn.”

When asked what’s important to include in a Management Response, Prati responded with an interesting twist worthy of one of the park’s roller coasters. “I’ll tell you what not to include: pre-written answers. You need to customize, because people can immediately spot when an answer is pre-cooked.” So the Gardaland Park employee who responds to each review has a lot to do, but the personal connection with travelers is worth every minute.

Improving the guest experience

To make sure the feedback in reviews isn’t wasted, Prati and his team share the latest with every department. “This is very serious for us, and we want to make sure travelers know we understand their feedback and actually pay attention. The report goes to all departments, and we use it to prepare next actions for operational and marketing purposes.”

During the busy season, the report is weekly, while during the slow season it’s monthly. The report highlights the most frequently mentioned issues and compliments, and categorizes new reviews by rating and sentiment – positive, neutral or negative.

Reinforcing the attraction’s reputation

Marketing has changed a lot since Gardaland Park opened in 1975. These days, travelers rely on reviews when planning trips and what to do. That’s why this 2013 Travelers’ Choice winner makes sure to leverage the power of TripAdvisor, even in their offline marketing efforts.

Gardaland Park recently experimented with adding their TripAdvisor awards to their leaflets and maps. The result? Prati reveals that “featuring our TripAdvisor awards on our collateral is another powerful driver of new reviews.” Prati attributes the additional reviews to visitors being inspired by seeing the park’s connection with TripAdvisor. And thus, each reminder of the park’s reputation contributes to strengthening the attraction’s already impressive reputation on TripAdvisor.

Your turn to follow up on feedback

Visit your Management Center to respond to your latest reviews, track your TripAdvisor performance each week and more, all for free. So even if you don’t have a 20-person marketing team like Gardaland Park and their fairy tale atmosphere, spending a little bit of time each week on your TripAdvisor presence can still lead to magical results. 

Cập nhật lần cuối: 26 tháng 3, 2014

A wild ride: Using reviews to rise to the top, part 1

A wild ride: Using reviews to rise to the top, part 1 Gardaland Park wows visitors with fairy tale adventure. Here’s why this leading attraction’s success is no fantasy.

A pragmatic approach to fantasy

Visitors to Gardaland Park fall in love with the fairy tale atmosphere. As the park’s Web and New Media Manager, Raffaele Prati, says, “It’s a very happy world, the biggest adventure in fantasy. People can forget about everyday life.”

Yet it’s Gardaland Park’s very realistic approach to marketing that helps attract people to this fantasy land in the first place. As the #1 amusement park in Italy, Gardaland Park works hard to promote – and continually improve – the attraction’s reputation of fun and adventure for all.

Managing their digital presence

“We started using Review Express for the amusement park, and now we’re using it for our aquarium as well because we’re so happy with the results.”

About a year ago, Gardaland Park started putting serious effort into their TripAdvisor presence. Prati, who supervises the park’s digital channels, was inspired by how important TripAdvisor is for travelers. “We had a property page before that, but it wasn’t monitored. Now with TripAdvisor we can get and respond to guest feedback to make the customer experience the best it can be.”  

Gardaland Park’s increased attention to their TripAdvisor presence centered on several key goals. In this article, we’ll cover the always popular mission to get more reviews. And in part two, we’ll focus on how this leading attraction leverages reviews to strengthen customer relationships, improve the guest experience and reinforce the park’s reputation.

Here’s how Gardaland Park is collecting more reviews, with some help from TripAdvisor.

Getting 95 reviews with minimal effort

As Prati points out with his years of digital marketing experience, “TripAdvisor is a very important tool for travelers to leave feedback and help other travelers.” That traveler-centric view has helped Gardaland Park accrue over 3,400 reviews. 

And this Travelers’ Choice winner is well on their way to more reviews. Even though the Gardaland Park is currently in the slow season, they’ve managed to collect 95 reviews using the free Review Express tool. Each month, Gardaland Park uses it to send a review request email to the new email addresses in their database.

Thanks to just a few minutes of work each month with Review Express, Gardaland Park is seeing good click through and response rates. Prati points out that, “We started using Review Express for the amusement park, and now we’re using it for our aquarium as well because we’re so happy with the results. I’d absolutely recommend it.”

Winning with widgets

Gardaland Park has also been collecting reviews by using TripAdvisor widgets on their popular website, which gets 6 million visits a year. The homepage widget links to a TripAdvisor review form on a separate page of gardaland.it. So far, the widget has led to 10,000 visits to the review form, which reassures travelers with the Gardaland branding and wins them over with an easy way to write a review of their recent visit.

