Các câu hỏi thường gặp về Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc

Tìm hiểu thêm về Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc với những câu hỏi thường gặp sau đây từ chủ sở hữu nhà nghỉ (khách sạn, B&B / nhà trọ và cơ sở lưu trú đặc biệt), nhà hàng và trải nghiệm. Chúng tôi có một trang riêng về Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc dành cho cơ sở kinh doanh nhà nghỉ cho thuê — đọc thêm ở đây.

Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc là gì?

Kể từ năm 2011, Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc vinh danh các doanh nghiệp dịch vụ khách sạn liên tục mang lại dịch vụ tuyệt vời trên toàn thế giới. Danh hiệu này được trao cho khoảng 10% tổng số doanh nghiệp trên Tripadvisor liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời trong năm qua. Không cần đăng ký để nhận được Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc mà chứng chỉ được trao dựa trên thành tích đạt được theo thời gian.

Ai đủ điều kiện nhận Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc?

Các nhà nghỉ (khách sạn, B&B / nhà trọ và cơ sở lưu trú đặc biệt), nhà hàng, điểm du lịch và nhà nghỉ cho thuê trên toàn thế giới đủ điều kiện nhận Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc.

Làm thế nào để xác định doanh nghiệp đạt giải Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc?

Để có đủ điều kiện nhận Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc, một nhà nghỉ (khách sạn, B&B / nhà trọ và cơ sở lưu trú đặc biệt), nhà hàng hoặc trải nghiệm phải:

  • Duy trì xếp hạng tổng thể trên Tripadvisor tối thiểu 4 trên 5
  • Có số lượng đánh giá tối thiểu
  • Đã được niêm yết trên Tripadvisor trong tối thiểu 12 tháng. Một doanh nghiệp phải được niêm yết trong toàn bộ giai đoạn đủ điều kiện 12 tháng từ ngày 1 tháng 4 đến ngày 31 tháng 3 để được xem xét. Các doanh nghiệp đạt giải chỉ được công bố mỗi năm một lần vào cuối tháng 5.

Để xác định các doanh nghiệp đạt Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc, chúng tôi sử dụng rất nhiều nội dung do người dùng tạo. Chúng tôi sử dụng một thuật toán chủ yếu xét đến chất lượng, số lượng và độ mới của đánh giá từ người dùng, cũng như thời gian hiện diện của doanh nghiệp trên trang web.

Thuật toán này còn xem xét mọi sự cố về tính toàn vẹn của nội dung, các chính sách về phúc lợi động vật và/hoặc hoạt động gian lận liên quan đến hồ sơ. Nếu doanh nghiệp của quý vị nhận được thư "Thông báo chính thức từ Tripadvisor", chúng tôi khuyên quý vị nên trả lời thư đó bằng cách nêu rõ các mối lo ngại của quý vị hoặc liên hệ với contentintegrity@tripadvisor.com. Nhóm Toàn vẹn nội dung của chúng tôi là nhóm duy nhất có thể giải quyết các vấn đề về nội dung đó cho quý vị.

Do thuật toán mang tính độc quyền nên chúng tôi không thể tiết lộ thêm chi tiết về các tiêu chí của Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc.

Làm thế nào để tìm hiểu xem doanh nghiệp của tôi có nhận được Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc hay không?

Các doanh nghiệp được niêm yết trên Tripadvisor và đủ điều kiện nhận Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc sẽ tự động nhận được huy hiệu "Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc" trên hồ sơ Tripadvisor của họ. Tất cả chủ sở hữu đã đăng ký cũng sẽ nhận được thông báo qua email vào cuối tháng 5 kèm thông tin chi tiết về thành tích này.

Tôi có thể làm gì để nhận được Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc?

Bởi Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc được trao cho các doanh nghiệp liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời nên chúng tôi khuyên quý vị khuyến khích khách đánh giá mỗi khi có dịp.

Chúng tôi cung cấp một số công cụ miễn phí để trợ giúp việc này. Chúng tôi khuyên quý vị yêu cầu nhãn dính "Đánh giá chúng tôi" miễn phí và các vật phẩm khác. Quý vị cũng có thể sử dụng Đánh giá nhanh để gửi email tùy chỉnh cho khách hàng trước đây nhằm khuyến khích họ viết đánh giá về doanh nghiệp của quý vị.

Hãy nhớ rằng doanh nghiệp của quý vị phải được niêm yết trên Tripadvisor trong toàn bộ 12 tháng từ ngày 1 tháng 4 đến ngày 31 tháng 3 mới được xem xét trao Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc. Ngoài ra, nếu doanh nghiệp có hành vi gian lận thì sẽ không đủ điều kiện được công nhận.

Tôi có thể dùng tiền để mua Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc không?

Không, quý vị không thể mua Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc. Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc là công nhận về thành tích được trao tự động cho các doanh nghiệp đủ điều kiện trên Tripadvisor và daonh nghiệp không phải thực hiện bất kỳ giao dịch mua nào để có đủ điều kiện.

Nếu doanh nghiệp của quý vị nhận được cuộc gọi điện thoại, email hoặc bất kỳ liên lạc nào về việc mua phần thưởng Tripadvisor, hãy gửi email tới contentintegrity@tripadvisor.com ngay lập tức. Không cung cấp thông tin nhạy cảm cho bất kỳ ai xác nhận rằng quý vị có thể mua giải thưởng, đây có thể là âm mưu lừa gạt.