Gardaland Park has also included a similar widget in their e-newsletter, which goes to 230,000 subscribers. “With these two widgets, we’ve dramatically increased our number of reviews.” How dramatic? Reviews are up by over 20%.

Going beyond just collecting reviews

Encouraging more reviews is powerful, yet part of Gardaland Park’s magic is all the things they do after getting a new review.

Continue reading part 2 to see how Gardaland Park uses reviews to strengthen customer relationships, improve guest experience and reinforce their online reputation.

 

Cập nhật lần cuối: 26 tháng 3, 2014

Getting personal at a top attraction in Jamaica

Getting personal at a top attraction in Jamaica Personalized Management Responses help this leading Montego Bay shopping destination get more than 90% of their visitors from TripAdvisor.

You step out of a colorful van painted with beautiful flowers. You’re greeted by smiling staff, a soft breeze and a panoramic view of Montego Bay. A welcome like this makes it easy to feel at peace. The only hard part is: Do you visit the amazing art gallery or the serene garden first?

That’s the dilemma visitors to Ahhh…Ras Natango Gallery and Garden face every day. This top shopping attraction in Montego Bay is going places – all because visitors want to stay right where they are. Co-owner Tamika Williams jokes that, “We might need to add a bouncer because guests don’t want to leave. One recent guest even asked if he could pitch a tent in the garden to stay overnight.”

While Williams had to tell him no, travelers to Jamaica are saying yes. In fact, guests fall in love with Ahhh…Ras Natango Gallery and Garden at first sight. It turns out, the Ahhh… part of the attraction’s name comes from guests exhaling when they arrive because they finally feel like they can relax. And more and more travelers to Jamaica are finding out about Ras’ beautiful artwork, Tamika’s peaceful garden and how friendly and laidback the staff is.

Williams is more than willing to share the secret to their success. “When we started in 2010, we didn’t have money to do big marketing campaigns. My husband Ras suggested we focus on TripAdvisor because our guests were leaving us great reviews in our guestbook here at Ahhh.” The result? Now more than 90% of the property’s clientele comes directly from TripAdvisor. “Either travelers email us from our TripAdvisor property page or they call when they’re in Jamaica and say that they found us on TripAdvisor.”

As Ahhh…Ras Natango Gallery and Garden continues to grow with 11 employees so far, Williams and her staff still make the time to focus on providing personal service to each visitor. Like many other people running a small hospitality business, Williams handles a variety of tasks. “I’m part owner, secretary, operator, gardener, TripAdvisor marketer, recipe creator – and the magic of Ahhh,” she says with a laugh. Part of that magic? Writing personalized and prompt Management Responses to each review on TripAdvisor.

In fact, Williams responds to every single TripAdvisor review for Ahhh…Ras Natango Gallery and Garden. While her husband and co-owner Ras himself focuses mainly on creating magic with paint on canvas, William’s artistry is displayed in each thoughtful and warm response to a review from a recent visitor. Responding is so important to her that she writes a reply right away when she sees a new review, no matter where she is. Her reasoning? “People have choices, they can go anywhere and they choose to come here. So I show appreciation for that. If someone takes the time to go home and write a review, I have the time to respond and thank them.”

Here’s an excerpt of a response from Williams to a guest who mentioned loving the food she serves onsite:

“Your group has inspired me to cook with more passion than ever if that's possible. I spend more time in the kitchen now and pay attention to every detail. I have a few extra pounds to prove I taste everything. I look forward to staying in touch with all of you. When next you visit it will be even better.”

Williams also understands the value of word of mouth. Many of her visitors mention they chose Ahhh…Ras Natango Gallery and Garden specifically because they see all the Management Responses. “It gives travelers a chance to see who they’re dealing with,” says Williams. “Then they come here, fall in love and tell their friends, too.”

Of course, it helps that authenticity is everywhere at Ahhh…Ras Natango Gallery and Garden. All of the artwork is from self-taught artist Ras Natango, his son Ayale and other local artists. The delicious food served is what you’d find on a local family’s table at home. And the passion and friendliness from the staff is sincere: “No tourist comes here and feels like a tourist. They get an authentic experience and learn about Jamaican culture and cuisine. This is more than a place to shop – this is the feel of Jamaica.”