Mối quan hệ thương mại với Tripadvisor có tác động đến Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc không?

Không, doanh nghiệp đạt giải Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc được xác định dựa theo xếp hạng và đánh giá trên Tripadvisor. Việc doanh nghiệp có mối quan hệ thương mại với Tripadvisor không phải là một yếu tố khi xác định doanh nghiệp đạt giải.

Tôi đã từng có huy hiệu Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc trên hồ sơ Tripadvisor — huy hiệu này đi đâu mất rồi?

Các doanh nghiệp đạt giải Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc được công bố vào cuối tháng 5 hàng năm. Vào thời điểm đó, huy hiệu Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc trên Tripadvisor được cập nhật để phản ánh các doanh nghiệp đạt giải hiện tại. Điều này có nghĩa nếu doanh nghiệp của quý vị đủ điều kiện năm ngoái, không phải năm nay, huy hiệu sẽ bị xóa khỏi trang của quý vị.

Tôi có thể tìm thấy danh sách toàn bộ các doanh nghiệp đạt giải Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc ở đâu?

Tripadvisor không đăng danh sách toàn bộ các doanh nghiệp đạt giải ở bất cứ đâu trên trang web.

Nếu quý vị liên kết với nhiều doanh nghiệp và muốn xác nhận cơ sở kinh doanh nào đủ điều kiện nhận Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc, chúng tôi khuyên quý vị nên tự kiểm tra từng cơ sở kinh doanh trong Trung tâm quản lý, bằng cách làm theo các hướng dẫn sau. Nếu quý vị muốn biết những doanh nghiệp nào khác đủ điều kiện, chúng tôi khuyên quý vị nên truy cập vào các trang Tripadvisor của họ để xem họ có huy hiệu Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc hay không.

Phòng vinh danh Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc là gì?

Với việc ra mắt chiến dịch Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc 2019, chúng tôi đã đưa chương trình Phòng vinh danh quay trở lại. Các doanh nghiệp nhận được Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc trong năm năm liên tiếp sẽ có đủ điều kiện tham gia chương trình này. Cụ thể, điều này nghĩa là doanh nghiệp đạt Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc 2019 sẽ đủ điều kiện nếu họ được công nhận vào năm 2015, 2016, 2017, 2018 và 2019.

Lưu ý rằng Phòng vinh danh không được tổ chức vào năm 2016 và 2017.

Doanh nghiệp của tôi đủ điều kiện nhận Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc trong bao nhiêu năm? Làm thế nào tôi có thể yêu cầu tài liệu của những năm trước?

Để yêu cầu bản in chứng chỉ của các năm trước và xem số năm doanh nghiệp của quý vị đủ điều kiện nhận Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc, hãy đăng nhập vào Trung tâm quản lý. Nhấp vào mục Công cụ tiếp thị ở thanh điều hướng và chọn Giải thưởng* từ menu thả xuống. Ở bên trái trang, nhấp vào Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc.

Nhấp vào Biểu mẫu đặt hàng ở mục "Yêu cầu chứng chỉ và nhãn dính". Ở trang biểu mẫu đặt hàng, chọn năm quý vị đang tìm kiếm bằng cách nhấp vào hộp thả xuống cạnh “Năm”, hiển thị từng năm doanh nghiệp của quý vị đủ điều kiện nhận Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc. Điền chi tiết giao hàng và gửi biểu mẫu Yêu cầu Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc. Quý vị sẽ nhận được chứng chỉ qua đường bưu điện trong vòng 8 tuần.

*Lưu ý rằng mục Giải thưởng sẽ chỉ hiển thị cho những doanh nghiệp đủ điều kiện nhận giải thưởng hoặc công nhận vào thời điểm hiện tại hoặc những năm trước. Ví dụ: Nếu doanh nghiệp của quý vị mới tham gia Tripadvisor, mục Giải thưởng sẽ ẩn đi cho đến khi doanh nghiệp đủ điều kiện nhận giải thưởng.

Travellers' Choice và Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc có gì khác nhau?

Travellers' Choice là giải thưởng danh dự cao nhất của chúng tôi. Giải thưởng này xác định và xếp hạng các doanh nghiệp tốt nhất chẳng hạn như khách sạn, điểm đến, đảo, điểm du lịch, nhà hàng, v.v. trong các danh mục và khu vực địa lý cụ thể. Doanh nghiệp đạt giải Travellers’ Choice chiếm khoảng 1% hồ sơ trên Tripadvisor.

Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc công nhận các doanh nghiệp liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời của người dùng. Chứng chỉ này được trao cho các doanh nghiệp đủ điều kiện trên toàn thế giới mỗi năm một lần. Khoảng 10% doanh nghiệp trên Tripadvisor nhận được Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc.

Cả hai đều dựa trên hàng triệu đánh giá và ý kiến của người dùng trên Tripadvisor.

Tận dụng tối đa Tripadvisor

Phát triển hoạt động kinh doanh của nhà nghỉ với các gói bắt đầu dành riêng

Đăng nhập Trung tâm quản lý để bắt đầu

Tận dụng tối đa Tripadvisor

Phát triển hoạt động kinh doanh của nhà nghỉ với các gói bắt đầu dành riêng

  • Dùng thử miễn phí 30 ngày
  • Quảng cáo miễn phí lên tới 100 USD
  • Không cần cam kết

Đăng nhập Trung tâm quản lý để bắt đầu

Cập nhật lần cuối: 14 tháng 1, 2019