Cập nhật lần cuối: 16 tháng 1, 2014

Nhà hàng

Cách Miramar thu hút hơn 150 thực khách mỗi đêm với TripAdvisor

Cách Miramar thu hút hơn 150 thực khách mỗi đêm với TripAdvisor Nhà hàng bên bờ biển Miramar ở Mallorca, Tây Ban Nha có hơn 150 thực khách ghé đến mỗi tỗi trong mùa hè. Sau đây là cách họ sử dụng Quảng cáo TripAdvisor và TripAdvisor Premium để xây dựng thương hiệu và đảm bảo cho nhà hàng đông khách quanh năm.

Chào mừng quý vị đến với Nhà hàng Miramar, Mallorca

Nép mình dưới rừng cọ tươi tốt, nhà hàng ven biển này không chỉ có đồ ăn ngon. Nếu dùng bữa ở Nhà hàng Miramar, quý vị sẽ được nhâm nhi rượu vang hảo hạng trong khi ngắm hoàng hôn dần buông xuống thị trấn Port D’Alcudia.

Nằm trên lối đi dạo Paseo Marítimo, Nhà hàng Miramar phục vụ món ăn Địa Trung Hải chính hiệu và thơm ngon cho người dân địa phương và khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Và họ đã hoạt động như một doanh nghiệp gia đình kể từ năm 1871.

Nhà hàng đã nhận được hơn 600 đánh giá, xếp hạng bong bóng trung bình 4,5/5 và Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc TripAdvisor. Trong mùa cao điểm, nhà hàng có 30 nhân viên mang đến dịch vụ bữa tối hoàn hảo cho hơn 150 thực khách mỗi tối. Những tháng còn lại trong năm, nhà hàng tập trung vào dịch vụ bữa trưa và bữa ăn cuối tuần.

Thách thức: Nổi bật giữa đám đông

Mallorca là một trong những điểm đến mùa hè nổi tiếng nhất tại châu Âu — không chỉ với khách du lịch đến từ những quốc gia khác mà còn cả du khách Tây Ban Nha. “Thách thức lớn nhất của chúng tôi là giúp nhà hàng được [người dân địa phương và du khách thập phương] biết đến cũng như hiểu rõ những đặc trưng khiến chúng tôi khác biệt so với các cơ sở khác gần đó”, Jaime Solé, Tổng giám đốc của Miramar cho biết. “Chúng tôi mong muốn trở nên nổi bật tại Alcudia bằng cách cung cấp đồ ăn tuyệt hảo và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”.

Nhưng với hàng trăm nhà hàng để thực khách lựa chọn, làm thế nào họ có thể đạt được điều đó?

Miramar tập trung vào thương hiệu của họ để tạo nên sự khác biệt. “Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi nỗ lực [sử dụng] TripAdvisor và TheFork hàng ngày. Chúng tôi đã [sử dụng] hai cổng thông tin này trong ba năm qua”.

Cách họ sử dụng TripAdvisor

“Chúng tôi đã nỗ lực hết sức để quảng bá nhà hàng của mình", Solé cho biết. "Chúng tôi đã kích hoạt đặt chỗ trực tuyến và nêu bật những đánh giá chúng tôi cho rằng thú vị nhất. Công việc này thật dễ dàng nhờ có các công cụ do TripAdvisor Premium và các gói Quảng cáo cung cấp”.

TripAdvisor Premium giúp Miramar quản lý thương hiệu của họ và tạo ấn tượng tốt nhất. Bản minh họa mang lại cho Miramar cơ hội tạo ấn tượng ban đầu tuyệt vời với khách hàng tiềm năng truy cập hồ sơ TripAdvisor của họ. “Vòng quay ảnh rất thú vị và trực quan”, ông Jaime Solé chia sẻ. “Khả năng nêu bật [Đánh giá yêu thích của chúng tôi] là công cụ giúp chúng tôi hiển thị phản hồi tích cực của thực khách. Chúng tôi có thể chọn đánh giá phản ánh chân thực những món ăn và dịch vụ của chúng tôi”.

Quảng cáo TripAdvisor giữ vai trò lời khen tuyệt vời dành cho hồ sơ của họ, giúp Miramar thu hút thực khách đến từ khắp nơi trên thế giới. “Quảng cáo TripAdvisor đã đưa chúng tôi xuất hiện ở vị trí nổi bật”, Solé xác nhận. “Bằng cách sử dụng Quảng cáo, chúng tôi đã tiếp cận được [khách hàng ở] những thị trường mới mà trước đây có thể chưa từng tìm thấy nhà hàng của chúng tôi”, ông Solé bộc bạch.

Kết quả

“Hai công cụ cải thiện việc tiếp thị trực tuyến đã làm tăng lượng khách ghé đến nhà hàng của chúng tôi — đối với chúng tôi, đó là lợi ích lớn nhất”....

Nhà hàng tại Seattle này đã tăng doanh thu lên 30% với TripAdvisor như thế nào

Nhà hàng tại Seattle này đã tăng doanh thu lên 30% với TripAdvisor như thế nào Gần đây, nhà hàng Nue ở Seattle đã vươn lên vị trí hàng đầu trên thứ hạng dựa trên độ nổi tiếng của TripAdvisor. Đây là cách họ đã thực hiện cũng như cách TripAdvisor giúp họ tăng lưu lượng đặt chỗ doanh thu lên 30%.

Chào mừng bạn tới nhà hàng NUE ở Seattle

Ngay khi bước chân vào nhà hàng NUE, bạn sẽ có cảm giác như đến với một lục địa khác. Là lục địa nào vậy? Điều đó còn tùy thuộc vào thực đơn ngày hôm ấy.

Đến với nhau nhờ tình yêu du lịch và ẩm thực, Uyen Nguyen và người đồng sở hữu Chris Cvetkowich mang đến cho thực khách các món ăn vừa độc đáo vừa thú vị mà khó có thể tìm được ở những nơi khác tại Hoa Kỳ.

Uyen cho biết: "Một trong những điều khiến chúng tôi đam mê khi đi du lịch đó là chúng tôi luôn thấy ẩm thực vô cùng đa dạng. Nhưng ở đây, món ăn đó sẽ luôn nổi bật". "Tôi sẽ so sánh để các bạn thấy rõ hơn, ví dụ như ở Hoa Kỳ, nếu du lịch đến New England bạn sẽ được nếm bánh kẹp tôm hùm và nếu đến San Francisco, bạn sẽ được ăn súp nghêu, nhưng nếu bạn thưởng thức ẩm thực Hoa Kỳ ở nước khác thì chỉ toàn thấy bánh mì kẹp thịt và khoai tây chiên. Vì sao các món ăn khác không nổi bật? Chúng tôi muốn giới thiệu với mọi người món ăn [mới]."

Nhờ cách tiếp cận này, cư dân Seattle sẽ biết đến các món ăn truyền thống trên toàn thế giới, như Bunny Chow của Nam Phi hoặc Mamaliga của Romania. Mục tiêu của họ? Thu hút các thực khách hiếu kỳ như chính họ — cũng như cộng đồng dân nhập cư địa phương muốn được thưởng thức hương vị quê nhà. Uyen cho biết: "Khi chúng tôi chọn món Mamaliga của Romania làm món nổi bật, chúng tôi đã đến gặp cộng đồng Romania [ở Seattle]". "Có người thậm chí còn đưa mẹ của họ từ Vancouver đến dùng thử món ăn này vì họ tự hào rằng [chúng tôi] quảng bá món ăn đại diện cho ẩm thực quê hương họ."

Và đây chính là lúc TripAdvisor phát huy tác dụng. Uyen chia sẻ: "Xét về [nền tảng đánh giá cho doanh nghiệp], đây là lựa chọn số 1 của tôi bởi vì tôi thực sự đánh giá cao những khách hàng đang tìm kiếm trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau." "Khi đi du lịch tới các quốc gia khác, tôi sử dụng TripAdvisor. Tôi muốn thực sự tập trung vào nền tảng đó vì tôi muốn thu hút khách du lịch [kể từ khi] toàn bộ khái niệm của chúng tôi được xây dựng xung quanh khách du lịch."

Thách thức: Xây dựng một nhà hàng từ đầu

Xây dựng một nhà hàng luôn là thách thức lớn, đối với một cặp vợ chồng cũng vậy. Uyen cho hay: "Ban đầu, chúng tôi phải nỗ lực để thu hút từng vị khách đến với nhà hàng".

Một phần trong đó chính là quản lý danh tiếng trực tuyến của Nue, bao gồm tải lên Ảnh của ban quản lý, phản hồi đánh giá và cập nhật giờ làm việc. Uyen cho biết: "Khi bắt đầu chú ý trả lời tất cả các câu hỏi nhỏ mà TripAdvisor yêu cầu chúng tôi thực hiện, chúng tôi thấy số lượt nhấp của khách hàng vào các mục tăng lên đáng kể".

Quản lý hồ sơ cũng giúp họ thu hút thêm đánh giá từ khách hàng. Uyen nói: "Tôi nhận thấy rằng sau khi có ảnh đẹp hơn, chúng tôi bắt đầu thu hút thêm nhiều đánh giá hơn."

Kết quả

...

A food truck life: Wafels & Dinges

A food truck life: Wafels & Dinges Here’s the story of one food truck company that thrives in the ultra-competitive New York City restaurant market – besting more than 10,000 traditional establishments to land in the upper echelon of TripAdvisor’s Popularity Index.

Wafels & Dinges is a food truck company in New York City that sells freshly made Belgian waffles with a variety of toppings (dinges). Founded in 2007, it was one of the first companies to use social media to communicate the locations of its food trucks. Today, the company has 30,000 Twitter followers and each day, @waffletruck tweets locations, brand building messages, photos and more.

Wafels & Dinges is currently ranked in the top 1% of restaurants on TripAdvisor’s New York City Popularity Index. That’s no easy feat, especially for a business that didn’t have a brick and mortar location until mid-2013. We recently spoke to Wafels & Dinges owner, Thomas DeGeest, about his business and its success. Here’s what he shared with us:

In the United States, the Street Vendors Market collects $1 billion in revenue annually and has grown at a rate of 3.9% each year since 2008.1

What impact do food trucks have on the industry?

“Food trucks are enormously popular because we offer something unique to consumers – affordable, high quality meals. Our food trucks specialize in one thing, making waffles, and we do it very well. Specialization is the key to success in our business – you have to do what you do better than anyone else.

We’ve noticed a developing trend where a concept starts in a food truck and then moves to brick and mortar. You vet the concept in the street, find out if it works and then move to a quick-serve restaurant location. We’ve been running waffle carts for six years, but we just opened our first café in 2013. The trucks have been a scalable and reliable solution for building our business.”

What are your challenges?

“Oversaturation – we’re starting to see that issue on many of the streets in New York City. Sometimes a market starts underperforming and we need to find a new location for that truck. That’s hard because regular customers have a habit of counting on our schedule in a particular area. Also, city laws are not always very helpful or clear for food trucks.”

How do you use social media?

“We learn a lot from social media and a member of our team is dedicated to it. We use our own sense of humor and tone to profile ourselves as a company that’s fun, accessible, affordable and quirky. It differentiates us from competitors.

There are a lot of variables for a food truck business and we also use social media to keep customers up to date. If there’s a mechanical issue, we’ll use Twitter to get the word out. Being an early adopter of social media has contributed to our success.”

How does customer feedback impact your business?

“Our menu and future locations are often driven by suggestions on social media or at the trucks. We have customers vote on items to bring back. We always suggest our customers write a review and that they look at our reviews because we’re highly rated. We respond to customers and thank them for their feedback. The key to customer feedback for us is to ask directly, incorporate feedback and see the market demand that results from the changes.”


Inside tips for restaurant businesses

Restaurant businesses often overlook their TripAdvisor profile pages. Wafels & Dinges has a strong commitment to providing customers with high quality, affordable products. TripAdvisor travelers have responded with strong reviews for the business, which has led to its success on the site.

Here are four tips that restaurants and non-conventional vendors (like food trucks) can use to drive more business with their TripAdvisor pages:

  • See if you’re listed – Visit www.tripadvisor.com and use the search box to see if a traveler has listed your business. If not, check out this helpful guide to getting listed
  • Claim your business – In order to manage your TripAdvisor property page, you’ll need to register at www.tripadvisor.com/owners. Once registered, confirm or correct all of your business’s information. Remember, a complete profile helps differentiate your property and attract TripAdvisor travelers.
  • Sign up for review alerts – Once registered, sign up to receive emails when reviews of your business are posted. Alerts help you quickly read your customers’ feedback and write a Management Response to thank them for their review. Responding to a review shows travelers that you care about improving your business.
  • Add photosAdd photos to your TripAdvisor listing through the Management Center. Be sure to choose a show-stopping primary photo because it’s the one image travelers see in the TripAdvisor Popularity Index. Pull travelers in by making sure your primary photo is mouth-watering.

Want more tips for optimizing a restaurant page on TripAdvisor? Check out the complete guide.


  • 1. IBIS World, Street Vendors in the US: Market Research Report, August 2013
insights_drupal_n2106_challenges insights_drupal_n2106_marketing insights_drupal_n2106_quote...